ฉันเป็นสุดที่รักของประธานมู่! ?

บทที่ 67 ลง พวกคุณจูบกันเหรอ



บทที่ 67 ลง พวกคุณจูบกันเหรอ

เฉินหยวนเงยหน้าขึ้นมองดูเขาอย่างมืดมน “แล้วที่ คุณบอกกับผมก่อนหน้านี้มันคืออะไร?”

ผู้ช่วยจางไม่กล้าพูดอะไร จากไปอย่างรวดเร็ว

เขาทํางานอย่างรวดเร็ว สามนาทีต่อมาเขาก็กลับมา พร้อมกล้องโทรทัศน์ขนาดเล็กและส่งมอบมันให้กับ เฉินหย่วน

มู่เฉินหย่วนมองลอดกล้องตัวเล็กไปยังสระว่ายน้ำ ขนาดใหญ่ด้านนอกห้องกระจก คนมากมายในสระว่าย น้ำเมื่อถูกมองผ่านกล้องแล้วก็จะเห็นเป็นเพียงคนตัว ขาวๆท่ามกลางชุดว่ายน้ำหลากสีสันเหมือนกองดอกไม้

หลังจากการค้นหาอยู่ครู่หนึ่งท่ามกลางฝูงชน ร่าง ผอมเพรียวก็ปรากฏตัวขึ้นในกล้อง

ผมของผู้หญิงคนนั้นถูกมัดแบบลวกๆ ชุดว่ายน้ำวัน พีชสีขาวช่วยขับเน้นรูปร่างของเธอให้ดูเพรียวบางยิ่ง ขึ้น เธอเล่นวอลเลย์บอลน้ำอยู่กับผู้คนในสระว่ายน้ำ ขนาดใหญ่ เมื่อเธอลุกขึ้นจากน้ำ รูปร่างสมส่วนก็ปรากฏ คนในสายตา เขาขยับกล้องโทรทัศน์เพื่อมองไปด้านข้าง ผู้ชาย รอบตัวล้วนจ้องมองไปที่ถังซินเป็นตาเดียว จุดประสงค์ ถูกเขียนไว้อย่างชัดเจนบนใบหน้าของพวกเขา ทันทีที่ ลูกบอลหล่นลงก็มีคนตะเกียกตะกายไปรับ ราวกับลูก สุนัขประจบเจ้าของ

ผู้หญิงคนนี้ดูไม่สวยมาก เทียบกับ ซือซือไม่ได้เลย แต่ทำไมเธอถึงได้ดึงดูดพวกผู้ชายมากขนาดนั้น?

” ประธานมู่ นี่คุณต้องการกล้องโทรทัศน์เพราะเรื่องนี้ เหรอ!” ผู้ช่วยจางมองเห็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ด้านล่าง เขาคิดว่าสายตาของมู่เฉินหย่วนมีปัญหาแต่มันก็ไม่ใช่

ผู้ช่วยจางเห็นคนอื่นๆในห้องอาหารมองเขาอย่างระ แวดระวังก็กระซิบกับเขาเบาๆว่า “ประธาน ผมลงไป เล่นกับคุณได้นะ ถ้ามัวแต่มองแบบนี้ก็ไม่ได้อะไรขึ้นมา”

แม้ว่าเขาจะไม่รู้ว่าทำไมประธาน ถึงได้สนใจผู้หญิง พวกนี้ แต่เขาก็เห็นแล้ว

มู่เฉินหย่วนดึงกล้องโทรทัศน์ออก แล้วเหลือบมอง เขาอย่างเย็นชา “คุณถังเล่นน้ำคนเดียวอยู่ด้านล่าง ผม ก็แค่อยากรู้ว่าเธอเป็นยังไงบ้าง คุณคิดไปถึงไหน? ผู้ช่วยจางหมดวาจาจะตอบโต้

เขาก็คิดอยู่ว่าทําไมเขาไม่เห็นถังซิบ คิดว่าเธอจะกลับ ไปที่ห้องหลังจากที่อาหารเย็นเสร็จ กลับกลายเป็นว่า เล่นน้ำอยู่ในสระว่ายน้ำ

