ประธานหยิ่งยโสของฉัน

ตอนที่ 264 โจมตีฉู่ซีหรานด้วยความสะใจ



ตอนที่ 264 โจมตีฉู่ซีหรานด้วยความสะใจ

ตอนที่ 264 โจมตีฉู่ซีทรานด้วยความสะใจ

ดังนั้น เขาเข้าใจอย่างแน่นอน

“คุณคิดจะทำยังไง วางใจไปทำให้เต็มที่ เกิดเรื่องอะไรมาหา ผมก็พอ” หลงเซียวกำชับมาหนึ่งประโยคอย่างหนักแน่น

ลั่วหานยิ้มขึ้นในทันที “ค่ะ ! ”

วางสายโทรศัพท์ลง ลั่วหานมองดูเวลาเล็กน้อย จากนั้นโทร ไปที่หมายเลขหนึ่ง

“คุณหวัง ที่คุณนัดสัมภาษณ์ในคราวก่อนจัดการวันนี้ได้เลย ค่ะ หลังจากนี้หนึ่งชั่วโมง เจอกันที่สตูดิโอค่ะ”

“จริงหรอคะ? ดีจังเลย ! คุณ…คุณจู่ อีกสักครู่เจอกันค่ะ”

ลั่วหานขับรถตรงไปถึงด้านล่างอาคารสถานีโทรทัศน์ที่มี อำนาจแห่งนึงในเมืองหลวง คนมาถึงที่ด้านล่างอาคาร คน ของสถานีโทรทัศน์ก็ออกมาต้อนรับในทันที

การสัมภาษณ์ของหมอฉู่เดิมทีก็ยากมากที่จะนัด ยิ่งไปกว่านั้นตอนนี้เธอก็เป็นถึงบุคคลที่กำลังร้อนแรง ใครไม่อยากจะ พบเธอกัน?

ภายในสตูดิโอ ลั่วหานนั่งลงบนโซฟา สบตาและยิ้มให้กับ พิธีกรสาวที่รูปโฉมงดงาม หน้าตาและออร่าของพิธีกรไพ่ใบ เอก เทียบกับฉู่ลั่วหานแล้วคิดไม่ถึงว่าจะต่ำลงไม่ใช่แค่ระดับ เดียว

“เริ่มได้หรือยังคะ?”

“แน่นอนค่ะ”

การสัมภาษณ์ที่แต่เดิมไม่คิดจะตอบรับนี้ วันนี้เธอจะต้องใช้ มันให้ดีสักครั้ง

ตอนที่อยู่ในครึ่งแรกนั้น พิธีกรระมัดระวังเป็นอย่างมากใน การสอบถามคำถามเกี่ยวกับความเชี่ยวชาญด้านการแพทย์ ของเธอ ครึ่งหลังคือเวลาสนทนาที่ค่อนข้างผ่อนคลาย

บรรยากาศผ่อนคลาย แขกรับเชิญมีความสุขแบบสุดๆ

ฉู่ลั่วหานที่เย็นชาไร้ความรู้สึกในคำเล่าลือของโลกภายนอก ในเวลานี้กลับแสดงด้านที่สดใสกระตือรือร้นเป็นกันเองออกมา คนทั้งคนต่างก็แพร่กระจายเสน่ห์ที่ทำให้จิตใจของคนโหยหาเป็นอย่างมาก

“หมอฉี่ คุณสามารถพูดคุยเกี่ยวกับการใช้ชีวิตของตนเอง แบบง่ายๆสักหน่อยจะได้ไหมคะ? ถึงอย่างไรทุกคนต่างก็ยัง มีความสงสัยใคร่รู้ต่อชีวิตส่วนตัวของหมอคนหนึ่งเป็นอย่าง มาก

