ประธานหยิ่งยโสของฉัน

ตอนที่ 535 ที่รัก ไม่เจ็บไม่เจ็บนะ



ตอนที่ 535 ที่รัก ไม่เจ็บไม่เจ็บนะ

ตอนที่ 535 ที่รัก ไม่เจ็บไม่เจ็บนะ

สองคนที่พัวพันกันอยู่บนท้องถนน ทำให้หยังเซินอยู่ไม่ สงบแล้ว เขาพูดตะกุกตะกักไปสักพัก ชี้ไปที่เกาจิ่งอาน แล้วพูดว่า “ท่านประธาน นั่นมันคุณเกาท่านประธานขอ งอื่นเคอไม่ใช่เหรอ? เขากำลังมีปัญหาอะไรหรือเปล่า? ”

หลงเชียววางขาซ้อนกันอีกครั้ง เอนหลังอย่างสบายๆบน เบาะหลัง พร้อมกับรอยยิ้มอย่างคลุมเครือที่มุมปาก “ใช่ เขากําลังมีปัญหาจริงๆ”

เมาแล้วรังแกคนอื่น เกรงว่ามาขอโทษตอนนี้คงจะไม่ ราบรื่น? แต่แบบนี้ก็ดีเหมือนกัน ปล่อยให้เกาจิ่งอานที่อยู่ ยงคงกระพันในทุกโอกาสมาโดยตลอดเจอปัญหายากๆ บ้างแล้ว ซึ่งก็จะเป็นผลดีต่อพัฒนาการทางความรักของ เขาในอนาคต

ผู้ชายเจ้าชู้ชอบเถลไถลคนนี้ ถึงเวลาที่จะได้ประลอง ฝีมือกับผู้หญิงแล้ว

หยังเซินไม่รู้ว่าควรจะยิ้มหรือร้องไห้ดี “ท่านประธาน นี่ มันไม่ถูกหรือเปล่า? คุณเกาเป็นหนุ่มโสดรูปทองที่โด่งดัง มาก เขาตามจีบแฟนสาวน่าจะไม่มีปัญหาอะไรที่สามารถ กีดขวางได้ถึงจะถูก แต่ผมดูแล้วเหมือนว่าหญิงสาวจะไม่ค่อยจะเต็มใจเท่าไหร่นะ”

หยังเขินยื่นศีรษะออกไปดูอย่างสอดรู้ หลังจากสังเกต ไปสักพักเห็นว่าสถานการณ์ดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยดีต่อ เกาจิ่งอานสักเท่าไหร่ หญิงสาวดูเหมือนจะไม่ค่อยจะ ยอมรับ

หลงเซียวยิ้มเยาะ เขาอารมณ์ดี และใส่ใจเล็กน้อยเกี่ยว กับเรื่องของเกาจิ่งอาน “ไม่ใช่ว่าผู้หญิงทุกคนจะชอบวิธี นี้กัน ปกติเกาจิ่งอานทำเรื่องไม่ดีมากเยอะ ถึงเวลาที่จะมี คนมาสั่งสอนเขาบ้างแล้ว

โจวโร่หลินเหรอ?

นิ้วของหลงเซียวเคาะอยู่บนหัวเข่าทีสองทีอย่างสบายๆ เมื่อมองแวบแรกหญิงสาวคนนี้ดูธรรมดาไม่ได้สวยงาม และไม่ได้เป็นประเภทที่ดูแรงดูก้าวร้าว แต่บนตัวเธอมี ความเฉลียวฉลาดคล่องแคล่วอยู่ เป็นสิ่งที่ผู้หญิงทั่วไป จะไม่มี

เมื่อมองแบบนี้แล้ว ก็เข้ากันกับวิญญาณชั่วร้ายในตัวเกา จิ่งอานเหมือนกัน

หรืออาจจะเป็น เกิดมาซึ่งกันและกัน

หยังเซินถูกคำพูดของเจ้านายทำให้กระทบจิตใจไม่น้อย คิดในใจว่าท่านประธานใส่ใจกับเรื่องความรักแบบ เด็กๆตั้งแต่เมื่อไหร่กัน ? ไม่ค่อยถูกนะ ปกติท่านประธาน จะไม่สนใจกับเรื่องรักรักใครใคร่ของคนธรรมดาทั่วไป ไม่ใช่หรือ?

