ฉันเป็นสุดที่รักของประธานมู่! ?

บทที่ 26 คุณคุณอาม คุณมันร้าย



บทที่ 26 คุณคุณอาม คุณมันร้าย

เฉียวมันหลัวลูบไปที่สร้อยคอบนคอของตัวเอง

ไม่ทันไดไว้ ชายหนุ่มคนนั้นก็เข้ามาถึงสร้อยคอ ออกไป หลังจากนั้นก็ยื่นให้ถังซินดู “คุณถัง,คุณตูล, ใช่ ชุดเดียวกันใบมั้ยครับ?

“นี่ นี่มันเรื่องอะไรกัน? “ ถึงขนจับสร้อยขึ้นมาดูดีๆ สีหน้าก็เริ่มชัด หันไปพูดกับปูหยางชีวว่า “สามิคะ คุณ บอกว่าเธอเป็นแค่เจ้านายคุณไม่ใช่หรอ ? พวกคุณ…อยู่ ด้วยกันแล้วหรอ? ”

หยาง วโดนดังซีนเล่นอย่างรับมือไม่ทัน

มู่หยางซิว หน้าไม่ค่อยดี อยากจะพูดอะไรสักอย่าง แต่ถึง ในดันพูดขัดขืนมาซะก่อน “คุณคะ ทำไมคุณถึง ทําแบบนี้กับฉัน คุณรู้ไหมว่าใจฉันเสียใจมากแค่ไหน?

“เสียใจ? เธอเสียใจอะไรกัน! ” หยางซิว อารมณ์ ระเบิดออกมาแล้ว ” เธอรู้ดั่งนานแล้วว่าฉันกับมั่นหลังมี อะไรกัน ตอนนี้ยังมาทำเป็นไม่รู้อะไรอีก? ถังซัน, เธอ ออกไปทําเรื่องน่าอับอายอยู่ข้างนอก ยังมีหน้ามาว่าให้ ฉันอีก เธอมันหน้าไม่อาย “เธอทําเป็นเมา ให้เงินเสียงพาเธอมาที่โรงแรม, หลัง จากนั้นก็ส่งข้อความให้ฉันกับหยางซิว ก่อนจะตั้งใจ ค ไฟในห้องนอน , เพราะอยากให้เฉินเสียงแยกไม่ออก ว่าใครเป็นใคร ใช่ไหม!!

เฉียวมั่นหลัวกัดฟันพูดจนฟินเกือบ ก

เขาป้องกันอย่างดีมาโดยตลอด แต่ไม่คิดว่าถังซินจะ วางกับดักไว้ตั้งแต่แรกก็แค่รอเขากับมู่หยางซิวกระโดด เข้าไปเอง

ถึง มหายใจเข้าไปล็กๆ แขนยก นแล้วดบไปที่หน้า ของเฉียวมินหลัวแบบจังๆ

ดครั้งนี้ทําเอาเขารู้สึกสะใจมากๆ

“ผู้จัดการเฉียว ไม่ใช่ทุกคนเขาจะเหมือนเธอ ที่จะทำ เรื่องสกปรกๆแบบนี้ได้” ถังซันสงบอารมณ์ลงแล้วพูดว่า “ถ้าเป็นฉันทีส่งข้อความหาพวกเธอจริงๆละก็ จะส่งยัง

ไง? มือถือพวกเธอก็ติดตัวกันตลอด

* เธอต้องหาพวกแฮกเกอร์มาหาแน่ๆ! ”

ถังชน มหัวเราะ “งั้นฉันคงหมดเงินไปไม่น้อยสินะ? ฉันเอาสมุดธนาคารมาให้ดูก็ได้นะ ให้ผู้จัดการเฉียวดูซิ ว่าเงินทุกบาททุกสตางค์ของฉันเอาไปใช้ทำอะไรบ้าง”

เธอ….”

เวลานี้ ชายหนุ่มคนที่ถังซินจ้างมานั้นก็เริ่มพูด

“คุณมครับ ตอนนี้พวกเราไม่ว่าจะดูยังไง ก็เป็นคุณ เริมนอกใจก่อน คุณเฉียวคนนี้ นอกใจคุณอีกทีหนึ่ง ไม่ เกี่ยวกับภรรยาของคุณ ครับ!”

