ประธานหยิ่งยโสของฉัน

ตอนที่ 263 คุณชายใหญ่หลงปกป้องภรรยาด้วยกำลังที่มีอยู ทั้งหมด



ตอนที่ 263 คุณชายใหญ่หลงปกป้องภรรยาด้วยกำลังที่มีอยู ทั้งหมด

ตอนที่ 263 คุณชายใหญ่หลงปกป้องภรรยาด้วยกำลังที่มีอยู่ ทั้งหมด

นั่งขึ้นไปบนรถของหลงเซียว ลั่วหานกึ่งล้อเล่นกึ่งจริงจังมอง สังเกตใบหน้าด้านข้างของคนบางคน “คุณหลง หากคุณไม่ใช่ เทพที่มีความสามารถในการล่วงรู้อนาคตแล้วล่ะก็ ฉันทำได้ เพียงสงสัยว่าคุณดำเนินการสอดแนมบางอย่างกับฉันอย่าง ใหญ่โต ไม่เช่นนั้นคุณจะสามารถปรากฏตัวได้พอดีในตอนที่ เป็นจุดสําคัญที่สุดได้ยังไงกันล่ะคะ?”

เวลาที่ปรากฏตัวไม่เร็วไม่ช้า เธอยังอายที่จะเดาว่านั่นคือ ความบังเอิญ

หลงเซียวกลับตั้งใจขับรถเป็นพิเศษ คิดไม่ถึงว่าจะพยัก หน้าจริงๆ “ถ้างั้นหมอจู่ ในฐานะที่เป็นผู้ที่ทำงานทางด้านการ แพทย์ คุณเชื่อไหมว่าบนโลกนี้มีเทพจริงๆ?

“ฮ่าๆ ! ” ลั่วหานทนไม่ไหว ได้ยินคำพูดที่ค่อนข้างจะหน้า ด้านนี้ของเขา ก็หัวเราะร่าออกมา “ฉันหรอคะ? จริงๆไม่ค่อยจะ เชื่อ ดังนั้นฉันรู้สึกว่า ความเป็นไปได้ที่มากที่สุดก็คือคุณแอบ สอดแนมฉัน พูดมาเถอะค่ะ ติดอุปกรณ์ติดตามล่องหนอะไรไว้ บนร่างกายของฉันใช่หรือเปล่า?”
“แม่นย่า ผมติดตั้งอุปกรณ์ติดตามไว้บนร่างกายของคุณ ไม่ สามารถที่จะถอดออกได้ มีผลตลอดชีวิต ดังนั้น ต่อไปหมอ อยู่ข้างนอกก็ต้องระมัดระวังให้มากๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอน ที่ติดต่อกับเพศตรงข้าม หากเกินเส้นความปลอดภัยแล้วล่ะก็ การแจ้งเตือนก็จะดังขึ้นโดยอัตโนมัติ ผมจะรีบไปถึงข้างกาย ของคุณภายในระยะเวลาที่สั้นที่สุด

ล้วหานพรืดระเบิดหัวเราะขึ้นมาอีกครั้ง “พอแล้วค่ะ ! พอแล้ว ! รู้ว่าปากของคุณค่อนข้างที่จะสุดยอด” ล้อเล่นเสร็จ ลัวหานก็มองดูคนบางคนด้วยสีหน้าที่ค่อนข้างเคร่งขรึมและ จริงจัง

“วันนี้ งานเลี้ยงตระกูลที่บ้านคุณ ทานกันเป็นยังไงบ้างคะ?” เธอถามขึ้นอย่างอ้อมๆ แต่คนที่ฟังเข้าใจทั้งหมด สิ่งที่เรียก กันว่างานเลี้ยงตระกูลน่ะนะ ไม่ใช่ งานเลี้ยงที่แย่งชิงความเป็น ใหญ่ก็คือมื้ออาหารที่เจ้ากี้เจ้าการ ตระกูลนั้นไม่เคยเตรียมที่ จะทานอาหารพร้อมหน้าพร้อมตากันอย่างไร้เหตุผลมาก่อน

