ประธานหยิ่งยโสของฉัน

ตอนที่ 181 สวมอยู่ที่ตัว แล้วตัดโดยตรง



ตอนที่ 181 สวมอยู่ที่ตัว แล้วตัดโดยตรง

แอนน่าไม่มีทางที่จะเข้าใจคำขอร้องจากผู้มีอำนาจ เหนือคนอื่นอย่างหลงเชียว แต่เธอก็จนปัญญาที่จะ ปฏิเสธ

พูดเบาๆ เขาโต้ตอบกลับมาประโยคนึง เพียงพอที่ จะทําลายขีดจํากัดต่ำสุดในการสบถคําหยาบและ ความกดดันภายในจิตใจของเธอ

พูดหนักขึ้น เขายิ่งพูดตรงๆ มาประโยคนึง ว่า “ผู้ช่วยของคุณ…. เธอสามารถทำได้แค่ ประนีประนอมอย่างเชื่อฟัง

ฉะนั้นหลังจากต่างฝ่ายต่างยืนกรานไม่ยอมอ่อนข้อ ต่อกันมาเป็นเวลายี่สิบนาที แอนน่าก็ต้องพ่ายแพ้ลง อีกครั้ง

บีบตะเกียบ แอนน่าไต่ถามกลับประโยคนึงอย่าง ขบเขี้ยวเคี้ยวฟันว่า “ให้ฉันมาเข้าร่วมงานเลี้ยงราตรี อย่างน้อยก็น่าจะเตรียมชุดราตรีให้ฉันสักชุด ฉันไม่ ชอบสิ้นเปลืองเวลาเพื่อไปหาซื้อชุด
ท่านเขียวยิ้มๆมุมปาก ดึงเก้าอี้เปิดทางอย่างไม่ ทุกข์ร้อนและออกจากโต๊ะอาหารด้วยท่าทีที่หยิ่ง ทะนง คนสวมเสื้อเข็ตสีขาวที่อยู่ด้านหลังของเธอ สามารถรู้สึกได้ถึงรัศมีอันเจิดจ้าของปฏิกิริยา ตอบโต้

“ชุดราตรีของคุณ คุณเลือกเอง แน่นอน ถ้าคุณคิด ว่า สสีขาวนําออกจากบ้านมาเหมาะสมแล้ว ฉันก็ ไม่มีความคิดเห็น

ฟังๆแล้ว ยังมีอะไรน่ารำคาญกว่าคำพูดอีกไหม!

ดังนั้น ผู้ชายเลวๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องใหญ่หรือเรื่อง เล็ก ชั่วนิรันดร์กาลล้วนก็คือผู้ชายสารเลว!

ต้องขอบคุณอย่างมากที่เตือนสติ ฉันรู้ว่าจะต้อง ทํายังไง” แอนน่าอยากจะเอามีดผ่าตัดควักหัวใจเขา ออกมาซะจริงๆ ลองดูซิว่าจะเปลี่ยนสีไหม

“ ทางที่ดีคุณต้องรู้ ไม่เช่นนั้น เมื่อรอให้ฉันเตือนสติ คุณในแบบของฉัน คุณก็จะขายหน้าอย่างมาก

ไสหัวไปซะ!
เธอคิดที่จะพูดแบบนี้ แต่ก็ต้องอดทน

แอนน่าหยิบจดหมายเรียนเชิญมาเปิดอ่านอีกครั้ง งานเลี้ยงแบบค็อกเทลเฉลิมฉลองเนื่องจากเกาจิ้ง อ่านเข้ารับตำแหน่งประธานของบริษัทอินเตอ

เกา งอานคือใคร?