ชายหนุ่มคนนั้นไม่หยุดที่จะพูดใส่ไฟ แล้วพูดออก มาด้วยสงสัย “พอฟังจากคำพูดของคุณเฉียวแล้ว ดู เหมือนว่าคุณกับคุณเฉียวร่วมมือกันหักหลังภรรยาของ คุณเอง ไม่เหมือนกับที่คุณพูดว่าภรรยาของคุณแอบไป มีคนอื่น”

มู่หยางซัวเริ่มแก้หน้าไม่ได้แล้ว

ทั้งๆที่ว่านักข่าวพวกนี้เป็นเขาที่เชิญมาแต่ทำไมนัก ขาวถึงได้มาหักหน้าของเขาแบบนี้

และก็มีถึง นอีก! เขาคิดว่าเฉียวมั่นหลัวพูดเกือบถูกหมด,ถัง นรู้แผน ของพวกเขามาดั่งนานแล้วและทำกับดักรอให้พวกเขา กระโดดลงไปเอง

เขาคิดว่าถังซินเป็นคนใสๆ อ่อนต่อโลก คิดไม่ถึงว่า จริงๆแล้วเป็นฆาตกร นสูง

ถังขิน…..แม่งเอ้ยยย” ปล่อยให้ภรรยาตัวเองมา ทำร้ายแบบนี้ มู่หยาง วอดไม่ได้ที่จะโกรธขึ้นมาจน ควบคุมอารมณ์ไม่อยู่จนตบไปที่หน้าของถังซัน

ถึง แค่ตกใจไปแต่กลับไม่ได้หลบหรืออย่างใด

เขาไม่คิดที่จะหลบอยู่แล้ว

มีนักข่าวมากมายในห้องและยังมีลูกน้องที่เขาจ้างมา อยู่ด้วย ถ้ามู่หยาง ตบไปครั้งนี้ใบหน้าของเขาอาจจะ ไปไม่กี่วัน แต่ว่าที่ซวยไปกว่านั้นก็คือมู่หยาง

“คุณปู อะไรกันเนี้ย อยากตบผู้หญิงหรอ? “มือของมู่ หยางซิวถูกคนๆหนึ่งจับไว้, ผู้ชายที่ยืนข้างหน้าของถัง ในรูปร่างสูงใหญ่ พูดด้วยน้ำเสียงที่ไม่ได้โกรธแต่น่า เกรงขาม ผู้ช่วยจาง? “หลังจากดูแน่ชัดว่าเป็นใครแล้ว มู่ หยาง วถึงกับวชาเลยทีเดียว

ถังขนพอจ้องมองดูผู้คนนั้นดีๆก็รู้ว่าผู้ชายคนนั้นคือผู้ ช่วยคนที่เงียบขรึมของ เฉินหย่วน

ไม่ใช่ว่าเขาเป็นคนปฏิบัติตามคำสั่งของเฉินหยวน และยังตามติดเขาตลอดไม่ใช่หรอ แล้วทําไมถึงมาอยู่ ที่นี่ได้ล่ะ?

ไม่เพียงแค่ หยางซิวและถังซินที่กำลังมึนงงอยู่ แต่ เฉียว มหาวยิ่งงงจนสีหน้าเริ่มเปลี่ยน, จับผ้าห่มแน่น แล้วค่อยๆขยับย้ายไปอยู่แถวข้างหลัง

บริษัทส่วนใหญ่ไม่สามารถมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ เพื่อนร่วมงาน เขาเป็นถึงผู้จัดการแผนกล้าหากผู้ช่วย จางค้นพบว่าเขามีความสัมพันธ์กับลูกน้องและยังทำตัว เป็นคนใหญ่คนโตละก็ เขาได้จบแน่ๆ

ผู้ช่วยจางเหมือนกับว่าไม่ได้สนใจว่าเฉียวมั่นหลัวอยู่ หรือไม่ และสายตาไม่ได้กวาดส่องบริเวณรอบๆเลย

ผู้ช่วยจางค่อยๆปล่อยมือเขาและหันไปพูดกับถังข นว่า “คุณถัง ขอโทษด้วยครับ พลุ่งพล่านเข้ามาตา มหาคุณแแบบนี้ มีสัญญาต้องการให้คุณแปลกเอกสาร คุณสามารถไปตอนนี้ได้ไหมครับ? “

ถังขนไม่ได้ถามอะไรมาก พยักหน้าแล้วบอกว่า ” งั้น คุณรอฉันสักครู่”

เขาถอดแหวนบนนิ้วของเขาและหยิบสร้อยคอเส้น นโยนทิ้งไปกับพื้นข้างเท้าของมู่หยางซิว “มูหยาง ว,หากเธอรังเกียจ ฉันมีโรคความผิดปกติด้านอารมณ์ ทางเพศ และไม่อยากอยู่ด้วยกันต่อไป อีกงั้นพวกเราก็ หย่ากันเถอะ ฉันก็ไม่อยากได้ผู้ชายที่คนอื่นเคยใช้งาน แล้วเหมือนกัน!”

ไม่รอใหม่หยาง ได้มีโอกาสพูดอะไร พอพูดเสร็จ ถังชินก็ขอตัวออกไปก่อน

เขารู้ว่าฉันมั่นหลังต้องอาฆาตแน่ๆ ไม่มีทางยอมให้ ตัวเองหย่ากับหยาง วง่ายๆหรอก แต่ไม่เป็นไร, ดอน นี้เขากับเฉินหยวนถือเป็นหุ้นส่วนกัน ยังมีคนคอยหนุน หลังให้ ยังพอมีเวลา!

