ประธานหยิ่งยโสของฉัน

ตอนที่ 188 เกมแอนน่าไว้ ยังมีความลับอีก อย่างหนึ่ง



ตอนที่ 188 เก็บแอนน่าไว้ ยังมีความลับอีกอย่าง

หนึ่ง

….ขายคนนี้ น่ากลัวเหลือเกิน! หลงเขียว

แอนน่าเลิกคิ้วแล้วหัวเราะ

“คุณหลง ฉันขอปฏิเสธเงื่อนไขของคุณ ฉันยังจำ คำพูดของประเทศจีนที่เรียกว่าสมคบกันคิด ฉันจะ ไม่ไปสมคบคิดกับคุณเด็ดขาด ส่วนคุณต้องการจะ แข่งขันอะไร ต้องทำการช่วงชิงอาณาบริเวณอะไร ฉันไม่สนใจที่จะมีส่วนร่วมด้วย

จุดประสงค์ของเธอในการมาจีนคือการพักผ่อน พักผ่อนเสร็จแล้วก็จะกลับไปแต่งงาน หลงเชียว ผู้ชายกากเดนคนนี้คาดไม่ถึงว่าจะให้เธอร่วมมือกับ เขาคนละครึ่งทาง ฝันไปเถอะ!

หลงเซียวสงบนิ่งไม่สะทกสะท้าน รอบคอบ เขานั่ง สงบอยู่ที่เบาะหลัง พูดด้วยน้ำเสียงหยิ่งยโสว่า “คุณ แอนน่า คุณชัดเจนมาก นี่ฉันจะไม่ปรึกษาหารืออะไร กับคุณอีกแล้ว”ผู้หญิงคนนี้ ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ชอบ แต่ถึงตอนนี้ เธอเป็นคนที่ต่อสู้เคียงข้างเขาได้ดีที่สุด

ความเข้มแข็งของเธอ เขาปรารถนาต้องการ

ค้านอื่นของเธอ เขายิ่งต้องการ

แอนน่าหัวเราะเยาะ การดูถูกและการเยาะเย้ย ไม่สามารถซ่อนอยู่ในดวงตาได้ อยากจะโยนไอ้กาก เดน ออกไปแล้วบดเนื้อด้วยยางรถยนต์เสียจริงๆ

“คุณหลง คุณมีคู่หมั้น ถึงแม้ว่าจะร่วมมือกัน คุณ ควรจะตามหาเธอ คุณจะตามหาฉันเพื่ออะไร? ฉัน มีคู่หมั้นแล้ว ฉันต้องคำนึงถึงชื่อเสียงของตนเอง คุณเลิกคิดซะเถอะ ถึงแม้ว่าคุณจะใช้อำนาจ คุกคามชีวิตผู้ช่วยทั้งสองของฉัน ฉันก็ไม่สามารถ ประนีประนอมได้”

หลงเชียวลืมตาขึ้น ขณะนี้รถแล่นมาถึงชั้นล่างของ คฤหาสน์แล้ว ไฟตามถนนด้านอดคฤหาสน์ส่องแสง สว่าง การออกแบบแนวเส้นโค้งที่ไม่เท่ากันทำให้ไฟ ถนนเป็นแถวที่ดูสง่างาม ติดอยู่นอกรั้วเหล็ก “คุณต้องการฟังเหตุผลที่แท้จริงไหม?” ฉับพลัน น้ำเสียงเขาก็เปลี่ยนไป น้ำเสียงลึกลับเล็กน้อย ไม่ เหมือนกับคนเย่อหยิ่งทําตามใจเมื่อกี้ เวลานี้เปลี่ยน เป็นเยือกเย็นเล็กน้อยอย่างคาดไม่ถึง

แอนน่าปลดเข็มขัดนิรภัยออก ขมวดคิ้ว “คุณอยาก จะแต่งนิทานเรื่องอะไร? ก็พูดมาเถอะ”

