ประธานหยิ่งยโสของฉัน

ตอนที่ 237 ในขีดเส้นชีวิตและความตาย ฟื้นคืนความทรงจำ



ตอนที่ 237 ในขีดเส้นชีวิตและความตาย ฟื้นคืน ความทรงจํา

ยามค่ำคืนสีสันหรูหราและหลากหลาย เต็มไปด้วย แสงไฟวูบวาบ

ช่วงค่ำคืนในเมืองหลวง มีสีสันที่เย้ายวนและชวน ฝันมากกว่าตอนกลางวัน โดยเฉพาะ Club.HT ที่อยู่ ภายใต้ของ MBK ซึ่งเป็นอัญมณีที่โดดเด่นที่สุดใน คําคืนที่ชวนให้เคลิบเคลิ้ม เปล่งประกายด้วยแสงไฟ ระยิบระยับ สูงตระหง่าน และตระหง่าน

แอนน่าขมวดคิ้ว “นี่ก็คือที่ที่เราจะไปงานเลี้ยงใน ค่ำคืนนี้เหรอ?”

Lisaมองไปที่ความงดงามและหรูหราของอาคาร ทั้งหลัง แล้วตบลิ้นของเธอ “สมกับที่เป็นโรง พยาบาลหวาเซียจริงๆ การจัดงานเลี้ยงฉลองก็ยัง ฟุ่มเฟือยขนาดนี้ ร่ำรวย และร่ำรวยมาก”

แอนน่าพยักหน้าและพูดว่า “จริงด้วย”ในเวลานี้ เสียงของคุณหมอคนหนึ่งแทรกเข้ามา ขัดจังหวะการสนทนาระหว่างทั้งสองคนด้วยรอยยิ้ม “คุณสองคน พวกคุณไม่เข้าใจกับสถานการณ์แล้ว? หวาเซียนั้นร่ำรวยมาก แต่ความเป็นผู้นำของหวา เซียก็เก่งต่อเรื่องในการคํานวณเช่นกัน การจัดงาน เลี้ยงไม่เลือกสถานที่ที่อื่น แต่เลือกสถานบันเทิงของ ตระกูลตัวเอง เงินที่ตัวเองใช้จ่ายไป เปลี่ยนมือก็ยัง เข้ากระเป๋าตัวเองอยู่ดี มันฉลาดมากใช่ไหม?”

แอนน่าหันกลับไปมองที่คุณหมอหญิงสาวคนนั้นที่ กำลังมองขึ้นไปที่ตึกอาคารหลักของ Club.HT อยู่ และอดไม่ได้ที่จะหัวเราะเบาๆ สมกับที่เป็นนักธุรกิจ จริงๆ และการคิดบัญชีนั้นฉลาดสุดยอดมาก

ถังจิ้นเหยียนและคนอื่นๆก็ลงจากรถของตัวเอง หลังจากคนมาครบแล้ว ทุกคนก็เดินเข้าไปในประตู กระจกหมุนอย่างกระฉับกระเฉง

มีคนยี่สิบกว่าคน และใช้ลิฟต์ตัวเดียวไม่พอ ดังนั้น พวกเขาจึงแบ่งออกเป็นสองทีม และขึ้นลิฟต์สองตัว

ไม่รู้ว่าเป็นเรื่องบังเอิญหรือเกิดอะไรขึ้น ในลิฟต์ที่ แอนน่าอยู่นั้น ถังจิ้นเหยียนก็ยืนอยู่พอดี ยิ่งไปกว่านั้น คุณหมอในทีมก็เห็นทั้งสองคนอยู่ด้วยกัน และ ถอยหลังไปโดยอัตโนมัติ อยู่ดีๆ ทั้งสองคนก็ถูก ปล่อยไว้อย่างโดดเดี่ยว

ยืนตีคู่กันอยู่ ระยะห่างกันไม่ไกลไม่ใกล้ แต่ เนื่องจากรอบข้างว่างเปล่า จึงดูเหมือนเป็นคู่กัน ใน แวมสายตาแรก

แอนน่ายืนอยู่ข้างหน้า และไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นที่ ข้างหลังของเธอ ในขณะที่ถังจิ้นเหยียนยืนอยู่ข้าง หลังเธออย่างเงียบๆ และมองไปที่ด้านหลังของเธอ ด้วยสายตาอันห่างไกลและสงบ ห่างออกไปไม่กี่ เซนติเมตร สามารถได้กลิ่นหอมอันสดชื่นระหว่าง เส้นผมของเธอ มันยากที่จะอธิบายว่ามันคือความ รู้สึกอย่างไร ละเอียดอ่อน และก็แปลกแยก

คุณหมอที่อยู่ข้างหลังสบตากัน พวกเขาซุบซิบกัน อยู่ในใจ ถ้าคุณหมอถังคบกับแอนน่า มันก็จะดีมาก มันจะเป็นเรื่องราวดีๆในโรงพยาบาลอย่างแน่นอน!

