ฉันเป็นสุดที่รักของประธานมู่! ?

บทที่73 พี่รอง เป็นเพราะผู้หญิงใช่หรือไม่



บทที่73 พี่รอง เป็นเพราะผู้หญิงใช่หรือไม่

“ประธานมู่พูดแบบนี้ก็ดี” หลินเฉิน พูดหัวเราะออกมา แต่ว่านิ้วมืออันนี้ถ้าทิ้งไว้ที่ผมก็คงไม่มีประโยชน์อะไร ” ผมจะให้คนส่งไปให้ประธานมู่ก็แล้วกัน”

“ให้ลูกน้องของคุณปล่อยคนของผม” เฉินหย่วนพูด ออกมาด้วยความเย็นชา หลินเฉินจะทำอะไรคุณหนู เขาไม่สนใจ แต่ว่าเขาจะแตะต้องจู๋ซือซื้อไม่ได้เด็ดขาด “อารมณ์ของผมก็ไม่ค่อยดีเท่าไหร่

หลินเฉินจี้พูดปฏิเสธอย่างยิ้มแย้ม “แบบนั้นไม่ได้ เธอ ทําผิด ต้องถูกสั่งสอน งั้นเอาแบบนี้ ถ้าเธออยู่ในทะเล ได้เกินสามนาที ผมจะปล่อยเธอไป

กล้ามเนื้อที่แขนของมู่หลินหย่วนดึงแน่น บนใบหน้า ยิ้มแล้วพูดว่า “คุณก็ลองดู”

ในชีวิตนี้มีไม่กี่คนที่กล้ายั่วโมโหเขา

ดูจากหน้าจอโทรศัพท์ หลินเฉินจี้รู้สึกได้ถึงแรงกดดัน ของมู่หลินหย่วน เขาหัวเราะอย่างละมุนละไมมากขึ้น เมื่อกำลังคิดที่จะสั่งให้จงเซ็งเอาตัวจู่ซือซือทิ้งลงไป ที่ที่จงเชิงอยู่ก็ได้มีเสียงดังออกมา ถ้าจอโทรศัพท์นั้น ก็กวัดแกว่งสั่นไหว เหมือนกับตกลงที่พื้น และมีเสียง ร้องอู้อี้ของจงเชิง

จากนั้นโทรศัพท์ก็ได้ถูกเก็บขึ้นมาแต่ในหน้าจอนั้นได้ เปลี่ยนไปเป็นอีกคน

“ประธานมู่ผมเจอตัวคุณจู่แล้ว” กวนชิงเฟิงสวมหมวก ไหมพรมสีดำ ใบหน้าเย็นชา “แต่ว่าผู้ชายคนนั้นได้หลบ หนีไปแล้ว คุณอยากให้ไล่ตามจับตัวมาหรือไม่

เวลานี้ ในที่สุด เฉินหยวนก็โล่งใจ และจำเป็นที่จะ ต้อง นชมกวนชิงเฟิงอีกครั้ง หนุ่มคนนี้ไม่เพียงแต่จะ แม่นปืนแต่ยังสามารถออกแบบสิ่งของได้ด้วยตนเอง ฝีมือดีอะไรขนาดนี้

ในหน้าจออีกสายหนึ่งของหลินเฉินจี้ ในที่สุดบน ใบหน้าของเขาก็เปลี่ยนไป

ก่อนหน้านี้เมื่อได้นัดพบกับกวนหลิงเอ๋อ เขาเคยพบ กับกวนชิงเฟิง ถึงได้รู้ว่าถังซินยังมีน้องชายแท้ๆอยู่อีก คนหนึ่ง ก่อนหน้านี้เขาอยากที่จะดึงมาเป็นพวก แต่ยัง หาโอกาสไม่ได้ซักท้ คิดไม่ถึงว่าน้องชายแท้ๆของเธอจะฝีมือดีขนาดนี้ และยังกลายมาเป็นคนของมู่เฉินหย่วน

บนหน้าผามีคนของจงเชิงดักซุ่มอยู่ทั่วบริเวณรอบๆ แต่ทว่าในเมื่อเป็นน้องแท้ๆของถังซิน หลินเฉินจี้จึงไม่ คิดที่จะทําร้าย ในตอนนั้นเขาจึงโบกมือเรียกให้คนที่อยู่ ข้างๆเขามา แล้วสั่งให้โทรศัพท์ไปบอก