ทั้งสองเดินลงจากรถ ยืนอยู่ในบริเวณคฤหาสน์ เส้นผมของคนทั้งสองถูกสายลมยามค่ำคืนพัดผ่าน ขายเสื้อสั่นไหว ผู้ชายมือล้วงกระเป๋ากางเกงข้าง หนึ่ง สีหน้าที่สบายๆ ทำให้คนมองไม่ออก

“คุณ…..” เขาพูดมาหนึ่งคำ แล้วหยุดไป คำที่จะพูด ออกมาแล้วฉับพลันก็กลับไปตามลม “คุณไม่ชอบคู่ หมั้นของคุณ แต่ฉัน คู่หมั้นของฉัน เป็นเพียงชื่อเรื่อง ที่ต้องแสดงบนเคาน์เตอร์ในขณะนั้น

ห้ะ!

แอนน่าปัดผมที่อยู่บนใบหน้าของเธอ ไปไว้หลังหู ปากแดงๆยกขึ้น “นี่คุณหมายความว่า ฉันไม่เพียง แต่ต้องการร่วมงานกับคุณ ยังต้องยกเลิกการหมั้น เพื่อมาอยู่กับคุณ? น่าตลกจริงๆ! ท่านเซียว ข้างภายณราย อมไปด้วยสาวสวย คนที่อยากมีความ สัมพันธ์กับ ณ อยู่เกลื่อนกลาด แต่น่าเสียดาย ความรู้สึกฉันที่มีต่อคุณ เติมทีก็ไม่ได้มีความสนใจ อะไร”

ท่านเขียวยังคงไม่รีบร้อน เขามองเธอด้วยความ ทะนงตัวและหยิ่งผยอง ข้อดีของความสูงทำให้เขา มองลงมาที่เธอได้ง่าย ชายตามองเธอ “ฉันตรวจ สอบภูมิหลังของตระกูลคุณแล้ว บริษัทเฉียวชื่อ มี ประวัติการครอบครองอยู่ในอเมริกามาเจ็ดสิบกว่า ปี มีชื่อเสียงที่ยอดเยี่ยมมาตลอด แต่ถึงยุคหลังที่ พ่อคุณจัดการดูแล เป็นเพราะวิกฤติทางการเงินสอง ครั้งทำให้ชักหน้าไม่ถึงหลัง แม้ว่าพ่อแม่ของคุณจะ รักคุณอย่างมาก แต่ยังคงให้คุณเข้ามาอยู่ในเส้น ทางคลุมถุงชนโดยปริยาย

แอนน่าตาโตทันที กัดฟันแน่นแล้วถามประโยคหนึ่ง ว่า “คุณสืบข้อมูลฉัน!”

ท่านเซียวยักไหล่ พูดอย่างตรงไปตรงมาไม่แยแส “รู้เขารู้เรา รอบร้อยครั้งชนะร้อยครั้ง ยังมี ตระกูล ตู้เป็นกลุ่มใหญ่ เพียงพอที่จะปกป้องคุ้มครองให้ บริษัทเฉียว อ เพียงแต่คนที่ฉลาดขนาดคุณแอนน่า

นี้น่าจะเข้าใจดี ฉันเหมาะสมที่จะเป็นร่มเงาคุ้มครอง ให้บริษัทเฉียว อมากยิ่งกว่าตระกูล”ห้ะ!

ไอ้เลวหลงเชียวนี่! ไม่แปลกใจที่เขาสงบนิ่งได้ ตลอดขนาดนี้ ที่ระงับอารมณ์ได้เพราะตรวจสอบ สามชั่วรุ่นของเธอมาก่อนหมดแล้ว!

แอนน่าก๋ามือทีละนิ้วๆจนกลายเป็นกำปั้น กดค้าง ไว้ที่ลำตัวทั้งสองข้าง “ทำเรื่องเล็กๆไม่จำเป็นต้อง มีพรสวรรค์มาก ครอบครัวเล็กๆของฉัน ไม่รบกวน ทำให้คุณหลงลำบากหรอก! บริษัทเฉียวชื่อกับ ตระกูลตู้จะร่วมมือกันอย่างมีความสุข!

