พลิกชีวิต ผมเป็นคนรวยแล้ว

บทที่919 ให้พวกแกสองคนพ่อลูกพบเจอกันในนรก



บทที่919 ให้พวกแกสองคนพ่อลูกพบเจอกันในนรก

รพีพงษ์กำลังคิดอยู่ว่าสามารถที่จะเอาข้อมูลบางอย่างที่เกี่ยวกับ พลังจิตวิญญาณจากเมธีราได้หรือไม่ ในขณะนี้ ทันใดนั้นคน กลุ่มหนึ่งก็พุ่งเข้ามาในสถานที่จัดงาน ให้ทุกคนที่อยู่ในงานออก ไปอยู่ด้านนอกอย่างรวดเร็ว

หลังจากนั้นไม่นาน ทุกคนในงานก็มาถึงด้านข้าง เหลือเพียง รพีพงษ์หงส์และเมธีราธีรนุชทั้งสี่คนที่ยังยืนตรวจสอบแผนผัง ค่ายกลวิเศษนั้นอยู่ที่หน้าโต๊ะ

ทุกคนงุนงงเล็กน้อย ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น จู่ๆทำไมคนของตระ กูลกิติมหาคุณจึงรีบพาพวกเขาไปด้านข้าง

รพีพงษ์พวกเขาทั้งสี่คนสังเกตเห็นสถานการณ์ในสถานที่จัด

งาน เมธีราและธีรนุชทั้งสองคนต่างรู้สึกสงสัยเล็กน้อย และไม่รู้

ว่าสถานการณ์ตอนนี้คืออะไร

รพีพงษ์เห็นนิธินาถเดินมาทางพวกเขา เดาได้ทันทีว่าคนของ ตระกูลกิติมหาคุณน่าจะรู้แล้วว่าเรวัตตายด้วยเงื้อมมือของเขา

แต่เขาก็ไม่แปลกใจมากเท่าไหร่ ก่อนที่จะมา เขาได้เตรียมตัว รับมือกับสถานการณ์นี้แล้ว

“เดี๋ยวถ้ามีการลงมือ เธอก็หลบออกไปที่ข้างๆ ในการต่อสู้ ระดับนี้เธอช่วยอะไรไม่ได้มากนัก ที่สำคัญอาจทำให้ฉันเสีย สมาธิ เธอเพียงแค่ต้องปกป้องตัวเองให้ดีเท่านั้นก็พอ”รพีพงษ์หันหน้าไปพูดกับหงส์

หงส์ก็เข้าใจสถานการณ์ในตอนนี้ ดังนั้นจึงไม่ได้อวดดี พยัก หน้าให้กับรพีพงษ์

นิธินาถเดินไปที่หน้าโต๊ะ หยิบแผนผังค่ากลวิเศษมาจากในมือ ของเมธีรา จากนั้นมองไปที่เมธีราเอ่ยปากถามว่า “ท่านเมธี ไม่ ทราบว่าท่านเป็นอะไรกับสองคนนี้เหรอ?”

เมื่อเมธีราเห็นว่าน้ำเสียงของนิธินาถไม่ค่อยดี ในใจก็ตก ตะลึงไปชั่วขณะ เอ่ยปากพูดว่า “พวกเราเพิ่งรู้จักกับพวกเขาเมื่อ นี้ ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นเหรอ ทำให้ตระกูลกิติมหาคุณเริ่มทำ สงครามใหญ่ขนาดนี้

“หึ ลูกชายของฉันเสียชีวิตด้วยน้ำมือของคนอื่นเมื่อสามวัน ก่อน ฉันเพิ่งตรวจสอบทราบเมื่อกี้นี้ คนที่ฆ่าลูกชายของฉัน ก็คือ สองคนนี้ ถ้าท่านเมธีไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับพวกเขาสองคน ฉัน แนะนำให้ท่านเมธีออกไปด้านนอกก่อน เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้ได้ รับผลกระทบในภายหลัง”นิธินาถกล่าวอย่างเย็นชา

สีหน้าของเมธีราถอดสี หันหน้ามองไปที่รพีพงษ์แวบหนึ่ง คาด ไม่ถึงรพีพงษ์จะเป็นฆาตกรที่ฆ่าคุณชายของตระกูลกิติมหาคุณ ไม่น่าแปลกใจที่รพีพงษ์จะแก้ตัวแทนฆาตกร สาเหตุเป็นเพราะว่า ฆาตกรคนนี้ก็คือตัวเขาเอง

ธีรนุชก็เต็มไปด้วยความประหลาดใจเช่นกัน แต่หล่อนมอง ออกว่านิธินาถจะลงมือฆ่ารพีพงษ์ คนที่ตกเป็นเป้าหมายเพ่งเล็ง ของตระกูลกิติมหาคุณ จะรอดพ้นไปได้อย่างไร วันนี้รพีพงษ์คงจะตายอย่างแน่นอน

