ฉันเป็นสุดที่รักของประธานมู่! ?

บทที่ 462 เขารู้ว่าเธอท้องอยู่แล้ว



บทที่ 462 เขารู้ว่าเธอท้องอยู่แล้ว

เธอเปิดตาเบาๆ มองไปทางเสียงก็พบว่ามีคนเคาะ ประตูห้องนอนอยู่

ที่อุดหูไม่รู้ว่าหลุดไปตอนไหน ดังนั้นจึงได้ยินมัน ชัดเจน

“ ใครคะ ” ถังซินตะโกนถามและก็ลงจากเตียงใส่ รองเท้าไปด้วย

เธอเหมือนจะคิดอะไรออก มองอีกฝั่งของเตียง ว่าง เปล่า ก็ไม่รู้ว่ามู่เฉินหย่วนไปตั้งแต่เมื่อไหร่

ถังซินหาวแล้วเดินไปที่ประตูห้อง ดึงประตูออกอย่าง ไม่สงสัยอะไร

หน้าประตูมีแม่สามีของเว่ยเว่ยยืนอยู่

ถังซินแปลกใจว่าทำไมป้าเจียงถึงมาหาเธอเช้าขนาด นี้ ยังไม่ทันพูดอะไร หลังจากป้าเจียงเห็นเธอ สีหน้าก็ เปลี่ยนเป็นโกรธ ตรงเข้ามาหาเธอ

“ คุณคืนหลานชายกับหลานสาวของฉันมานะ ทำไม คุณถึงเป็นคนใจร้ายที่อายุยังน้อยขนาดนี้”

ถังซินถูกป้าเจียงโจมตีอย่างกระทันหันโดยไม่ทันตั้ง ตัว จนเกือบจะล้มลงไป
เธอรีบจับประตู มือข้างหนึ่งจับบนหน้าตัวเองที่ถูกป่า เจียงตบ และถามไปด้วยว่า “ ป้าเจียง ทำไมคุณถึงมา ตบฉันคะ แล้วให้ฉันคืนหลานชายหลานสาวอะไรคะ ”

“ คุณมันเสแสร้ง ยังเสแสร้งได้อยู่อีก ” ป้าเจียงด่าทอ อย่างบ้าคลั่ง ยกกำปั้นทุบไปที่ตัวเธออย่างกระหน่ำ ลูกสะใภ้ฉันกินซุปเป็ดของคุณเข้าไปจนทำให้เธอแท้ง ลูก

” อะไรนะคะ ” ถังซินมองป้าเจียงด้วยใบหน้าที่เต็ม ไปด้วยตกใจ “ เว่ยเว่ยกินซุปเป็ดจนแท้งลูกได้ยังไงคะ เป็นไปไม่ได้ ก็ซุปเป็ดนั่นเป็น…..……….

มันเป็นของที่มู่เฉินหย่วนเอามาให้เธอกิน

ป้าเจียงพูดแทรกเธอ “ ซุปเป็ดนั่นมียาสมุนไพรขับ เลือดอยู่ด้วย คุณก็รู้ว่าเว่ยเว่ยของฉันท้องอยู่ แล้วคุณ ยังให้ฉันเอาซุปเป็ดไปให้เธอกินอีก คุณทำลงไปได้ยัง ไง “

“ เว่ยเว่ยของฉันดีต่อคุณขนาดนั้น ของกินอร่อยก็ เอามาให้คุณ ทำไมคุณถึงใจร้ายได้ขนาดนี้ ” ป้าเจียง ด่าทอไปด้วย ก็ดึงผมของถังซินไปด้วย ใช้กำปั้นทุบเธอ

“ คุณคิดสิว่าทำไมคุณต้องทำร้ายหลานชายหลาน สาวของฉันด้วย พวกเขาไปทำอะไรให้คุณ ฉันเกลียด คุณจริงๆ ไม่น่ารับซุปเป็ดของคุณมาเลย แถมยังรับมา แล้วเอาไปให้เว่ยเว่ยกินอีก คุณคืนหลานชายหลานสาว ของฉันมานะ คืนฉันมา ”
หัวอันว่างเปล่าของถังซินโยกไปมา เกือบจะไม่รู้สึก ถึงความเจ็บปวดที่ถูกตี ร่างกายสั่นไปทั้งตัว

