ประธานหยิ่งยโสของฉัน

ตอนที่ 152 ข่าวฉาวยกระดับ ชื่อเสียงถูก ทําลาย



ตอนที่ 152 ข่าวฉาวยกระดับ ชื่อเสียงถูกทำลาย

ชื่อที่เขาเรียกคือ ลั่วหาน แม้ว่าจะกลายเป็นสภาพ เช่นนี้ ในใจของเขาต่างก็เก็บซ่อนผู้หญิงคนนั้นเอา ไว้อย่างลึกซึ้ง!

อะไรกัน!!

โม่หรูเฟยไม่ยอม! เธอไม่ยอมที่คิดไม่ถึงว่าตัวเอง จะไม่มีน้ำหนักเลยแม้แต่น้อยในใจของหลงเซียว

นอกจากไม่ยอมแล้ว ความรู้สึกที่ลึกซึ้งยิ่งไปกว่า นั้นก็คือไม่เป็นสุข หากในใจของหลงเซียวมีเพียงแต่ ลั่วหาน เธอควรจะทำยังไงดี? ต่อให้ลั่วหานไสหัว ออกไปจากตระกูลหลง ในใจของหลงเซียวเธอก็ยัง คงไม่มีสถานะใดๆอยู่ดี

เหล่ดวงตาที่ล้ำลึกมองไปยังด้านข้าง

เธอไม่ใช่แค่ต้องไล่ฉู่ลั่วหานออกไป ยังต้องให้หลง เซียวเกลียดเธออย่างถึงที่สุด ให้ฉู่ลั่วหานสามคำนี้ กลายเป็นเขตต้องห้ามที่อยู่ในใจของเขาโดยสมบูรณ์ ไม่ต้องถูกเขาเอ่ยถึงขึ้นมาอีก

คิดมาถึงตรงนี้ ปลายนิ้วมือของโม่หรูเฟยก็กำแน่น มั่นใจแล้วว่าภายในห้องไม่มีคนที่ได้สติอยู่ หยิบ โทรศัพท์มือถือขึ้นมาเดินไปยังระเบียงด้านนอก โทรคัพท์หาเกาหยิ่งจื้อในทันที

เกาหยิ่งจือเพิ่งมาถึงโรงพยาบาล กำลังใช้ โทรศัพท์มือถือดูข่าวที่หลงเซียวถูกส่งมาที่โรง พยาบาล เบอร์โทรศัพท์ของโม่หรูเฟยก็กระพริบเข้า มา

“พี่คะ พี่อยู่ที่ไหน?”

เกาหยิ่งจือขึ้นบันไดอาคารฉุกเฉิน “ฉันเพิ่งถึงโรง พยาบาล ข่าวฉันเห็นแล้ว หลงเซียวตอนนี้เป็นยังไง บ้าง ฟื้นหรือยัง?”

ยังไม่ฟื้นค่ะ พี่ ฉันมีเรื่องนึงอยากจะบอกกับพี่ พี่ “ จะต้องให้ความร่วมมือกับฉัน” โม่หรูเฟยกดเสียง ให้เบาลง ฝ่ามือกุมโทรศัพท์เอาไว้ ฟังไปที่รั้วกั้น อย่างระมัดระวัง คำที่เธอพูดที่นี่ตัวอักษรเดียวก็ไม่ สามารถถูกคนอื่นได้ยินได้
“เรื่องอะไร เธอพูดมาเกอะ” เกาหยิ่งจือไม่ได้ขึ้น ลิฟต์ สัญชาตญาณบอกว่าเรื่องที่ไม่หรูเฟยจะพูด ร้ายแรงมาก

โม่หรูเฟยมองไปรอบๆห้องผู้ป่วย “พี่คะ ในใจของ หลงเชียวในตอนนี้มีแต่ฉู่ลั่วหาน ฉันคิดว่าต่อให้ฉ วนานตายไป เขาก็ไม่สามารถมีคนอื่นได้อีก ดังนั้น ก่อนที่ฉู่ลั่วหานจะตกรอบไป ฉันจะทำให้มันชื่อเสียง เละจนถึงที่สุด ให้มันอยู่ต่อหน้าของหลงเซียวและ ดนตระกูลหลงไม่สามารถตั้งหลักได้อีกต่อไป

เกาหยิ่งจือเหยียบบันไดขึ้นไปบนชั้นสี่ทีละก้าวๆ ริมฝีปากที่แดงสดงดงามค่อยๆโค้งขึ้นเป็นรอยยิ้มที ละน้อย ยิ้มอย่างเหิมเกริมทั้งยังมืดมนชั่วร้าย “เธอมี แผนการอะไร?”

