ฉันเป็นสุดที่รักของประธานมู่! ?

ตอนที่ 53 ช่องโหว่ของสัญญา



ตอนที่ 53 ช่องโหว่ของสัญญา

ถังขึ้นไปที่หาหัวหน้าหลิวที่ออฟฟิศ เพื่อจะถามเขาว่า เขาอยากพบเธอด้วยเรื่องอะไร แต่หัวหน้าหลิวไม่อยู่ที่ น

คุณมาพบหัวหน้าหลิวเหรอ? เขาเพิ่งออกไปเมื่อหนึ่ง ชั่วโมงที่แล้ว” เพื่อนร่วมงานคนหนึ่งที่มาถึงก่อนพูด น แต่หัวหน้าหลิวบอกกับฉันก่อนที่เขาจะออกไปว่า มีเอกสารอยู่สองสามฉบับบนโต๊ะ ถ้าคุณมาถึงแล้วให้ ช่วยดูให้หน่อย

“ขอบคุณ”

โต๊ะของหัวหน้าหลิว นสะอาดมาก มีแฟ้มอยู่สอง แฟ้มถัดจากคีย์บอร์ด ถัง คิดว่าน่าจะเป็นเอกสารที หัวหน้าหลิวสั่งเอาไว้

เธอน่าเอกสารกลับมาเพื่อเรียบเรียง

มันเป็นสัญญา อขายสินค้าหลายชุดที่เป็นภาษา ฝรั่งเศส งจําเป็นต้องแปลเป็นภาษาอังกฤษและมีหัว ข้อสําคัญๆ ทําเครื่องหมายเอาไว้ หัวหน้าหลิวคงมี เหตุผลที่ทำให้ทําได้เพียงครึ่งหน้าอาจเป็นเพราะมีเรื่อง บางอย่างต้องทำ

เดิมทีถังซันคิดว่ามันเป็นสัญญาธรรมดาเธอจึงแปล มันอย่างรวดเร็ว แต่เมื่อเธอกลับมาตรวจให้ดีอีกครั้ง เธอพบว่าจํานวนสินค้าและจำนวนเงินไม่เท่ากัน และใน สัญญาก็มีการละเว้นข้อตกลงบางอย่างที่สำคัญ ราวกับ ว่ามีใครซักคนกําลังฟอกเงินด้วยสินค้านี้

หลังจากพบปัญหา ถังซินโทรหาหัวหน้าหลิวทันที

หัวหน้าคะ เลขาของท่านแจ้งให้ฉับแปลเอกสาร 0237 แต่เอกสารนี้มีปัญหาค่ะ” ทันทีที่หัวหน้าหลิวรับ สาย ถึง มก็บอกเขาเกี่ยวกับช่องโหว่ของสัญญา

“แย่ล่ะ!” หัวหน้าหลิวสบถ “ประธาน เพิ่งจะมอบ เอกสารนี้ให้ผมเมื่อวานนี้ เขาบอกว่าจะมีการเซ็นสัญญา กันสัปดาห์หน้า ผมคิดว่าจะให้คุณจัดการก่อนที่จะส่งให้ ผู้ช่วยจาง แต่ว่าคู่สัญญาอีกฝ่ายมาถึงหนานเฉิงเร็วไป หนึ่งสัปดาห์ ดังนั้นพวกเขาจึงจะเซ็นสัญญากันในวันนี้ แผนกเลขานุการจึงต้องเร่งจัดเตรียมเอกสาร ผมคิดว่า น่าจะเอามาให้เมื่อเช้านี้เอง

“ถ้าอย่างนั้นก็น่าจะเป็นไปได้” ถังซินอธิบายแน่นอน ว่าจะต้องมีคนในแผนกเลขานุการพบช่องโหว่ใน ระหว่างที่แปล จึงได้แก้ไขสาระสำคัญในสัญญา ผู้ช่วย จางเอามาให้

หัวหน้าหลิวกล่าวด้วยน้ำเสียงนิ่งลึกว่า “ถังขิน คุณ ต้องแก้ไขสัญญาและพิมพ์ออกมาเดี๋ยวนี้ แล้วรีบนำไป ให้ประธานมู่ที่โรงแรมกวางเหม่ย พวกเขาจะเซ็นสัญญา นตอนสิบโมง

ถังในอดไม่ได้ที่จะถาม “ท่านคะ ท่านคิดว่าแผนก เลขานุการมีส่วนเกี่ยวข้องกับช่องโหว่ของสัญญาฉบับนี้ ไหม?”