“คนของประธานมู่มีฝีมือมากจริงๆ สามารถจัดการกับ บอดี้การ์ดที่อยู่กับผมมานานได้ หลินเฉินเอ่ยขึ้น ดูแล้ว ถ้าไม่ยอมประธานมูเห็นจะไม่ได้แล้ว”

มู่เฉินหยวนจึงพูดขึ้นว่า “ผมรอคุณหลินมาหาที่ ประเทศ ได้ตลอดเวลา”

“ประธานมูมีน้ำใจขนาดนี้ ผมต้องไปอย่างแน่นอน การประลองฝีมือระหว่างผู้ชายซ่อนเร้นไปด้วยความ เดือด “แต่ว่าประธานมู่จำเป็นที่จะต้องจัดการคนของคุณ ให้ดี ผมไม่ได้ใจดีแบบนี้ทุกครั้ง”

ไม่นานหลินเฉินก็ได้วางสายวิดีโอคอล เหลือไว้แต่ม เฉินหยวนและกวนชิงเฟิง

ในตอนนี้ กวนซิงเฟิงถึงได้เริ่มพูดขึ้นอีกครั้ง “ประธาน มู่ ถ้าอย่างนั้นอีกสักพักผมจะเอาตัวคุณจู่และโทรศัพท์ เครื่องนี้กลับไป”

“โยนมือถือทิ้งไปเถอะ คาดว่าในมือถือคงไม่มีอะไร มู่เฉิงหย่วนพูดขึ้น หลินเฉินทำงานอย่างรัดกุม ลูกน้อง หลบหนีไป แม้แต่โทรศัพท์มือถือยังไม่เอาไปด้วย ข้าง ในคงไม่มีอะไรอย่างแน่นอน

ได้ครับ”

มู่เฉินหย่วนวางมือถือกลับไปที่โต๊ะน้ำชา และไม่พูด อะไรอีกเป็นเวลานาน

ผู้ช่วยจางที่อยู่ข้างๆรู้สึกถึงอุณหภูมิในห้องที่ลดต่ำลง หนาวเย็นจนถึงกระดูก

“โทรหาไอ้สี่ ถามเขาถึงข้อมูลบุคคลสำคัญ” น้ำเสียง ของเฉินหยวนเย็นชามากเพราะตอนนี้เขาเริ่มโกรธ แล้ว “ทำยังไงก็ได้เพื่อที่จะสืบหาข้อมูลของหลินเฉิน มาให้ได้!

เขาอยากดูซักหน่อยว่าคนที่ซื่อหลินเฉินจีนมีความ สามารถอะไร ถึงกล้ามาแตะต้องคนของเขา ผู้ช่วยจางหลบออกไปต่อสายโทรศัพท์

“ประธานมู่” คุณหมอผู้หญิงออกมาจากห้องนอนด้วย สีหน้าที่รู้สึกลำบากใจ แล้วพูดด้วยภาษาอังกฤษขึ้นว่า “ยาระงับอาการPO3ใช้ไม่ได้กับคุณผู้หญิงท่านนี้

ยาระงับอาการPO3เป็นยาที่ดีที่สุดชนิดหนึ่ง เป็นยา ปลุกเซ็กเฉพาะทางชนิดรุนแรง ราคาสูง ออกฤทธิ์เร็ว ถ้าหากยังไม่ได้ผล ก็แสดงว่าถังซินได้ถูกฉีดยาที่ไม่ใช่ ยาธรรมดาทั่วไป

“ยัยเด็ก วคนนี้! ” มู่เฉินหยวนเอ่ยปากกาด้วยเสียง

เขายังไม่รู้ว่า ซือซือมีความสามารถมากขนาดไหน ของหายากขนาดนี้ก็ยังสามารถหามาไว้ในมือได้

มู่เฉินหยวนระงับความโกรธที่อยู่ข้างในแล้วเอ่ยถาม หมอ นว่า “ยาที่อยู่ในร่างกายของเธอต้องใช้เวลาเท่า ไหร่ในการถอนพิษ?”