หลงเขียวพยักหน้า ไม่ได้ปิดบังเลยแม้แต่น้อย ตอนนี้เขามี ความสุขอยู่กับการแลกเปลี่ยนเรื่องราวของตนเองกับลั่วหาน ไม่ว่าเรื่องใดๆก็ตาม

“ทานอย่างไม่ค่อยเท่าไร มีความเป็นไปได้สูงมากที่จะอาหาร ไม่ย่อย ได้พบกับคนที่ไม่อยากจะเจอ ได้ยินคําพูดที่ไม่อยากฟัง เกรงว่ายังจะต้องทําเรื่องอะไรบางอย่างที่ไม่ยินดี ที่จะทำด้วย”

หัวคิ้วของหลงเขียวกำลังคิดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นที่งานเลี้ยง ตระกูล ถึงตอนที่คนที่มาเข้าร่วมนั้น หัวคิ้วก็ขมวดเข้าหากัน บิดตัวเข้าหากัน ไม่สบอารมณ์เป็นอย่างยิ่ง

“หืม?” ลั่วหานครุ่นคิดไตร่ตรองอยู่ครู่หนึ่ง “คนที่ไม่อยากเจอ บ้านของคุณคนที่คุณไม่อยากจะเจอดูเหมือนก็มีคุณพ่อของ คุณแค่คนเดียวล่ะมั้งคะ? หรือว่าตอนนี้แม้แต่คุณแม่คุณก็ไม่ อยากจะเจอแล้ว? ส่วนคำพูดที่ไม่อยากฟัง คือมีส่วนเกี่ยวข้อง กับฉันใช่หรือเปล่า? เรื่องที่ไม่อยากทํา คือเรื่องงานใช่ไหม คะ?”

หลงเซียวหันข้างมาเล็กน้อย มองดูหญิงสาวที่อยู่ข้างกาย ของตนเองแวบหนึ่ง จากนั้นยิ้มขึ้นอย่างจนปัญญา “ถั่วลั่ว บาง ครั้งผมก็ค่อนข้างที่จะกังวลจริงๆนะว่า สมองที่ฉลาดขนาดนี้ ของคุณ ต่อไปหากเอาผมขายไปแล้ว ผมยังจะต้องช่วยคุณนับ เงินอีกใช่หรือเปล่า?”

เขาละมือข้างหนึ่งออกมา ยื่นนิ้วชี้ออกจิ้มไปบนศีรษะของ เธอเบาๆ “ส่วนใหญ่ถูกคุณเดาออกหมดแล้ว ไม่ใช่แค่พ่อของ ผม ลุงใหญ่กับพี่ชายผมกลับมาจากออสเตรเลียแล้ว อยากจะ ได้รับผลประโยชน์จากบริษัทMBKก็เท่านั้น แน่นอนว่าเรื่อง เหล่านี้ต่างก็ไม่ได้สําคัญอะไร…
สิ่งเหล่านี้ไม่ได้สําคัญอะไร ถ้างั้น สิ่งที่เขาไม่พอใจมากที่สุด ก็คือ ได้ยินผู้หญิงคนอื่นที่คิดไม่ถึงว่าจะกล้าวิพากษ์วิจารณ์ ภรรยาของเขา!

นั่นก็สมควรตายจริงๆ

“ที่แท้คือลงใหญ่ท่านที่บริษัทMBKประสบวิกฤตทางด้าน เศรษฐกิจในปีนั้น อยู่ๆก็ขายหุ้นทิ้งแลกเปลี่ยนเป็นเงินทุนก้อน ใหญ่ไปเจริญเติบโตที่ออสเตรเลียน่ะหรอคะ ได้ยินว่าวิกฤต ของบริษัทในปีนั้นรุนแรงมาก โปรเจกต์หลักเกิดเรื่องที่ไม่ คาดฝันขึ้น บริษัทเกือบจะล้มละลาย ยังได้รับการกำกับดูแล จากสำนักงานตรวจสอบดูแลคุณภาพอีก คิดไม่ถึงว่าลุงใหญ่ ของคุณจะทิ้งพี่น้องของตนเองภายใต้สถานการณ์แบบนั้น เหอะๆ ! ”

ดวงตาของหลงเซียวหรี่ลงขึ้นมาอีกครั้ง “คุณรู้ได้ยังไงกัน?”