โม่หรูเฟยกัดฟันพูด “ลูก ค่ะ” ทีละคำทีละประโยค

เกาหยิ่งจือหรี่ตาลง คิ้วที่เรียวงามราวกับใบของต้น หลิวยักขึ้นเล็กน้อย “ความหมายของเธอก็คือ เธอจะ ใช้ลูกให้มันสูญเสียที่ตั้งหลักโดยสมบูรณ์แบบ?”

โม่หรูเฟยพยักหน้า “ใช่แล้วค่ะ ความจริงเป็นสิ่งที่ไม่อาจจะปิดบังได้ฉันไม่อาจจะปิดบังไปให้เด็กคนนี้แสดงมูลค่าที่สูงที่สุดของเขาออกมา จะดีกว่า พี่คะ พี่บอกฉันทีว่าทำยังไงถึงจะสามารถ คุ้มครองตัวเอง ในขณะเดียวกันให้เด็กสูญสลายไป ได้”

นิ้วมือที่เรียวงามของเกาอยู่ที่หน้าผาก “เธอคิดดีแล้ว? เรื่องแบบนี้ร่างกายมากนะ

“ให้ดื่มเหล้าพิษเพื่อดับกระหายฉันก็ไม่กลัว พี่บอก มาเถอะค่ะ! ” โม่หรูเฟยกัดทุกคำเอาไว้แน่น คราวนี้ เธอจะต้องสําเร็จ ทุกยกที่ต่อปากต่อคำเอาชนะกับ ฉู่ลั่วหานเธอต่างก็แพ้อย่างราบคาบ คราวนี้ เธอจะ ต้องชนะ!

“ได้ เธอรอข่าวจากฉัน

วางสายโทรศัพท์ลง โม่หรูเฟยก็โทรไปอีก หมายเลขหนึ่ง “พี่เป้ย ช่วงนี้มีข่าวอะไรของฉู่ลั่วหาน ไม่ต้องคำนึงถึงใครหน้าไหน ให้นักข่าวเปิดเผยออก มาให้หมด ถึงเวลาฉันจะปกป้องพวกเขาเอง พี่เขียว สลบไม่ฟื้น ไม่มีกำลังจะมาสนใจเรื่องเหล่านี้ วางใจ ทําได้ค่ะ!” “ใช่แล้วค่ะ เขียนตามสบาย! ข้อมูลเกี่ยวกับ วานนั่งหญิงสารเลวคนนี้ที่ตกอยู่ในมือของสื่อ จะต้องไม่น้อยแน่ เพียงแต่ถูกพี่เซียวระงับเอาไว้ก็ เท่านั้นเอง เผยแพร่ออกไป อาศัยโอกาสตอนนี้

วางสายโทรศัพท์ลง โม่หรูเฟยสูดหายใจเข้าเบาๆ จากนั้นหมุนตัวจะเดินเข้าไปด้านใน พอหันหน้ากลับ อยู่ๆมองเห็นหยวนซูเฟินยืนอยู่ตรงนั้น!

ทั่วทั้งร่างกายของโม่หรูเฟยกระตุกทีหนึ่งอย่าง แรงราวกับสายฟ้าฟาดก็ไม่ปาน มือถือที่จําเอาไว้ ในมือตกลงสู่พื้น ปากกระตุกอยู่หลายที ส่งคำพูด ประโยคนึงออกไปอย่างยากลำบาก

“คุณป้า คุณ…ป้าตื่นตั้งแต่เมื่อไรกันคะ?”

หยวนชูเฟินนวดคลึงบริเวณตรงกลางระหว่างหัวคิ้ว เพิ่งตื่นจ้ะ โทรศัพท์กับใครน่ะ ที่ระเบียงร้อนขนาด นั้น ทําไมไม่คุยข้างใน?

