ฉันเป็นสุดที่รักของประธานมู่! ?

บทที่71 ใกล้จะ ไว้ไม่ได้แล้ว



บทที่71 ใกล้จะ ไว้ไม่ได้แล้ว

ข้างกายมีผู้หญิงที่ก่อความวุ่นวายอยู่ตรงนี้ ช่างโชค ร้ายเสียจริง

“นี่! สีหน้าท่าทางแบบนี้หมายความว่ายังไง” เมื่อจู่ ซือซือเห็นถังซินเบะปากโดยมีลักษณะท่าทางล้อเลียน เธอจึงโมโหแล้วพูดขึ้นว่า “เธอด่าฉันอยู่ในใจใช่มั้ย

“ไช ย

“ไม่ใช่”

“ฉันไม่เชื่อ เธอต้องด่าฉันแน่ๆ!” ซือชือกระทืบเท้า ด้วยความโกรธ ฝ่ามือกำลังจะตบไปที่บนใบหน้าของถัง

แววตาของถังซินหวาดกลัว

ตอนนี้เธอถูกมัดไว้คงไม่สามารถที่จะหลบฝ่ามือนั้น

ได้

แต่เมื่อฝ่ามือกำลังจะตบลงบนใบหน้านั้น จู่ซ่อซื้อก็ หยุดชะงักลงแล้วมองไปที่กลางฝ่ามือ จากนั้นจึงพูด กระชับขึ้นว่า “ไม่ได้ ถ้าคบลงบนหน้าเธอ มือฉันก็จะเจ็บ ถ้าหากว่าพี่เฉินถามขึ้นมาจะทำยังไง?

ถังซันรู้สึกโล่งอกในใจ เพราะว่าซือซือกลัวเฉิน หยวน มากที่สุดตนเองก็แค่ถูกมัดไว้จนถึงมืดก็เท่านั้น แต่คิดไม่ถึงว่า ซือซือจะซักมือกลับแล้วหันหลังเดิน ออกไป

เมื่อกลับมา ในมือเธอก็ถือกล่องใบเล็กๆมาหนึ่งกล่อง และด้านหลังยังมีผู้ชายสี่คนตามมาด้วย

รูปร่างก๋าย่าสูงใหญ่ แววตาดุร้าย

ถัง นสามารถมองเห็นสิ่งของที่อยู่ในมือของ ซิน นอย่างเลือนราง คลับคล้ายว่าจะเป็นหลอดของเข็ม ฉีดยาที่ยังไม่ได้ใช้และขวดเล็กๆ เมื่อมองไปที่ผู้ชาย เหล่านั้นอีกครั้ง เธอสามารถรู้ได้เลยว่าหลังจากนี้จะเกิด อะไรขึ้น

” คุณจู่ ถ้าฉันทำให้คุณไม่พอใจอะไรตรงไหน ฉัน ขอโทษ และฉันกับประธานมู่เราไม่มีความสัมพันธ์อะไร กันเลยจริงๆ” ถังขึ้นพูดอย่างใจเย็น ฉันหวังว่าคุณจะไม่ ทําอะไร ม มหา * ทำไม กลัวแล้วหรอ?” ซินซินมองไปที่สีหน้าหวาด กลัวของถังซิน เมื่อรู้ว่าเธอถูกทำให้กลัวเพราะของที่ อยู่ในมือ จู๋ซินซินยิ่งลำพองใจ จึงเขยิบเข้าไปข้างๆถึง

“ฉันก็ไม่ได้คิดจะทำอะไรเธอหรอก แค่ถ่ายรูปไม่กี่ใบ ก็เท่านั้น” ซินซินพูดขึ้น ” แบบนี้เมื่อถึงเวลาที่เธอถูกพี่ เฉินไล่ออกจากบริษัทมู่ชื่อก็ไม่กล้าที่จะกลับมาแล้ว

เจ้าหญิงน้อยที่ดูหยิ่งยโส จิตใจของเธอช่างโหด เหี้ยมและดุร้าย

“คุณหนูลู่ คุณคิดดีแล้วหรอ” ในเวลานี้ถังซินยังคงไม่ ลุกลี้ลุกลนอะไร ไม่แน่ว่าเรื่องที่คุณมาทีนี่ ประธาน อาจจะรู้แล้วก็ได้ ถ้าประธานม่รู้ว่าคุณซื้อของประเภทนี้ มา เขาคงจะโกรธ