ทําการบ้านมาไม่น้อยเลยนะ เมียของเขา

ลั่วหานยักไหล่ สารภาพอย่างตรงไปตรงมามาก หัวเราะขึ้น อย่างย่อมต้องเป็นเช่นนั้น “คุณคือสามีของฉัน ฉันทำความ เข้าใจเกี่ยวกับเรื่องที่ผ่านมาของคุณมากหน่อยเป็นสิ่งที่จำเป็น มาก อีกอย่าง ส่งเหล่านี้ต่างก็เป็นสิ่งที่ฉันเรียนรู้จากคุณ ได้ยินว่าตอนที่คุณหลงทําการตรวจสอบฉันในตอนแรก แทบจะเอาสามชั่วอายุคนบนล่างของฉันตรวจสอบจนเกลี้ยง ฉันเทียบกับคุณแล้ว มารเล็กพบมารใหญ่ค่ะ”

หลงเซียวถูกความงอนและปากที่เก่งกาจของเธอยั่วโมโห แทบจะหัวเราะออกมาในชั่วขณะ ละมือออกมาลูบไปบนหน้า ม้าของเธอ “เรียนรู้ได้ฉลาดอย่างที่คิดเอาไว้จริงๆ หมอแอนน่า สมคำร่ำลือผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติ

ลั่วหานนำผมหน้าผ้าของตนเองที่ถูกเขาลูบจน กระจัดกระจายจัดให้เป็นระเบียบ “ถ้างั้นคุณหลง คุณชอบแอ นน่าหมอที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติ หรือว่า ลั่วหานภรรยาคู่ ทุกข์คู่ยากของคุณมากกว่ากันคะ?”

หลงเซียวลูบไปที่คางของตนเอง คิดใคร่ครวญอย่างจริงจัง มากอยู่ครู่หนึ่ง จากนั้นมองสังเกตลั่วหานที่ทำท่าทำทาง ราวกับเป็นจริงเป็นจังยังไงอย่างงั้น ดูเหมือนกำลังเปรียบเทียบ กับใครคนนั้นที่อยู่ในความทรงจำ “คุณถามเช่นนี้ ผมค่อนข้าง ที่จะสงสัยจริงๆว่า คนที่ผมชอบคือแอนน่า หรือว่าถั่วลัวกันแน่? แย่แล้ว ไม่แน่คนที่ผมตกหลุมรักเป็นเพียงแค่แอนน่า ไม่ใช่ คุณน่ะสิ”

นิ้วมือที่เรียวยาวของลัวหานบิดไปที่ใบหูของเขาอย่างไม่ไว้ หน้า “พูดแบบนี้ คุณก็คือสามวันจากนารีเป็นอื่นแล้ว ! ”
ภรรยาของเขา คิดไม่ถึงว่าก๋าลังบิดหูของเขา?

เธอไม่รู้หรือยังไงกันว่าท่าทางนี้สนิทสนมกันมากแค่ไหน?

เพียงแต่ ก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ เรื่องใดๆก็ตามที่เธอกระทำต่อ เขาในตอนนี้ เขาต่างก็รับเอาไว้ทั้งหมด อีกทั้ง ด้วยความ เต็มใจอีกด้วย

“ดูเหมือนจะเป็นเช่นนี้ ถึงอย่างไรที่ผ่านมามีเวลาหลายปี ผม น่ะเป็นถึงเพลย์บอยในตำนานของโลกภายนอก กล่าวกับว่า ผมเปลี่ยนผู้หญิงราวกับเปลี่ยนเสื้อผ้า สามวันจากนารีเป็นอื่น ไม่ใช่เรื่องที่ปกติหรอกหรอ?”