หล่อนรีบเอ่ยปากบอกกับนิธินาถว่า: “ระหว่างพวกเรากับพวก เขาไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันทั้งนั้น เมื่อกี้นี้พวกเขาก็เป็นคนเข้ามา คุยกับพวกเราก่อน คาดไม่ถึงว่าคนคนนี้กลับเป็นฆาตกรที่ฆ่า คุณชายของตระกูลกิติมหาคุณ เรื่องส่วนตัวของผู้นำตระกูลกิติ มหาคุณ พวกเราไม่แทรกแซงอย่างแน่นอน ลำบากผู้นำตระกูล ติมหาคุณแล้ว”

หลังจากพูดเสร็จ ธีรนุชก็ลากเมธีราแล้วเดินไปทางด้านข้าง

หลังจากได้ยินคําอธิบายเหตุผลของนิธินาถ ต่างก็เต็มไปด้วย ความตกตะลึง พวกเขาส่วนใหญ่ไม่รู้ว่าคุณชายของตระกูลกิติ มหาคุณเสียชีวิตไปแล้ว ที่สำคัญแทบไม่มีใครคิดว่าจะมีใครกล้า ฆ่าคุณชายของตระกูลกิติมหาคุณ

ดูท่าทางของนิธินาถแล้ว เรื่องนี้น่าจะไม่ใช่เรื่องปลอม สายตา ของทุกคนจับจ้องไปที่บนตัวรพีพงษ์ ไม่เข้าใจว่าชายหนุ่มที่ดูไป แล้วอายุเพียงแค่ยี่สิบกว่าทำไมถึงต้องการฆ่าคุณชายของตระ กูลกิติมหาคุณ

ตอนนี้ทำให้ตระกูลกิติมหาคุณแค้นเคืองใจ ยังถูกนิธินาถจับ ได้ในสถานที่จัดงานอีก ชีวิตของรพีพงษ์ คงจะรักษาไว้ไม่ได้ อย่างแน่นอน

“ผู้ชายคนนี้เกือบทำให้พวกเราตาย คาดไม่ถึงเขากลับเป็น ฆาตกรที่ฆ่าคุณชายของตระกูลกิติมหาคุณ ก็ไม่รู้ว่าคิดยังไง กลับยังกล้ามาร่วมงานประชุมการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในการฝึกวิชาเวทย์ นี่ก็เท่ากับว่ารนหาที่ตายชัดๆ”

หลังจากเข้ามาด้านข้าง ธีรนุชก็พูดด้วยความกลัว ถ้าเมื่อกี้นี้ นิธินาถสงสัยว่าพวกเขาและรพีพงษ์เป็นพวกเดียวกัน วันนี้คงจะ โชคร้ายอย่างแน่นอน

เมธีราขมวดคิ้วและมองไปรพีพงษ์ เพราะคำถามที่รพีพงษ์ถาม เขาในตอนนั้น เขามักรู้สึกว่ารพีพงษ์ไม่ธรรมดา ที่สำคัญต่อให้ นิธินาถจะนําคนมาปิดล้อมไว้ รพีพงษ์ก็ไม่ได้แสดงอาการตื่น ตระหนกแม้แต่น้อย เหมือนราวกับว่าทุกอย่างอยู่ภายใต้การ ควบคุม เมื่อคนปกติเผชิญกับสถานการณ์แบบนี้ คงจะไม่ สามารถรักษาสภาพจิตใจแบบนี้ไว้ไม่ได้อย่างนอน

ดวงตาทั้งสองข้างของนิธินาถจับจ้องมองไปที่รพีพงษ์ จากนั้น เอ่ยปากว่า “เด็กน้อย ตระกูลกิติมหาคุณของฉันไม่มีความคับ แค้นใจใดๆกับแก แกกลับฆ่าลูกชายของฉัน ภาพกล้องวงจรปิด อยู่ในมือของฉันเป็นหลักฐานได้ แกก็อย่าได้คิดที่จะปฏิเสธ วันนี้ แกต้องให้คําอธิบายกับฉัน!”

รพีพงษ์จ้องมองไปที่นิธินาถแวบหนึ่ง เอ่ยปากว่า “ลูกของคุณ ร่วมมือกับสามคนชั่วร้ายวางแผนที่จะทำร้ายเด็กผู้หญิงที่ไร้เดียง สาสิบกว่าคน ฉันก็เป็นเพราะซื้อของที่เขาถูกใจมาได้ เขาก็ ต้องการเอาชีวิตของฉัน ฉันเพียงแค่ป้องกันตัวอย่างถูกต้องตาม กฎหมายเท่านั้นเอง จะโทษ ก็ต้องโทษที่ตัวลูกชายของคุณเองที่ ไม่รู้จักผิดชอบชั่ว”

นิธินาถส่งเสียงเย็นชาในทันที ตะโกนว่า “แกพูดจาเหลวไหลลูกชายของฉันจะร้ายกาจอย่างที่แกพูดได้อย่างไร! แกอย่ามาหา ข้อแก้ตัวให้กับตัวเอง วันนี้ฉันฆ่าแกแน่ เพื่อล้างแก้ให้ลูกชาย ของฉัน!”