ซุปเป็ดนั่นมียาสมุนไพรขับเลือดงั้นเหรอ

เธอไม่รู้เลย คิดว่าเป็นซุปเป็ดธรรมดา

เพราะกินไปเยอะแล้วจึงกินไม่ลงอีก และคิดว่า เว่ยเว่ยท้องอยู่ กินซุปเป็ดบำรุงร่างกาย จึงให้ป้าเจียง นำกลับไปด้วย

มู่เฉินหย่วนไม่รู้เรื่องที่เธอท้อง ทำไมถึงให้คนในครัว ใส่สมุนไพรอย่างอื่นลงในซุปเป็ด หรือจะเป็นตัวคนใน ครัวเองที่ใส่ลงไป

ถังซินคิดไปต่างๆนาๆ ทันใดนั้นก็รู้สึกว่าร่างกายไม่ เจ็บแล้ว เงยหน้าไปมองก็พบว่ามู่เฉินหย่วนที่ไม่รู้ว่ามา เมื่อไหร่ จับมือป้าเจียงไว้แน่น ไม่ปล่อยให้เธอลงมือกับ ตัวเอง

มู่เฉินหย่วนมองหน้าถังซินที่ถูกตบ สีหน้าเข้ม ขมวด คิ้วแล้วหันไปถามป้าเจียง “ นี่มันเรื่องอะไรกัน คุณถึงมา ตบคนในตอนเช้าขนาดนี้ ”

“ เธอทำร้ายหลานชายหลานสาวของฉันจนตาย ” ป้าเจียงดิ้นอยู่ในมือผู้ชาย พูดด้วยความเกลียดว่า ‘ คุณปล่อยฉันนะ ฉันจะให้ผู้หญิงคนนี้ชดใช้ให้กับหลาน ชายหลานสาวด้วยชีวิต ”
มู่เฉินหย่วนตกใจ ถามกลับว่า “ คุณหมายความว่า อะไร ”

“ มู่เฉินหย่วน ซุปเป็ดเมื่อวานเป็นคุณที่ให้คนต้มมา ใช่ไหม ” ถังซินแย่งถามมู่เฉินหย่วนต่อหน้าป้าเจียง น้ำ เสียงค่อนข้างเร่งเร้า

ถ้าหากเขาพูดชัดเจนว่าเรื่องซุปเป็ดไม่เกี่ยวข้องกับ เขาก็จะไม่เป็นไร

” ใช่ ผมไปในครัวดูพวกเขาตักใส่หม้อเก็บความร้อน ‘มู่เฉินหย่วนตอบ “ ซุปเป็ดนั่นมีอะไรงั้นเหรอ ”

ขณะนั้นในใจถังซินก็ทรุดลงไป

เขาบอกว่าเขาดูตอนที่คนในครัวเอาซุปเป็ดตักใส่หม้อ เก็บความร้อนด้วย ซุปเป็ดนั่นมียาสมุนไพรอยู่ เขาก็ ต้องเห็นมัน

อาจจะเป็นไปได้ว่า………

เหมือนจะเดาออกว่าเป็นอะไร ถังซินร่างกายสั่นไปทั้ง ตัว ฟันกระทบกันจนสั่น

ทันใดนั้นเห็นหน้าผู้หญิงดูผิดหวัง ไม่มีเลือดสีแดงไป ที่หน้าเลยสักนิด มู่เฉินหย่วนพูดโดยไม่มีความกังวล “ ถังซินคุณตอบผม ซุปเป็ดนั่นมันมีอะไร ”

ถังซินไม่ได้ยินคำพูดของเขา ก้มหน้าแล้วเดินออกไปด้วยความโซเซ

ป้าเจียงจะตามไปตบเธอ มู่เฉินหย่วนก็ไปห้ามไว้

ที่เพิ่งถามถังซินไปสองรอบ เขาก็หันมาถามป้าเจียง อีกครั้ง “ ซุปเป็ดนั่นมันมีอะไรครับ ”