“เฮ้ ! ปากสุดยอดจริงๆนะคะ !” ส่งเสียงอุทาน จ๊ะออกมา “นี่โชคชะตาอะไรของฉันกันแน่ คิดไม่ถึงว่าจะตกเข้าสู่รักสาม เส้ากับตัวเองอีกคน

หลงเซียวเห็นเธอที่คิดไม่ถึงว่าจะประคองใบหน้าด้วยความ หดหู่จริงๆ อดไม่ได้ที่จะหัวเราะออกมาอีกครั้ง “วางใจเถอะ รัก สามเส้าฉากนี้พรุ่งนี้ก็จบลงแล้ว ผมคิดเอาไว้แล้ว สถานะที่แท้ จริงของคุณจะต้องประกาศให้ทุกคนรู้ ผมไม่อยากให้คุณแบก รับสถานะแทนที่คนอื่นแต่งงานกับชื่อเสียงฉาวโฉ่ของผม และ ก็ไม่อยากให้คุณลําบากแสดงเป็นสองบทบาท ยิ่งไม่อยากให้ โลกภายนอกมีท่าทีวิพากษ์วิจารณ์ตำหนิติเตียนกับคุณ ดังนั้น พรุ่งนี้ผมจะจัดงานแถลงข่าว อธิบาย สถานะของคุณให้ชัดเจน

“พรุ่งนี้?” ลั่วหานรับไม่ค่อยได้กับการจัดการเวลาที่เร่งรีบเช่น นี้

“ใช่ พรุ่งนี้ตอนบ่าย ผมเข้าร่วมงานแถลงข่าวด้วยตัวเอง”

ล้วหานพยักหน้า ถึงเวลาที่จะอธิบายต่อหน้าสาธารณะแล้ว ไม่เช่นนั้นคําวิพากษ์วิจารณ์ที่โลกภายนอกมีต่อหลงเซียวก็ จะไม่หยุด เธอยิ่งไม่ยินยอมที่จะให้หลงเซียวแบกรับชื่อเสียง ฉาวโฉ่ของการทิ้งคู่หมั้นมาตกหลุมรักหญิงสาวที่เรียนจบจาก ต่างประเทศแล้วกลับมาทํางานมากยิ่งกว่า

“ค่ะ ! งั้นก็พรุ่งนี้ พรุ่งนี้ตอนบ่ายฉันสามารถลางานมาเข้าร่วม

ได้

หลงเซียวพยักหน้า “ไม่ต้อง ผมคนเดียวก็พอแล้ว ผมจะ สามารถให้คุณเผชิญหน้ากับสื่อได้ยังไงกัน? คุณไม่รู้หรอก หรือว่า นักข่าวอาชีพนี้ บางครั้งจะบีบคนให้กลายเป็นบ้าได้ ยากที่จะหลีกเลี่ยงการถามบางคำถามที่จะทําให้คนโมโห

ล้วหานเบ้ปาก “คุณไม่กลัวหรอคะ?”
“คุณเห็นผมเคยกลัวอะไร? นอกจากคุณ

ดวงตาที่ดำขลับแฝงไปด้วยรอยยิ้มบางๆทั้งยังอบอุ่น สายตา ที่มองหญิงสาวที่อยู่ด้านข้างก็อ่อนจนกลายเป็นน้ำเย็นที่ใส สะอาดตามไปด้วย

“งั้นก็ลำบากคุณหลงแล้วค่ะ”

งานแถลงข่าวจัดขึ้นที่ห้องประชุมที่หรูหราบนชั้นบนสุด ของClub.HT

อาศัยอิทธิพลของหลงเซียวที่อยู่ในโลกสื่อ สังคมของ บริษัทMBK ตำแหน่งในด้านธุรกิจ เขาสั่งลงไปคำหนึ่ง สื่อ ใหญ่ต่างๆทั้งภายในภายนอกประเทศจากหลายสิบเมืองก็เร่ง รีบมาถึงยังเมืองหลวงภายในระยะเวลาไม่กี่ชั่วโมง