ลั่วหานพยักหน้าด้วยรอยยิ้ม นำการใช้ชีวิตของตนเองจริง บ้างเท็จบ้างบรรยายไปเล็กน้อย จากนั้นเอ่ย “คิดว่าคนจำนวน มากไม่ทราบแน่ๆว่า ฉันเกิดในตระกูลของนักธุรกิจ คุณพ่อคุณ แม่ของฉันต่างก็คือนักธุรกิจดั้งเดิม ก่อนหน้านี้บริษัทอู่ซื่อที่ ทุกคนรู้จักและคุ้นเคยกันนั้น ก็คือบริษัทที่คุณพ่อคุณแม่ของ ฉันสร้างมาด้วยมือของตนเอง เพียงแต่ โชคไม่ดีเป็นอยากยิ่ง สนามธุรกิจดุจดังสนามรบ เพียงไม่ระวังก็ถูกคนเล่นงาน

“เล่นงาน? หรือจะบอกว่าเกิดเรื่องอะไรที่ไม่ดีขึ้นหรอคะ?”

“คุณแม่ของฉันเสียชีวิตไว ฉันเติบโตมากับคุณพ่อ ต่อมาคุณ พ่อแต่งงานใหม่อีกครั้ง เหอะๆ…” ลั่วหานมองดูกล้องแวบหนึ่ง นัยน์ตาแสดงความรู้สึกจนปัญญาและปวดใจออกมาโดยที่ไม่รู้ ตัว “แม่เลี้ยงกับน้องสาวเข้ามาในตระกูลฉู่เพียงไม่กี่ปี คุณพ่อ ของฉันก็เสียชีวิตลง สิทธิ์การถือหุ้นของบริษัทอู่ซื่อที่แต่เดิม อยู่ภายในมือของฉัน ทั้งหมดไปถึงมือของแม่เลี้ยง หึ…
เธอยักไหล่อย่างใจกว้างทั้งยังสง่างาม “ตอนนี้ อย่างที่ทุก คนเห็น บริษัทอู่ซื่อได้เปลี่ยนเจ้าของแล้ว สำหรับเกิดอะไรขึ้น นั้น ฉันก็ไม่ทราบเช่นเดียวกัน

พิธีกรอ้าปากตาค้าง สีหน้าโอเวอร์โดยเทคนิคพิเศษของ รายการก็ไม่ปานมองดูฉ่ลั่วหาน “พูดเช่นนี้ สิทธิ์การถือหุ้นและ สิทธิ์ในการสืบทอดบริษัทในตอนแรกของคุณฉ่ คือ…คือถูก คน…

“ชูว์ เรื่องบางเรื่อง ไม่สะดวกที่จะทำการสรุปผลนะคะ เพียง แต่ฉันเชื่อว่า ความชั่วร้ายเอาชนะความถูกต้องไม่ได้ ยิ่ง เชื่อในกฎหมายกับใจคน ไม่ว่าจะเก็บซ่อนเอาไว้ลึกแค่ไหน สุดท้ายต่างก็ต้องถูกเปิดโปงภายใต้แสงอาทิตย์”

ความคลุมเครือ อยากที่จะพูดแต่ไม่กล้าพูดออกมาของเธอ เหลือทิ้งช่องว่างให้คิดเชื่อมโยงได้อย่างไร้ขีดจำกัด

“ตอนนี้สถานะของคุณได้ถูกคุณหลงแก้ไขให้ถูกต้องอย่าง เป็นทางการแล้ว อยากถามคุณวู่ว่า แอนน่ากับลั่วหานสอง สถานะนี้ คุณชอบสถานะไหนมากยิ่งกว่ากันคะ?”

ลั่วหานไม่แม้แต่จะคิด ส่งรอยยิ้มหวานที่มุมปากให้กับกล้อง “สถานะที่ฉันชอบมากที่สุด คือภรรยาของสามีฉันค่ะ”
การบันทึกรายการเสร็จสิ้นลง ลั่วหานตรงไปหาผู้อำนวยการ ของสถานีโทรทัศน์ในทันที

“ผู้อำนวยการเฉิน ค่าใช้จ่ายในรายการนี้ฉันไม่เอาสักบาท แต่ฉันต้องการให้คลิปวิดีโอเผยแพร่ออกไปคืนนี้สองทุ่มช่วง เวลาทอง แล้วก็ ฉันเชื่อว่าสถานีโทรทัศน์มีอำนาจและความ สามารถมากพอที่จะทำงานในการเผยแพร่โฆษณาได้อย่างดี ถูกไหมคะ?”