อย่าเพิ่งถาม คุณต้องรีบแล้ว”

“ค่ะ!”

หลังจากวางสาย ถังนก็วุ่นวายทันที

ตอนที่เธอพิมพ์สัญญา เธอเห็นว่าเป็นเวลาเก้าโมง ยี่สิบนาทีแล้ว เธอเกรงว่าไม่ทัน จึงส่งข้อความถึง เฉิน หย่วนทันทีเพื่อบอกเขาว่าสัญญาของผู้ช่วยจางมีปัญหา

ทันทีที่พิมพ์สัญญาเสร็จ ถังซินก็รีบคว้าเอกสารและ กระเป๋าก่อนจะ นลิฟท์แล้วออกจากบริษัทมู่ชื่อได้ใน ที่สุด แต่ไม่มีแท็กซี่อยู่ข้างถนนเลย

เธอมองที่โทรศัพท์ของเธออีกครั้ง แล้วกัดฟันวิ่งหา รถแท็กซี่

วันนี้แท็กซี่หายากไปไหม?

ถัง นรีบวิ่งเกินไป แขนของเธอจึงชวนเข้ากับเสา โทรศัพท์ แล้วผิวของเธอก็กลายเป็นสีแดงทันที เธอ รู้สึกเจ็บ แต่เมื่อเห็นรถแท็กซี่ขับมาเธอก็รีบโบกรถด้วย มืออีกข้างหนึ่งทันที

แต่รถแท็กซี่คันนั้นก็ถูกบีบแตรไล่จึงขับผ่านเธอไป

หลังจากเสียงแตรเงียบไปก็มีรถสีดดามหลังมา รถสี คําค้นนั่นจอดเทียบอย่างรวดเร็วก่อนที่กระจกหน้าต่าง ด้านหลังจะถูกลดลง เผยให้เห็นใบหน้าที่สวยงามและ อ่อนเยาว์ของคนผู้หนึ่ง

ไหนดูสิว่าใคร ช่างน่าสมเพชจริงๆ”คนผู้นี้ก็คือ อ อ เมื่อมองไปที่ถังซันเห็นว่าที่แขนของเธอดู เหมือนจะมีรอยขีดข่วน และดูท่าทางเหมือนกำลังตกท้ นั่งลำบาก ทันใดนั้นก็รู้สึกสะใจ

“ให้แท็กซี่จอดหน่อยไม่ได้ไง?

ถัง นมุมปากกระดูก

ทําไมเธอถึงต้องพบกับจู่ซือซือในทุกที่ที่เธอไป?

คุณหนูจื่อ ตอนนี้ฉันกำลังรีบ คุณช่วยไปส่งฉันหน่อย ได้ไหมคะ? “เฉินหยวนไม่ตอบแชทกลับมาหาเธอ ตอนนี้เกือบสิบโมงแล้ว ถังซินกลัวว่ามูเฉินหยวนจะเซ็น สัญญากับอีกฝ่ายด้วยสัญญาที่ไม่ถูกต้อง

“เฮอะ ทําไมฉันจะต้องไปส่งเธอด้วย!” ซือซือจ้อง มองถัง บอย่างเอาเรื่อง

เพราะผู้หญิงคนนี้ทําให้เธอต้องร้องไห้และต้องคัด หนังสือสํานึกผิดร้อยจบ!

แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไปส่งไม่ได้หรอกนะ” ออเซต หน้าขึ้นแล้วพูดอย่างเย่อหยิ่ง “ถ้าเธอเรียกฉันว่าพี่สาว สามครั้งบางทีฉันอาจเปิดประตูให้เธอขึ้นมาก็ได้

“ถ้าคุณไม่เต็มใจก็ลืมมันไปซะเถอะค่ะ” ถังขินสาย หน้า กระชับเอกสารในมือแล้วยิ้ม

ฉันต้องรีบไปส่งเอกสารนี้ให้ประธาน เพราะเขา ” จําเป็นต้องใช้ แต่ก็ช่วยไม่ได้ วันนี้ฉันเรียกรถแท็กซี่ไม่ ได้ เมื่อไปถึงแล้วก็คงต้องเรียนประธานมู่ตามตรง

“เธอโกหก” ใบหน้าของจู่ซือซือเต็มไปด้วยสงสัย “แผนกเลขานุการมีคนตั้งเยอะตั้งแยะ แล้วไหนจะยังมีผู้ ช่วยจางอีก ไม่เห็นจําเป็นจะต้องให้แผนกแปลอย่างเธอ ไปส่งเอกสารเลยสักนิด”

“คุณไม่เชื่อฉันก็ช่วยไม่ได้” ถังซินหอบเอกสารเดิน จากไปอย่างรวดเร็ว

จู๋ ออมองด้านหลังของถังซินที่กำลังวิ่งเหยาะๆ อยู่ ก็รู้สึกลังเลนมา

ถ้าถังซินต้องมอบสิ่งนี้ให้มูเฉินหยวนจริงๆล่ะ ยิ่งไป กว่านั้นถึงซีนยังดูวิตกกังวล แขนของเธอก็ถลอกแล้ว เธอก็ไม่มีความจําเป็นต้องโกหก

หลังจากเล่นตัวอยู่พักหนึ่ง ซือชื่อก็บอกให้คนขับ จอดรถและเปิดประตู น ขึ้นมาสิ! ฉันจะไปส่งเธอเอง แต่ถ้าเธอโกหกฉัน ฉันจะไม่ปล่อยเธอเอาไว้แน่! ดังนถอนหายใจด้วยความโล่งอก รีบเข้าไปในรถ อย่างรวดเร็วและแจ้งสถานที่ให้กับคนขับ

” ขยับไปห่างๆฉันเลยนะ สกปรก” ขอ อขยับ เข้าไปข้างในเล็กน้อย พูดอย่างชัดชัดว่า มีกล่องยาอยู่ ด้านหลัง จัดการเอาเอง”

“ขอบคุณ” ถังซินเห็นกล่องยาเล็ก ๆ อยู่ข้างหลังเธอ จึงหันไปหยิบไอโอดีนออกมาทาแผล

ขอขอขยับขาของเธอเป็นครั้งคราวและโทรออก

หมาป่าตัวโด ฉันมีอะไรจะให้ แต่คุณต้องทําข้าว กลางวันส่งไปให้ที่กองถ่ายด้วย ฉันจะรอ” ทันทีทีอีก ฝ่ายรับสาย ซือ อก็เจ้ากี้เจ้าการว่า “ฉันอยากกินเต้าหู้ หม้อไฟเหมือนคราวที่แล้ว เอาแบบไม่เผ็ดนะ”

“ฉันไม่ใช่พ่อครัวของเธอ ส่งกลับไปกินเอง”

ใครม ให้คุณทําอาหารอร่อยกันล่ะ” จูซือขอฮัมเพลง อย่างอารมณ์ดี “เอาล่ะ ยังไงฉันก็จะไม่กินอาหารที่อ มา ถ้าคุณไม่ทําลงมาให้ฉัน ฉันจะโทรจิกคุณตลอดเวลา จนกว่าคุณจะรําคาญเลยล่ะพี่เฉิน” คุณหนู คนอย่างคุณควรอยู่บนดาวอังคารไม่ควร ออกไปทําร้ายคนอื่น

ฉันสวยมาก ไม่อยากให้เกิดสงครามบนดาวอังคาร!”