“ประธานมู่ ผมไม่ได้คิดอะไรเลยครับ” ผู้ช่วยจางขยับ แว่นตาขึ้นโดยไม่เปลี่ยนสีหน้า พลางส่งเอกสารให้เพื่อ เบี่ยงเบนความสนใจและหาจังหวะเปลี่ยนหัวข้อสนทนา ได้อย่างเหมาะสม “ช่วยดูเอกสารพวกนี้หน่อยนะครับ

มู่เฉินหย่วนรับเอกสารและพูดอย่างจงใจว่า

“ให้หมาป่าและเฉินนางคอยจับตาดูให้ดี ในสระมีคน มากเกินไป

ผู้ช่วยจางตอบรับ

ถังนสนุกมากในสระว่ายน้ำ เธอพบกับเพื่อนร่วม อาชีพหลายคนและคนหนึ่งเป็นสามส่วนตัวให้กับนักการ เมืองอาวุโสในประเทศ F ซึ่งทำให้เธอได้รับความรู้ทาง

วิชาชีพมากมาย

เมื่อเห็นว่าจํานวนคนในสระลดน้อยลงไปแล้ว แต่ยัง ชินก็คิดว่ามันยังไมค่ามาก ผิวขาวๆของเธอเปียกมไป หมด เธอเดินไปตามทางและหยิบผ้าเช็ดตัว บริกรมอบ ให้มาเช็ดด้ว

บริเวณสระว่ายน้ำมีลิฟท์เชื่อมต่อกับส่วนของห้องพัก โดยตรง ถังซินไปรับเสื้อผ้าของเธอและคิดว่าจะกลับไป ที่ห้องพัก ขณะที่กำลังสวมผ้าเช็ดตัวอยู่ เธอดูเหมือนจะ ได้ยินเสียงที่คุ้นเคย

เธอหันมามองและเห็นผู้ชายสองคนกำลังคุยกันอยู่ ชายคนหนึ่งมีผิวคล้ำและใบหน้าด้านหนึ่งของเขาที่เธอ เห็นนั้นช่างเหมือนกับกวนซิงเฟิง!

เป็นไปไม่ได้ เจ้าเด็กหน้าเหม็นอย่างกวน งเพิ่งจะมา อยู่ที่นี่ได้ยังไง?

เมื่อเห็นว่าชายทั้งสองเข้าไปในลิฟต์ ถังซินก็วิ่งตาม และอยากจะดูให้แน่ใจ โดยไม่ทันระวังทาง เธอจึง ชนคนที่เดินสวนมาอย่างแรง จนโทรศัพท์มือถือและ เสื้อผ้าร่วงลงไปและคนเกือบจะล้มลง

มืออีกข้างยื่นออกมาดึงมือของเธอเอาไว้ มือนั้น ด และเย็นเล็กน้อยและข้อมือของเขาสวมนาฬิการุ่นลิ มิเต็ด เมื่อเธอเห็นนาฬิกาเรือนนี้ถังซินก็นึกถึง เฉิน หยวนขึ้นมาทันที

ว่าแล้วเชียว!

เมื่อเธอเงยหน้า น ก็เผชิญหน้ากับดวงตาที่เยือกเย็น ของมู่เฉินหย่วน ริมฝีปากของเธอยิ้มกว้างจนเกือบจะ หัวเราะ

ถังซินรู้สึกเขินอาย เธอคลายมือที่จับเสื้อเชิ้ตของเขา ออกอย่างรวดเร็ว แล้วย่อตัวลงเพื่อหยิบโทรศัพท์และ ข้าวของอื่น ๆ เมื่อเธอลุกขึ้นเธอก็ชนเข้ากับชายหนุ่มอีก ครั้งโดยไม่ตั้งใจ

บรรยากาศดูเหมือนจะหยุดนิ่ง

“ลุง พวกคุณกำลังจะจูบกันเหรอ?” เด็กชายอายุสี่ห้า ขวบที่มีผมสีน้ำตาลไม่รู้ว่าจะวิ่งมาจากไหน เขามองมา ที่มู่เฉินหยวนและถังซีนด้วยใบหน้าที่เต็มไปด้วยความ ตื่นเต้น

เด็กชายตัวเล็กมองไปที่ถังซินและพูดประโยคที่น่า

อัศจรรย์เป็นภาษาอังกฤษ

รีบหน่อยสลง ดูลพี่สาวเขินจนหน้าแดงเหมือนแอ ปเปิ้ลลูกใหญ่แล้ว”

ถังซินนิ่งอายหนักกว่าเดิม

เจ้าลูกหมีตัวนี้ออกมาจากไหนเนี่ย?