อำนวยการเฉินตอนนี้มองเห็นลั่วหานก็ราวกับมองเห็น ผู้ แหล่งที่มาของเงินที่มีชีวิตก็ไม่ปาน “แน่นอนครับแน่นอน ! คุณนายหลงคุณวางใจ”

ตอนเย็น ฉู่ลั่วหานนั่งอยู่บนโซฟาที่ห้องรับแขกอย่างว่างไม่มี อะไรทำก็ไม่ปาน ถือโอกาสหยิบรีโมทขึ้นมา

“คุณหลง พวกเราไม่ได้ดูโทรทัศน์ด้วยกันมานานมากแล้วนะ คะ นั่งลงดูโทรทัศน์สักครู่นึงสิ

รอยยิ้มบางๆของเธอดึงดูดกระแสคลื่นขึ้นมานับหมื่น ทำให้ ชายหนุ่มที่อยู่ด้านข้างอดไม่ได้ที่จะจิตใจสั่นไหว
“ครับ ! ”

ฉู่ลั่วหานหดขาทั้งสองข้างขึ้น พับเอียงๆไปบนขาของหลง เซียว ทั้งสองคนมองดูเงาร่างงดงามที่สงบเยือกเย็นบนภาพ โทรทัศน์ ในใจต่างก็รู้กันเพียงแค่ไม่พูดออกมา

“คุณหลง คุณว่าพรุ่งนี้เช้าจะเกิดฉากแบบไหนขึ้นกันคะ?”

นิ้วมือของหลงเซียวไล่ไปตามเส้นผมของเธอ เล่นกลับปอย ผมสีดำกระจกหนึ่ง “ไม่ต้องรอถึงพรุ่งนี้เช้าคืนนี้ก็มีคนนอนไม่ หลับแล้ว”

“ฉันอยากจะเห็นจนแทบจะรอไม่ไหวแล้วจริงๆค่ะ

“คุณพูดอะไรนะ? ! ถูกตรวจสอบสถานะที่แท้จริง? !! ”

ร่างกายของฉ่ซีทรานสั่นไหวขึ้น ล้มลงไปนั่งบนโซฟา มือทั้ง สองข้างจิกลงบนลายลูกไม้สีทองของพนักโซฟา ดวงตาทั้ง สองข้างหรี่ลงอย่างแรง “ใครเป็นคนทำ? ! ”

“คุณนาย คราวนี้ไม่ใช่การเคลื่อนไหวของบุคคล บทสัมภาษณ์ของฉล้วหานเพิ่งจะเผยแพร่ออกไป ก็มีผู้ชมหลาย สิบล้านส่งมอบกำลังใจให้เธอ อีกทั้งโห่ร้องบนอินเตอร์เน็ต ว่า สิ่งของที่แย่งมาต้องคืนกลับไป..ตอนนี้ข้อมูลของคุณกับ คุณนายฉู่ได้ถูกชาวเน็ตเผยแพร่ขึ้นไปบนอินเตอร์เน็ตแล้ว ข้อมูลส่วนบุคคลทั้งหมดของคุณต่างก็ถูกเปิดเผยต่อหน้า สาธารณะ มีคนพูดว่า…คุณเคยทำแท้ง หากถลำลงไปอีก เกรง ว่าเหตุการณ์จะเลวร้ายลงจนไม่กล้าที่จะคิด