เร็วที่สุดก็น่าจะประมาณ6ชั่วโมง

“ถ้าเช่นนั้นคุณก็ให้ยาถอนพิษ เดี๋ยวผมจะดูเธอเอง” “ประธานมู่ ฉันคาดว่าแบบนี้ไม่น่าจะได้” คุณหมอ เหลือบไปมองที่ข้างในห้องนอนอยู่ครู่หนึ่ง แล้วพูด อย่างอึกอักขึ้นว่า “ถ้าฉันเอายาถอนพิษเข้าไป เกรงว่า เธอจะรับไม่ไหว”

นั่นไม่ใช่แค่ยาปลุกอารมณ์หรอ?” เฉินหยวนขมวด คิ้ว “ผมแค่ให้เธอแช่อยู่ในน้ำเย็นตลอดเวลาก็ได้แล้ว”

คุณหมอจําเป็นที่จะต้องอธิบายให้มู่เฉินหยวนเข้าใจ

เพียงไม่กี่ประโยค มู่เฉินหยวนฟังจบก็ได้ยืนอยู่ที่เดิม โดยไม่ขยับ บรรยากาศในตอนนี้เป็นไปอย่างกดดันมาก สองขาของคุณหมอผู้หญิงสั่นเครือแต่กลับไม่กล้าที่จะ เดินออกไป ได้แต่ดันทุรังยืนอยู่ตรงนั้น

ห้องรับแขกเงียบสงบจนน่ากลัว ประตูห้องนอนที่กั้น อยู่ มีเสียงร้องครวญครางบางเบาเพื่อสะกดอารมณ์ดัง ออกมา

เสียงนั่นออดอ้อนน่ารักแต่กลับปะปนไปด้วยความเจ็บ ปวด เหมือนกับอยากที่จะร้องไห้ออกมา

หลังจาก15นาทีผ่านไป นิ้วมือที่วางกางไว้บนกางเกง ของเฉินหย่วนก็ขยับไปมา เขามองไปที่ประตูห้อง นอน แล้วเม้มริมฝีปากอันบางไว้แน่น เผยความเย็นชา ออกมาเล็กน้อย

“ออกไป!” เขาเอ่ยออกมาแค่สองคำด้วยน้ำเสียงทุ้ม

คุณหมอผู้หญิงรีบเข้าห้องนอนเพื่อไปเก็บของ เมื่อ เปิดประตูเสียงร้องไห้ของหญิงสาวก็ยิ่งดังชัดเจนมาก ขึ้น เส้นเลือดบนหน้าผากของมู่เฉินหยวนแทบจะระเบิด ออกมา รู้สึกตึงแน่นไปทั้งตัว

เมื่อรอให้หมอหญิงออกไปแล้ว ในห้องก็เหลือแค่ เฉินหย่วนคนเดียว

ประตูห้องนอนที่ถูกปิดไว้ มีเสียงของหญิงสาวร้อง ครางออกมา เป็นเสียงออดอ้อนยั่วเย้าคน กระตุ้นจน ทําให้หน้าท้องของเฉินหยวนถึงแน่น จากนั้นเขาจึง ก้าวเท้าไปยังห้องนอน

เมื่อกำลังจะผลักประตูเข้าไป มือของเฉินหวนกลับ หยุดลง จากนั้นก็เดินกลับมาที่ข้างๆโต๊ะน้ำชา ความ หาโทรศัพท์มือถือ และกดต่อสายไปยังเบอร์โทรศัพท์ เบอร์หนึ่ง ไม่นานโทรศัพท์ก็ถูกรับสาย “พี่รอง มีธุระอะไรหรอ?”

“ครั้งที่แล้วทีนายพูดถึงยาชนิดนั้น เป็นความจริงใช่

มั้ย?”

“ชนิดไหน”

“FX1236 หลังจากที่กินไปแล้วสามารถล้างความทรง จําที่ผ่านมาใน12ชั่วโมง

“ใช่แล้ว แต่ว่ายานี้ยังอยู่ในขั้นตอนของการค้นคว้า และวิจัย” คู่สายรู้สึกถึงความผิดปกติจึงเอ่ยถามด้วย ความแปลกใจ นว่า “พี่รอง พี่ถามถึงยาตัวนี้จะเอาไป ทําอะไร? พี่ต้องการหรอ?”