พาร์ทเนอร์คู่สามีภรรยา สามารถฆ่าทุกคนให้ตาย ได้ในไม่กี่วินาที! แค่คิดๆแล้วก็ทำให้เลือดร้อนไหล เวียนขึ้นมาทันที มันเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นและตื่นเต้น มากจริงๆลิฟต์หยุดตัวลง แอนน่าเป็นคนแรกที่เดินออกมา แต่คนในลิฟต์ที่อยู่ข้างๆกลับเบียดกันเป็นวงกลม ใหญ่เข้ามา เธอพึ่งก้าวเท้าไปได้ข้างหนึ่ง และเกือบ จะถูกผลักตัวจนล้มลง เธอถอยหลังก้าวใหญ่จาก ความเคยชิน ครั้งนี้ เธอพุ่งเข้าใส่ที่หน้าอกของถังจิ้น เหยียนที่ยกเท้าโดยตรง

ไม่เอนไม่เอียง อยู่ในอ้อมกอดพอดี

แอนน่าหันศีรษะของเธออย่างเร่งรีบ ด้วยดวงตา ที่ชัดเจนสดใสมีสติและฉลาด เมื่อมองเห็นสายตา ที่อ่อนโยนของถังจิ้นเหยียน ดูเหมือนเขาจะรับมือ ไม่ทันเล็กน้อย แต่ก็ยังคงรักษาท่าทางที่สง่างามอยู่

“ขอโทษค่ะ ทําให้คุณเจ็บหรือเปล่า?”

ถังจิ้นเหยียนจับแขนของเธอ และพยุงตัวให้ยืน ตรง “ไม่เป็นไร ระวังที่เท้าของคุณด้วย

ร่องรอยของความอับอายผสมกับความแห้งกร้าน อย่างอธิบายไม่ได้ คลื่ออกอย่างรวดเร็วระหว่างทั้ง สองคน และจากนั้นก็หายไปอย่างรวดเร็ว

คุณหมอสองสามคนที่รอคอยการติดตามผลอยู่ข้างหลัง ต้องกลับไปด้วยความผิดหวัง

ในห้องพิเศษของ Club.HT ยี่สิบกว่าคนรวมตัวกัน นั่งอยู่รอบโต๊ะอาหารทรงกลมขนาดใหญ่ และการ พูดพล่อยก็ไม่เคยหยุดเลยตั้งแต่เข้าประตูมา

“มันเยี่ยมมากที่มีเงิน! อยู่ในที่แบบนี้ แบ่งสบายมาก จริงๆ! ”

ห้องพิเศษห้องนี้ อยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยม และ หน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานเต็มบาน สามารถมอง เห็นวิวยามค่ำคืนที่มีเสน่ห์ของเมืองหลวงได้ขณะที่ ทานอาหาร มีแม่น้ำอยู่ไกลๆ ทั้งสองฝั่งของแม่น้ำ ประดับด้วยแสงไฟวูบวัน

มองขึ้นไป บนท้องฟ้าสีน้ำเงินเข้ม จะเห็นกลุ่ม เมฆสีขาวจํานวนมาก ระหว่างกลุ่มเมฆสีขาวจะมี พระจันทร์ครึ่งวงกลมแขวนลอยอยู่ แม้ว่าดวงดาว รอบๆจะมืดมิด แต่ก็สวยงามและพร่างพราวมาก

“กินข้าวที่นี่ ฉันก็ห่วงว่า ถ้ากินอิ่มแล้วฉันเสียดาย ที่จะปล่อยให้มันย่อยไป หากว่าท้องอืดขึ้นมาจะทำ อย่างไร ?”
“ฮ่าฮ่าฮ่า! คุณกลัวอะไรจะท้องอืดหล่ะ?” ที่บ้าน เตรียมยาเม็ดกระเพาะยี่ห้อเจียงจงไว้เสมอ! เม็ด เดียวเอาอยู่! ”

“ถ้ามันไม่ได้ผลจริงๆ ยินดีต้อนรับสู่แผนกระบบ ทางเดินอาหารของโรงพยาบาลหวาเซี่ย!”