“คำก็ประธานมู่ สองคำก็ประธานมู่ เป็นเสียงที่น่า รําคาญที่สุดเลย” ขอซือหมดความอดทนจึงให้ผู้ชาย พวกนั้นขึ้นมาจับถัง นกดไว้และฉีกถุงหลอดฉีดยาออก

ไม่นาน หลอดเข็มฉีดยาก็แทงเข้าไปในผิวหนังของ ถังนกำลังถูกผู้ชายเหล่านั้นจับกดไว้จึงไม่สามารถ ขยับตัวได้

“ช่างเถอะ ครึ่งเดียวก็พอแล้ว” หลังจากที่ฉีดเข็ม ฉีดยาไปได้ครึ่งหลอด จูซือซือก็ยกออกมา

ได้ยินมาว่าของสิ่งนี้มีฤทธิ์รุนแรงมาก เธอไม่อยากให้ เรื่องวุ่นวายไปมาก

ผิวหน้าของถังขนค่อยๆเปลี่ยนเป็นสีแดง ทั้งตัวอ่อน ยวบไม่มีแรง จู่ซือซือที่มองดูอยู่ก็ตื่นเต้นดีใจแล้วบอก ให้ผู้ชายเหล่านั้นเอาตัวถังซินทิ้งไปที่เดียง จากนั้นก็ เปิดหน้ากล้องโทรศัพท์ด้วยตนเอง

“คุณจู่ ฉันรู้ความลับอย่างหนึ่งของประธานมู่” ถังซินที่ อยู่บนเตียงได้พูดออกมาอย่างไร้เรี่ยวแรง “ถ้าฉันบอก คุณ คุณช่วยลงโทษให้เบาลงหน่อยได้มั้ย?

“ ฉันว่าเธอกำลังโกหกฉันอยู่ ใช่มั้ย?” ซือซือเบะปาก อย่างดูถูก

เธอใกล้ชิดสนิทสนมกับพี่เฉินทุกวัน มีเรื่องอะไรที่เธอ จะไม่รู้อีก? จริงๆนะ ถ้าฉันพูดโกหกขอให้ฉันโดนฟ้าผ่า” ถังซิ นพูดน “คุณเข้ามาใกล้ๆ ฉันจะบอกคุณ

เมื่อจู่ซือซือเห็นว่าถังซินไม่ได้มีท่าทีที่จะพูดโกหกจึง เดินเข้าไปอย่างเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง “ความลับอะไร?”

ถัง นมองไปที่ข้างหลังของเธอ แล้วพูดอย่าง กระดากอายเล็กน้อย “มันยากที่จะพูดออกมา คุณให้ พวกเขาออกไปก่อน ไม่อย่างนั้นฉันลำบากใจที่จะพูด

จู่ซือซือคิดว่าคำพูดที่ถังซินบอกว่า มันยากที่จะพูด ออกมา จะหมายถึงเรื่องแบบนั้นจึงกัดฟันด้วยความ โมโห จากนั้นจึงโบกมือให้ผู้ชายพวกนั้นออกไปแล้ว จ้องมองไปที่ถังซิน “ฉันกลับอยากจะฟังแล้วว่า อะไร คือสิ่งที่เธอยากที่จะพูดออกมา

เพราะยาที่โดนฉีดได้อยู่ภายในร่างกายทำให้ใบหน้า ของถังซินยิ่งแดงมากขึ้น เธอแทบจะค้ำไว้ไม่ไหวแล้ว

เธอยังคงค้าไว้ ไม่เช่นนั้นจะต้องถูกถ่ายภาพ

ถัง นพยายามออกแรงหยิกฝ่ามือเพื่อให้ยังคงได้สติ อยู่ตลอด เธอกวักมือให้จู่ซือซื้อเข้ามา เรื่องนั่นก็คือ… “ตกลงแล้วมันคือเรื่องอะไร” จู่ซือซือหมดความอดทน