ดวงตาทั้งสองข้างของ ซีทรานเบิกโพลงขึ้นอย่างเชื่องช้า พยายามสายศีรษะอย่างสุดชีวิตอย่างยากที่จะเชื่อ “ไม่ ! ไม่ ได้โดยเด็ดขาด ! ฉันไม่เชื่อว่าฉันจะพังลงในนามือคนสารเลว คนหนึ่ง ! ฉันจะไปหามันเดี๋ยวนี้ ! ฉันจะไปหา ลั่วหาน ! ”

“คุณนาย ! ไม่ทันแล้วครับ ตอนนี้หน้าประตูโรงแรมและลาน จอดรถต่างก็อัดเต็มไปด้วยนักข่าว ทุกคนต่างก็ร้องเรียกที่จะ สอบถามคุณ คุณลงไปแบบนี้ จะต้องถูกนักข่าวรั้งเอาไว้จนไป ไหนไม่ได้อย่างแน่นอน ! ”

“อะไรนะ? !! ”

“คุณนาย พวกเขาต่างก็คิดตรงกันว่า ในตอนแรกคือคุณกับ คุณนายฉ่ใช้กลอุบายขับไล่ลั่วหานออกจากตระกูลฉู่ ตอนนี้ ต่างก็จะสนับสนุนความยุติธรรมให้กับเธอ อีกทั้ง บทสัมภาษณ์ ของฉู่ลั่วหานเพิ่งจะเผยแพร่ออกไปไม่ถึงหนึ่งชั่วโมง จำนวนตัวเลขผู้เข้าชมก็ได้เกินหนึ่งพันล้านแล้ว ตอน กลางวันหลงเซียวเพิ่งจะเปิดงานแถลงข่าว ตอนนี้ความคิด เห็นของประชาชนได้ระงับเอาไว้ไม่ไหวแล้ว

ฉ่ซีหรานโมโหจนแขนทั้งสองข้างสั่น คว้าโทรศัพท์มือถือขึ้น มาโทรหาเงินเหลียว แต่เสิ่นเหลียวมีธุรกิจตัวหนึ่งเกิดปัญหา ไม่มีเวลาดูแลเธอได้ ทำยังไงดี?

“ตอนนี้ชาวเน็ตต่างก็ส่งเสียงให้กำลังใจฉู่ลั่วหาน ไม่ดีต่อคุณ เท่าไร

“แจ้งไปยังฝ่ายประชาสัมพันธ์ของบริษัท ไม่ว่าจะใช้วิธีการ อะไร จะต้องเอาความคิดเห็นของประชาชนระงับลงไปให้ ได้ ! ”

“ครับ ผมลองคิดหาวิธี

“คิดหาวิธีอะไรกัน ! คือจำเป็นต้อง ! ทำให้ได้ !!”

หากถูกเสิ่นเหลียวเห็นสิ่งเหล่านี้เข้า เธอก็จบเห่แล้ว

ไม่ ไม่ใช่แค่เธอจะจบเห่ บริษัทอู่ซื่อที่ถูกเสิ่นเหลียวกุมเอาไว้ ในมือในตอนนี้ ก็จะจบเห่เช่นเดียวกัน
“คุณนาย ฝ่ายตรงข้ามเป็นถึงหลงเซียว ต่อให้บริษัทออก หน้ายับยั้ง หากหลงเซียวแทรกมือเข้ามา เกรงว่าพวกเราจะ ได้แต่ถูกมัดมือ…”

“ไสหัวออกไป ! ไปจัดการเดี๋ยวนี้ ! ”

สายโทรศัพท์ที่อยู่ในความคาดหมาย มาเร็วยิ่งกว่าที่คิดเอา

ไว้เสียอีก

ลั่วหานยืดตัวขึ้นจากบนขาของหลงเซียว มองดูเบอร์แปลก หน้าที่อยู่บนหน้าจอโทรศัพท์ “คุณคิดว่าจะเป็นใครคะ?”

หลงเซียวเฉียงริมฝีปากยิ้มขึ้น “ในเมื่อคุณเดาออกแล้ว ยังจะ มาถามผมอีก?”