คุณหมอฝั่งนี้กำลังคุยเล่นอยู่อย่างเสียงดัง แต่ถัง จิ้นเหยียนและแอนน่าเงียบมาก ทั้งสองคนไม่ได้พูด อะไรมาก แอนน่าถือแก้วน้ำอยู่ใบหนึ่ง และข้างในริน น้ำชาอูหลงอยู่ น้ำชามีรสชาติอ่อนๆและขมฝาดเล็ก น้อย เธอจิบน้ำชาอยู่ทีละคำ ห่างจากถังจิ้นเหยียน ไปหลายคนที่อยู่ตรงกลาง เพราะกลัวว่าผู้ชายที่รัก ใคร่คนนี้จะทําบางสิ่งที่เธอไม่สามารถต้านทานออก มาได้

“ว้าว! เริ่มเสิร์ฟอาหารแล้ว! ในที่สุดก็เสิร์ฟอาหาร แล้ว! ”

“ดูดีจัง! นี่เป็นอาหารหรืองานฝีมือกันแน่? จะต้อง หั่นแครอทให้สวยเช่นนี้เลยหรือ? ผู้หญิงอย่างฉัน เสียดายที่จะกินมันเลยอ่ะ”

เมื่ออาหารถูกเสิร์ฟวางอยู่บนโต๊ะแล้ว ทุกคนก็ยกแก้วขึ้นมา และมีคนแนะนําว่า “ทุกคนๆ ฮีโร่อันดับ หนึ่งของเราในวันนี้คือแอนน่า! เราต้องดื่มให้กับแอน น่าแก้วหนึ่ง!”

“มันต้องเป็นเช่นนั้นอยู่แล้ว! แอนน่า ผมหมดแก้วนี้ ก่อนเพื่อแสดงความเคารพ! ”

คุณหมอผู้ชายดื่มเหล้าขาวครึ่งแก้วจนหมด โดย ไม่มีความคลุมเครือ

แอนน่าขมวดคิ้ว “ดื่มกันแบบนี้ พวกคุณไม่อยากให้ ฉันยืนเดินออกไปใช่ไหม?”

“ฮ่าๆ มาเมากันเถอะ! ไม่ได้มีความสุขเช่นนี้มานาน

มากแล้ว คุณหมอแอนน่าโปรดอย่าทำให้เราผิดหวัง

Lisaกั้นพวกเขาไว้ “แอนน่าไม่ค่อยดื่มเหล้าสักเท่ ไหร่”

“เวลาปกติไม่ดื่มก็ไม่เป็นไร แต่วันนี้ก็ไม่ควรปฏิเสธ ใช่ไหม? ผมก็ดื่มให้กับแอนน่าแก้วหนึ่ง หมดแก้ว ก่อนเพื่อแสดงความเคารพ!””อ้าว! สุดยอดไปเลย! แอนน่าเหล้าสองแก้ว ยังไม่ สามารถแลกกับแก้วเดียวของคุณได้เหรอ? ผมก็ดื่ม ให้อีกหนึ่งแก้ว สามแก้ว แลกกับคุณแก้วหนึ่ง โอเค แล้วหรือยัง?”

สามคนดื่มเหล้าไปสามแก้ว และพวกเขาทั้งหมดก็ ดื่มกันอย่างไม่ลังเล แต่แอนน่ากลับลังเล เธอไม่ได้ แตะต้องเหล้ามานานกว่าสองปีแล้ว แม้ว่าจะดื่ม ก็ดื่ม แค่ไวน์แดงเพียงเล็กน้อย การดื่มแบบนี้ เธอคงสู้ไม่ ไหว

Lisaก็หยุดไม่ได้เช่นกัน Curretรีบพูดเป็นภาษา อังกฤษด้วยความกังวล “ผมจะดื่มแทนเธอเอง!”

“ไม่ได้ ไม่ได้!”

ถังจิ้นเหยียนกล่าวว่า “แอนน่าดื่มเหล้าไม่ได้ ทุกคน ก็ปล่อยเธอไปเถอะ ถ้าพวกคุณอยากจะดื่มกันจริงๆ ผมจะดื่มกับพวกคุณเป็นอย่างไร?”