ในจังหวะที่จู่ซือซือเข้ามาใกล้โดยที่ไม่ได้เตรียม ป้องกันตนเอง ถังซินก็ฉวยโอกาสคว้าจับหางเปียของ เธอไว้แน่น สองเท้ากดตัวของจู่ซือซือไว้อย่างฉับไว และยึดเอาเข็มฉีดยาที่เหลือไว้อีกครึ่งแทงฉีดเข้าไปใน ผิวหนังของ ซือ ออย่างแรง

อ้า! จู่ซือซือเจ็บจนร้องออกมาเสียงดัง พยายามต่อสู้ ดิ้นรน “ถังขิน เธอมันผู้หญิงสารเลว คิดไม่ถึงว่าจะ โกหกฉันและมาแอบจู่โจมฉันแบบนี้

“คุณชมเกินไปแล้ว คุณจู่ต่างหากที่ค่อนข้างเลว ทราม” ถังซินยิ้มอย่างเย็นชา จากนั้นเธอจึงหยิบเชือก มามัดซื้อซื้อไว้อย่างแน่นอีกทั้งยังหยิบถุงเท้าเน่าๆที่ อยู่บนพื้นมายัดใสไว้ที่ปากของจู๋ ออ

จ่ออเลิกเปลือกตาขึ้น จนเกือบจะหมดสติเพราะ ความเหม็น

ถัง นมองเห็นมือถือของจูซือซือยังคงบันทึกภาพอยู่ จึงยกเลิกรหัสอย่างไม่ลังเล และออกแรงฉีกเสื้อของจู่ อ อจนขาดให้เห็นบริเวณหน้าอก โอ้ โอ้ โอ้!

ร่างกายของจู ออก็สั่นอย่างรุนแรง อยากที่จะเอา มือของถังซินออกอย่างมากแต่แม้แต่จะขยับ ขยับไม่ ได้ ทําได้เพียงแต่ปล่อยให้ถังขนถ่ายภาพไป

“คุณจู่ คุณทําอะไรไว้ ก็รับผลนั้นเอง” ถังซินถ่ายไปที่ แก้มของเธอแล้วพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงที่เย็นชา “คุณหวัง ให้พวกที่อยู่ข้างนอกมาเห็นและช่วยคุณหล่ะส

จู๋ซือซือจ้องมองมาที่ถังซีน ในใจคิดอยากที่จะฆ่าเธอ เป็นอย่างมาก

สองขาของถัง นเริ่มอ่อนแรง ใกล้ที่จะกดไว้ไม่อยู่ แล้ว ถึงแม้ว่าจะถูกฉีดไปครึ่งหลอด แต่ว่าประสิทธิภาพ ของยาออกฤทธิ์เร็วมาก ทําให้การรู้สึกตัวของเธอ ไม่เหมือนกับยาทั่วไป เธอจึงเร่งรีบไปหาที่จัดการกับ ปัญหา

ด้านนอกมีผู้ชายสี่คน ตอนนี้การสัมผัสกลิ่นของเธอ นั้นฉับไว ถ้าขืนออกไปก็เท่ากับว่าเข้าไปหาอ้อมกอด ของผู้ชายดังนั้นจึงไม่สามารถที่จะออกไปได้อย่าง แน่นอน หลังจากที่เหลือบไปเห็นหน้าต่างเล็กๆบนผนัง ถังซิ นก็รีบเอาโต๊ะเก้าอี้ที่อยู่ในห้องมาซ้อนกันเพื่อที่จะยืน นไปทันที

โชคดีที่รูปร่างเธอผอมเล็กจึงสามารถที่จะยัดตัวทะลุ ออกไปได้ แต่ว่าข้างนอกนั้นมีรถขยะจอดอยู่ข้างล่าง ทําให้มีกลิ่นที่เหม็นมาก แม้ว่าจะอยู่ห่างแต่เมื่อถังซิน ได้กลิ่นก็แทบจะอาเจียน

เธอกัตฟินแน่น แล้วจึงกระโดดทะลุหน้าต่างออกมา และตกลงไปในรถขยะ

ปลายจมูกล้วนแล้วแต่ได้กลิ่นของความเหม็นคาว เนื้อตัวสกปรกมากไปทั้งตัว ถัง นคลื่นไส้ไปหลายครั้ง ความร้อนภายในร่างกายได้ถูกกดหยุดไว้ในชั่วคราว