แม่งงงง!หลงเซียวนี่กำลังบีบบังคับให้เธอกลายเป็น เบี้ยของเขา มีเจตนาอันชั่วร้าย!

หลงเซียวยืนอยู่ใต้แสงสะท้อนไฟทาง แสงไฟ แวววาว แสงสะท้อนขึ้น แต่ทว่าบริเวณใบหน้าของ เขาถูกซ่อนไว้ในเงามืด มีเพียงดวงตาที่เฉลียวฉลาด และทรงพลังคู่หนึ่งเท่านั้นที่ไม่เข้าใจ ไม่รู้ว่าเขา กำลังวางแผนอะไรอยู่

น้ำเสียงต่ำๆยังคงวนอยู่รอบๆหู เขาเอ่ยขึ้นอย่าง ช้าๆ “บนทางการค้า ไม่ใช่มิตรก็คือศัตรู” แอนนากัดฟัน ดวงตาพ่นความโกรธออกมา จ้อง มองสีหน้าที่ไม่แยแสของหลงเขียว อยากจะตรงไป กัดเขาให้ตาย! คุณมันเลว!

ทําไมคุณต้องราฉันไม่เลิก! คนร่ำรวยมีอำนาจ ในเมืองหลวงมากมาย คุณไม่เจอใครเป็นพิเศษเลย หรอ? คุณจะมายุ่งกับฉันทำไม?”

ผู้หญิงโมโหแล้ว โกรธแล้ว

มาก

ท่านเขียวอธิบายต่ออย่างใจเย็น “ง่ายมาก ที่ฉัน เลือกคุณมีเหตุผลสามอย่าง อย่างแรก เงื่อนไข ของคุณตรงตามความต้องการของฉัน อย่างที่ สอง บริษัทเฉียว อมีชื่อเสียงที่ยอดเยี่ยมที่อเมริกา สามารถช่วยฉันเข้าสู่ตลาดอเมริกาได้ อย่าง ง่ายดาย อย่างที่สาม คุณไม่พอใจกับการหมั้นตอนนี้ ฉันก็เช่นกัน ฉันช่วยให้คุณเป็นอิสระ คุณช่วยกู้หน้า ให้ฉัน”

“พ่อค้าหน้าเลือด! คุณก็เป็นพ่อค้าหน้าเลือดเห็น ผลประโยชน์เงินทองจนเข้ากระดูก! อย่าหาข้ออ้าง เหล่านี้ทำให้ดูดีเลย!” “ไม่สําคัญว่าคุณจะประเมินฉันอย่างไร แต่ว่าเป็น เรื่องที่ฉันต้องทํา จนถึงขณะนี้ไม่มีใครสามารถขัด ขวางได้ คุณมีประโยชน์กับฉัน กลับกัน ฉันก็จะให้ ในสิ่งที่คุณต้องการ”

แอนน่าหัวเราะเยาะ “ฉันไม่ต้องการอะไรทั้งนั้น

“หื้ม? ไม่ต้องการ ไม่ได้หมายถึงไม่กลัวการสูญเสีย พ่อแม่ของคุณ คู่หมั้นของคุณ ผู้ช่วยของคุณ……..ไม่ ต้องการแล้วหรอ?”

“ถามพอเป็นพิธี ไม่จำเป็นต้องพูดจนหมด ฉันให้ เวลาคุณหนึ่งเดือน ให้คุณไปคิดทบทวน

แม่งเอ้ยยย!

“หลงเซียว คุณมันเลว!”

ท่านเซียวหรี่ตาเล็กน้อย ค่อยๆยกมือใหญ่วางบน ไหล่ของแอนน่า กดลง โน้มตัวเข้าไปใกล้ๆเธอ ลม หายใจอุ่นๆฟนรดใบหน้าของเธอ “อย่างนั้น ขอ อธิษฐานให้คุณร่วมมือกับคนเลวๆอย่างมีความสุขแล้วกัน”

FUCK!