ถังจิ้นเหยียนพูดเช่นนี้ ทุกคนก็เข้าใจอยู่แก่ใจของ พวกเขา โอ้ย ในที่สุดถังจิ้นเหยียนก็แสดงความ รุ่งโรจน์ในการจ็บแฟนของเขาแล้ว!
“โอเค! มาเลย คุณหมอถัง ชนแก้ว!”

แอนน่ามองไปที่ถังจิ้นเหยียน “คุณหมอถัง แบบนี้ ไม่ได้ เดี่ยวคุณจะเมานะ”

ถังจิ้นเหยียนกลืนเหล้าทั้งแก้วลงในลำคอ ไม่

เป็นไร”

ในเวลานี้ โทรศัพท์มือถือของแอนน่าก็ดังขึ้น

เป็นหมายเลขที่ไม่รู้จัก การแสดงที่มาเป็นของ เมืองหลวง

ในห้องพิเศษเสียงดังเกินไป เธอไม่ได้ยินสิ่งที่อีก ฝ่ายพูดเลย ลุกขึ้นและเดินออกไปที่ประตู ในที่สุด ก็ได้ยินเสียงของผู้หญิงคนหนึ่ง ผู้หญิงคนนั้นกำลัง ร้องไห้อย่างเสียใจมาก

“วูวู้ๆ คุณหมอแอนน่า ฉันไม่อยากจะมีชีวิตอยู่อีก ต่อไปแล้ว โรคของฉันไม่สามารถรักษาให้หายได้ แล้ว”

ดวงตาของแอนน่ามืดลง “คุณเป็นใคร? คุณอยู่ ที่ไหน?”
“ฉันไม่อยากจะมีชีวิตอยู่อีกต่อไปแล้ว กระโดดลง จากที่นี่โดยตรงเลยจะดีกว่า! ”

แอนน่ารู้สึกแน่นหน้าอก รีบถามทันทีว่า “คุณอย่า หุนหันพลันแล่น คุณต้องเชื่อเทคโนโลยีทางการ แพทย์ของปัจจุบัน และเชื่อคุณหมอ! คุณอยู่ ที่ไหน?”

หญิงสาวสำลักและพูดว่า “ฉันอยู่……..อยู่ชั้น บนสุดของตึกอาคาร Club.HT วิวตอนกลางคืนที่นี่ดี มาก…

Club.HT! ก็คือชั้นบนสุดของตึกอาคารนี้!

“คุณรอก่อน! อย่าพึ่งขยับตัว! ฉันจะไปเดี๋ยวนี้! คุณ อย่าหุนหันพลันแล่นโดยเด็ดขาด!”

โทรศัพท์ถูกวางสาย แอนน่าก็ก้าววิ่งไปที่ทางเข้า ลิฟต์ ขณะที่รอลิฟต์อยู่ ก็รีบโทรขอความช่วยเหลือ อย่างรวดเร็ว

ชั้นดาดฟ้าที่สมคำรามยามค่ำคืน มืดมิดสนิทและ ว่างเปล่า หากไม่ระวังเพียงเล็กน้อยก็อาจตกลงไป ในเหวลึกได้ ไฟบนดาดฟ้าไม่ค่อยสว่างสักเท่าไหร่แต่แอนน่าก็ยังคงมองเห็นเงาร่างบางๆที่ยืนอยู่บน ขอบอย่างชัดเจน

‘คุณอย่าหุนหันพลันแล่น! หยุด อย่าขยับตัว และ ฟังฉันพูด อย่าขยับตัว!!

แอนน่ากางมือ แล้วค่อยๆเดินไปข้างหน้า “ฟัง อย่า หุนหันพลันแล่น!”

จินเสี่ยวเย้นตื่นตระหนก และเกือบจะตกลงไป เธอ จะต้องยอมรับว่า เสียงนี้ ก็คือฉู่ลั่วหาน ถ้าเกาหยิ่ง อบอกเธอแต่เนิ่นๆ เธอคงจะต้องตกใจจนตายอย่าง แน่นอน

จินเสี่ยวเย้นร้องให้และตะโกนว่า “ฉันไม่อยากจะมี ชีวิตอยู่อีกต่อไปแล้ว โรคของฉันรักษาไม่หาย ไม่มี ใครเอาฉัน และครอบครัวของฉันก็ไม่เอาฉันแล้ว!”