น้ำเสียงนิ่งสงบมาก ดูเหมือนไม่ได้ยินเนื้อหาที่เธอ คุยโทรศัพท์ ปากของโม่หรูเฟยลาดเอียงขึ้น ฝืนยิ้ม เป็นอย่างมาก “หนู หนูกลัวไปรบกวนการพักผ่อน ของคุณป้ากับพี่เขียวค่ะ โทรศัพท์ที่ไม่ใช่สาระสําคัญอะไร พูดเข้าใจกันชัดเจนแล้วค่ะ”

ในขณะที่พูดเธอโค้งตัวเก็บโทรศัพท์ขึ้นมา หน้าจอ โทรศัพท์แตกเป็นรอยร้าว เห็นได้ถึงความแรงของ การตกเมื่อครู่นี้

หยวนชูเฟีนไม่ได้ซักถามอีก เธอเป็นห่วงลูกชาย ครู่เดียวก็ตื่นแล้ว นั่งบนโซฟามองดูหลงเซียว กุม มือของเขาเอาไว้อย่างปวดใจ พูดพึมพำกับตัวเอง “ทําไมยังไม่ฟื้น เซียวเอ๋อ ลูกจะทำให้แม่เป็นห่วงจน จะตายอยู่แล้ว”

โม่หรูเฟยไม่กล้าพูดจาว อยู่เป็นเพื่อนที่ด้านข้าง อย่างเงียบๆ

“ฉู่ลั่วหานไม่ได้เข้ามาใช่หรือเปล่า?” หยวนซูเฟิน กัดชื่อของฉู่ลั่วหานเอาไว้อย่างเยือกเย็น น้ำเสียงพูด ไม่ออกว่าคือเบื่อหน่ายหรืออะไรอื่น ทั้งยังไม่เหมือน ว่าเป็นการขับไล่ที่แน่นอน

สีหน้าของโม่หรูเฟยค่อยๆอ่อนโยนลง “ไม่ได้มาค่ะ ด้านนอกมีคนดูอยู่ ไม่ให้เธอเข้ามา เธอมาก็ได้แต่ส่ง ผลกระทบต่อการพักผ่อนของพี่เขียว คนแบบนี้ยัง ไงก็อย่าเข้าใกล้พี่เซียวจะดีกว่านอกห้องผู้ป่วย

“คุณหญิง คุณผู้หญิงกำชับเอาไว้ว่า ไม่ว่าใครก็ไม่ สามารถเข้าเยี่ยมคุณชายได้ คุณกลับไปจะดีกว่า”

คนที่เฝ้าอยู่ด้านนอกสวมชุดสูทสีดำทั้งตัว สีหน้า จําบากใจ น้ำเสียงกลับไม่ดีนัก ไม่เหมือนกับคนของ ตระกูลหลง เหมือนคนของตระกูลโม่มากยิ่งกว่า

ในเวลานี้ จี้ตงหมิงก้าวเท้าใหญ่ๆเร่งรีบเข้ามา ราวกับบิน ในมือถือกระเป๋าเอกสาร สีหน้ารีบร้อน บนใบหน้ายังมีเหงื่อเม็ดเล็กๆผุดออกมา

“คุณหญิง ทำไมคุณถึงอยู่ด้านนอกล่ะครับ?”

ฉู่ลั่วหานไม่ได้ตอบกลับ “เกิดเรื่องอะไรขึ้น? ทำไม คุณรีบร้อนจนกลายเป็นแบบนี้?”

จี้ยงหมิงเช็ดเหงื่อที่อยู่บนหน้าผาก “ไม่…ไม่มีอะไร ต่างก็เป็นเรื่องเหล่านั้นของบริษัท คุณหญิง คุณไม่ เข้าไปหรอครับ?”

คนชุดคําเห็นท่า ก็ไม่สะดวกที่จะยืนกรานขัดขวางอีกต่อไป ฉู่ลั่วหานจึงได้ตามจี้ยงหมิงเข้าไปในห้องผู้ ป่วยด้วยกัน คิดๆดูก็น่าใจสลายจริงๆ เธออยากพบ หลงเชียว คิดไม่ถึงว่าจะต้องอาศัยผู้ช่วยของเขา

เข้าประตูมา ที่อยู่ต่อหน้าก็คือหยวนชูเฟินกับโม่หรู เฟย ทั้งสองคนเฝ้าอยู่ที่หน้าเตียงของหลงเซียว ดู สนิทสนมและเศร้าโศก

จี้ตงหมิงได้สอบถามหมอมาแล้ว กว่าเจ้านายของ ตนเองจะฟื้นขึ้นมายังต้องใช้เวลา แต่เขาในขณะนี้มี บางเรื่องรอไม่ไหวแล้ว

“คุณผู้หญิง ผมทางนี้มีเอกสารนิดหน่อย ที่บอสเป็น ผู้รับผิดชอบ ตอนนี้ต้องการเขาเซ็นชื่อ ดังนั้น…