“คุณบอกว่าคุณมีภาพกล้องวงจรปิดไม่ใช่เหรอ ถ้าอย่างนั้น คนกล้าเอาภาพกล้องวงจรปิดนี้ออกมามั้ย ให้ทุกคนดูพร้อมกัน ดูว่าสิ่งที่ฉันพูดเป็นความจริงหรือโกหก วันนั้นฉันอยู่กับลูกชาย ของคุณ ยังมีจิรัสย์ ธรณินทร์ นิรวิทย์ทั้งสามคนนี้ คุณคงจะเห็น ร่างของพวกเขา ทั้งสามคนนี้เป็นคนชั่วร้ายหรือไม่ ฉันคิดว่าใน ใจของทุกคนที่อยู่ในงานน่าจะรู้ดี”รพีพงษ์กล่าวโดยไม่ตื่น ตระหนก

หลังจากได้ยินคำพูดของรพีพงษ์ทุกคนก็ประหลาดใจ คาดไม่ ถึงว่าจิรัสย์พวกเขาทั้งสามคนกลับมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ทั้ง สามมีชื่อเสียงที่ไม่ดีในแวดวงวิชาเวทย์ โดยเฉพาะวิชาสะกดจิต ของพวกเขา ยิ่งทำให้คนรังเกียจ

อย่างไรก็ตามความแข็งแกร่งของทั้งสามคนยังคงแข็งแกร่ง มาก รพีพงษ์บอกว่าพวกเขาทั้งสามคนตายไปแล้ว ซึ่งแสดงให้ เห็นว่าความแข็งแกร่งของรพีพงษ์นั้นเหนือกว่าจิรัสย์พวกเขาทั้ง สามคนมาก

ทุกคนต่างคาดไม่ถึงว่ารพีพงษ์ชายหนุ่มที่ดูไปแล้วยังอายุ กลับจะมีความแข็งแกร่งเช่นนี้

หลังจากที่นิธินาถได้ยินคำพูดของรพีพงษ์สีหน้าก็ดูไม่ดีเป็น อย่างมาก เขารู้พฤติกรรมของลูกชายของตัวเขาเองดี หลังจากที่ได้เห็นร่างของจิรัสย์พวกเขาทั้งสามคนในวันนั้น เขาก็เดาได้แล้ว ว่าเกิดเรื่องอะไรขึ้น กล้องวงจรปิดตอนนั้นคือหลักฐานที่ยืนยัน การคาดเดาของเขา

เพียงแต่เมื่อคิดเช่นนี้ เรวัตก็เป็นลูกชายของเขา ต่อให้จะไม่มี เหตุผล รพีพงษ์ฆ่าลูกชายของเขา เขาก็ไม่สามารถยอมวางมือ ยุติเรื่องราวแบบนี้ได้

“แกไม่ต้องมาถกเถียง ลูกชายของฉันตายในเงื้อมมือเป็นข้อ เท็จจริงที่ปฏิเสธไม่ได้ ฉันไม่สนว่าแกเป็นใคร มีภูมิหลังอะไร วัน นี้แกต้องส่งมอบชีวิตออกมา ชดใช้ให้กับลูกชายของฉัน!”

นิธินาถตั้งใจจะไม่พูดจาเรื่องไร้สาระ หยิบกริชที่สลักลวดลาย ซับซ้อนออกมาจากเสื้อผ้าของตัวเองทันที รพีพงษ์เห็นว่านิธินาถตั้งใจที่จะพูดคุยอย่างมีเหตุผล ก็ส่ายหัว

เอ่ยปากว่า “ในเมื่อคุณดื้อดึงขนาดนี้ แก้ตัวว่าเป็นคนบาป ถ้า

อย่างนั้นก็อย่าหาว่าฉันไม่เกรงใจ

“ลูกชายของคุณไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไร ตายอยู่ในเงื้อมมือของฉัน เขาสมควรแล้ว คุณที่เป็นพ่อยังไม่รู้เรื่องรู้ราว ถ้าอย่างนั้นฉันก็ ไม่รังเกียจที่จะให้พวกแกสองคนพ่อไปพบเจอกันในนรก!”

หลังจากพูดเสร็จ มุรามาสะในมือของรพีพงษ์ ได้ดึงฝักออก แล้ว


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