ไม่สนใจหรอก ที่เรียกว่างานเลี้ยงค็อกเทล ทั้งโลก นี้ล้วนก็เหมือนกัน ตัวใหญ่ๆก็โอ้อวดอำนาจ ตัวเล็กๆ ก็กินๆดื่มๆไป ส่วนตัวที่ไม่ใหญ่ไม่เล็กก็พยายาม ประจบสอพลอเพื่อให้ตำแหน่งก้าวหน้า

โอกาสสมคบคิดอันน่าเบื่อหน่ายกับคนตำแหน่งสูง และมีอำนาจมาก แผนการเล่นที่ต้องนัดรวมตัวกันใช้ เล่ห์เหลี่ยมชั้นสูง

ตระกูลใหญ่ที่มีทั้งเงินและอิทธิพล แทบจะอด รนทนไม่ไหวเพียงหนึ่งวัน เพื่อแสดงกำลังทางทุน ทรัพย์และความแข็งแกร่งของตนเอง

“น่าเบื่อ!

ล้างจานที่สกปรกเสร็จแล้ว แอนน่าเลือกรถPhaeton งดงามเรียบง่าย ตรงไปยังอาคาร ว วอเสื้อผ้า ดูว่าพร้อมดีแล้วจึงลงมือ ไม่ให้เวลา และโอกาสตนเองในการลังเล สามารถประหยัด เวลาได้อย่างมาก

ชุดเดรสสีดำแบบเรียบง่ายสำหรับงานจัดเลี้ยง ใหม่ล่าสุดของฤดูกาลของGivenchy เธอเคยเห็นบน นิตยสาร แต่มันเป็นที่นิย มากเกินไป จะเป็นการใส่ เสื้อชนกันได้ ผ่าน!

ชุดราตรียาวทรงหางปลาของชาแนล ดีไซน์เซ็กซี่ ทรงVเว้าลึก ปรากฏให้เห็นรูปร่างได้ชัดเจน ดึงดูด สายตาเป็นอย่างมาก แต่เธอไม่ใช่ตัวเอก ความสูงก็ ไม่มี ฝาน!

ชุดราตรีคอกว้างสีขาวบริสุทธิ์ของ

Versace….จําเป็นต้องเข้าชุดกับเครื่องประดับ จํานวนมาก ทอประกายแวววาว ไม่!

เธอก้าวฝีเท้าเดินอย่างรวดเร็วบริเวณชั้นหนึ่งของ ห้างเพื่อสํารวจเหยื่อของตนเอง ทันใดก็ได้ยินเสียง ของผู้หญิงโต้เถียงกันมาจากร้านค้าแบรนด์นึง ตอน แรกก็ยังส่งเสียงอย่างนุ่มนวล ต่อมาก็ส่งเสียงดัง คำ ศัพท์หยาบคาย มากจนกระทั่งมีแนวโน้มที่จะลงไม้ลงมือ

แอนน่าขมวดคิ้ว นี่คือคุณสมบัติที่ผู้บริโภคควรจะมี

หรอ?

“สู่ขวงซวง! คุณก็คือหญิงสารเลวคนนึง! คุณมี อะไรน่าเกรงขาม! รีบไสหัวออกไปจากฉัน!”

เสียงร้องอันเล็กแหลมดึงดูดฝีเท้าของแอนน่า เมื่อ หูจับคำสามคําของลู่ซวงซวงได้ด้วยจิตสำนึกก็มอง ไปยังประตูกระจกของร้านค้าหลักGUCCI ประตู กระจกใสที่กั้นไว้ ภาพเงาร่างเล็กงดงามและที่ยืน อยู่ตรงหน้าเป็นหญิงที่สูงกว่าเธออย่างน้อยสิบ เซนติเมตร คนทั้งสองทะเลาะกันอย่างดุเดือด

ลู่ซวงซวง? ก็คือลู่ซวงซวงของเธอที่คุยกันอย่าง เปี่ยมไปด้วยไมตรีจิตในวันนั้นหรอ?