เข้าสู่ยามราตรี ห้องหนังสือชั้นสอง

บนจอขนาดใหญ่ ตนได้ฟังท่านเขียวใช้วิธี เผด็จการต่อสู้กับแอนน่า กู้เยนเซินก็มือเกาหัว ถอน หายใจยาวสองสามที หลายครั้งที่อ้าปากจะพูด อย่างโมโหแต่ไม่รู้จะพูดอะไรเลยเงียบไป

ท่านเขียวขมวดคิ้วมองไปที่เขา น้ำเสียงเย็นชา อย่างไม่ทน “อยากพูดอะไร ก็พูดมาตรงๆ อย่ามาทำ เป็นถอนหายใจ”

กู้เยนเซินตบตักของตนเอง “ให้ฉันพูด ท่านเชียวนะ ท่านเขียว คุณจะให้ฉันพูดอะไรดี? คุณ …คุณอยาก ให้เธอมาอยู่ประเทศจีน อยู่ข้างๆคุณ คุณเปลี่ยนวิธี ก็ได้! ….ใช้อำนาจคุกคามครอบครัวโดยตรง ยัง จะให้ครอบครัวพ่อแม่ย้ายออกมา บังคับให้เธอถอน หมั้น? ถึงที่สุดแล้วนี่ไม่ใช่คุณเปลี่ยนตนเองให้กลาย เป็นคนเลวหรอ?”

“พูดประชดประชันให้น้อยหน่อย ฉันทำแบบนี้ เพื่อตัดปัญหาที่ไม่จำเป็นทั้ง ผู้หญิงคนนี้ดื้อรั้นเกิน ไป ไม่เต็มใจที่จะร่วมมือกับฉันอย่างแน่นอน”

กู้เยนเขินทําเสียงจุ๊จุ๊จุ๊ “คุณต้องการให้เธอมาช่วย ขยายธุรกิจของคุณจริงๆอะหรอ? ช่างเถอะ ข้ออ้าง แบบนี้ฉันไม่เชื่อท่านเขียว สง่าผ่าเผยอย่างคุณ มี ความจำเป็นอะไรที่ต้องการผู้หญิงคนหนึ่งมาช่วย คุณต่อสู้แย่งชิงดินแดน? พูดๆมาเถอะ เกิดรู้สึกอะไร ขึ้นกับเธอแล้วใช่ไหม? ชอบเธอ? หรือมีเหตุผลอื่น?”

นี่กลับทําให้ท่านเซียวถึงกับคิ้วขมวด ลดหน้าที่หยิ่ง ยโสลง มือที่ว่างเปล่าของท่านเซียวกดลงบนหลัง เก้าอี้ น้ำเสียงเผด็จการอย่างไม่ค่อยเต็มใจไม่ค่อย ยอมรับ “ฉันกับเธอ มีการตอบสนอง การตอบสนอง ที่ชัดเจนมาก”

กู้เยนเซ็นลุกขึ้นทันที “สวบ” ลุกขึ้นมาจากเก้าอี้ หากไม่ใช่หลังคาที่สูงมากพอ เขาต้องชนกับเพดาน อย่างแน่นอน!

อะอะอะไรนะ?!! คุณไม่ได้ล้อเล่นใช่ไหม? …….. คุณคุณคุณมีแรงกระตุ้นต่อเธอจริงๆหรอ? ไม่ใช่ว่า คุณใช้ไม่ได้แล้วหรอ? คุณ…ฉันหมายถึงคุณไม่ได้อะไรอย่างนั้นมาสองปีแล้ว โธ่โซโธ่!