“อย่างนั้น……..ท่านประธานคิดว่า คุณเกาจะรังแกหญิง สาวคนนี้หรือไม่? เธอดูเหมือนจะไม่ค่อยมีแรงสู้อะไร มาก ” หยังเซินคนดูเหตุการณ์ที่ไม่กลัวว่าเรื่องจะบาน ปลาย การมองดูคนอื่นทะเลาะกันผ่านกระจกหน้ารถนี่มัน สนุกมากเลยจริงๆ

หลงเซียวยิ้มอย่างนิ่งๆ “ไม่มีทาง เกาจิ่งอานไม่กล้าทำ อะไรเธอหรอก คุณควรจะกังวลแทนเกาจิ่งอานจะดีกว่า นะ”

“ต๊ะ? ”

หยังเซินถามกลับอย่างไม่เข้าใจ แต่ว่าสัญญาณไฟเขียว แล้ว เขาก็ต้องยอมสละสิทธิ์ที่จะดูความสนุกต่อไปและ ขับรถต่อไปในทันที แต่ก็อดไม่ได้ที่จะบ่นอยู่ในใจ เป็น ไปได้อย่างไรที่ผู้ชายอย่างเกาจิ่งอานจะกลัวผู้หญิงที่ไม่มี ทางสู้คนหนึ่ง?

แน่นอน หยังเซินไม่รู้มาก่อนว่า ก่อนหน้านี้หลงเซียวเคย พูดกับเกาจิ่งอานมาก่อนว่า ต้องมาขอโทษโจวโร่หลินและ จะต้องให้เธอให้อภัยกับเขามิเช่นนั้น ก็รับผิดชอบผลที่ตามมาเอง!

เกาจิ่งอานออกแรงจับข้อมือของโจวโร่หลินไว้แน่น ส่วน โค้งระหว่างนิ้วติดอยู่กับข้อมือเรียวของเธอ แรงเยอะจน แทบจะสามารถบีบข้อมือของคนคนหนึ่งแตกได้

สีหน้าก็บิดเบือนไปเช่นกัน “ผมว่าคุณโจว ผมก็ขอโทษ คุณไปแล้ว คุณต้องการอะไรกันแน่? ”

โจวโร่หลินหายใจแรงทีหนึ่ง ใช้แรงดึงข้อมือของตัวเอง แต่โดนเขาจับไว้แน่นเกินไปจนไม่สามารถดึงออกมาได้ ทำได้เพียงด่าเขา “ปล่อยมือ! คุณทำเรื่องแบบนั้นกับฉัน แค่คำว่าขอโทษก็พอแล้วงั้นหรือ? คุณ…คุณทํานั่นมัน เป็นการบังคับ! ฉันสามารถไปฟ้องคุณได้! ปล่อยมือ! คุณปล่อยมือเดี๋ยวนี้! ฉันจะบอกคุณให้นะคุณเกา ฉันไม่ สนว่าคุณจะมีฐานะอะไร ตำแหน่งอะไร ฉันไม่มีทางที่จะ ให้อภัยคุณเด็ดขาด! ”

โจวโร่หลินจ้องเบิกตากว้าง ขนตาที่ยาวและเรียงเป็น เส้นๆอย่างชัดเจนโค้งงอขึ้น ดวงตาที่แบ่งตาขาวและตา คําไว้อย่างเห็นได้ชัดนั้นเปล่งประกายแห่งความโกรธออก มา ใบหน้าที่ขาวแดงระเรื่อด้วยความโกรธ เงยหน้าขึ้น สบตากับเกาจิ่งอาน รูจมูกทั้งสองข้างหายใจรดไอร้อนใส่เขาด้วยความโมโห

เหี้ย!