ก้าวเท้ามาถึงนอกประตูร้านอย่างไม่ได้บังคับตัว เอง ลู่ซวงซวงและหญิงแปลกหน้าตบตีกันอย่างดุ เดือด แต่ส่วนสูงของลู่ซวงซวงกลับไม่ได้เปรียบ เพราะถูกหญิงคนนั้นคว้าผมเอาไว้แล้ว เจ็บจนแยก เขี้ยวยิงฟันแต่ก็ตอบโต้กลับอย่างเอาเป็นเอาตาย
ถ้าคุณกล้าพูดอีกคำนึงนะ ฉันจะบีบคอคุณให้ตาย เลย!”

คนตายไปแล้ว คุณยังอวดเก่งอะไรได้อีก? ตอน นี้ไม่มีคนปกป้องคุณแล้ว! ฉะนั้น คุณให้ฉันพักสัก หน่อย! ผู้หญิงแซ่ฉ่ตายแล้ว! คุณยังไม่สงบเสงี่ยม เจียมตัวอะไรเลย! ไม่มีเธอ คุณคิดว่าใครจะสนใจ คุณ!”

ลู่ซวง วงจ้องสายตามองหญิงคนนั้น “คุณค่าฉัน ได้ แต่ค่านางฟ้าของฉันไม่ได้! เห้อเหม่ยจีระวังเถอะ นางฟ้าของฉันจะมาบีบคอคุณตอนกลางคืน!”

“หญิงแซ่ฉู่ ก็คือหญิงชั่ว! คุณก็เช่นกัน!”

“คุณมันก็โสเภณีคนนึง กะอีแค่ภรรยาลับ! หน้า

ด้าน!”

นางฟ้า? นางฟ้าอีกแล้วหรอ

แอนน่าเดินเข้าไป ยืนอยู่ในกลุ่มพนักงานที่กำลัง ตื่นตระหนกตกใจอยู่ด้านใน ความได้เปรียบทาง ด้านความสูงทําให้ออร่าของเธอเพิ่มขึ้นอย่างมาก ชั่วพริบตาก็กลายเป็นจุดโฟกัสของคนในร้าน”ลู่ขวงบาง?”

ลังเลใจเล็กน้อย แต่ก็ไม่ใช่งงงวยสับสนโดยสิ้นเชิง น้ำเสียงที่ย้อนถามกลับเพิ่มการควบคุมอารมณ์ใน ใจของเธออย่างลึกซึ้ง

“ลั่ว ว? นางฟ้า! นางฟ้า!”

แอนน่าขมวดคิ้ว ไม่ว่าใครก็เรียกนางฟ้าหรอ? เด็ก ผู้หญิงคนนี้ไม่เป็นไรใช่ไหม?

เห้อเหม่ย คว้าผมของลู่ซวงซวงไว้แน่นแล้วมองไป ยังแอนน่า ยิ้มเยาะอย่างดูหมิ่นเหยียดหยาม “คุณ เป็นใคร?”

แอนน่าโอบแขนแล้วมองไปยังเธอ พูดด้วยน้ำเสียง อันเย็นชาไร้ซึ่งอารมณ์ใดๆว่า “อย่าเพิ่งถามว่าฉัน เป็นใครเลย ปล่อยมือ แล้วปล่อยเธอซะ

“ฮิ! ปล่อยเธองั้นหรอ? เธอฉีกทําลายเสื้อผ้าของฉัน มันไม่ได้ราคาถูกอย่างนั้น!” เห้อเหม่ยฉือวดดี ท่าที เย่อหยิ่งเป็นอย่างมาก

แอนน่ามองหญิงคนนี้ตั้งแต่หัวจรดเท้ารอบนึงสร้อยคอ กำไล เสื้อผ้า กระเป๋าหนัง ล้วนเป็นสินค้า คุณภาพระดับแบรนด์ดัง แสดงว่าเป็นคนที่มีฐานะ ทางการเงินคนนึง หรือไม่ก็เป็นคนติดตามของ คนรวย เพียงแต่ท่าทางการพูดนี้ ช่างดูไม่คล้าย กุลสตรีเอาซะเลยจริงๆ