แอนน่าเดินไปข้างหน้าอย่างระมัดระวัง ปลอบโยน เธอ และเบี่ยงเบนความสนใจของเธอ “คุณยังสาว อยู่ ต้องมีวิธีอื่นแน่ๆ!”

ทีละก้าว แอนน่าก็อยู่ห่างจากจินเสี่ยวเย้นเพียงสองถึงสามเมตร

สาวน้อย คุณเป็นโรคอะไรกันแน่? ในเมื่อคุณรู้จัก ฉัน คิดว่าก็ต้องรู้ว่าทักษะทางการแพทย์ของฉันด้วย ถ้าคุณเชื่อฉัน และบอกอาการของคุณกับฉัน ฉันก็ จะสามารถคิดวิธีรักษาคุณได้ แม้ว่าคุณจะเป็นโรค หัวใจก็ตาม คุณก็ไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายด้วย

จินเสี่ยวเย้นกัดฟัน และจ้องไปที่แอนน่าด้วยความ โกรธเคือง ผู้หญิงคนนี้ ถ้าเธอยังมีชีวิตอยู่ เธอก็จะ ต้องตายแน่นอน!

แต่ หรือว่าฉู่ลั่วหานไม่รู้จักเธอจริงๆแล้วเหรอ? ความทรงจําของเธอ หายไปอย่างสมบูรณ์แล้วจริงๆ หรือ?

แอนน่าจ้องมองไปที่จินเสี่ยวเย้นด้วยสายตาที่ไม่ ขยับเลย โดยคิดว่าเธอตกใจจนโง่ไปแล้ว “คุณลง มาก่อน เรื่องที่เหลือ เรามาช่วยกันหาทางด้วยกัน”

จินเสี่ยวเย้นก็เยาะเย้ยขึ้นมาทันที “คุณจำฉันไม่ได้ แล้วเหรอ?”แอนน่าแยกแยะได้สักพัก พยายามที่จะมองเห็น อะไรบางอย่างจากใบหน้าของเธอ แต่ไม่มี เธอจําไม ได้ หรือว่าเธอเคยเป็นอดีตเพื่อนของฉู่ลั่วหานหรือ?

“คุณรู้จัก ลั่วหานเหรอ?”

จินเสี่ยวเย้นเยาะเย้ย “ไม่เพียงแค่รู้จักอย่างเดียว ฉันยังเคยมีความสัมพันธ์กับเธออยู่ด้วย คุณอยากรู้ ไหม? ฉันสามารถบอกคุณได้ก่อนตาย”

“คุณลงมาก่อน! ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ตาม ลงมา ก่อนค่อยคุยกัน!”

จินเสี่ยวเย้นก็หัวเราะเยาะขึ้นมากะทันหัน “ฉู่ลั่วหา น คุณสูญเสียความทรงจำไปแล้วจริงด้วย

ทันใดนั้นรูม่านตาที่หดตัว ก็เต็มไปด้วยความ ระมัดระวัง จากแรงสังหรณ์ของแอนน่า ว่าการมี ส่วนเกี่ยวข้องของผู้หญิงคนนี้กับฉู่ลั่วหานนั้น ไม่ใช่ เรื่องที่ง่ายๆ “เธอมีความสัมพันธ์อะไรกับเธอ? ความ สัมพันธ์ของคุณกับฉันเป็นอย่างไร?”

จินเสี่ยวเย้นหัวเราะเยาะ ดวงตาของเธอเต็มไปด้วยเจตนาฆ่าอย่างกระหายเลือด เธอไม่สามารถ ตายได้ในครั้งเดียว และเธอไม่เชื่อว่าเธอจะมีครั้งที่ สองอีก

มือข้างหนึ่ง จับข้อมือของแอนน่า แอนน่าไม่ทันได้ ระวังตัว ลื่นที่เท้าของเธอ และก็ถูกจินเสี่ยวเย้นคว้า ข้อมือเธอไว้แล้ว

“ปล่อยมือ!”

ทันใดนั้นแอนน่าก็เข้าใจขึ้นมาว่า ผู้หญิงคนนี้ ไม่ ได้อยากจะฆ่าตัวตาย แต่เพื่อดึงดูดตัวเธอขึ้นมา จุด ประสงค์ของเธอ คือฆ่าเธอ!