ในใจของเกาจิ่งอานพังทลายเป็นบ้าเลย เหี้ยเอ้ย คืนนั้น คนที่ถูกกระทำและถูกรังแกคือเขา คือเขาต่างหาก! นี่ มันแม่งเรื่องบ้าอะไรเนี่ย!

ปรับลมหายใจให้สม่ำเสมอ เกาจิ่งอานรู้สึกว่าความ อดทนของตัวเองกำลังจะหมดลงแล้ว เขาลูบหน้าผากล งมาด้วยมือข้างหนึ่ง แล้วพูดอย่างสุขุมใจเย็นว่า “คุณ โจว เอาแบบนี้ คุณต้องการเงินเท่าไหร่ ผมให้คุณ ตอนนี้ คุณโทรศัพท์ไปให้พี่ใหญ่ของผม คุณบอกเขาว่า ปัญหา ระหว่างเราได้จัดการเรียบร้อยแล้ว ผมสัญญาว่าต่อไปนี้ จะไม่ปรากฏตัวต่อหน้าคุณอีก ที่ไหนที่คุณอยู่ผมก็จะไป ให้ไกลที่สุด”

เหอะเหอะ!

ดวงตาที่สดใสของโจวโร่หลินมีประกายความตื่น ตระหนกของจิ้งจอกตัวน้อยอยู่ เธอจ้องมองเกาจิ่งอาน โดยไม่กะพริบตา “คุณให้ฉันโทรศัพท์ให้คุณหลงแล้ว บอกว่าเรื่องของเราจัดการเสร็จอย่างสงบแล้ว? ”

เกาจิ่งอานเห็นแสงสว่างแห่งชัยชนะ อดไม่ได้ที่จะพยัก หน้า “ใช่ เพียงแค่คุณเป็นฝ่ายพูดว่าให้อภัยผมแล้ว ผมจะอยู่ให้ห่างจากคุณแน่นอน”

โจวโร่หลินส่งเสียงหีหีอยู่ในลำคอ ใบหน้าเล็กๆยิ้มอย่าง เจ้าเล่ห์ เมื่อคิดถึงครั้งแรกอันล้ำค่าของเธอที่ถูกคนเลวๆ บังคับและแย่งชิงไป เธอก็แทบอยากจะฆ่าเขาให้ตาย!

“แล้วคุณจะไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะไปได้ใช่

ไหม? “ใบหน้าของโจวโร่หลินที่ขาวผ่อง ขยับเข้าไปใกล้ เขาเล็กน้อย อัตราความอันตรายได้พุ่งสูงขึ้นในทันทีเกา จิ่งอานที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการจีบสาวถึงกับต้องถอย ห่าง

“ใช่”เกาจิ่งอานกลืนน้ำลายลงคออย่างเงียบๆ คิดในใจ ว่าแย่แล้ว

โจวโร่หลินใช้ปลายลิ้นดันไปมาในปาก ทําให้กระพุ้ง แก้มทั้งสองข้างบวมขึ้น “บนโลกของฉัน ที่นี่มีพื้นที่เล็ก มาก ความเป็นไปได้ที่จะเจอคุณก็ยังมีมาก คุณว่าคุณจะ ไปที่ไหนถึงจะเหมาะสมหล่ะ? ”

เหี้ย!

