ประธานหยิ่งยโสของฉัน

ตอนที่ 144 ท่านเซียว VS คุณหมอถัง ออก หมัดกันอย่างรุนแรง



ตอนที่ 144 ท่านเขียว VS คุณหมอก้ง ออกหมัดกัน อย่างรุนแรง

ทางเดินในโรงพยาบาลที่เงียบสงบ มีชายสอง คนนั่งอยู่บนม้านั่ง การสนทนาเริ่มขึ้น อากาศ เริ่มตึงเครียดเล็กน้อย ราวกับว่ามือที่มองไม่เห็น พยายามจับบางอย่างอยู่ จับไว้อย่างแรงจนทำให้คน หายใจลําบาก

หลงเซียวหลับตาลงด้วยความเจ็บปวด โดยไม่ อธิบายอะไรสักคํา

ถังจิ้นเหยียนลดมือลง วางที่เท้าแขนอย่างอ่อนแรง และหลับตาลงเช่นกัน “การตัดสินใจของบุคคลภาย ใต้สัญชาตญาณนั้น มักจะเป็นการบ่งบอกถึงความ คิดในหัวใจอันแท้จริงของเขา คุณหลง ทำไมคุณไม่ ลองถามใจตัวเองดู สำหรับเธอแล้ว คุณได้ใส่ใจจริง หรือไม่ รักเธอจริงหรือไม่ หรือเพียงแค่ยังปล่อยวาง ไม่ได้กับสามปีที่ผ่านมา”

คำพูดของถังจิ้นเหยียนนั้นจริงใจ โดยไม่มีความ คิดที่ยุยง และเสียงของเขาก็ไม่ดัง
สายใยในใจของหลงเขียวถูกฝังออกมาด้วยคำพูด ของเขา ปฏิกิริยาโดยสัญชาตญาณ? ตอนเมื่อกี้นี้ เขาช่วยไม่หรูเฟย นี่เป็นความจริงที่เกียงไม่ได้ เขา คิดอะไรอยู่ในตอนนั้น?

เขาเห็นฉู่ลั่วหานก็อยู่ที่ไม่ไกล แต่เขากลับอุ้มโม่หรู เฟยขึ้นมา

นิ้วสีขาวธรรมดาถูกฝุ่นคาร์บอนดำคล้ำ หลงเซียว วางมือของเขาลง วางไว้ที่ด้านข้างของเก้าอี้ แล้ว E หัวเราะเยาะ “ถังจิ้นเหยียน ตอนนี้คุณรู้สึกภูมิใจมาก ใช่ไหม?”

ถังจิ้นเหยียนคอแห้งจนเจ็บแปลบ ไออย่างรุนแรง คายของเหลวออกมาเป็นสีดำ กำหน้าอกและไออีก หลายครั้ง และพูดว่า “ผมแค่อยากให้เธอมีความสุข และสามารถคบกับคนที่ใส่ใจกับเธอจริงๆ แต่วันนี้ เรื่องที่คุณทำไป ทำให้ผมรู้สึกไม่วางใจเลย

ความหล่อเหลาของหลงเซียวที่ถูกทำลายด้วยฝุ่น คาร์บอน ยิ้มอย่างอ่อนโยนนิ่งๆ ด้วยความเย่อหยิ่ง ตามธรรมชาติ “ถังจิ้นเหยียน อย่าฝันไปเลย เธอ เป็นภรรยาของผม และจะเป็นภรรยาของผมไป ตลอดชีวิต”
เขาจะไม่ยอมปล่อยมือแน่นอน แม้ว่าตอนนี้จะ อธิบายให้ฟังไม่ได้ก็ตาม

งงั้นเหยียน าเนคไทของหลงเชียว และมอง ไป หลงเซียวด้วยดวงตาสีเข้ม สีเดิมของใบหน้า ทั้งสองนั้นแยกไม่ออก อารมณ์ทั้งหมดขอนอยู่ใน ดวงตา สายตาของถังจิ้นเหยียนก็เปลี่ยนไปอย่าง ดุร้ายและเย็นชาทันที “หลงเซียว คุณชอบทรมาน เธอมากขนาดนี้เลยหรือ! สามปีที่ผ่านมายังไม่พอเห รอ? คุณต้องการทำร้ายเธออย่างไรอีก? ที่เธอคน กับคุณมา เธอเคยมีชีวิตที่ดีสักวันหรือไม่? หีอ? มี หรือไม่

