ฉันเป็นสุดที่รักของประธานมู่! ?

บทที่ 64 แมว อเซวตั้งเอ้อ



บทที่ 64 แมว อเซวตั้งเอ้อ

งาน ”

เฉินหยวนขมองเธอแล้วพูดต่อ ผมเชื่อว่าคุณเก้ง น ไม่ใช่คนไม่รักษาคําพูด แต่ถ้าคุณอยากไปจริงๆ ผมก็จะ ไม่ห้าม

เพื่อแทนคําขอโทษ เงินจํานวนนี้คุณถึงรับไว้ได้เลย ชายคนหยิบเงินปีกหนึ่งวางไว้บนโต๊ะข้างเตียงและพูด เสียงเบาว่า “ไม่มาก แค่ 8800 แต่ก็เพียงพอสําหรับคุณ ถังที่จะชื่อตัวกลับ

ถังซีนจ้องมองไปที่เงินจํานวนนั้นอยู่สักพัก หลังจาก ไม่กี่สิบวินาทีร่างกายของเธอมีปฏิกิริยาตอบสนอง ใบหน้าของเธอร้อนผ่าว ตัวของเธอสั่นจนแทบไม่ สามารถถือแก้วนําเอาไว้ได้อย่างมั่นคง

จริงๆเลย เกินไปแล้วจริงๆ!!

หลังจากคืนบ้าๆนั่นที่เธอทิ้งเงินจํานวน 888 ให้กับ เขา ตอนนี้เขากลับมอบเงินสิบเท่าคืนให้กับเธอ จงใจ ดอกย่าให้เธอคิดถึงเรื่องในคืนนั้น เลวที่สุด คุณ ง าในแก้วของคุณหมดแล้ว” เมื่อเห็นถึงใน ถือแก้วน้า เจอริมฝีปากด้วยใบหน้าที่ก้าวร้าว เฉิน หย่วนก็มีรอยยิ้มปรากฏอยู่ในดวงตาของเขา ก่อนจะ หยิบเอาแก้วน้าของเธอมาเต็มมา

ถังขนกัดริมฝีปากของเธอด้วยความอับอาย

เธอไม่ควรเลยจริงๆ ไม่ควรจะกระโจนเข้ามาในอ้อม แขนของลุงมู่ ด้วยเหตุนี้จึงถูกผ้าห่มคลุมไว้

เมื่อยื่นแก้วน้ำให้กับถังซัน มู่เฉินหยวนถามด้วยความ เป็นห่วง” ว่า “คุณถัง หน้าคุณดูไม่ดีเลย คุณเจ็บเห รอ? อยากให้ผมเรียกหมอมาตรวจไหม?”

ถัง นสูดลมหายใจลึกๆ ระงับความหดหู่ในหัวใจ หยิบ โทรศัพท์มือถือขึ้นมาเคาะคําพูดและจากนั้นยื่นให้เขา “ฉันสบายดี ขอบคุณประธาน ที่เป็นห่วง ฉันจะช่วย ประธานมู่เกี่ยวกับการเจรจาความร่วมมือก่อนที่จะกลับ บ้าน”

“น่าเสียดาย ผมกะว่าจะให้ผู้ช่วยจางไปกับคุณถังด้วย เฉินหย่วนกระดุกริมฝีปาก “แต่คุณถังมีน้ำใจ เช่นนั้นก็ ต้องทําให้คุณถึงสาบากแล้ว”

“…” แก้มของถังซีนกระตุก หัวใจของเธอบีบรัด

เมื่อก่อนเธอเห็นว่า เฉินหยวนคอยตามใจจู่ซือซือ เธอเคยคิดว่าลุง ช่างเป็นคนดีจริงๆ เธอยังเคยมองจู ซือ อด้วยความอิจฉา แต่ตอนนี้เห็นได้ชัดว่าเขาเป็น หมาป่า หมหนังมนุษย์

มู่เฉินหยวนดูเหมือนจะงานยุ่ง เมื่อถึงซินตีนนมาเขา ก็โทรเรียกผู้ช่วยจางให้มาดูแล ส่วนตัวเขาเองไปนั่ง ทํางานอยู่หน้าคอมพิวเตอร์อย่างใช้สมาธิ

ถังซันไม่ได้รู้สึกหงุดหงิดอะไร

หลังสิบโมง ผู้ช่วยจางก็หอบหิ้วอาหารมาให้ ทั้งยัง พาหมอมาด้วย

ถังซีนให้ความร่วมมือกับหมอในการตรวจเป็นอย่าง

ด้จากที่ฟังหมอและผู้ช่วยจางคุยกัน เธอก็รู้ว่าเธออยู่ ในอาการโคม่าจนหมดสต์ไปตลอดหนึ่งคืนกับหนึ่งวัน ก่อนที่จะตื่นมาพบว่า เฉินหยวนอยู่ข้างๆเธอในเช้าวันนี้ เนื่องจากลำคอและเส้นเสียงบาดเจ็บสาหัสทำให้เธอไม่ สามารถพูดได้ในช่วงระยะเวลาสั้นๆ จําเป็นต้องทานยา เพื่อรักษา