ยังจะสามารถสื่อสารกันดีๆได้อีกไหม! ถ้าไม่ก็จะใช้วิธี หยาบคายแล้ว!
เกา งอานอดทนไว้ กำหมัดแน่นแล้วปล่อยหมัดลง “คุณ นี่มัน คุณมันแม่งสมองหมูชัดๆ ผมสามารถให้เงินคุณได้ ให้บ้านคุณได้ คุณนี่แม่งไม่รู้สถานการณ์เลยจริงๆ! ”

โจวโร่หลินยังจะต้องรีบไปเข้างาน ไม่มีเวลาที่จะมาพูด เรื่องไร้สาระกับเขา “ให้เงินกับฉัน ให้บ้านกับฉันเหรอ? ได้สิ! ฉันขอสิบล้านล้าน เงินสด มีไหม? ”

เกาจิ่งอาน:

ทำไมคุณไม่ไปปล้นคลังทรัพย์สินของประเทศ!

โจวโร่หลินเม้มริมฝีปาก “ส่วนบ้านเหรอ? ฉันไม่ต้องการ อะไรมาก ทางตรงถนนฉางอาน ตรงข้ามจัตุรัสเทียนอัน เหมิน ไม่ต้องถึงหอประตูเทียนอันเหมิน แต่ห้องโถงใหญ่ ของประชาชน สามารถให้ฉันได้ไหม? ”

เกาจิ่งอาน:

คุณมันโจรสาว!

โจวโร่หลินพูดจบ ออกแรงดึงมือตัวเองออกมา ยกคาง ขึ้นอย่างสง่างาม “คุณเการวยแล้วน่าสรรเสริญหรือยังไง ไม่เคยดูละครน้ำเน่าเหรอ? ออร่าของนางเอกมาจาก—— ไม่, ก้ม, หัว, ให้, กับ, เงิน! ”
คำพูดประโยคสุดท้าย เธอพูดช้ามาก แทบจะพูดออกมา ทีละพยางค์ ท่าทางดูสวยสง่ามาก ภูมิใจมาก หยิ่งทระนง มาก

เหี้ย!

เกาจิ่งอานกุมขมับไว้ทั้งสองมือ กระทืบเท้า และกระทืบ เท้าอย่างหนัก “โธ่เว้ย! ! โจวโร่หลิน คุณคิดจะมีปัญหา กับผมให้ถึงที่สุดใช่ไหม? การที่คุณมีปัญหากับผมมันมี ผลดีอะไรกับคุณกันแน่? ”

โจวโร่หลินโบกกำปั้นเล็กของตัวเอง ในมือถือโทรศัพท์ ไว้ “ผลดีก็มีมากมายนะ คนรวยมักจะชอบใช้เงินซื้อความ สบายใจไม่ใช่เหรอ? ฉันก็จะไม่ให้โอกาสนี้กับคุณ ฉัน จะให้คุณรู้สึกผิดกับฉันอยู่ตลอดเวลา ทำให้ทุกครั้งที่ คุณนึกถึงการกระทำเลวๆของคุณแล้ว มองเห็นตัวเองใน กระจกก็จะรู้สึกคลื่นไส้ อีกอย่าง ฉันอยากให้คุณเข้าใจ ธรรมะย่อมชนะอธรรม หึ! ประวัติความเจ้าชู้ของคุณฉัน ไปเสิร์ชหามาหมดแล้ว ข่าวลือว่าสาวๆรอบตัวคุณเกามี มากเป็นพันๆ ขยันเปลี่ยนสาวๆมากกว่าเปลี่ยนถุงเท้าเสีย อีก ต่อไปนี้ จะทำให้คุณไม่สบายใจจนตายไปเลย!

เกาจิ่งอานรู้สึกหมดหวังมาก! ไอ้ผู้หญิงบ้า ประหลาด จริงๆ!
“คุณ….…..….มันบ้า! ” เกาจิ่งอานถูกเธอด่าจนพูดไม่ออก

โจวโร่หลินพูดจบ รู้สึกสะใจแล้ว ก็หันหลังเดินจากไป

เกาจิ่งอานเจออุปสรรคมามากมาย ครั้งนี้ถ้ายังทําไม่ สําเร็จก็จะต้องไม่สบายใจต่อไปอีก จึงตัดสินใจตามไป “โจวโร่หลิน คุณยื่นข้อเสนอมาเถอะ ขอแค่ผมสามารถ ทําได้ จะช่วยคุณแน่นอน!