“ปล่อยมือ เธอฉีกเสื้อผ้าของฉัน ฉันต้องการการ ชดใช้

เห้อเหม่ย หัวเราะเอิ๊กอ๊ากอยู่นาน แล้วจึงมองแอน น่าอย่างเหยียดหยาม สวมใส่ชุดเรียบง่ายสีขาวดำ มองไม่เห็นถึงแบรนด์เสื้อผ้า แต่กระเป๋าก็ราคาไม่ เบา เพียงแต่เธอเคยเห็นเยอะแยะแล้วจากคนข้าง กายของเธอ ไม่ได้หายาก

ทันใดมือก็คลายออก เพียงรวดเดียวลู่วงซางก็ล้ม ลงอยู่ในอ้อมกอดของแอนน่า เธอพยุงไหล่เอาไว้ แอ นน่ากล่าวเบาๆว่า “ไม่เป็นไรแล้วนะ ไม่ต้องกลัว”

ลูกวูบวงเงยหน้ามองเธอ คล้ายกับมองเห็นผู้ที่ช่วย ให้รอดชีวิต

ริมฝีปากที่แดงเปล่งปลั่งของหญิงสาวยิ้มมุมปากนํากระเป๋าHERMESในมือยกขึ้นเล็กน้อย หลังจาก นั้นก็ตั้งใจชี้นิ้วไปยังกระโปรง ถูกฉีกขาดเป็นหลาย เส้น “เห็นได้ชัด เล็บของเธอขวนกระโปรงของฉัน นี่ เป็นรุ่นล่าสุด!”

แอนน่าพยักหน้า “เป็นเสื้อผ้าที่ดูดีมาก พูดมาเถอะ ฉันจะชดใช้ค่าเสียหายให้

หญิงคนนั้นกวาดสายตามองแอนน่าตั้งแต่หัวจรด เท้ารอบนึง จึงยื่นมือที่มีบัญชีพร้อมแสดงตัวเลข จํานวนนึง “หนึ่งแสน นี่เป็นการตีราคาจากทั่วโลก”

ลู่ซวงซวงไม่ใจเย็นแล้ว “หนึ่งแสน? คุณจงใจจะ ปล้นเงินกันหรือไง! ราคาขายเสื้อตัวนี้อยู่ที่สองหมื่น คุณอย่าคิดว่าฉันไม่รู้นะ!”

แอนน่ายิ้มๆ แสดงออกอย่างสงบจิตสงบใจ แทบ จะไม่สังเกตเห็นถึงความคิดของเธอ เธอโบกมือห้า มลู่ซวงซวง กล่าวกับหญิงคนนั้นว่า “โอเค ฉันให้คุณ หนึ่งแสน ส่งเสื้อตัวนี้คืนมาให้ฉัน เป็นยังไง?

หญิงคนนั้นเพียงได้ยินว่าเธอยอมที่จะให้หนึ่งแสน จริงๆ ทันใดก็กล่าวอย่างเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งว่า “คุณ พูดจริงหรอ?””ใช่ หนึ่งแสนเงินจํานวนไม่น้อยเลยนะ ส่งเสื้อคืน มาให้ฉัน ตกลงไหมล่ะ?”

” ตกลง! ตรงไปตรงมา!”

ลู่วงซวงดึงแอนน่า “นางฟ้า คุณอย่าตกหลุมพราง เสื้อตัวนี้ไม่ได้มีราคาแพงขนาดนั้น อีกอย่าง ฉันไม่ ได้ก่อเรื่องทะเลาะกับเธอเพราะเสื้อผ้า เธอดาพี่น้อง ที่ดีที่สุดของฉัน ฉันอดทนกับคำพูดนี้ไม่ได้?

แอนนาล้วงสมุดเช็คออกมาจากในกระเป๋า เอียง หน้าไปกระซิบเบาๆว่า “ในเมื่ออดทนไม่ไหว งั้นก็ไม่ ต้องอดทน

ต๊ะ? หมายความว่าอะไร?