พูดจบ หลงเซียวก็ปรับเสียงโทรทัศน์ให้เบาที่สุด จากนั้นถึง

ให้เธอเลื่อนเปิดปุ่มกดรับ

“มีประสบการณ์มากจริงๆนะคะ

เป็นไปอย่างที่คิดเอาไว้จริงๆ สายโทรศัพท์เพิ่งจะติด ฉู่ซีหรานก็ด่ากราดเสียงดังออกมายกหนึ่ง เสียงด่าปนกับเสียง ร้องไห้ ในเสียงร้องไห้ยังมีเสียงปาข้าวของ สถานที่ที่อู่ซีหรา นอยู่ในตอนนี้ ช่างครื้นเครงผิดปกติจริงๆ

“ฉ่ซีทราน ไม่อย่างนั้น วางสายลงก่อน รอเธอบ้าเสร็จเรา ค่อยคุยกัน

“ฉู่ลั่วหาน ! เธอคิดจะทำอะไรกันแน่ ! เธอจะบีบให้ฉันตาย ใช่ไหม ! ”

“ฉัน? มีด้วยหรอ? ทําไมฉันถึงไม่รู้ว่าฉันเคยบีบเธอ? ฉันกลับ จําได้ว่า ในตอนแรกหลังจากที่เธอกับคุณแม่ที่แสนดีของเธอ เข้ามาในบ้านตระกูล ช่วงชิงคุณพ่อของฉันไป ช่วงชิงทุก สิ่งทุกอย่างของฉัน คุณแม่ที่แสนดีของเธอหลอกคุณพ่อฉัน หลอกเอาสิทธิ์การถือหุ้นของบริษัท ซื่อ เธออยู่ที่บ้านตระกูล จู่โอ้อวดแสนยานุภาพหลายปีมานี้ หึ ! คือเธอที่กำลังบีบฉัน ต่างหาก น้องสาว ! ”

แล้วก็ ในตอนแรกที่บริษัท ซื่อเกือบจะล้มละลาย เธอกับ คุณแม่ที่แสนดีของเธอก็ยังขายหุ้นทิ้งในตอนที่ยากลำบาก มากที่สุดอีก ทิ้งบริษัทอู่ซื่อหลบไปใช้ชีวิตที่เรียบง่าย เป็นคู่แม่ ลูกที่ฉลาดและวางแผนเก่งดีจริงๆ ! ”

“เพลง !!”
สายโทรศัพท์ดังสะท้อนเสียงสิ่งของถูกผลักลงพื้น จากนั้น ตามมาด้วยเสียงตวาดของอู่ซีหราน “แกอย่าได้ใจไปหน่อย เลย ! จ่ล้วหาน ! บีบฉันจนร้อนรนแล้ว ฉันกับแกจะต้องสูญ เสียกันทั้งสองฝ่าย ! ”

“น้องสาวที่น่ารัก ลองช่างนํ้าหนักสถานะทางสังคมของตัว เองค่อยมาข่มขู่ฉัน เธออาศัยอะไรมาสูญเสียกันทั้งสองฝ่าย กับฉัน? ดูจากสถานการณ์ในตอนนี้ มีแต่ฝั่งของเธอที่สูญเสีย ฝั่งของฉันน่ะนะ เธอมาลองดูได้ว่าแข็งแรงมากพอหรือเปล่า”

“ฉู่ลั่วหาน ! แกไอ้สารเลว! แกไอ้คนสารเลวคนหนึ่ง ! ฉันจะ ฆ่าแก ! ฉันจะฆ่าแก !”

“พอแล้วจู่ซีหราน ! ตอนนี้สิ่งที่เปิดเผยบนอินเตอร์เน็ต แต่ อดีตที่น่าเกลียดสุดจะรับได้เหล่านั้นของเธอ พรุ่งนี้ลูกชายสุด ที่รักของเธอกับคนรักในอดีตเหล่านั้นของเธอ เก็บรักษาเอาไว้ ไม่อยู่ก็จะถูกขุดออกมาเช่นเดียวกัน เธอคิดว่าถึงเวลา เธอจะ ยังสามารถมีทุนอีกสักเท่าไรมาตีเสมอกับฉัน?”

