ฉันเป็นสุดที่รักของประธานมู่! ?

บทที่ 36 คณถัง ยังไม่ไปหรอ



บทที่ 36 คณถัง ยังไม่ไปหรอ

เธอมองดวงดาลึกซึ้งของชายหนุ่มและถามเสียงแข็ง ว่า “หลิน …เฉิงจี้?”

เขาใส่คอนแทคเลนส์สีน้ำตาล?

“ดูเหมือนว่าเทคนิคการพรางตัวของผมล้มเหลว ยิน ยืนยังคงจําผมได้” หลินเฉิงหมุนวนไปรอบๆพร้อมหัว เราะเบาๆข้างหู “นานแล้ว ไม่ได้เต้นรํากับคุณ

ถัง นจําเขาได้ในขณะนั้นร่างกายไม่เพียงแต่ย่างเท้า ตามมาด้วยความผิดอย่าง ไม่ฟังคําสั่ง หลินเฉง กลับมี วิธีการทําให้เธอก้าวขาและทำตามจังหวะของเขา

เพลงค่อยๆหายไป ชายหญิงกอดกันและโยกเบาๆ

หลินเฉิง ถอดหน้ากากออกมาเผยให้เห็นรูปร่าง หน้าตาที่หล่อเหลา เขาเอนตัวไปทางด้านข้างคอของ ถัง นได้กลิ่นหอมจางๆ ทําให้เขาคิดเกี่ยวกับสิ่งที่เธอ คิด อยากกอดเธอมาก

ถังนถูกเขาจับมือไว้แน่น ทําอย่างไรก็ดึงมันออกมา ไม่ได้ เธอถามอย่างไม่พอใจ “หลินเฉิง คุณมาประเทศ

H ต้องการหาอะไร!”

เธอพอแล้วสําหรับเกมส์แมวกับหนูน้

“นยัน เฉินหยวนไม่ใช่คนดี” หลินเฉิง พูดอย่างไม่ ต้องการคําตอบ “เขาสนใจคุณ

แล้วคุณล่ะ?” เธอรู้แน่นอนว่าเฉิงหยวนช่วยเหลือ ตนเองไว้มากแต่ว่ามีเรื่องอยากให้เธอช่วยและเธอรู้สึก ว่า เฉินหยวนน่าเชื่อถือกว่าหลินเฉิง มาก

หลินเฉิง ทั้งเงามืดไว้ในใจเธอ ชีวิตนี้เธอลืมไม่ลง

“คุณเป็นยินยินของผม เบบี้คุณเป็นคนสําคัญที่สุดของ ผม” หลินเฉิง จูบผมของเธอ พูดเสียงอบอุ่น “แม้ว่าผม จะโกหกคนทั้งโลก แต่ผมก็จะไม่โกหกคุณ

จูบอย่างอ่อนโยน ถังซินกลับแข็งทั้งตัว

ยืนยันมู่เฉินหยวนสัญญากับพระคุณเล็กๆของคุณว่า จะให้ประโยชน์อะไรมากมาย การร่วมมือ นอันตราย เกินไป คุณต้องอยู่กับผมมีแค่ผมที่จะไม่ทำให้คุณเจ็บ

ทําไมเป็นการร่วมมือกันอีก! เพราะการรวมมือนั่น เฉินหยวนได้ให้ชุดแหวนสไตล์ ถังหมิงกับเธอไว้ ให้เธอไม่สามารถไปช่วยเหลือเขา ได้ วันนี้หลินเฉิง มาหาเธอก็เพราะการร่วมมือนั่น!

“หลินเฉิง คุณเก่งกว่าเฉิงหยวน” ถังซินเยาะเย้ย แล้วมองเขา ถ้าเลือกได้ฉันก็อยากช่วยเขา

หลับเฉิง ยิ้มบนใบหน้าและริมฝีปากของเขา “ยืนยัน ไม่ต้องงี่เง่า คุณรู้อารมณ์ของผม

ถัง นรู้แน่นอน

มิฉะนั้นเขาคงไม่ฝันร้ายเพราะถูกส่งตัวเข่าดุก งดิน แล้วหนีกลับไปประเทศจีนเพื่อเปลี่ยนชื่อและแต่งงาน ไม่คิดเลยว่าเขาจะมาหา

“ยืนยันไม่ต้องไปร่วมมือกับคนแบบนั้น คุณจะเสีย เปรียบ”หลินเฉิงจี้ยนมือของเขาออกมาและทัดผมของ เธอไว้ข้างหูคนสองคนใกล้ชิดกัน “มีแต่ผมเท่านั้นที สามารถเป็นที่พักพิงปกป้องคุณได้

ถัง นดีจริมฝีปากล่าง “ปกป้องยังงัย? ชานหรือ?”