หยวนชูเฟินขึงตาใส่เขาทีหนึ่งอย่างรุนแรง “จี้ยงห มิง ฉันว่าเธอมีชีวิตจนเบื่อแล้ว! เขาตอนนี้เป็นแบบ นี้จะเซ็นชื่อได้ยังไง? ไม่ว่าเรื่องอะไร รอเขาฟื้นค่อย ว่ากัน บริษัทคนมากมายขนาดนั้น จําเป็นจะต้อง รอเขาคนเดียว? หากไม่ได้จริงๆให้ประธานคณะ กรรมการเซ็นชื่อ ประธานคณะกรรมการยังใหญ่ เขาไม่ได้?”
จี้ยงหมิงได้ไปหาหลงถึงแล้ว แต่เขาไม่ยอมเซ็นชื่อ นี่คือโปรเจ็คของหลงเชียว ต้องแบกรับความรับผิด ชอบ อีกทั้งหลงเชียวกับหลงถึงมีความแตกต่างเป็น อย่างมากในแผนการทางธุรกิจ

“คุณผู้หญิง นี่จำเป็นต้องให้ท่านประธานเซ็นชื่อ ผมก็ไม่มีทางเลือกเช่นเดียวกันครับ

ฉู่ลั่วหานเอ่ยขึ้น “เอกสารอะไร? ฉันขอดูหน่อย

จี้ตงหมิงสีหน้าลำบากใจ “คุณหญิง นี่…

“ทําไมคะ? ฉันคือคุณผู้หญิงของเขา สิทธิ์แค่นี้ก็ยัง ไม่มี เขาตอนนี้ไม่ได้สติ ฉันเป็นภรรยาของเขา ฉันมี สิทธิ์ดาเนินการแทน

โม่หรูเฟยหัวเราะขึ้นอย่างประชดประชัน ” ลั่วหาน เธอใจกล้ามากเลยนะ พี่เซียวเพียงแค่สลบไปเธอก็ สามารถรอไม่ไหวที่จะแย่งตำแหน่งแล้ว! ช่างจิตใจ สกปรกจริงๆ!

ล้วหานรับเอาเอกสารมา ย้อนถามเธอกลับว่า “ไม่ อย่างนั้น คุณมา? คุณเซ็นชื่อ คุณแบกรับความรับ ผิดชอบ เกิดปัญหาอะไร นคุณรับผิดชอบ?”
“เธอ…”

หยวนซุเฝิ่นตัดบทโม่หรูเฟย เซ็นชื่อแล้วจำเป็น ต้องแบกรับความรับผิดชอบ ยิ่งไปกว่านั้นโม่หรูเฟย ไม่มีสิทธิ์ที่จะเซ็นชื่อ “ให้เธอดู

ฉู่ลั่วหานเปิดเอกสารออก ส่วนใหญ่เธอดูไม่เข้าใจ ด้านในล้วนเป็นตัวเลขสถิติและกราฟเส้นรายงาน ต่างๆ คำศัพท์เฉพาะที่มีภาษาจีนภาษาอังกฤษผสม ปนเปกันไปหมด เรียกได้ว่าลายตาไปหมด

ฉู่ลั่วหานถือกระดาษปากกาเอาไว้ “ผู้ช่วยจี้ ฉันเชื่อ ใจคุณได้ไหมคะ?”

จี้ตงหมิงพยักหน้าอย่างมั่นใจ “คุณหญิงวางใจครับ เอกสารเหล่านี้ผมดูแล้ว เพียงแค่ต้องการเซ็นชื่อ ไม่ เช่นนั้นไม่สามารถที่จะดำเนินการได้ คุณวางใจเซ็น ชื่อได้ครับ”

ในเมื่อเป็นเช่นนี้ เธอเซ็นชื่อ “ฉันเซ็นชื่อ ต่อไปหาก เกิดเรื่องอะไรขึ้น ความรับผิดชอบสามารถโยนมาที่ ฉันได้ทั้งหมด”

พูดจบ ฉู่ลั่วหานก็เขียนชื่อของตัวเองทีละขีดทีละเส้น

จี้กงหมิงสองมือรับเอกสารเข้ามาด้วยความเคารพ อยู่ๆรู้สึกว่าเอกสารที่อยู่ในมือมีค่ามหาศาลขึ้นมา อย่างกะทันหัน คำพูดเมื่อสักครู่นี้ของคุณหญิง พูด จนชายหนุ่มร่างใหญ่อย่างเขาซาบซึ้งจนแทบจะ ร้องไห้ออกมา