คนรักในอดีต?

ไม่ ! ไม่ได้ ! ชีวิตส่วนตัวที่ผ่านมาของอู่ซีหรานยุ่งเหยิงเป็น อย่างมาก ผู้ชายที่เคยมีความสัมพันธ์กับเธอแค่แวดวงคนดังในเมืองหลวงก็ไม่ใช่จำนวนน้อย อีกทั้ง…

หลังจากที่เธอแต่งงานกับเงินเหลียวแล้ว เพราะว่ามักจะไม่ ได้รับความพึงพอใจ ก็ได้ไปหาผู้ชายอีกไม่น้อย

หากถูกเปิดเผยออกมา เธอจะต้องถูกเสิ่นเหลียวทรมานตาย

แน่ !

ยังมีลูกของเธออีก…ไม่ ไม่ได้ !

ฉ่ซีหรานตกใจจนใบหน้าถอดสี ทั่วทั้งร่างกายสั่นอย่าง รุนแรง จับโทรศัพท์เอาไว้แน่นกัดฟันเอ่ย “ฉ่ลั่วหาน จะต้องทำ ยังไงกันแน่…เธอถึงจะยอมปล่อยฉัน?”

“อ๋อ?” เธอถามขึ้นเบาๆ น้ำเสียงไม่แยแสทั้งยังหยิ่งผยอง

เธอตอนนี้มีความกล้าหาญเป็นอย่างมาก เพราะว่าคนที่ยืน อยู่ข้างหลังก็คือหลงเซียวยังไงล่ะ !

“เธอจะเอาอะไรกันแน่?” ฉ่ซีหรานปิดตาลงอย่างสิ้นหวัง เธอ ไม่มีทางหนี ทำได้เพียงยอมแพ้ ไม่เช่นนั้นเธอจะยังไงก็ต้อง ตาย
“ง่ายมาก ฉันต้องการบริษัทอู่ซื่อ ธุรกิจที่สามีสุดที่รักของเธอ ใช้บริษัท ชื่อทำ ฉันไม่ค่อยชอบจริงๆ ดังนั้นฉันบริหารด้วยตัว เองยังจะดีกว่า”

“ฉันตัดสินใจเองไม่ได้ ! นี่คือของ

“อู่ซีหราน สามีสุดที่รักของเธอกำลังจะกลับโรงแรมแล้ว ฉัน ยินดีเป็นอย่างมากที่จะให้เขาเห็นอดีตของเธอในช่วงเวลาที่ ใกล้ที่สุดหลังจากเกิดเรื่อง ถึงอย่างไรฉันก็รอคอยเป็นอย่าง ยิ่งกับปฏิกิริยาตอบสนองหลังจากที่เขาเห็นสิ่งเหล่านั้น

“ฉัน…ฉันลองดู พี่ ให้โอกาสฉันสักครั้ง อย่าทำแบบนี้”

“โอกาสอาศัยตัวเองช่วงชิงมา ฉันรอคอยข่าวดีของเธอ

วางสายโทรศัพท์ลง ลั่วหานเพียงแค่ไม่ระวังก็ถูกหลงเซียว ดึงเข้าไปในอ้อมแขน ลมหายใจที่อบอุ่นของเขาลอยเข้ามา ภายในจมูกของเธอ อบอุ่น อ่อนโยน

“อาศัยอู่ซีหราน เธอไม่มีความสามารถนั้นที่เอาบริษัทอู่ซื่อ กลับคืนมาจากมือของเงินเหลียว