ได้ยินว่าดวงตาหลินเฉิง ส่องประกายดูซับซ้อนแต่ มันก็หายวับไป เขายังคงดูถึงขินด้วยความนุ่มนวลและ อ่อนโยน

“ยืนยัน บางเรื่องไม่สามารถมองแค่ภายนอกได้ มัน

ซับซ้อนกว่าที่คุณคิด

เขาก้มศีรษะลงไล่ริมฝีปากเบาๆ แก้มของถังซินแต่ ถัง นรู้ กหนาวจัดใช้แรงอย่างหนักดิ้นรนสองครั้งกลับ ไม่สามารถหลุดพ้นจากพันธการของเขา

ในช่วงกลางของสถานที่จัดงานเฉินหยวนและซื้อซี อก็เต้นรําเช่นกัน

มีผู้คนจํานวนมากเต้นรำ มู่เฉิงหยวนมองดูรอบๆและ เห็นถึงซีนกับชายคนหนึ่งอยู่ด้วยกันไม่รู้ทั้งสองพูด อะไรท่าทางใกล้ชิด

ในตอนแรกเขาคิดว่าถังซินเป็นที่ชื่นชอบของผู้ชาย เขาผ่านไปด้วยรอยยิ้ม แต่เมื่อแสงโดนใบหน้าของถัง บิน เขาจึงเห็นว่าการแดงออกของเธอไม่ค่อยถูก ผู้ชาย ก็เหมือนจะเป็นคนคุ้นเคย

หลินเฉิง !! หลินเฉิง เดินทางมาที่ประเทศ H อย่างลับๆและได้ ติดต่อกับถังขนหลายครั้ง อาจจะเป็นเพราะความร่วมมือ

ในเวลาเพียงไม่กี่วินาทีมเฉิงหยวนก็คิดไปไกล เขา ทําท่าเรียกบริกรและพูดอะไรบางอย่างข้างหูของบริกร

บริกรพยักหน้าแล้วหายไปอย่างรวดเร็วในฝูงชน

ในไม่ช้าเพลงเต้นรําในศาลาก็เริ่มกระฉับกระเฉงและ ทุกคนก็ปรับตัวให้เข้ากับการเต้นรำอย่างรวดเร็ว มู่เฉิง หย่วนได้ใช้โอกาสนี้เพื่อให้ซื้อซื้อเข้าไปด้านใน

ในขณะที่ชายหญิงหมุนวนรอบ เฉิงหยวนผลักฝ่ามือ เบาๆที่ด้านหลังของ ซือซือ ให้เธอเข้าสู่อ้อมกอดของ หลินเฉิงจี้และดึงถังขินออกมา

กระบวนการทั้งหมดไม่ถึงสามวินาที เมื่อหลินเฉิง ตอบสนอง คนที่อยู่กับเขากลายเป็นซือซือ เขาจ้อง มองหมู่เฉิงหยวนอย่างเศร้าโศก ซือซือโมโหมาก

พี่เฉินเปลี่ยนเธอกับถังขินได้อย่างไร มันมากเกิน ไปแล้ว! “ประธาน…ประธานมถังซันมองมู่เฉิงหน่วยที่ยังไม่รู้ กตัวอยู่ข้างหน้า

“เมื่อ เกิดอะไรขึ้น?

มู่เฉิงหย่วนส่งเสียงครวญครางและพาเธอออกไป อย่างใจเย็น วางใจได้ผมจะดูแลคุณอย่างดีภายใน เดือนนี้ เพราะคุณเป็นพนักงานของผม

“ขอบคุณค่ะ” ถังขินกระซิบบอก

มู่เฉิงหยวนยังมีสิ่งที่ต้องทำหลังจากพาถังในออก จากสถานที่จัดงานก็ปล่อยมือ คาดไม่ถึงว่า ซือ อจะ คิดตามมาทางด้านหลังแล้วผลักหลังของถังซินอย่าง รุนแรง

ถัง นยังยืนได้ไม่มั่นคง คนทั้งหมดรีบไว้ไปอยู่ด้าน ข้างของโต๊ะจัดงานแก้วไวน์ที่สร้างขึ้นด้านบนตกลง มาแชมเปญส่วนใหญ่ถูกเทลงบนตัวของถังซัน

มู่เฉิงหย่วนไม่ได้ไปไกลเมื่อได้ยินการเคลื่อนไหวจึง กลับมาช่วยถึง น

ชุด ดัง นใสอยู่เดิมทีก็แนบร่างกายของเธออยู่แล้ว เมื่อเปียกนายิ่งเห็นชัดเจนไม่สามารถปกปิดอะไรได้ มู่ เฉิงหยวนไม่สบายใจ จึงถอดเสื้ออย่างรวดเร็วเมื่อคลุม ปกปิดร่างกายเธอ