ถังขนหยิบโทรศัพท์มือถือของเธอออกมาจากกอง เสื้อผ้าของเธอและพยายามอธิบายให้เด็กชายตัวน้อย เข้าใจด้วยการพิมพ์ ทันใดนั้นเด็กชายตัวน้อยก็วิ่งเข้ามา แล้วยัดอะไรบางอย่างไว้ในมือของเธอ

“พี่สาว ต่อไปถ้าคุณจะแต่งงานอย่าเลือกลุงแก่ๆคนนี้

นะ”

หลังจากพูดจบเด็กน้อยก็วิ่งหนีไป ถังขินหัวเราะไม่ได้ ร้องไห้ไม่ออก เมื่อแบมือออกก็เห็นว่ามันเป็นแหวนของ เล่นสีชมพูสุดเท่ห์

เฉินหย่วนล้วงมือข้างหนึ่งเข้าไปในกระเป๋ากางเกง ของเขาก่อนจะทําปากยื่นมองตามหลังเด็กชายตัวน้อย ที่วิ่งหนีไป รอบตัวของเขาถูกปกคลุมไปด้วยบรรยากาศ หนาวเหน็บ “ผมอารมณ์เสียมาก”

เมื่อนึกถึงคําพูดก่อนจากไปของเด็กชายตัวน้อย ถังข์ นพยายามกลั้นหัวเราะและมองไปที่ชายคนนั้นอีกครั้ง

ผู้ชายที่อายุเกือบสามสิบปีเป็นเรื่องปกติที่จะถูกเรียก ว่าลง!

ถัง และ เฉินหยวนเข้าไปในลิฟต์ด้วยกัน บรรยากาศในลิฟต์เงียบสนิทและน่าเบื่อ เธอแสดง โทรศัพท์มือถือใหมู่เฉินหยวนอ่าน “ประธานมู่ ทําไมคุณ ถึงลงมา คุณบอกว่าคุณไม่ชอบที่ที่มีคนเยอะไม่ใช่เหรอ คะ?”

หลังจาก เฉินหยวนอ่านข้อความในโทรศัพท์ของเธอ แล้วกวาดหางตามองเธอ “คิดว่าเล่นน้ำเสร็จแล้ว เลยลง มาดู ครั้งหน้าคุณถึงควรสวมกระโปรงว่ายน้ำ จะได้ไม่ โป๊เกินไป

เขาคิดไปถึงพวกคนที่เล่นวอลเลย์บอลโดยเฉพาะ พวกผู้ชายที่อยู่รอบๆถังซิน ตอนแรกเขาจะให้เฉินคาง และหมาป่าพาคนกลับ แต่ก็เกรงว่าพวกเขาจะหยาบ ตายเกินไป เขาจึงต้องลงมาด้วยตัวเอง

ถัง นมองดูตัวเองตามจิตใต้สำนึก ชุดว่ายน้ำวันพีชสี ขาวดูธรรมดาจะตายไป โป๊ตรงไหนกัน? แต่เธอไม่พูดอะไรและพยักหน้า

อย่างไรก็ตาม หลังจากความร่วมมือสิ้นสุดลง ทั้งสอง ก็ไม่มีความสัมพันธ์อะไรกันอีกหลังจากกลับไปเธอ อยากใส่อะไรก็สามารถใส่ได้มากเท่าที่เธอต้องการ เธอสามารถไปที่โรงแรมเพื่อจองห้องพักและวิ่งเปลือย กายได้ด้วยซ้ำ เธอไม่เชื่อว่าลุงจะสามารถจัดการอะไร กับเธอได้อีก!