โจวโร่หลินไม่แม้แต่จะหันกลับมามอง “ลาก่อน! ”

เธอเดินเร็วและเร่งรีบมาก ด้านหน้าเป็นสี่แยกถัดไป เกา จิ่งอานตามมาติดๆ เดินอีกต่อไปไม่นานก็จะถึงอาคาร สำนักงานของบริษัทฉ่ซื่อแล้ว เขายังจะพยายามอะไรได้ อีกหล่ะ

ไหนไหนก็ไหนไหนแล้วทำมันให้ถึงที่สุดเลย เกาจิ่งอาน เอื้อมมือไปจับ……..

“เฟี้ยว! ! ”

ตรงสี่แยก มีรถคันหนึ่งขับออกมาอย่างกะทันหัน โจวโร่ หลินหลบไม่ทัน เบิกดวงตากว้างจ้องไปที่หัวรถสีดำตรง หน้าอย่างไม่ละสายตา ราวกับเวลาหยุดนิ่งไป ภาพตัวรถ สีดำถูกหยุดชะงักไว้ในดวงตาของเธอ และดูเหมือนจะพุ่ง ชนเข้ามาที่ตัวเธอแล้ว
“ระวัง! ”

เกาจิ่งอานมือไวตาไว กระโดดไปข้างหลังของโจวโร่ หลินอย่างรวดเร็ว ยื่นมือที่เรียวยาวออกไปคว้าเธอเข้ามา ในอ้อมกอดของตัวเองอย่างแน่นหนา

ทันใดนั้น ร่างที่ทับซ้อนกันทั้งสองร่างก็กลิ้งไปบนท้อง ถนนอย่างรวดเร็ว ฝีเท้าที่ดูยุ่งเหยิงราวกับเรือประมงที่ถูก พลิกคว่ำด้วยคลื่น ปลาน้อยๆกระโดดไปมา เข้าไปในลูก คลื่น

โจวโร่หลินมองเกาจิ่งอานด้วยดวงตาที่ว่างเปล่า มอง ทะลุเข้าไปในดวงตาที่เบิกกว้างของเขา เห็นตัวเองที่ถูก ย่อขนาดอยู่ด้านใน

“พลั่ก! โครัม! ”

ทั้งสองคนล้มลงบนพื้นพร้อมๆกัน หลังของเกาจิ่งอาน ล้มลงไปกระแทกบนอิฐหินชนวนอย่างจัง ความเจ็บปวด อย่างรุนแรงมาจากด้านหลังของเขา และร่างกายปวด เมื่อยไปครึ่งตัว

โจวโร่หลินถูกเขากอดไว้ คนทั้งคนล้มลงไปบนตัวของ เขา คางก็แทบจะชนกับคางของเขา สี่ตามองกัน ระยะ ห่างไม่ถึงสองเซนติเมตร
ลมหายใจหยุดนิ่ง กลั้นลมหายใจไว้ ทุกอย่างรอบข้าง ถูกกดปุ่มหยุดชั่วคราวไว้

โจวโร่หลินตกใจ

เกาจึงอานก็ตกใจเช่นกัน

“โอ๊ย! ! ”

เกาจิ่งอานถูกดึงสติกลับมาด้วยความเจ็บปวดตรงหลัง อดไม่ได้ที่จะทิ้งน้ำหนักตัวลงไป เมื่อทิ้งน้ำหนักตัว โจว โร่หลินก็ล้มทับลงมากด้วยเช่นกัน ริมฝีปากผ่านริมฝีปาก ของเขาไปโดยไม่ได้ตั้งใจ และไปจูบลงข้างที่แก้มของ เขา

เนื่องจากริมฝีปากที่เย็นเล็กน้อย สัมผัสโดนผิวแบ บร้อนๆทีหนึ่ง ราวกับเวลาที่ดับก้นบุหรี่ ร้อนจนสามารถ แผดเผา