“ซือซือ” เพียงแวบตาเดียวเฉินหยวนจับจ้องไปยัง จ อ อ อยู่ท่ามกลางผู้คน ใบหน้าเต็มไปด้วยความ โกรธ

ซือซือร้นคอเล็กลง เม้มปากแล้วพูดว่า “มันมีดเกิน ไป ฉันมองเห็นไม่ชัดเจน และไม่ได้ตั้งใจ ไม่เห็นจะ เป็นไร ฉันจะชดเชยกระโปรงให้เธอ

“ตอนนี้กลับไปก่อน ผู้ช่วยจางรออยู่ด้านนอก” เฉิน หย่วนพูดด้วยน้ำเสียงเย็นชา “ทำโทษหันหน้าเข้าหา กําแพงสามวัน”

“พี่เฉิน ฉันไม่ได้ตั้งใจจริงๆ

“หกวัน”

พูดหน่งประโยคก็ทำให้จํานวนวันของการลงโทษเพิ่ม มากขึ้นเป็นสองเท่า จู่ซือซือกำลังจะร้องไห้ด้วยความ โกรธแต่ก็ไม่กล้าต่อต้านโดยตรง เมื่อเดินไปก็กระแทก

ไหล่ของถังขนอย่างแรง ต้องโทษผู้หญิงคนนี้!

ถังซินเจ็บจากไหล่ที่ถูกชน มู่เฉินหยวนเอ่ยปากขอ โทษ “ขอโทษนะ เธออ่อนแอนิดหน่อย ถ้าไม่มีใครไป ส่ง คุณรอผมข้างนอกสักครู่ ผมจัดการเรื่องเสร็จจะไป ส่งคุณกลับ

“ไม่ต้องหรอกฉันจะโทรหาน้องสาว” ถังซีนปฏิเสธ ความเมตตาของเขา

เมื่อถึงซินออกไปด้านนอกบังเอิญเห็นจู่ออ กระเป๋าตีไปที่ผู้ป่วยจาง หลังจากนั้นอึดอัดด้วยความ โกรธไปนั่งเบาะหลังริมฝีปากไม่หยุดพ่นลม

นั่นเป็นคนอ่อนแอหรอ? ถูกทําให้นิสัยเสียหรือเปล่า?

ถัง นโทรหากวนหลิงเอ๋ออีกครั้ง

ครั้ง กวนหลิงเอ๋อรับอย่างรวดเร็ว “ขอโทษค่ะพี่ ฉันมี ธุระจึงกลับมาก่อน พี่พูดกับบริการที่นั่น พวกเขาจะส่งรถ มาเพื่อพา กลับ

“กวนหลิงเอ๋อ!!” ถัง นรู้สึกรําคาญมาก “เธอให้ช่วย และเธอทํากับพี่แบบนี้เหรอ?” “ไอ้พี! ครั้งหน้าฉันจะไปขอโทษพี่ด้วยตัวเอง พี่ไม่ ต้องพูดแล้ว ดูแลตัวเองดีๆนะ”

มองไปที่โทรศัพท์ที่เพิ่งวางสาย ถังซันแทบจะทุบ โทรศัพท์ทิ้งแล้ว

ไอ้นี่ หลอกพี่!

ดัง นพยายามหาบริกร วิลล่าช่วย แด่บริกรเหล่านั้น ทุกคนล้วนยุ่งมาก ไม่มีเวลาสนใจเธอ เธอ นอ บันได เพียงล่างเป็นเวลานานและมีคนค่อยๆขยับมาใกล้ อย่างเงียบๆ

“คุณถัง ยังไม่ไปหรือ?”

เมื่อเห็น เฉินหยวนออกมาจากด้านใน หลินเฉิง ซึ่ง กําลังจะไปหาถังนหันหลังกลับและซ่อนตัวอยู่หลัง

เสา

“ประธาน ” ถัง นรู้สึกเขินอายมากเพราะเธอเพิ่ง ปฏิเสธ ไม่ยอมใหมู่เฉินหยวนไปส่ง ” ใช่ค่ะ น้องสาว ของฉันกลับไปก่อนแล้ว ฉันอาจต้องขอให้ใครสักคน จากบ้านพักไปส่ง เฉินหยวนยิ้ม ไม่จำเป็นต้องยุ่งยากขนาดนั้น ผมจะ ไปส่งคณ เป็นทางผ่านพอดี”


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