สื่อหลักชั้นที่หนึ่งมาเต็มๆสามสิบกว่าสำนัก ส่วนนักข่าวชั้น ที่สองชั้นที่สามเพราะว่าคุณสมบัติไม่เพียงพอ คนจำนวนมาก ต่างก็ถูกกั้นอยู่ที่ด้านนอกประตู ทำได้เพียงชูอุปกรณ์การถ่าย ภาพขั้นสูงๆเหนือศีรษะคนผมดำๆที่อยู่ด้านหน้ามองดูคุณชาย ใหญ่หลงที่ให้สื่อใหญ่ต่างๆรุมแย่งกันติดตามอยู่บนแท่น ประธานอยู่ไกลๆ
หนึ่งชั่วโมงหลังจากนั้น…

“คุณหลงออกมาพิสูจน์ด้วยตนเองเกี่ยวกับสถานะที่แท้จริง ของเฉียวแอนน่าผู้เชี่ยวชาญทางด้านหัวใจระดับนานาชาติ…

“เรื่องตกหน้าผาที่เคยสนั่นทั่วทั้งประเทศถูกกั้นด้วยเวลา เกือบสามปีถูกนำขึ้นหน้าจอใหม่อีกครั้ง….

“การกลับมาที่สวยงามของถั่วหาน คนรักกันสุดท้ายก็ต้อง กลับมาพร้อมหน้าพร้อมตา…

“เฉียวแอนน่าก็คือฉู่ลั่วหาน ! หลงเซียวประกาศคำแถลง อย่างจริงจัง ภรรยาของเขาตั้งแต่ต้นจนจบมีเพียงหนึ่ง เดียว ! ”

“ฉลิ่วหาน…”

การแต่งการของตระกูลที่ร่ำรวยโดยมีฉู่ลั่วหานกับหลงเซียว เป็นตัวหลักสำคัญถูกเผยแพร่เข้าไปในสื่อใหญ่ต่างๆภายใน ประเทศอย่างรวดเร็วภายในระยะเวลาอันสั้นหนึ่งชั่วโมง การ แถลงข่าวเพื่อพิสูจน์สถานะของลั่วหานจะกวาดสื่อทั้งหมด ด้วยอำนาจแห่งคลื่นที่ซัดกระทบชายฝั่ง ความยิ่งใหญ่แห่ง พลังอำนาจ ก็ปกคลุมคำค้นหายอดฮิตสามอันดับแรกบนโลกโซเชียลภายในระยะเวลาหนึ่งชั่วโมง

ท่านเซียวที่ปกติแทบจะไม่ติดตามแหล่งสื่อบันเทิงกอสซิปอ ย่างเวยป๋อ เทียนหยาต่างๆ คราวนี้หยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมา มองดูหัวข้อtopสามอันดับแรก

“ผู้ที่มีอำนาจทางการเงินหลงเซียวผู้ที่รักภรรยากลับคืนมา

“การกลับมาที่ลึกลับของฉู่ลั่วหาน

“ล้างมลทินอย่างบ้าคลั่ง ใช้อำนาจปิดบังการกระทำเห็นผู้ หญิงเป็นของเล่น

เห็นอันสุดท้าย คิ้วของท่านเซียวก็ขมวดเข้าหากัน เปิด เนื้อหาออก ความหมายหลักๆก็คือ หลงเซียวเพื่อหลุดพ้นจาก ข่าวฉาวที่ทิ้งโม่หรูเฟยแต่งงานกับคนอื่นของตนเอง บีบบังคับ ดึงผู้หญิงที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องคนหนึ่งขึ้นบนตำแหน่ง

“บ้าจริง ! ”

หัวข้อความแบบนี้กล้าใส่มาบนหัวของหลงเซียว คนที่ส่ง หัวข้อนี้ออกไปมีโชคแล้ว
“ตงหมิง หัวข้อที่สาม ค้นหาIDมาให้ผม บล็อกหมายเลขผู้ใช้ งานของเขา ภายในสิบนาที ผมต้องไม่เห็นข่าวประเภทนี้แพร่ กระจายบนอินเตอร์เน็ต ! ”

“ครับ ! ”