หลงเชียวปล่อยให้เขาดึงเน็คไทตัวเองโดยไม่สู้ นั่ง อยู่บนเก้าอี้แบบไม่ขยับ เงาร่างตรงเผยให้เห็นถึง ความสง่างามและการครอบงำ “ถังจิ้นเหยียน ไม่ คิดว่าคุณก็เป็นผู้ชายที่ใช้อารมณ์เหมือนกัน แต่ผม คิดไม่ออก ที่คุณอารมณ์เสียแบบนี้คืออะไร? เรื่อง ระหว่างผมกับภรรยา คนนอกอย่างคุณมีสิทธิ์อะไร มาก้าวก่าย? อย่าลืมนะ ตอนนี้เราเป็นคู่สามีภรรยา ถูกต้องตามกฎหมาย

ความหมายของคำพูดก็คือ หากบุคคลที่สามเข้ามา แทรกแซง ควรมีการรับรู้ของบุคคลที่สาม สำหรับ บางสิ่ง ควรดูว่าสถานะของตัวเองมีคุณสมบัติเหมาะสมหรือไม่

เส้นเลือดสีฟ้าของถัง จิ้นเหยียนปูดขึ้นที่หลังมือ ความโกรธและความทุกข์ที่รุนแรงของเขาถูกบีบอัด ไว้ที่หน้าอก แต่ในที่สุดก็สู้ไม่ได้กับคําพูดคําเดียว จากหลงเขียว

บ้าเอ๋ย! เขาอยากจะพาตัวลั่วหานจากไปเดี๋ยวนี้ เลย!

” ตูม!”

ถังจิ้นเหยียนกำหมัดแน่น เล็งไปที่แก้มซ้ายของ หลงเชียว และโบกมืออย่างแรงหมัด ฟาดเข้าที่ ใบหน้าของหลงเชียว และในทันใดที่มุมปากของ ชายคนนั้นก็เต็มไปด้วยเลือดสีแดงฉาน

หลงเชียวนึกไม่ถึงว่าถังจิ้นเหยียนจะต่อยคน ยิ่งนึก ไม่ถึงว่าจะต่อยเขา ค่อยๆเช็ดเลือดออกจากมุมปาก ดวงตาสีดำของหลงเซียวยิ้มอย่างดูถูกเขา “ถังจิ้น เหยียน คุณเป็นหมอที่สิ้นสุดแล้ว การมีชีวิตก็สิ้นสุด แล้ว”

ถังจิ้นเหยียนไม่กลัวคำขู่ของเขา และปล่อยหมัดออกไป และตอบเขาด้วยน้ำเสียงเย็นชา “หลงเขียว ใครที่ทําร้ายเธอ ผมจะไม่ปล่อยไว้แน่ รวมถึงคุณ ด้วย คุณควรเตรียมพร้อมไว้ เวลา จะพาเธอจากไปได้ทุกเมื่อ คุณ ไม่มีคุณสมบัติพอที่ จะเป็นสามีของเธอ! *

หมดแรงของหลงเซียวฟาดเข้าที่ใบหน้าของถังจิ้น เหยียน และมุมปากข้างหนึ่งของเขาก็มีเลือดไหล ออกมา เลือด ผสมกับฝุ่นคาร์บอนสีดำ ติดอยู่ที่ ใบหน้าของเขาและหล่นลงมาข้างล่าง

ถังจิ้นเหยียนหัวเราะดังทันที “ฮ่าฮ่า! ฮาฮา! หลง เขียว คนอย่างคุณ ไม่สมควรถูกเธอรักหรอก!!

หลงเซียวเอนกายพิงพนักเก้าอี้อย่างเหนื่อยล้า ทั้ง สองคนก็เหยียดขายาวออก และขายาวของพวกเขา เกือบจะเต็มกับความกว้างของทางเดินทั้งหมด

หลงเขียวหัวเราะเยาะ “ถังจิ้นเหยียน คุณแน่มาก! แต่คุณไม่ต้องหวังว่าจะได้เธอไป!”

“บอส! คุณเป็นอย่างไรบ้าง?
จองหนังไงเร็วมาตลอดทาง ในที่สุดก็พบเจ้านาย

ตัวเอง แต่ว่า…

เกิดอะไรขึ้นกับชุดนี้ และเลือดที่เต็มไปที่บน

ใบหน้าของเขา?

หลงเชียวหลับตาอยู่ และตอบว่า อืม คำหนึ่ง

จัดงหมิงหยิบผ้าเช็ดหน้าออกมา เช็ดสีดำและสี แดงเลือดบนใบหน้าของหลงเชียว แต่ถูกหลงเขียวอ หยุดไว้ “ตำรวจพูดว่าอะไรบ้าง?