และเขา แค่รอให้คนทั้งสองนั่นชื่อเสียงย่อยยับ

พอล์ฟ มาถึง ผู้ช่วยจางก็ตามมาด้วย ดัง บกับผู้ช่วยจางก็เข้าลิฟต์มาพร้อมกันแล้วพูดว่า ” รบกวนคุณช่วยบอบคุณประธาน แทนฉันด้วย

ผู้ช่วยจางดับๆแว่นตา,พูดด้วยเสียงเย็นชาว่า “ผู้จัดกา หมู่บอกว่า ถ้าหากคุณจัดการไม่ได้ให้ผมออกหน้าให้ และตอนนี้คุณเป็นหนี้น้ำใจผู้จัดการมู่สองครั้งแล้ว”

“แต่ว่ารอบนี้ฉันไม่ได้ขอให้ผู้จัดการ ช่วยเหลือนี่” ถัง นเบ้ปาก

แต่เมื่อกี้ผมช่วยบังมือเขาไว้ คุณก็ไม่ได้คัดค้านอะไร นี่ครับ”

ดังนั้น แสดงว่าการที่เขาไม่ได้มีท่าทีคัดค้านในตอนที่ ผู้ช่วยจางมาช่วยห้ามหยางซิวไม่ให้ตบเธอไว้เมื่อครู่ ก็เท่ากับว่าเฉินหยวนกำลังช่วยเธออยู่ สุดท้ายก็กลาย เป็นว่าเธอคิดหนี้ ใจเขาอีกแล้วงั้นหรอ?

ถัง นเกือบจะหลุดคําพูดหยาบๆของตัวเองออกมา

แล้ว

คุณอา , คณมันร้าย พอถึง บล่างแล้วผู้ช่วยจางก็พูดทิ้งท้าย “คุณถึง ครับ รบกวนคุณเรียกรถแท็กซี่กลับเองนะครับ ผู้จัดกา หมู่ยังอยู่ที่สนามกอล์ฟรอให้ผมไปรับอยู่

พอพูดจบเขาก็ไป

การทีว่าจะให้เธอช่วยแปลภาษาอะไรพวกนั้นก็แค่พูด งหน้าไปแค่นั้นแหละ

ถัง นไม่กล้าพูดอะไรมาก เหอะเหอะ, เป็นถึงคนของ คุณอาม ถ้าให้กล้าแค่ไหนเธอก็ไม่กล้าถามมากหรอก

เขาขึ้นแท็กซี่แล้วมุ่งไปที่บริษัท

ได้เห็นการแสดงฉากเด็ดๆในตอนเช้าแล้วแถมเธอยัง ก้าวขึ้นไปเป็นนักแสดงอีก นั่นทำให้ถังซีนรู้สึกเหนื่อย ตัวชนมา

เสียงดัง มจากโทรศัพท์ในกระเป๋า เป็นแม่สามีที่โอน เข้าบัญชีมาหนึ่งแสนห้าหมื่นหยวน

ถังซินแบ่งโอนให้สะใภ้ของลูกพี่ลูกน้องอย่างข่งเวย และนักข่าวคนนั้น ดูวีดีโอในอัลบั้มแล้วคิดว่าจะรอหลัง หยางซิวหย่าร้างกันเสร็จเรียบร้อย แล้ว จากที่เขาบ รอดูว่าจะลบหรือไม่ลบพวกนี้ดี

ก่อนหน้านี้เขาถามเอาเงินจากแม่สามีก็เพราะกลัว ว่าจะมีปัญหาตอนหย่า, เพราะยังไงการที่คู่รักสองสามี ภรรยาก็ต้องเลี้ยงดูพ่อแม่ส่วนการให้เงินมันก็เป็นเรื่อง ที่สมควรทํา แต่เอาคืนมาก่อนจะหย่ามันคนละเรื่องกัน

ถึงเวลานั้นมาถ้าแม่สามีกล้าออกมาเปิดเผยว่า เอา เงิน เขา มันก็ได้… แต่เขาก็จะเอาวีดีโอลงในกลุ่ม ถึง เขาสูญเสียเสียเงินไปหนึ่งแสนห้าหมื่นหยวนก็ยังหา ใหม่ได้ แต่แม่สามีก็จะอับอายขาย หน้าต่อหน้าเพื่อน ตัวเอง

“ถังขน,มาแล้วหรอ?”

ถังนฟังเข้าไปที่สํานักงาน เพื่อนร่วมงานโต๊ะข้างๆก็ หมุนเก้าอี้มาหาแล้วพูดพลางยิ้ม

* มีหนุ่มคบหาดูใจแล้วล่ะ? ฉันพึ่งรับของขวัญแทน เธอเมื่อกี้เอง”


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