ท่านเขียวมองไปที่หน้าเพื่อนที่กวนประสาท น้ำ เสียงเยือกเย็น “ฉันก็ไม่รู้ โม่หรูเฟยจะใช้วิธีไหน ฉัน ไม่สามารถตอบสนองต่อเธอได้ เป็นเวลานานมาก แล้ว ฉันรู้สึกว่าตนเองใช้ไม่ได้แล้ว แต่ว่าผู้หญิงคนนี้ ร่างกายฉันตอบสนองแรงมาก”

เมื่อนึกถึงปฏิกิริยาของตนที่นอนอยู่บนร่างกาย ของแอนน่านั่นยิ่งเพิ่มสัญชาตญาณเพศผู้ให้มากขึ้น อยู่เหนือการควบคุมของตนโดยสิ้นเชิง สะสมไว้จน สูงขึ้นอย่างรวดเร็ว จนตัวเขาเองยังประหลาดใจ

ถึงแม้จะไม่มีการสู้รบจริง แต่เขารู้สึกได้ถึง อานุภาพที่รุนแรงจนไม่สามารถต้านทานได้ นั่นคือ อาวุธขนาดใหญ่ที่มีกำลังมหาศาล เพียงพอที่จะ กวาดล้างทั้งกองทัพ

บัดซบ! เขาอดทนอดกลั้น เกรงว่าคืนนี้เขาต้องอาบ น้ำเย็นเป็นสิบๆครั้งเพื่อระงับสกัดกั้นแรงกระตุ้น มิ เช่นนั้นเขาต้องเลือดสูบฉีดจนตายแน่ๆ

จริงๆไม่ควรสนใจว่าเธอเป็นใคร แล้วตรงไปจัดการเธอเลย!

กู้เยนเขินกระแอมกลืนน้ำลาย “คุณ …อะไรอันนั้น ดังนั้นล่ะ? คุณวางแผนจะทำอย่างไร? ไม่เพียงแต่ ใช้อำนาจกำลังบังคับไม่ใช่ทางออกนะ คุณต้องมี ความรู้สึกต่อเธอจริงๆ ต้องทำให้คนอยู่ในกำมือด้วย น้ำใสใจจริง อำนาจในมือของคุณ…ไม่ใช่ใช้ไป อันธพาลรังแกผู้หญิงใช่ไหม?”

ท่านเขียวหัวเราะออกมา “คนที่ฉันต้องการ จําเป็น ต้องบีบบังคับซะเมื่อไหร่ล่ะ?”

อันธพาล?

“หรอหรอหรอ คุณคือท่านเขียว คุณมันสุดยอด เพียงแต่ว่า…..หึ คุณชายใหญ่หลง ตอนนี้คุณมี คู่หมั้นอยู่นิ? ถ้าโม่หรูเฟยรู้เข้า ผลที่ตามมาอาจเป็น หายนะ”

ท่านเขียวตอบกลับว่า “ฉันรู้”

“รู้? คุณรู้แล้วยังใจเย็นขนาดนี้?”

นึกถึงการแสดงออกของแอนน่าในงานเลี้ยง ท่านเขียวใจเป็นได้อย่างแน่นอน ขอเพียงแค่แอนน่า ยินยอมที่จะจับมือกับเขา เธอรับมือกับโม่หรูเฟยได้ อย่างสบายมาก

แอนน่าจัดการเธอได้แน่นอน อีกทั้ง ฉันกับโม่หรู เฟยมีข้อตกลงในการหมั้นหมายกัน คุณก็รู้สาเหตุ อย่างชัดเจน”

กู้เยนเขินถอนหายใจยาว “เฮ้อ! เวรกรรม! ตอนนั้น คุณตายไปแล้วครึ่งหนึ่ง พ่อของพวกคุณก็ขายคุณ น่าสงสารน่าเวทนา คุณพูดว่า พ่อคุณสามารถทำ เรื่องแบบนี้ได้อย่างไร? ”

“ใช่ ก่อนนี้เป็นเช่นนี้ ไม่ว่าจะใช้วิธีใด ฉันจำเป็น ต้องเก็บเธอไว้” ท่านเขียวเยือกเย็นแน่วแน่ ไม่ถอย กลับเด็ดขาด

กู้เยนเซินถูๆสันจมูก “ได้! ถึงอย่างไรก็ไม่ใช่ครั้ง แรกที่ท่านเซียว ทำตัวนักเลง ทำอย่างไรไม่ให้ถูก กัดกลับก็พอล่ะ สาวสวยแอนน่าคนนี้ น่าจะไม่ใช่คน จิตใจดีงาม ฟันอาจจะแหลมคมมาก! อืม ยังมี คู่หมั้น ของแอนน่าที่คุณให้ฉันตรวจสอบ ตรวจสอบแล้ว เจ้านี่ มีอำนาจไม่น้อยนะ ศัตรูหัวใจของคุณ อย่า ประมาทเกินไปท่านเขียวขมวด ว “คุณคิดว่าฉันสนใจหรอ?”