แอนน่าจดปลายปากกาเพื่อโอนเงินในสมุดเช็ค อย่างรวดเร็ว เซนต์เช็คหนึ่งแสนแผ่นนึง “แคว่ก” ฉีก ออกแล้วส่งให้หญิงคนนั้น “ในนี้คือหนึ่งแสน ไม่ว่า ธนาคารไหนก็สามารถเบิกได้ ตอนนี้คุณสามารถ โทรถามเพื่อความชัดเจนได้เลย”

ไม่ต้องโทรถามหรอก สมุดเช็คนี้มีแค่ระดับVIPเท่านั้นถึงจะมี มีมูลค่าไม่เบา

หญิงคนนั้นฉีกมุมปาก ยิ้มๆ อย่างแน่นอน ตอนนี้ ฉันจะเปลี่ยนเสื้อออกให้คุณ

เปลี่ยน?

“ไม่ต้อง! ใส่ไว้เถอะ!” ทันที เสียงของแอนน่าก็ดัง ขึ้นอย่างมาก แต่สายตากลับเยือกเย็นเฉียบแหลม มองเห่อเหมย ที่ไม่สบายใจเล็กน้อย

ลู่วงซวงกัดฟัน กำหมัด แล้วก็กัดฟันอีกครั้ง!

หนึ่งแสนนะ! สำหรับหญิงต่ำช้าคนนี้มันราคาถูก!

แอนน่ามองไปรอบๆร้านขายเสื้อผ้า จากนั้นก็เห็น ปลายด้ามกรรไกรเล่มเล็กเล่มนึงอยู่บนเคาท์เตอร์ บริการ หยิบถือมาในมือ แล้วส่งให้ลู่ซวงซวง น้ำ เสียงที่เย็นชา แต่พูดออกมาอย่างหนักแน่นว่า “ช่วง ซวง ตอนนี้เสื้อตัวนี้เป็นของฉันแล้ว ฉันไม่ชอบ คุณ ช่วยฉันตัดมันให้ขาดที อยากตัดยังไง ก็ตัดได้เลย”อะไรนะ?

อะไรกัน?

เชีย!

สีหน้าท่าทางของลู่ซวงซวงนี้…….

ฮีๆๆ จะทําให้ดีที่สุด!

เห้อเหม่ยฉีปกป้องกระโปรงไว้แล้วก้าวถอยหลัง “พวกคุณจะทําอะไร! พวกคุณทําแบบนี้ไม่ได้นะ!

ลู่ซวงซวงเดินต่อไปพร้อมกรรไกร ตัดกระโปรง ของเห้อเหม่ยฉีเป็นรอยแยกรูใหญ่ เดิมทีกระโปรงก็ สั้นอยู่แล้ว นี่ก็ยิ่งเห็นได้จนไร้ขอบเขต

“เห้อเหม่ย คุณอย่าขยับจะดีที่สุด ไม่เช่นนั้น กรรไกรฉันจะพลาด ไปตัดเนื้อคุณเข้า น่าจะไม่ดี นะ” ลู่ซวงซวงตั้งใจตัดแป๊บๆหลายชิ้นลงมาแสดงให้ เห็นถึงระดับความคมของกรรไกร

ในเวลาเดียวกันเห้อเหม่ย ก็ตกใจกลัวจนหน้าซีดตแล้วตัดอีก ตัดกระโปรงของเธอจนกลายเป็นชิ้น เล็กชิ้นน้อย เลียบคอเสื้อด้านบนลงมา เสื้อแทบจะ ไม่ปกปิดร่างกาย

ค่อยๆดึงดูดสายตาผู้คนจากนอกหน้าต่างเข้ามา พูดหัวเราะเยาะกับคนด้านใน

สีหน้าเห่อเหมยฉนี้ ดอย่างสุดขีด

“นางฟ้า ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?” ลู่ซวงซวงขยี้ๆจมูก