อาจเป็นเพราะถังซีนสามารถเคลื่อนไหวได้อย่าง อิสระแล้ว หลังจากที่มาถึงชั้นที่พัก มู่เฉินหยวน อนุญาตให้ถัง นกลับไปยังห้องพักเดิมของเธอ

คราวนี้มีคนอีกสองคนอยู่ข้างหน้าประตูของเธอ บอดี้ การ์ดตัวโต

หนึ่งในนั้นดูคุ้นเคย

ถังซินเข้ามาในห้องได้ไม่ถึงสามนาทีแล้วก็ออกมา เพื่อมองพิจารณาเงินคางอย่างใกล้ชิด

เฉินคางเคยถ่ายรูปกับถังซันมาก่อน เมื่อเห็นเธอมอง ตัวเอง เขาก็ย้มอวดฟันขาว โต “คุณถัง” ใช่แล้ว เสียงนั่น!

ถังซีนจําได้ว่าตอนอยู่ที่สระว่ายน้ำ เขากำลังพูดคุยกับ ชายที่ดูเหมือนกวนซิงเฟิง หลังจากพิมพ์บนโทรศัพท์ มือถือ เธอก็ส่งให้เงินคาง

“ใครคือคนที่อยู่กับคุณ สระ ก่อนหน้านี้?”

โอ้ เขาคือหมาป่า”เฉินคางพูดต่อ “เขายังเป็นหัวหน้า ของเราด้วย

แม้ว่ากลุ่มของพวกเขาจะถูกจัดตั้งขึ้นชั่วคราว แต่กวน ชิงเฟิงก็ทํางานอย่างแข็งขันในการวางแผนและการ จู่โจมได้เป็นอันดับหนึ่ง เฉินหยวนมอบหมายภารกิจให้ เขาและพวกเขาก็ถือว่าเขาเป็นหัวหน้าโดยอัตโนมัติ

หมาป่า?

ถัง นคาดว่ามันเป็นรหัสและพิมพ์ให้เฉินดังอีก “ชื่อ จริงของเขาคืออะไร?

” ผมไม่รู้เรื่องนี้” เฉินคางเกาหัว “เราทุกคนใช้ชื่อรหัส ในการทําภารกิจและเราไม่ได้สอบถามเกี่ยวกับความ เป็นส่วนตัวของผู้อื่นโดยพลการ หรือไมคุณถึงโปรด ถามจากประธาน

ดัง นพยักหน้าให้เขาและเข้าไปในห้อง

หลังจากมาที่ตุรกี เธอพบคนที่ดูเหมือนกวนซิงเฟิงถึง สองครั้ง พวกเขาเหมือนกันเกินไปหรือไม่? ตอนที่คุย โทรศัพท์กันวันนั้น กวนชิงเฟิงบอกว่าเขาอยู่ในโรงเรียน เป็นไปไม่ได้ที่จะอยู่ที่ตุรกี

นอกจากนี้ คนสองคนที่อยู่ด้านนอกประตูเป็นต่างก็ เป็นบอดี้การ์ด ถ้าเจ้าเด็กหน้าเหม็นของเธอมาด้วย นั่นก็ หมายความว่าเขาเป็นบอดี้การ์ดด้วยใช่หรือไม่? จะเป็น ไปได้ยังไง!

ถังขินไม่เต็มใจที่จะเชื่อ

แม้ว่ากวนชิงเพิ่งจะไม่ได้เป็นเด็กเล็ก ๆ ในสายตา ของเธอ แต่เขาก็จะไม่มีวันเล่นกับมืดและปืน เขาเป็น นักเรียนที่ดี

ถัง นไม่ได้คิดมากอีกต่อไป เธอไปที่ห้องน้ำและ ชำระล้างร่างกายเธอ เมื่อเธอสวมเสื้อคลุมอาบน้ำแล้ว ออกมา เสียงกริ่งหน้าประตูก็ดังขึ้น และประตูก็เปิดออก แล้วเธอก็เห็นว่ามีบริกรผลักรถเข็นอาหารเข้ามา


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