เกาจิ่งอานรู้สึกอึดอัดจากการกระทำโดยไม่ได้ตั้งใจของ เธอ และพูดอู้อี้ว่า “คุณ…คุณจูบผม? ”

“เพี้ยะ! ! ”

โจวโร่หลินเงยหน้าขึ้นและตบไปหนึ่งที เสียงดังฟังชัดดังอยู่บนหน้าของเขา

บนใบหน้าเจ็บและชาไปทันที เกาจิ่งอานชะงักไปสักครู่ “เฮ้ย! ผมช่วยคุณ แต่คุณกลับตบผม? ”

โจวโร่หลินพยายามลุกขึ้นอย่างยากลำบาก หันหลัง ไปไม่มองเขา และไม่ให้เขาเห็นสีหน้าของตัวเอง กัดริม ฝีปากล่างแล้วพูดอย่างโมโหว่า “คุณเอาเปรียบฉัน! ”

เกาจิ่งอานไร้ความผิดขนาดไหน! กล้ากลืนขนาด ไหน!

“ผมเอาเปรียบคุณ? ! ผมแม่ง…….”เกาจิ่งอานโมโหจนไร้ คำพูด “ผมแม่งกลัวว่าคุณจะโดนรถชนตายแล้วไม่มีคน ช่วยผมชี้แจงข้อเท็จจริง! เหี้ยเอ๊ย ผมนี่มันทําคุณบูชา โทษจริงๆเลย! ”

โจวโร่หลินรู้ว่าครั้งนี้ไม่ใช่ความผิดของเขา แต่ให้ตาย อย่างไรก็ไม่มีทางยอมรับว่าเมื่อกี้เขาได้ช่วยชีวิตไว้ เชิด หน้าชูคอและพูดว่า “คุณสมัครใจเอง!”

เกาจิ่งอานรู้สึกเจ็บแสบที่หลัง ใช้มือดันพื้นไว้แต่ไม่ได้ ลุกขึ้นยืน”เฮ้ย! ผู้หญิงคนนี้นี่! ”

ผู้คนที่อยู่รอบข้างเข้ามาดูเหตุการณ์มากขึ้นเรื่อยๆ ต่าง พูดวิพากษ์วิจารณ์ว่า “โอ้โฮ ช่างเป็นผู้ชายที่ดีจริงๆเมื่อกี้ช่วยชีวิตแฟนสาวแบบไม่คิดชีวิตเลย!

“วัยรุ่นสมัยนี้ทะเลาะกันนี่มันจริงๆเลย ทะเลาะกันเพียง เล็กน้อยก็จะฆ่าตัวตาย โธ่…….

“นั่นน่ะสิ! พวกคนเกิดยุค90ที่ไม่รู้จักคิด! ”

มีคนจำนวนมากเกินไป โจวโร่หลินถูกวิพากษ์วิจารณ์จน หน้าแดงและขาวสลับกันเป็นช่วงๆ “คุณ…….ณยังไม่ลุก ขึ้นอีกเหรอ? ”

เกาจิ่งอานปล่อยให้ผิดเลยตามเลย นอนนิ่งไม่ขยับ “ที่รัก ผมลุกไม่ขึ้น คุณต้องช่วยผมแล้วแหละ เด็กดี ช่วย พยุงผมทีนะ”

โจวโร่หลินกัดฟัน ลงคุณน่ะสิ!

“ฮ่าฮ่าฮ่า ลุกไม่ขึ้นใช่ไหม ? มา ฉันจะพยุงคุณเอง เด็ก ดี ไม่เจ็บนะ!

โจวโร่หลินก้มลงช่วยพยุงเขา หยิกแขนของเขาอย่าง แรงตอนที่เขาไม่ทันตั้งตัว!

“ฮ่าฮ่าฮ่า ที่รัก ยังเจ็บอยู่ไหม? “คุณ นี่มัน !!


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