“ใช่ ฉันอยากได้หนึ่งเม็ด

ครั้งที่แล้วที่อยู่ในร้านเหล้า แม้ว่าถังซินจะเมาเหล้า แต่ก็ยังมีสติ และเขาเองก็สนใจในตัวเธอจึงไปหาเธอที่ โรงแรม แต่ในครั้งนี้ถังซินโดนฉีดยามา ไม่มีสติแม้แต่ นิดเดียว เขาจึงไม่ได้มีความสนใจใดๆ

เป็นเพราะว่าคุณหมอได้กล่าวว่าการให้ยานั้นอาจจะ ไม่ทันกาล เขาจําเป็นที่จะต้องเข้ามาช่วย การมีความสุข เพียงฝ่ายเดียวนั้นเขารู้สึกว่ามันเก้อเขิน เขาจึงหวังจะ ให้ ง น นลิมเพื่อหลีกเลี่ยงการกล่าวหาว่าเขาข่มขืน เธอ

“พี่รอง ถ้าพี่จะเอายาก็ได้ แต่ฉันอยากรู้ว่าพี่จะเอาไป ใช้หาอะไร” เช่นจึงเหนียนตั้งใจถามขึ้น “ยังไงเมื่อก่อน พี่ก็เคยพูดแล้วว่า ฉันค้นหาและวิจัยยาตัวนี้มันดูเป็น ความหายนะอย่างแท้จริง

“อยู่กับพี่ใหญ่พี่เลวเลยนะ ยังจะกล้ามาอาฆาตฉัน อีก?” มู่เฉินหย่วนยิ้มหัวเราะ ยกมือขึ้นลูบหว่างคิ้ว

แต่ว่าตอนนี้เขาก็ไม่มีทางเลือก ทำได้เพียงแต่ต้อง พึ่งพาเล่นจิ้งเหนียน

“ฉันต้องการหนึ่งเม็ด อย่างช้าภายใน5ชั่วโมงต้องส่ง มาถึง ภายในสามปี ไม่ว่านายจะค้นคว้าและวิจัยอะไร ฉันจะเป็นคนออกค่าใช้จ่ายให้

“พี่รอง ตอนนี้ อยู่ที่ไหน

“ประเทศตุรกี”

ไกลขนาดนั้น เวลาภายใน5ชั่วโมงจะเป็นไปได้ยังไง คนที่สุภาพเรียบร้อยอย่างเช่นจึงเหนียนถึงกับอดไม่ ได้ จะพูดออกมาอย่างไร้มารยาท เขาสงบสติอารมณ์ แล้วพูดวิเคราะห์ “พี่รอง พี่รีบเร่งใช้ขนาดนี้ คงไม่ใช่เป็น เพราะว่าผู้หญิงหรอกนะ”

เฉินหยวนเงียบไม่พูดไม่จา

ในเวลานี้เสียงร้องไห้ของหญิงสาวที่อยู่ในห้องนอน น้นดังมากยิ่งขึ้น เหมือนกับทุกข์ทรมานมาก ไม่เพียง แต่เฉินหย่วน คนที่อยู่ในสายอย่างเช่นจิ้งเหนียนก็ยัง ได้ยินเสียงเช่นกัน

“อะเฮม ผู้หญิงคนนี้ดูแล้วสดใหม่ดีนะ” เย่นจิ้งเหนียน ยิ้มหัวเราะ “ฉันคิดว่าพี่รองจะไม่มีความต้องการความ ปรารถนาซะอีก ฉันคิดผิดไป”

“ไอ้สาม” เสียงของเฉินหยวนเย็นชาและเต็มไปด้วย ความกดดัน

“ฉันจะจัดการส่งคนเอายาไปให้พี่รอง ภายในห้า ชั่วโมงส่งถึง” เย่นจิ้งเหนียนไม่พูดล้อเล่นอีก “พูดไว้ แล้วนะพี่รองว่าภายในสามปีไม่ว่าฉันจะค้นคว้าและวิจัย อะไรค่าใช้จ่ายทั้งหมด เป็นคนรับผิดชอบ อือ”

เมื่อคุยโทรศัพท์เสร็จ มู่เฉินหยวนไม่รู้ว่าเป็นอะไร เหงื่อไหลหยดลงอย่างหนัก เสียงของหญิงสาวที่กำลัง ร้องไห้เหมือนกับอยู่ที่ข้างหู ดูแล้วทุกข์ทรมานเป็น อย่างมาก เขาวางโทรศัพท์ลงและเด็นไปที่ห้องนอน


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