โค้งคำนับ กล่าวขอบคุณ “คุณหญิง ขอบคุณมาก

ครับ”

บริษัททางนั้นมีธุระคุณก็ไปทำงานเถอะค่ะ ทางนี้ มีคนดูอยู่ ทางด้านนั้นก็ลำบากคุณมากหน่อยแล้ว” ฉู่ลั่วหานสั่งการอย่างใจกว้างเหมาะสม มีระบบ ระเบียบเป็นอย่างมาก สไตล์ของชนชั้นสูงโดย สมบูรณ์แบบ ไม่กระโดกกระเดกเลยแม้แต่น้อย

ดวงตาของหยวนชูเฟินเหลือบมองสังเกตฉู่ลั่วหา นอยู่ครู่หนึ่ง ความรู้สึกประหลาดใจเกิดขึ้นมาเล็ก น้อย

ค่อยมองดูโม่หรูเฟยที่กัดฟันถลึงตา ที่จริงแล้วสูง ต่ำนั้นไม่ต้องการคะแนนที่มากเกินไป
จี้กงหมิงพยักหน้าว่าครับ แล้วออกจากห้องผู้ป่วย

ไป

เดินออกจากประตู มองเห็นหลง จื่อถืออาหารเข้ามา ทั้งสองคนพยักหน้าทักทายกันอย่างเร่งรีบ

“คุณแม่ พี่สะใภ้ใหญ่ พี่หรูเฟย คนรับใช้เตรียม อาหารเอาไว้ ทุกคนมาทานด้วยกันหน่อยเถอะครับ พี่ใหญ่ยังไม่สามารถฟื้นขึ้นมาได้ชั่วคราว ทุกคน ต้องดูแลสุขภาพร่างกายก่อน”

กล่องอาหารสองกล่องที่อยู่ในมือของหลงจื่อต่างก็ สูงสามชั้น หลังจากที่เปิดออก กับข้าวหกน้ำซุปหนึ่ง เตรียมได้อุดมสมบูรณ์เป็นอย่างมาก แก้วจานวางตั้ง ไว้บนโต๊ะอาหาร ทั้งสามคนกลับไม่มีท่าทีที่จะไปรับ ประทานเลยแม้แต่น้อย

หยวนซูเฟินจูงมือของโม่หรูเฟยเพียงลำพัง “หนู กำลังท้อง จะต้องระวังการรับประทานอาหาร ทาน อะไรสักหน่อยเถอะ”

เธอแสร้งทำทีไม่ยอม หยวนซูเฟินพูดไปสองสาม

ประโยคก็เชื่อฟังแล้ว
หลงจื้อหัวเราะขึ้นเล็กน้อยพร้อมกับเอ่ย “คุณแม่ ฟั สะใภ้ใหญ่ทั้งสองคนก็ไปทานเช่นเดียวกันครับ ผม อยู่ทางนี้ ไม่มีทางเกิดเรื่องอะไรขึ้น”

หยวนซูเฟินเดินมาถึงด้านหน้าโต๊ะอาหาร หยิบ ช้อนตักซุปขึ้น มองฉู่ลั่วหานอย่างเยือกเย็น “ยืนอึ้ง อะไรอยู่!

แหม่!

การตอบสนองของหลงจื่อกับฉู่ลั่วหานเหมือนกัน

ไม่มีผิด!

ในเวลานี้เอง อยู่ๆโทรศัพท์มือถือของโม่หรูเฟย ดังขึ้นมาเสียงนึงอย่างกะทันหัน เป็นข่าวที่ส่งเข้ามา โดยอัตโนมัติ

มองเห็นข่าว มุมริมฝีปากของโม่หรูเฟยก็ยกสูงขึ้น เรื่อยๆ

โทรศัพท์มือถือของหลงจื่อก็ดังขึ้นทีหนึ่งเช่น เดียวกัน ปัดหน้าจอโทรศัพท์มือถือให้เปิดออก สีหน้าของหลงจี๋อก็เปลี่ยนแปลงอย่างใหญ่หลวง!
แม่เย

นักข่าวที่แสวงหาความตายกลุ่มหนึ่งนี่คืออยากหา

ที่ตาย!