ตงหมิงพยักหน้าตอบรับ ในขณะเดียวกัน นําเอกสารที่แต่ เดิมตนเองคิดจะมอบให้กับเขาตั้งแต่เช้าส่งให้กับเขา “บอส ครับ เรื่องที่หุ้นของบริษัทMBKปิดลบได้ตรวจสอบอย่าง ชัดเจนแล้ว มีผู้ที่ลงมืออยู่เบื้องหลังจริงๆ นี่คือตัวเลขสถิติ ทั้งหมดที่ผมหาพบ คนที่อยู่หลังม่านคือตู้หลิงเซวียน

หลงเขียวพิงตัวลงบนเก้าอี้ท่านประธาน กลับไม่ได้เปิดแฟ้ม เอกสารออก ดูเหมือนเดาออกถึงคนๆนี้ตั้งนานแล้ว “เป็นเช่นนี้ อย่างที่คิดเอาไว้จริงๆ ดูเหมือนวิธีการของตู้หลิงเซวียนจะไม่ เท่าไร เล่นมุกเก่ามาก

“บอสคิดจะทํายังไงครับ? ต้องการให้ใช้วิธีการเดียวกันต่อกร กลับไปหรือเปล่าครับ?” อาศัยความเข้าใจที่ตงหมิงมีต่อเจ้า นาย โจมตีกลับเป็นสิ่งที่จําเป็นต้องมี

“มือของตู้หลิงเวียน ยื่นมาค่อนข้างไกลแล้ว ผมจะต้องช่วย เขาดูแลให้ดีอย่างแน่นอน ตู้หลิงเซวียนช่วงนี้ก็อยู่ที่ประเทศ จีน ดูว่าเขากำลังเจรจาความร่วมมือกับบริษัทไหนอยู่ไม่ว่าโปรเจกต์อะไร ผมจะทําให้เขาล้มเหลวให้หมด”

นิ้วมือของหลงเซียวหมุนวนแหวนแต่งงานที่อยู่บนนิ้วนาง ข้างซ้ายทีละรอบๆ ริมฝีปากยกสูงขึ้นเล็กน้อย

“ครับ ! ผมจะไปท่าเดี๋ยวนี้ ! ”

หลงเซียวโบกมือขึ้นพร้อมกับเอ่ย “แล้วก็ การแถลงข่าว จะก่อให้เกิดผลกระทบที่รุนแรงมาก คุณส่งประกาศเสริม เข้าไปอีกฉบับหนึ่ง สื่อและส่วนบุคคลใดๆก็ตาม ไม่ว่าจะด้วย วัตถุประสงค์อะไรไม่สามารถเข้าไปรบกวนการใช้ชีวิตของ ลั่วลัวได้ หากถูกผมพบเข้า พวกเขารู้ว่าผลลัพธ์ที่จะตามมาคือ อะไร

“บอสวางใจ ! ผมจะปกป้องคุณหญิงด้วยขีดจำกัดที่มาก

ที่สุด”

“ไปเถอะ”

มองดูเวลา ท่านเซียวรู้สึกว่า คนบางคน ดูเหมือนจะโทรศัพท์

มาหาเขาแล้ว

หรืออาจจะ คนบางกลุ่ม
โรงพยาบาลหวาเซียได้ถูกระเบิดนิวเคลียร์ที่ระเบิดออกบน พื้นราบอย่างกะทันหันทําให้สั่นสะเทือนจนสั่นไหวไปหลายยก อาคารใหญ่ของทั้งโรงพยาบาลต่างก็กำลังแกว่งไกวไปหมด

“พระเจ้า ! ไม่ใช่มั้ง ! แอนน่า…คิดไม่ถึงว่าแอนน่าก็คือ…ก็ คือภรรยาของหลงเซียว ลั่วหาน? คุณพระ ฉันไม่กล้าที่จะ เชื่อ ! ”

“หมอฉีผู้เชี่ยวชาญแผนกอายุรกรรมของโรงพยาบาลกลาง คิดไม่ถึงว่าจะกลายเป็นเทพผู้ยิ่งใหญ่แห่งแผนกศัลยกรรม! ใครก็ได้มาบอกฉันทีว่าเกิดอะไรขึ้น? ! *