จู่ซือซือเพิ่งจะโต้เถียงได้ไม่กี่คำ โทรศัพท์ก็ถูกตัด สายไปอย่างไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย เธอจ้องโทรศัพท์และเกือบ จะกรีดร้องว่า “เขากล้าวางสายใสฉันเหรอ? เล่นแบบนี้ เหรอ! ฉันเพิ่งขึ้นเงินเดือนให้ นอกจากจะไม่เอาใจฉัน แล้วยังกล่าวางสายใส่ฉันเนี่ยนะ?

ถังขินทนไม่ไหว หลุดหัวเราะออกมา

เธอได้ยินการสนทนาของพวกเขา เฉินหย่วนช่าง เป็นคนที่กล้าหาญ เขากลำมีเรื่องกับองค์หญิงจู่และวาง หูโทรศัพท์ใสอย่างไม่ไว้หน้า

“เธอหัวเราะอะไร?” ซือซือมองไปที่ถังซินแล้วพูด อย่างโมโห า

เธอนั่งในรถของฉัน แล้วหัวเราะเยาะฉันเนี่ยนะ

“ไม่ใช่นะ ฉันแค่ดูแผลของฉัน มันดูตลกมาก”ถังข์ นโชว์บาดแผลที่ถูกเคลือบไว้ด้วยไอโอดีบให้เธอดู “ไม่ใช่คิดเรื่องคุณ อยู่หรอกเหรอ?” จู่ซือซือตะคอก และใช้เท้าเขียด้านหลังของเบาะ

อา ทั้งหมดนี้ต้องโทษบอดี้การ์ดของเธอที่ไม่ไว้หน้า เธอเลยสักนิด ให้เธอกลายเป็นตัวตลกต่อหน้าศัตรู ของเธอ

ขายหน้าจะตายอยู่แล้ว!

สิบโมงตรง รถสีดำก็มาถึงหน้าประตูของโรงแรมกว่าง เหมย ทันทีที่ประตูเปิดออกถังซินก็รีบออกมา ส่วน ซือซือก็สวมรองเท้าแล้วรีบตามไป

การเจรจาถูกจัดขึ้นในห้องประชุมขนาดเล็กบนชั้น 33 ของโรงแรม

หลังจากนไปถึงชั้น 33 ถังซันมองไปที่ประตูที่ถูกปิด อยู่ของห้องประชุมแล้วเธอก็เร่งฝีเท้าเร็วขึ้นไปอีก เธอ ไม่สามารถเคาะประตูได้ จึงผลักประตูที่หนักมาก น แล้วเอ็นเข้าไป

มีผู้ชายตัวโตหลายคนในชุดสูทและชุดหนังนั่งอยู่ที่ โต๊ะประชุมรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า พวกเขากำลังพูดคุยกัน ก่อนจะถูกขัดจังหวะด้วยเสียงเปิดประตู ขออภัยที่ต้องเข้ามารบกวนทุกท่านค่ะ หลังจากเข้า มาถึงซีนก็คำนับและกล่าวขออภัยกับตัวแทนคนอื่นก่อน เมื่อเห็นว่าสัญญายังอยู่ในมือของเฉินหยวนก็ถอน หายใจด้วยความโล่งอกเดินไปหาเขาอย่างรวดเร็ว

เฉินหยวนขมวดคิ้ว วิ่งเข้ามาแบบนี้ เกิดอะไรขึ้นเห รอ?”

*หัวหน้าหลิวบอกว่าสัญญาฉบับนี้มีปัญหา ” ถังในกระ ซิบพลางเปลี่ยนสัญญาที่นำมากับสัญญาฉบับเดิม “สอง ฉบับนี้หัวหน้าหลิวสั่งให้ฉันเป็นคนจัดการ


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