*ไม่มีหลักฐานใดๆหลงเหลือไว้ในที่เกิดเหตุ ไม่มี แม้แต่ลายนิ้วมือ ดูเหมือนว่าเราต้องรอให้คุณหญิง แลคุณโมตื่นก่อนจึงจะสอบสวนได้

หลงเซียวจับเก้าอี้แล้วลุกขึ้นยืน “ยังมีอะไรอีก?”

จี้ยงหมิงเหลือบมองไปที่ถังจิ้นเหยียน เสียงของ เขาลดลงเล็กน้อย และสีหน้าของเขาก็ดูน่าเกลียด เล็กน้อย “บอส ทั้งสองคนและท่านผู้หญิงของ ตระกูลโม่ได้ข่าวนี้แล้ว พวกเขาทั้งหมดกำลังมาที่นี่ ผมเกรงว่าอีกสักพักจะ………..
นี่คือสิ่งที่หลงเขียวเกลียดที่สุด

“รู้แล้ว”

การช่วยเหลือยังคงดำเนินต่อไป เวลาผ่านไป เรื่อยๆ และประตูของห้องผ่าตัดทั้งสามก็ยังคงถูก อยู่อย่างแน่นหนา

ผ่านไปไม่นาน พ่อแม่ของลู่ก็มาถึงก่อน เมื่อเห็นหลงเชียว ลู่เฉิงหลินก็พยักหน้า หลง”

ยักหน้าเป็นการตอบกลับ “ลูกสาวที่รัก ของพวกคุณยังอยู่ข้างใน

ลู่เฉิงหลินเช็ดเหงื่อออกจากใบหน้าของเขา “ขอบคุณประธานที่ช่วยชีวิตไว้ รอให้ซวงตื่นขึ้น มาแล้ว ผมจะไปขอบคุณที่บ้านอย่างเป็นทางการ”

“ไม่จําเป็น”
ในขณะที่คุยกันอยู่ฝั่งนี้ กลุ่มคนเสียงดังก็ได้เดิน ออกจากลิฟต์ ยังไม่ทันได้เห็นคนเลยก็ได้ยินเสียง ร้องของผู้หญิงคนหนึ่ง

“เฟยเฟย! เฟยเฟยของฉัน!!”

หลงเขียวขมวดคิ้ว

ภายในเวลาไม่ถึงหนึ่งนาที หน้าห้องฉุกเฉินของโป หรูเฟยก็เต็มไปด้วยผู้มาเยี่ยมแล้ว

โม่ล่างคุน ฟู่เหวินฟาง หยวนซูเฟิน และผู้ช่วยของ ผู้ใหญ่ทั้งสองคน คนขับรถ ฯลฯ รวมทั้งหมดแปดคน ดาไปหมดเลย

ลู่เฉิงหลินและภรรยาของเขายืนอยู่นอกห้อง ฉุกเฉินของลู่ซวงซวง และถังจิ้นเหยียนนั่งอยู่ที่ ประตูฉุกเฉินของลั่วหาน ดูโดดเดี่ยวมาก

เชียวเอ๋อ เกิดอะไรขึ้น? หรูเฟยถูกลักพาตัวไป ได้อย่างไร?” หยวนชูเฟินเรียกลูกชายของเธอด้วย เสียงเข้ม ต่อหน้าผู้ใหญ่และแม่หลายคน หลงเซียว เดินเข้าใกล้ด้วยความรู้สึกเสียใจ
“เรื่องนี้ยังอยู่ระหว่างการสอบสวน และเจ้าหน้าที่ ตำรวจจะให้คําตอบเอง

โม่ล่างๆนจับปลอกคอเสื้อของหลงเขียวไว้ ดวงตา ที่ดุร้ายของเขาเกือบจะหลุดออกจากขอบตา “ถ้า เกิดอะไรขึ้นกับเฟยเฟย ผมจะฆ่าฆาตกรด้วยมือ เอง!”

อา! คุณกำลังจะฆ่าฆาตกรหรือคุณจะฆ่าเขา?

หลงเชียวรู้สึกเย็นชา และเอามือโม่ล่างคุนออกด้วย มือใหญ่ “ทุกอย่างยังไม่แน่นอน อย่าพึ่งสรุปเร็วเกิน ไป”

ฟูเหวินฟางซ่อนใบหน้าของเธอไว้ในอ้อมกอด ของสามี และร้องไห้สะอึกสะอื้น “ตอนนี้เฟยเฟย ตั้งครรภ์อยู่ หญิงมีครรภ์จะทนเช่นนี้ได้อย่างไร? เฟยเฟย ลูกผู้น่าสงสารของฉัน”

หยวนชูเฟินถามลูกชายของเธอด้วยเสียงต่ำ “เด็ก ในท้องของเฟยเฟยเป็นอย่างไร? หมอพูดว่าอย่างไร บ้าง?