ถังซินเหลือบมองไปที่ชายคนนั้นที่นั่งอยู่ที่โต๊ะทํางาน ยังคงสวมกางเกงขายาวผ้าฝ้าย เหนื่อยล้า แต่จ้อง ที่คอมพิวเตอร์เพื่อจัดการกับสิ่งต่าง ๆ อย่างไม่รู้จัก เหน็ดเหนื่อย

เธอถามว่า ดอนที่เธอตื่นขึ้นมาทำไมเธอถึงเห็น เฉิน หย่วนนอนอยู่บนเก้าอี้ใกล้ ๆ ปรากฏว่าเขาปกป้องเธอที่ อยู่บนเตียงทั้งกลางวันและกลางคืน

หลังจากหมอออกไป ถังซินก็แตะโทรศัพท์แล้วพิมพ์ อะไรบางอย่างยิ่มให้ผู้ป่วยจางดูอย่างเงียบๆ “ผู้ช่วย จาง คนที่บุกเข้าไปในห้องของฉันคืนนั้น มันเกี่ยวข้อง กับเรื่องความร่วมมือนั้นหรือไม่?”

ผู้ช่วยจางพยักหน้า ตอนนี้พวกเขามาถึงตุรกีแล้ว เขา รู้สึกว่าไม่จําเป็นต้องปิดบังถังซีนอีกแล้ว จึงกระซิบกับ เธอว่า “คุณจําได้ไหมว่าที่โรงแรมกวงเหมียคุณพบกับ ข่งเวยใชไหม?”

ถัง นรู้สึกประหลาดใจ

เธอพิมพ์ลงไปในโทรศัพท์อีกบรรทัดว่า “คุณเห็นพวก เราเหรอ?

“ผมเพิ่งส่งลูกค้าออกจากห้องอาหารพอดี ผู้ช่วยจาง ถามว่า “คุณก้ง ตอนที่คุณแต่งงานกับคุณชายหยาง ว คุณสองคนสามีภรรยาไม่รู้จักกับมูซาง แล้วงเลยมาหา คุณทําไม?”

“คุณถังคงทราบว่าซางเป็นบุตรบุญธรรมของคุณหนู สี แม้ว่าจะเป็นบุตรบุญธรรม แต่เขาเป็นชาวต่างชาติ มูซางต้องการที่จะเอาใจคุณหนูสีมเพื่อให้ได้รับการ ยอมรับจากเธอ เพื่อในวันหน้าเขาจะสามารถแบ่งสมบัติ

ของท่านประธานไ

ในวันนั้นที่บ่งเวยคุยกับถังซีน ถังชินก็รู้ถึงวัตถุประ สงค์ของซ่งเวยทันที ทำให้คุณหนูสีมส่งคนมาจนเธอ เกือบจะถูกลอบสังหารในครั้งนี้ เธอมีปฏิกิริยาทันที

ใบหน้าของถัง นมืดลงและเธอกำลังพิมพ์บน โทรศัพท์ของเธอ “คุณหนูสีม่รู้ว่าฉันพูดภาษาตุรก็ได้ เธออยากให้ฉันช่วยเธอในการเจรจาธุรกิจครั้งนี้ แค่ฉัน ปฏิเสธไป คิดไม่ถึงว่าเธอจะโหดเหี้ยมขนาดนี้

มิน่าล่ะ ซงเวยถึงได้บอกว่า ถ้าไม่ช่วยคุณหนูผมก็ไม่ ควรช่วยเฉินหยวน เกรงว่าเธอจะตายโดยไม่รู้ตัว ปราก ฎว่าเมื่อเธอไม่ทําตาม คุณหนู มก็คิดจะกำจัดเธอ

คุณหนู มู่น้นคล้ายกับหลินเฉิงจี้ ถ้าเขาไม่ได้ในสิ่งที่ เขาก็ต้องการ เขาก็จะทําลายมั่น

ผู้ช่วยจางด้ดบท “คุณหนูสมไม่ได้อยู่ที่บริษัทมู่ชื่อ แต่เธอมีผู้ให้ข้อมูลหลายคนในบริษัท ชื่อ การที่เธอรู้ ว่าคุณถังสามารถพูดภาษานี้ได้ แสดงว่าต้องมีคนบอก เธอ”

ถัง นเม้มริมฝีปากของเธอแน่น

สิ่งที่เธอรู้สึกนั้นถูกต้องตั้งแต่แรก ที่แห่งนี้คือสระ นาทีเต็มไปด้วยโคลน ทั้งหมดนี้ต้องโทษน้องสาวผู้โง่ เขลาของเธอ ทั้งโง่และโลก

คุณถึงโปรดมั่นใจว่าเหตุการณ์ดังกล่าวจะไม่เกิดขึ้น อีก” ผู้ช่วยจางพูดให้ถังซีนมั่นใจว่า

เราให้สไนเปอร์ฝีมือดีเฝ้าอยู่ที่นี่ตลอดยี่สิบสี่ชั่วโมง เพื่อดูแลความปลอดภัยของคุณถัง คนที่ทำร้ายคุณถึง แล้วหนีไปก็ถูกคนของเราฆ่าตายแล้ว

ถังซีนฟังที่ผู้ช่วยจางพูดแล้วก็รู้สึกประทับใจที่ดูแล เธออย่างดี เธอพิมพ์ถามอย่างไมแน่ใจว่า “ถ้าฆ่าคนที แล้วจะไม่ผิดกฎหมายเหรอคะ?