กู้เยนเซินยักไหล่ “เอาเถอะเอาเถอะ แฟกซ์ข้อมูล ให้คุณ ตรวจสอบVPN ของแท้แน่นอน”

เขาตอบรับเบาๆ การแสดงออกว่ารู้แล้ว

“ยังมี หนึ่งคําถาม คุณชอบเธอใช่ไหม? รักหรือไม่ รักเธอ?”

ท่านเขียวขมวดคิ้ว “นอกจากลั่วหานฉันไม่ สามารถรักใครได้อีก เก็บเธอไว้ ไม่มีผลร้าต่อฉัน และเธอทั้งนั้น เธอกับคู่หมั้นที่เรียกก็ไม่ใช่เพราะ ความรัก ดังนั้นบังคับคู่รักให้แยกจากกัน อย่าง

แน่นอน หากพวกเขาเป็นรักแท้ ฉันจะยอมวางมือ”

“อะแฮ่ม ไม่รับประกันว่าเธอจะไม่ตกหลุมรักคุณ หรอ? มองไกลถึงรอบโลก แต่ว่าคุณชายใหญ่หลง คุณเป็นเทพบุตรในอุดมคติของสาวน้อยสาวใหญ่ มากมาย!”กู้เยนเซินพูดกังวลกึ่งล้อเล่นออกมา

ปัญหาอันนี้ ท่านเซียวคิดแล้ว “ไม่ได้ จากท่าทีของ ฉันที่มีต่อเธอ และเธอน่าจะกีดกันต่อความรัก แต่ไม่ น่าจะตกหลุมรักใครทั้งนั้น “ร้าวววว คุณขายใหญ่หลงกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญ ด้านความรักแล้วหรอ? อย่าทําให้ฉันตกใจกลัว”

“ไร้สาระ ยังมีที่ให้คุณตกใจกลัวได้อีก

กู้เยนเขินคิดไตร่ตรองดู แต่ไม่กล้าพูด ที่เรียกว่า ลบก็ทําให้เป็นบวก คนสองคนที่ไม่เชื่อในความรัก จะอยู่ด้วยกันได้จริงๆหรอ?

จุ๊จุ๊ คิดแล้วก็เฝ้ารอเลยล่ะ

ปิดวิดีโอแล้ว ท่านเซียวก็หยิบข้อมูลขึ้นมา

ประธานดำเนินการบริษัทหลันเทียน นักธุรกิจ สัญชาติอเมริกันเชื้อสายจีนที่โดดเด่น ฐานะหมื่น ล้าน หลักฐานอำพรางเงินทุนนับไม่ถ้วนที่น่าตรวจ สอบ

ทิศทางหลักของการลงทุนในปัจจุบันคือการเงิน และอสังหาริมทรัพย์ และตรงกับที่MBKคิดโดย บังเอิญ

แต่ว่าตอนก่อนกิ่งก้านสาขาธุรกิจยื่นออกไปจนถึง รถยนต์ สื่อบันเทิง เครื่องประดับและอุตสาหกรรม อื่นๆ อาชีพการงานเจริญรุ่งเรือง และยิ่งมีอิทธิพล ของคู่หมั้นหญิงงามล่มเมืองเป็นผลพลอยได้อีก

บนข้อมูล ในรูปเป็นแอนนากับผู้ชายยืนจับมือกัน ชายคนนั้นมองไปที่แอนน่า ตูรักใคร่จริงใจ

Kevin หลิงเวียน……..

นิ้วชี้มือขวาของท่านเซียวเคาะไปที่ขายในภา พนิดๆ เหมือนกำลังคิดอะไรอยู่


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