โม่หรูเฟยกวาดตามองลั่วหานเล็กน้อย จากนั้น นำโทรศัพท์มือถือส่งให้กับหยวนซูเฟีนด้วยสีหน้า ลำบากใจ “คุณป้าคะ ลองดูนี่…

WTF! หลงจื่ออยากจะจิกโม่หรูเฟยให้ตาย!

ด้านหน้า บนหน้าจอโทรศัพท์มือถือ ฉู่ลั่วหานสวม เสื้อผ้าของผู้ชายถูกกั้นไว้ในลิฟต์โรงพยาบาล เสื้อผ้าที่อยู่ด้านในยุ่งเหยิงเป็นอย่างยิ่ง เธอใช้มือ ข้างเดียวกุมเสื้อคลุมของชายหนุ่มเอาไว้แน่น สีหน้า หวาดหวั่น

ตัวอักษรที่แนบมายิ่งสุดที่จะรับได้ “หลงเซียว ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์กลางดึกเป็นตายไม่รู้ แน่ ภรรยาฉู่ลั่วหานกลับร่างกายคลุมเสื้อผ้าผู้ชาย ปรากฏตัวด้วยท่าทางตื่นตระหนก

และรูปที่สอง ภาพยิ่งรุนแรง ยิ่งดึงดูดให้คน จินตนาการไปไกล!
ฉู่ลั่วหาแซบอยู่ในอ้อมแขนของชายหนุ่มแปลกหน้า ชายหนุ่มสวมชุดผ่าตัด มองไม่เห็นใบหน้าตรงๆ แต่ ชุดผ่าตัด เงาร่างที่สูงใหญ่ ไม่พูดชื่อนามสกุล ยิ่ง ทำให้คนตัดสินชี้ขาดได้ง่ายกว่าพูดออกมา

เปิดเผยชายหนุ่มที่อยู่ด้านหลังของฉู่ลั่วหาน ” ความจริงเป็นศัลยแพทย์บางท่านของโรงพยาบาล”

เนื้อหาข่าวแถวหนึ่ง รูปภาพสองรูป ทำให้ลั่วหาน นั่งลงบนแท่นชื่อเสียงฉาวโฉ่ในการคบชู้อย่างแน่น หนา

หยวนชูเฟิน “บิ๊ก” โยนโทรศัพท์มือถือลงบนโต๊ะ สั่นสะเทือนจนแก้วจานสั่นไหวอย่างรุนแรง ส่งเสียง ที่หนักอึ้งออกมา

“นังหญิงสารเลว! ฉันควรจะรู้ตั้งนานแล้วว่าเธอ

ไม่ใช่ของดีอะไร! “

ถือโอกาสคว้ากับข้าวจานหนึ่งขึ้นมา หยวนซูเฟิน ยืนพรวด ก้าวเดียวข้ามมาถึงด้านหน้าของฉู่ลั่วหาน จากนั้นยกแขนขึ้น…
ฉู่ลั่วหาแซบอยู่ในอ้อมแขนของชายหนุ่มแปลกหน้า ชายหนุ่มสวมชุดผ่าตัด มองไม่เห็นใบหน้าตรงๆ แต่ ชุดผ่าตัด เงาร่างที่สูงใหญ่ ไม่พูดชื่อนามสกุล ยิ่ง ทำให้คนตัดสินชี้ขาดได้ง่ายกว่าพูดออกมา

เปิดเผยชายหนุ่มที่อยู่ด้านหลังของฉู่ลั่วหาน ” ความจริงเป็นศัลยแพทย์บางท่านของโรงพยาบาล”

เนื้อหาข่าวแถวหนึ่ง รูปภาพสองรูป ทำให้ลั่วหาน นั่งลงบนแท่นชื่อเสียงฉาวโฉ่ในการคบชู้อย่างแน่น หนา

หยวนชูเฟิน “บิ๊ก” โยนโทรศัพท์มือถือลงบนโต๊ะ สั่นสะเทือนจนแก้วจานสั่นไหวอย่างรุนแรง ส่งเสียง ที่หนักอึ้งออกมา

“นังหญิงสารเลว! ฉันควรจะรู้ตั้งนานแล้วว่าเธอ

ไม่ใช่ของดีอะไร! “

ถือโอกาสคว้ากับข้าวจานหนึ่งขึ้นมา หยวนซูเฟิน ยืนพรวด ก้าวเดียวข้ามมาถึงด้านหน้าของฉู่ลั่วหาน จากนั้นยกแขนขึ้น…


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