หลงเซียวเช็ดเลือดจากมุมปากของเขา “เดี๋ยวก็จะได้รู้แล้ว”

หยวนซูเฟินรู้สึกเป็นห่วงลูกชายของเธอ และก็เป็น ห่วงหลานชายของเธออีกด้วย เขาจ้องมองไปที่ห้อง ฉุกเฉินที่อยู่ข้างๆ และถามอย่างเย็นชา วทานอยู่ ข้างในหรือ?”

ดวงตาที่ดุร้ายของหลงเชียวรวบรวมความโกรธ “แม่ เธอเป็นภรรยาของผม!

หยวน เฟินเพิกเฉย “สภาพหน้าตาของคุณเป็น อย่างนี้มันแย่มาก? คุณเป็นถึงท่านประธานของ MBKuะ! สั่งจี้ตงหมิงโดยตรง “ยืนงุนงงทำอะไร อยู่ที่นี่? ยังไม่ส่งเขาไปเปลี่ยนเสื้อผ้า ผู้สื่อข่าวปิด กั้นอยู่ที่ประตู คุณจะรับการสัมภาษณ์ด้วยสภาพนี้ หรือ?

หลงเซียวเดินไปที่ประตูห้องฉุกเฉินของฉู่ลั่วหาน “ถังจิ้นเหยียน ผมไว้ใจคุณได้ไหม?”

ถังจิ้นเหยียนลุกขึ้นจากม้านั่ง “มอบให้ผมเถอะ”

ในฐานะท่านประธานของ MBK และลูกชายคนโต ของตระกูลหลง หลงเชียวมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องท่า และสั่งไปคำหนึ่งอย่างไม่ได้ออกจากใจ เขา ออกจากทางเดินกับจี้ยงหมิงชั่วคราว

ถังจิ้นเหยียนมองไปที่กลุ่มคนที่แออัดอยู่หน้าห้อง ของโม่หรูเฟยด้วยสายตาเย็นชา และรู้สึกไม่สบาย มากยิ่งขึ้น

ถ้าเขาไม่อยู่ที่นี่ ฉู่ลั่วหานก็จะไม่มีใครให้พึ่งพาได้ จริงหรือ? คนในครอบครัว ไม่มีใครสนใจความเป็น ตายของเธอ เพื่อนคนเดียวก็นอนอยู่ห้องข้างๆ ผู้ หญิงคนนี้ใช้ชีวิตอยู่ยังไง?

ลู่เฉิงหลินพยักหน้าให้ถังจิ้นเหยียน “คุณต้องใช้ รองคณบดีถังแน่ๆ เคยได้ยินซวงซวงพูดถึงหลาย ครั้งอยู่”

“ใช่ผม”

สู่เฉิงหลินดูเหมือนจะนึกอะไรบางอย่างใด ถอน หายใจ และไม่พูดอะไรอีกเลย

ผ่านไปไม่นาน ลู่วงซวงก็ถูกส่งตัวออกมาก่อนคน แรก และลู่เฉิงหลินก็เดินตามเปลไปที่ห้องผู้ป่วย
เฟินมองเหยียนอย่างเย็นชา และเดิน ไปต่อหน้าเขา และพูดว่า “รองถัง คุณคงเป็น ห่วงลูกสะใภ้ของฉันมากจริงๆ”

ถังจิ้นเหยียนกล่าวสวัสดี “คุณหมอเป็นเพื่อนร่วม งานของผม และเพื่อนของผมด้วย มันควรจะทํา เช่นนี้

ฮ่าฮ่า ฉันว่าไม่ได้เป็นแค่นั้นมั้ง?”

ถังจิ้นเหยียนเป็นครั้งแรกที่เผชิญหน้ากับ ท่านผู้หญิงของตระกูลหลงต่อหน้าต่อตา ต้องบอก ว่า ผู้หญิงคนนี้มีบทบาทที่ทรงพลังมาก โหดเหี้ยม เจ้าเล่ห์ ฉลาด และการใช้ชีวิตที่ร่ำรวยมานานกว่า หลายสิบปี ได้มีการฝึกฝนอย่างเพรียวบาง คนเรียบ ง่ายเหมือนฉู่ลั่วหานนั้น จะเป็นคู่ต่อสู้ของเธอได้สัก ที่ไหน

ท่านผู้หญิงหลงอยากจะพูดอะไร?”