“พวกเราทุกคนมีเอกสารที่ได้รับการรับรองจาก ทางการ จึงไม่เป็นการผิดกฎหมายครับ” ผู้ช่วยจางลด แว่นลง “ยิ่งไปกว่านั้น อีกฝ่ายเป็นคนเงินก่อน เราเพียง แค่ป้องกันตัวเท่านั้นครับ”

ถัง นเช็ดเหงื่อและตัดสินใจว่าจะจบความสัมพันธ์กับ ลง ทันทีที่ความร่วมมือสิ้นสุดลง

เธอเป็นพลเมืองที่ดี และเธอไม่อยากมีปัญหา

ด้วยกลัวว่าถึง นจะเบื่อ ผู้ช่วยจางจึงไม่ไปไหน เขา หยิบเอกสารให้กับเฉินหยวนเป็นบางครั้ง และใช้เวลา ที่เหลืออยู่กับถังซีนที่นี่

ผู้ช่วยจางบอกถึงขินว่าแมวที่เขาเลี้ยงไว้ตั้งท้องอยู่ และจะให้กำเนิดลูกแมวได้ภายในสองเดือน เขาถามถึง ชินว่าเธออยากจะได้ไว้เลี้ยงสักตัวหรือไม่ ถังขินตอบ ตกลง

เธอไม่ได้เกลียดสัตว์เลี้ยงที่มีขนยาว เมื่อก่อนตอนที่ เธอแต่งงาน เธอมัวแต่ยุ่งๆ เธอจึงไม่เลี้ยงสัตว์ แต่ตอน นี้เธอหย่าแล้ว และในอพาร์ตเมนต์ของเธอก็มีแต่หลี่ซู เที่อยู่กับเธอ ถ้าเลี้ยงแมวคงทำให้ชีวิตมีสีสัน น

เมื่อเธอรู้ว่าแมวของผู้ป่วยจาง อเอลิซาเบธ ถังซิน หัวเราะจนตัวงอ พิมพ์บนโทรศัพท์มือถือของเธอว่า คุณเอาชื่อคนดังมาตั้งเป็นชื่อแมวจริงๆเหรอเนี่ย แล้ว แมว ฉันจะเลี้ยงในอนาคตจะตั้งชื่อว่าอะไรดีคะ?

ถ้าเป็นตัวผู้ก็ให้ชื่อว่าเขาตั้งเอ้อ ผู้ช่วยจางคิดอยู่ พักหนึ่งแล้วพูดว่า “ช่างไพเราะดีจริงๆ น่าเสียดาย แมว ในบ้านผมเป็นตัวเมีย ชื่อเซวดิ่งเอ๋อเลยไม่เหมาะ

ถังขิน “ถ้าทาน โรดิงเงอร์ได้ยินคงอยากจะลุกขึ้นมา จากโลง

” มันเป็นแค่ชื่อเท่านั้น ถ้าเขาชอบมัน เขาก็สามารถเอา อผมไปตั้ง อแมวของเขาได้เหมือนกัน”

ทั้งสองคุยกันอย่างออกรส หลังจากที่มู่เฉินหยวนที่ กําลังนั่งทํางานอยู่ได้ยินก็หันมามองพวกเขาเห็นว่า พวกเขาหัวเราะจนเห็นฟันครบทุก ก็ขมวดคิ้ว

เห็นแล้วหงุดหงิดมาก “ผู้ช่วยจาง เฉินหยวนเรียกด้วยเสียงดัง “คุณถังเพิ่ง ตีนและต้องการพักผ่อน ถ้าคุณวางมาก ได้โปรดช่วยผม จัดการกับจดหมายในกองเอกสารนี้ด้วย

“ได้ครับประธาน ” เมื่อท่านประธานของเขาออกปาก ผู้ช่วยจางก็ไม่กล้าพูดคุยกับถัง นอีก เขาตึงแล็ปท็อปอ อกมาจากลิ้นชักทัน และกลับเข้าสู่โหมดทํางานอย่าง จริงจังในววินาที

ถังซินเริ่มเบื่ออีกครั้ง เธอหันมอง เฉินหยวนแบ หนึ่ง ก่อนจะกัดแอปเปิ้ลค่าโด พร้อมทั้งนักนินทาอยู่ใน ใจ ปฏิบัติกับฉันอย่างเป็นธรรมหน่อยได้ไหม ให้ลูกน้อง คุณคุยกับฉันบ้างไม่ได้หรือไง?

ปกติแล้ว แต่เจ้าหน้าที่ของรัฐเท่านั้นที่จะสามารถจุด ไฟได้ คนอื่นไม่ได้รับอนุญาตให้จุดไฟ!


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