คำวิพากษ์วิจารณ์ประเภทเดียวกันนี้ ท่วมห้องผู้ป่วย ห้องอยู่ เวร แท่นผ่าตัด ส่วนชาระเงิน เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ทั้งหมด ให้จมลงไป…

แอนน่า ฉู่ลั่วหาน หลงเซียว หลายคำนี้ ครอบคลุมไปทั่วทุก มุมโรงพยาบาลด้วยอำนาจของความแน่นอน

สถานะของฉู่ลั่วหานถูกเปิดเผย ปฏิกิริยาลูกโซ่ที่ตามมา อย่างติดๆก็ราวกับเป็นระเบิดควอนตัม ระเบิดออกอย่างรุนแรง ไม่อาจจะหยุดยั้งได้ ข่าวที่ติดต่อกันราวกับภูเขาไฟปะทุก็ไม่ ปาน ระลอกหนึ่งสูงขึ้นกว่าอีกระลอกหนึ่ง
ล้วทานเคยคิดถึงผลกระทบที่จะเกิดขึ้นหลังจากเกิดเรื่อง แต่ ผลกระทบนี้ดูเหมือนจะเกินที่จินตนาการเอาไว้เสียอีก ทุกคนที่ มีส่วนเกี่ยวข้องกับหลงเซียว ต่างก็ได้รับความรักใคร่เอ็นดูจาก สื่อมาโดยตลอด

ยิ่งไปกว่านั้น เธอน่ะคือภรรยาที่ราวกับบุคคลในตำนานก็ไม่ ปานของหลงเซียว

ปิดประตูห้องทํางาน ดึงหน้าต่างบานเกล็ดลง

ลั่วหานโทรออกไปที่เบอร์โทรศัพท์ของหลงเซียว “ฉันจะดัง อีกแล้วใช่ไหมคะ?

หลงเซียวละสายตาออกจากบนรูปตัวเลขสถิติหุ้น คำกล่าว เปิดงานของเมียเขา ไม่เหมือนกับที่เขาคาดการณ์เอาไว้เป็น อย่างมาก

สำหรับตอนนี้ คือแบบนั้น เพียงแต่ผมได้เผยแพร่คำประกาศ “ ออกไปแล้ว ไม่มีกล้าที่จะรบกวนการใช้ชีวิตของคุณ ไม่ต้อง กังวลจุดนี้”

ยังนึกว่าเมียของเขาอันดับแรกจะต้องสำรอกด้วยความขมขื่น คิดไม่ถึงว่าปฏิกิริยาตอบสนองของเธอจะนิ่งสงบขนาดนี้ นี่ ทําให้บทพูดปลอบใจที่หลงเซียวได้เตรียมเอาไว้ไม่สามารถพูดออกมาได้สักประโยค

นิ้วมือของลั่วหานเลื่อนไปที่เมาส์ หัวข้อที่อยู่บนเว็บไซต์ช่าง ใช้วิธีการทุกอย่างเพื่อดึงดูดความสนใจของผู้คนจริงๆ !

“ในเมื่อแค่ฉันไม่ระวังก็มีผลกระทบที่ยิ่งใหญ่ขนาดนี้ ถ้างั้น ฉันสามารถยืมใช้อิทธิพลของคุณ จัดการเรื่องๆนึงได้หรือเปล่า คะ?”

นิ้วมือของหลงเซียวหยุดชะงักอยู่บนเมาส์ “คุณจะจัดการ เรื่องอะไร?”

“การโฆษณาที่ฟรี ผลกระทบที่สนั่น โอกาสที่ดีขนาดนี้ แน่นอนว่าต้องให้มันแสดงมูลค่าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของมันออกมา ฉันไม่ใช่แค่ภรรยาของผู้มีอำนาจการทางเงินหลงเซียว ยังเป็น คุณหนูใหญ่ของตระกูลฉี่ ยิ่งเป็นผู้สืบทอดของบริษัทอู่ซื่อ ดัง นั้น คุณเข้าใจนะคะ?”


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