“ฮ่าฮ่า!” คำพูดของหยวนซูเฟินกลายเป็นการเยาะ เย้ย เธอคิดว่า เขาจะเข้าใจ

หลังจากนั้นไม่นาน ฉู่ลั่วหานก็ถูกส่งตัวออกมาเช่นน หมอบอกว่าเขาพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ในขณะนี้ ยังไม่สามารถตื่นขึ้นมาได้ ต้องเฝ้าระวังดูอาการ

ใครจะรู้ว่า ลั่วหานเพิ่งออกมา และฟูเหวินฟางก็ เข้ามาและตะโกนด่าใส่เธอ “ทั้งหมดนี้เป็นเพราะ เธอ! สถานะอย่างเฟยเฟยของเราใครจะกล้าทำ อะไร! ต้องลามมาจากเธอแน่ๆ! ยัยตัวแสบนี่!

ถังจิ้นเหยียนปกป้องอยู่ข้างๆ ล้วหาน และปิด กั้นกรงเล็บของฟูเหวินฟางด้วยร่างกายของเขา “ท่านผู้หญิงโม โปรดเคารพตัวเองด้วย! คุณต้อง รับผิดชอบทางกฎหมายเมื่อจำเป็น หากใส่ร้ายและ หมิ่นประมาท!”

“กฎหมาย! ถ้าเกิดอะไรขึ้นกับลูกสาวของฉัน ฉันจะ ฆ่าเธอ!”

จากมุมหนึ่งของดวงตาของถังจิ้นเหยียนมองไปที่ หยวนชูเฟิน เธอยืนอยู่ข้างๆอย่างสง่างาม และยังคง รักษาอารมณ์อันสูงส่งไว้ เช่นเดียวกับเป็นเรื่องของ คนนอก

ตัดออกอย่างสะอาดหมดจดจริงๆ
ตนของตระกูลหลง ชำซ้ำ!

“ท่านผู้หญิง หยุด!” กุ้งจีนเหยียนคว้าข้อมือของฟู เหวินฟาง และลดการบีบของเธอลง

ถังจิ้นเหยียนต้นเปลของ ลั่วหานออกจากทางเดิน และเดินเข้าไปในลิฟต์ และปิดกั้นเรื่องตลกที่น่าเกลี ยอยู่นอกประตู

ฟู่เหวินฟางเช็ดน้ำตาออกจากมุมตาของเธอ ” ชูเป็น หลงเซียวทำให้เฟยเฟยอับอายขายหน้าต่อผู้สื่อ ข่าว และแขกรับเชิญ ตอนนี้ฉู่ลั่วหานทำให้เฟยเฟย เกือบจะตาย แล้วตระกูลหลงพวกคุณ ไม่ควรให้คำ อธิบายแก่เราหน่อยหรือ?

หยวนซูเฟินหัวเราะ ไม่อ่อนน้อมถ่อมตนไม่หยิ่ง ผยองหรือไม่เร่งไม่รีบ “คุณลืมสิ่งที่ฉู่ลั่วหานพูดแล้ว หรือ คุณสนใจอะไรกับคนที่กำลังจะตาย? หลังจาก ที่เธอเสียชีวิต ตำแหน่งของคุณนายหญิงตระกูล หลงก็จะเป็นของหรูเฟยอย่างธรรมชาติ”

สายตาเจ้าเล่ห์นั้นมืดมน และปิดผนึกแผนการ ทั้งหมดและรัฐบาลเมืองด้วยรอยยิ้มบางๆ
“คุณพูดจริงหรือไม่? สิ่งที่เธอพูดในวันนั้น ไม่ใช่ข้อ อ้างที่จะเอาชนะสื่อเหรอ? ในความคิดของฉัน เธอดู ไม่เหมือนคนที่กำลังจะตายเลย”

หยวนซูเฟินเหลือบมองโมล่างคน “มิตรภาพ ระหว่างตระกูลโม่และตระกูลหลงที่มีมานานกว่า หลายสิบปี จะถูกทําลายโดยผู้หญิงคนหนึ่งหรือ? ฉันไม่เคยยอมรับว่า ลั่วหานเป็นลูกสะใภ้ของ ตระกูลหลงเลย หรือว่าคุณมองไม่ออกหรือ?”

โมล่างคุนและฟูเหวินฟางมองหน้ากัน และทั้งสาม คนไม่ได้พูดด้วยความเข้าใจโดยปริยายอีกต่อไป มี เพียงควันพวยพุ่งขึ้นมาจากช่วงขา และหมอกก็ เต็มทางเดินไปหมด…….


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