แต่ว่า ทำไม?

หรือว่ามันเกี่ยวข้องกับการตายของลั่วหาน หรือ? !

เธอจะต้องถามให้ชัดเจนแน่นอน!

“ฉู่ลั่วหาน ชีวิตของคุณนั้นแข็งมาก เหตุการณ์ เหมือนครั้งที่แล้วยังไม่ตายไป! แต่ว่าวันนี้ ฉันไม่เชื่อ ว่าคุณจะยังมีชีวิตอยู่
“คุณปล่อยมือ!”

แอนน่ากวาดขาของเธอ “บูม!” เตะเข้าที่เข่าของจิน เสี่ยวเย้น และทำให้จีนเสี่ยวเย้นคุกเข่าลงบนบันได

“พูดมาส! คุณเกี่ยวข้องกับการตายของลั่วหา ใช่หรือไม่! คุณเป็นฆ่าเธอใช่หรือไม่!?” แอนน่า น ดึงแขนของเธอกลับมา ดวงตาที่โกรธถูกเบิกกว้าง อยากจะจ้องมองไปที่จิตวิญญาณของจินเสี่ยวเย็น

จินเสี่ยวเย้นคลี่ยิ้มที่เย็นชา “คำตอบนี้ หลังจากที่ คุณตายไป ฉันจะบอกคุณตอนที่ฉันเผากระดาษเงิน ให้คุณเอง!”

“คนที่อยู่ข้างบน! อย่าหุนหันพลันแล่น! ถอยกลับ เข้าไป! !

ทันใดนั้น เสียงเตือนจากทวีตเตอร์ก็ดังมาจากด้าน ล่าง!

แอนน่ายิ้มเล็กน้อย และโทรศัพท์เรียกร้องขอความ ช่วยเหลือไป การตอบสนองค่อนข้างรวดเร็ว
จินเสี่ยวเย้นตื่นตระหนกขึ้นมาทันที ควรหา อย่างไรดี! เธอถูกเปิดโปงแล้ว!

แอนนากระบบคอเสื้อของเธอแน่น บอกมาสิ คุณ หนีไม่รอดแล้ว พูดออกมา ฉันอาจจะช่วยคุณได้

จินเสี่ยวเย้นคว้าแขนเธอไว้ “ฉันจะเชื่อคุณเหรอ? ฮ่าๆ ฉันจะคอยดูว่า ระหว่างเราสองคน ใครจะมีชีวิต อยู่และใครจะตาย?”

เงาร่างพลิกกลับ! ฟ้าดินหมุนไปรอบๆ

แอนน่าและจินเสี่ยวเย้นก็ตกลงไปพร้อมๆกัน!

เงาร่างที่กำลังพุ่งตกลงอย่างรวดเร็ว ราวกับว่า กำลังจะตกลงไปในท้องทะเลสีดำอันกว้างใหญ่ที่ไร้ ขอบเขต ข้างล่างของร่างกาย คลื่นบ้าคลั่งสีดำที่มี แอ่งเลือดเปิดปากกว้าง กำลังจะกลืนกินผู้คนเข้าไป

ดวงตาของแอนน่าก็เบิกกว้างทันที!

ต่อหน้า ฉากที่คล้ายกับสึนามิและดินถล่ม สั่น สะเทือนไปหมด อย่างรวดเร็ว บ้าคลั่ง!
หน้าผาที่มืดมิดไม่มีกัน ฝนที่ตกหนักกระหน่ำ พายุ เฮอริเคนที่กวาดล้างทุกสิ่ง ทะเลสีดำ กลืนกินทุก อย่าง และ……..

จินเสี่ยวเย้น!

เงาร่างคนสุดท้าย ราวกับยมทูตสีดำ มองเธอด้วย รอยยิ้ม และตะโกนว่า “ฉู่ลั่วหาน ไปตายซะเถอะ!”

เธอคือฉู่ลั่วหาน!

อย่างแท้จริง!

ดินแดนรกร้างของแอฟริกา สถานที่เกิดแผ่นดิน ไหวที่เต็มไปด้วยศพของคนตาย ทีมแพทย์ในชุดสี

นอกจากนี้ เธอยังพูดถึงชื่ออย่างเงียบๆที่ปากและ ในหัวใจจนกระทั่งการเสียชีวิต

หลงเชียว……..

หลงเชียว……….194081479_554977328826286_3135401255866076204_n


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