“แน่นอนว่าฉันรู้ค่ะ แต่ไม่ขู่เธอสักหน่อย เสียโอกาสแย่”
“อ๋อ? ถ้างั้นจุดประสงค์หลักที่คุณนายหลงแถลงข่าวออก ไปในครั้งนี้คืออะไรครับ? เพียงแค่ข่มขู่เธอ?” นิ้วมือของหลง เซียวเล่นนิ้วมือของเธอ สิบนิ้วประสานเข้ากับเธอเอาไว้แน่น

“ฉันต้องการสร้างความกดดันทางด้านความคิดเห็นของ ประชาชนให้กับเงินเหลียวและ ซีทราน ถือโอกาสหาชื่อเสียง ที่ดีให้กับตนเอง เฮ้อ ถึงอย่างไรในปีนั้นคือเงินเหลียวที่ซื้อ บริษัท ชื่อไป ไม่ใช่แย่งไปขโมยไป ตอนนี้ฉันจะให้เขาสละทิ้ง อย่างไม่เอาเงินสักบาท ก็ค่อนข้างที่จะไม่สมเหตุสมผล

“ฮ่าๆ ! ไม่สมเหตุสมผล วางใจเถอะ ผมจะทำให้คุณถือได้ อย่างมีเหตุผลเต็มที่”

“หม? คุณมีวิธีการอะไรคะ?”

“เสิ่นเหลียวใช้บริษัทอู่ซื่อฟอกเงินดำ กลัวอะไรมากที่สุด?”

“รายงาน ตรวจสอบ ตรวจนับทางการเงิน

“ใช่แล้ว ผมจะส่งของขวัญชิ้นใหญ่ให้กับเขาชิ้นหนึ่ง

ลั่วหานขดเข้าไปในข้อพับแขนของเขา “คุณหน้าเนื้อใจเสือ มากพออย่างที่คิดเอาไว้จริงๆค่ะ เพียงแต่…ฉันคิดไม่ถึงว่าฉู่ซีหรานจะมีลูกกับเสิ่นเหลียวคนหนึ่ง เด็กคือผู้บริสุทธิ์ เรื่องนี้ฉันไม่อยากทำร้ายไปถึงเขา”

“อืม ผมจะกำชับพวกเขา

ฉล้วหานสูดหายใจเข้าเต็มปอด “ยังคงเป็นหมอที่ง่ายตรงไป ตรงมามากยิ่งกว่า เรื่องของโลกธุรกิจ เหนื่อยเหลือเกินค่ะ”

“คนโง่ ทําไมจะต้องออกหน้าด้วยตัวเอง? เรื่องเหล่านี้ผม สามารถช่วยคุณจัดการจนสะอาดหมดจด

เธอปิดตาลงแนบชิดไปบนแผ่นอกของเขา “ฉันไม่อยากหลบ อยู่ที่ด้านหลังของคุณ อีกทั้ง ผ่านการสัมภาษณ์ในวันนี้ ฉันคัน พบว่าความนิยมของตัวเองก็สูงมากเหมือนกัน

“ฮ่าๆ ! ใช่ ! ความนิยมสูงมาก ! อีกทั้ง ตอนที่คุณ ให้ สัมภาษณ์มีประโยคนึงที่ผมชอบมาก

“หืม?”

“สถานะที่คณชอบมากที่สุด ผมชอบมาก
แก้มของเธอร้อนผ่าวขึ้นเล็กน้อย เบ้ปากปฏิเสธ “คำพูดใน ฉากที่หลอกผู้ชมก็เท่านั้นค่ะ คุณหลงคัดกรองให้มาก

ปฏิเสธหรอ? คำพูดนี้ตัวเธอเองก็ยังไม่เชื่อ

หลงเซียวยิ้มเบาๆ กอดคั่วหานจากทางด้านหลัง แกว่งตัว ของเธอไปมาเล็กน้อย น้ำเสียงที่อ่อนนุ่มแนบไปที่ข้างใบหู ของเธอพร้อมกับเอ่ย “เมียครับ เมื่อไร พวกเราก็มีลูกด้วยกัน สักคนเถอะ”


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