หลังจากที่ปืนจากในรถขยะออกมา ถังซินก็เอามือถือ ของ ซือซือออกมาและเริ่มเปิดใช้เพื่อนำทาง

เธอเดินจับกำแพงเพื่อที่จะพยุงตัวไปอย่างโซซัด โซเซตลอดทางออกหน้าปากซอย

บนถนนนั้นคนเยอะมากและอากาศก็ร้อน ผสมกับ กลิ่นฮอร์โมนของเหงื่อที่โถมเข้ามาที่บนใบหน้าของถัง ชิน ทําให้ง่ายต่อการถูกกดพลังในร่างกาย สองขาของ เธอจึงอ่อนแรงและหกล้มลงไปที่พื้น

บังเอิญรถที่เฉินหยวนนั่งมาก็มาถึงที่นี่พอดี

เขาพึ่งจะได้รับสายโทรศัพท์ที่ถังซินโทรเข้ามาโดยที่ ยังไม่ได้พูดอะไรแล้วสายก็ตัดไป ทันทีหลังจากนั้น หมาป่าก็ได้โทรเข้ามา

ประธานมู คุณผู้หญิงท่านนั้นไม่ได้นั่งไปกับรถที่ผู้ ช่วยจางจัดไว้ให้ ผมได้จับคนขับคนนั้นไว้แล้ว เขาบอก ว่ามีผู้หญิงหน้าตาสวยคนหนึ่งให้เขาไปส่งคุณผู้หญิง ท่านนั้นที่โรงแรมxx ประธานมู่ตอนนี้คุณอยู่ใกล้ที่นั่น คุณลองไปดูหน่อย อีกสักพักผมจะเอาคนไปที่นั่น

มู่เฉินหยวนไม่รอช้ารีบเร่งให้คนจัดการรถในร้าน อาหารขับรถมาให้เขาทันที ระหว่างทางเขาวิเคราะห์ แล้วหลายครั้งว่าคนที่โทรศัพท์เข้ามาหาเขาเมื่อคืนคือ ซือซือ

ถ้าหากว่าเป็นป้าหรือคนอื่นๆในตระกูลมู่ เมื่อเห็นถึง ชินก็น่าจะฆ่าไปนานแล้ว ไม่ต้องทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะ เอาตัวเธอไป มีแต่จู่ซือซือเท่านั้นที่รังเกียจงซินตลอด

มา เมื่อเห็นข้างทางมีคนหกล้มลงจึงขับรถตรงเข้ามา สีหน้าของมู่เฉินหยวนเย็นชา และเหยียบเบรกจอดรถ

คนที่ล้มลงไปเมื่อมองครึ่งหน้าภายในพริบตาเดียว ที่แท้ก็คือถัง น

มู่เฉินหย่วนรีบลงจากรถลงไปดูก็พบว่าถังซินเนื้อตัว สกปรกและสหน้าก็ยังคงแดงก่ำ ดูแล้วไม่ปกติ เขาจึง รีบถอดเสื้อคลุมของตนเองออกเพื่อที่จะคลุมตัวของ เธอทันที และโอบกอดเธอขึ้นมาบนรถ

เขารีบขับรถมาถึงโรงแรมอย่างรวดเร็ว

มู่เฉินหยวนเอาตัวเธอวางลงไปที่อ่างอาบน้ำ บิดเปิด ก๊อกนา บนไหล่หนีบโทรศัพท์ที่กำลังคุยสายอยู่ เขาพูด ด้วยน้ำเสียงที่เย็นชาขึ้นว่า “ผู้ช่วยจาง รีบเรียกหมอมา ที่นี่และให้หมาป่าไปเอาตัวซือซื้อมาหาฉันอย่างเร็ว ที่สุด”

เธอนับวันยิ่งไม่เกรงใจกันมากขึ้นแล้วจริงๆ ได้เตือน แล้วว่าไม่อนุญาตให้แตะต้องถังซินเป็นอันขาด นึกไม่ ถึงว่าจะมาสร้างความวุ่นวายให้กับถังซินที่ตุรกี

ครั้งนี้เขาโกรธจริงๆแล้ว


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