เชิญเธอชื่นชมกับผลงาน

กระโปรงอันหรูหราห้อยเป็นเศษขยะอันน่าเกลียด อยู่บนร่างกายของเธอ ปกปิดเฉพาะส่วนที่สำคัญ อีกทั้งมองเห็นบ้างไม่เห็นบ้าง อัปลักษณ์น่าเกลียด เป็นอย่างมาก

แอนน่าขมวดคิ้ว “ตอนนี้เปลี่ยนเป็นไม่ชอบแล้ว

ลู่ขวงซวงหัวเราะฮ่าๆ “งั้น ฉันจะไปถอดออกมาให้ เธอ?”

“เอาตาที่คุณชอบเลย” แอนน่ายักไหล่
ลู่วงซวงยื่นมือเพื่อจะไปถอดเสื้อให้เธอ เห้อเหม ย ตกใจจนรีบก้าวถอยหลัง “ไม่ต้อง สู่ขวงซวง คุณ…คุณอย่าทําแบบนี้ ยังไงก็ตามก็เคยรู้จักกัน ครั้งนึง คุณเป็นคนดีไม่สามารถทำอะไรแบบนี้หรอก ใช่ไหม? ฉันจะนําเงินคืนให้คุณ! คืนให้คุณ!”

เห้อเหม่ย ควักใบเช็ดโยนลงบนพื้น เมคอัพบน ใบหน้าที่จัดเจน ลบเลือนกระจัดกระจายไม่น้อย อายแชโดว์ เริ่มเลือนรางลง

“หาอะไรน่ะ?”

เมื่อมือจับที่คอเสื้อของเห้อเหม่ยฉี ก็มีเสียงของ ผู้ชายคนนึงเข้ามาอย่างไม่รีบร้อน บางคนต่อต้าน บางคนหงุดหงิด บางคนก็ประพฤติตัวเป็นคุณชาย ของทุกคน ส่วนใหญ่คือเบื่อหน่ายความมีเกียรติ มั่งคั่งและร่ำรวย

เห้อเหม่ยฉีเห็นว่าเป็นเกาจิ่งอาน ก็ปกป้องตนเอง แล้วร้องห่มร้องไห้ ตะโกนด้วยเสียงหวานหยาดเยิ้ม ว่า “วิ่งอาน คุณมาได้ยังไง? เมื่อกี้ฉันถูกรังแกจน แทบตายเลยนะ? ฮือฮือ ฮือฮือ….”

พูดไปพลาง ก็แนบชิดกับร่างกายผู้ชายไปพลางทําตัวน่าสงสาร

ลู่ช่วงซวงกัดฟันแน่น ค่าไปด้วยเสียงเบาๆประโยค

นึงว่า “นังโสเภณี!”

โสเภณี? เป็นคําศัพท์ใหม่คํานึง

เกาฉิ่งอานที่เพิ่งมาจากด้านนอกเห็นเหตุการณ์กับ ตาแล้ว เดิมทีเขาก็อยากเข้ามา พอดีเห็นเห้อเหม่ย และลู่วงซวงทะเลาะกันแบบนั้น เขาเข้ามาก็จะไม่

เหมาะสม

แต่คิดไม่ถึง ภายหลังจะมีคนเพิ่มมาโต้เถียงอีก เขามองอย่างสนุกครึกครื้น

แอนน่าชำเลืองมองบุคคลที่ปรากฏตัวขึ้น ร่างกาย สูงกำยำ เสื้อผ้าสะอาดสะอ้าน ใบหน้าดูดี ทั้งหมด ทั้งมวลมีลักษณะที่สอดคล้องกับการเป็นคนมีฐานะ

ร่ำรวย

แต่กลิ่นความเห็นแก่ตัวบนร่างกายและกลิ่นน้ำหอม ของผู้หญิงแรงมาก

“กล่าวขอโทษ”
189090050_308075860853811_7934132306508510461_n (1)


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