“ ในซุปเป็ดนั่นมียาสมุนไพรขับเลือด คนท้องที่กิน เข้าไปจะทำให้แท้งลูก ” ป้าเจียงตอบเสียงดังและ ร้องไห้ “ เว่ยเว่ยของฉันเป็นเพราะกินซุปเป็ดชามนั้นไป จนทำให้เกือบจะพรากชีวิตเธอไป และเด็กทั้งสองคนก็ ไม่อยู่แล้ว ”

มู่เฉินหย่วนตกตะลึง

ไม่แปลกใจว่าทำไมป้าเจียงถึงมีอารมณ์ฉุนเฉียว ขนาดนี้ และเกลียดจนอยากจะฉีกถังซินเป็นชิ้นๆอีก ไม่ แปลกใจว่าหลังจากที่เขาพูดประโยคเหล่านั้น สีหน้า ของถังซินถึงเปลี่ยนเป็นผิดหวัง ที่แท้หลังจากที่เว่ยเว่ ยกินซุปเป็ดเข้าไป ทำให้แท้งลูก

“ เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับถังซินหรอกครับ เป็นผมเอง ” มู่ เฉินหย่วนนิ่งลงแล้วพูดขอโทษกับป้าเจียง “ เมื่อวาน ตอนกลางวันผมให้ครัวต้มซุปเป็ดให้ ไม่คิดว่าพวกเขา จะใส่ยาสมุนไพรขับเลือดเข้าไป

ป้าเจียงพูดด่า “ ฉันรู้ว่าเธอตั้งใจ ไม่งั้นทำไมซุปเป็ด นั่นเธอถึงไม่กิน บังคับให้ฉันเอากลับไปให้เว่ยเว่ยกิน เธอทำลงไปได้ยังไง อยากทำให้ลูกของเว่ยเว่ยฉันแท้งลูกน่ะสิ ”

มู่เฉินหย่วนพูด ” พวกเขาสองคนเป็นเพื่อนกัน ผมรู้จัก เธอดี เธอไม่มีทางทำเรื่องแบบนั้นหรอก จริงๆแล้วเป็น ความผิดของผมเองที่ไม่ได้ตรวจสอบซุปเป็ดนั่นให้ดี เสียก่อน ”

ป้าเจียงยังคงด่าทอ ผู้ชายเอาคำพูดของเธอกลับมา คิด ” เรื่องนี้ผมต้องขอโทษจริงๆครับ ผมจะติดต่อหมอ ที่เก่งที่สุดมาดูแลเว่ยเว่ย ต้องการให้ชดเชยด้วยอะไร พวกคุณแค่เอ่ยปากมา ”

ถังซินเดินออกจากโฮมสเตย์ด้วยความสับสน

เพียงแค่คิดว่ามู่เฉินหย่วนรู้เรื่องทั้งหมด ยาสมุนไพร ในซุปเป็ดนั่นก็เป็นเขาที่ตั้งใจให้คนใส่ลงไป เธอรู้สึกตัว เย็นไปทั่วร่างกาย

แต่ฉันซ่อนมันไว้อย่างดี เป็นไปไม่ได้ที่เขาจะรู้

ถังซินนั่งบนชิงช้ารังนก จับโทรศัพท์มือถือออกมา กด โทรออกด้วยมือที่สั่น

อีกด้านหนึ่งรับสายเร็วมาก น้ำเสียงอบอุ่นและแฝง ด้วยความเป็นห่วง “ ยินยิน เกิดอะไรขึ้น ”

“เว่ย เว่ยเว่ยแท้งลูกไปแล้ว…….….…. ตอนถังซินพูดจมูก…….. กลั้นไม่ไหวจนร้องไห้ออกมา “ เมื่อวานตอน บ่ายมู่เฉินหย่วนให้คนเอาซุปเปิดมาให้ฉัน แต่ฉันไม่ได้ กินมัน……”

เธอร้องไห้ไปด้วยและเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นในสองวันนี้ให้ หลินเฉิง ฟัง

เพียงแค่คิดว่าเว่ยเว่ยเสียลูกไป ตอนนี้ยังนอนที่โรง พยาบาล ถังซินโทษตัวเอง “ ฉันไม่น่าเอาซุปเป็ดนั่นให้ ป้าเจียงเลย ฉันทำร้ายเว่ยเว่ยจนแท้งลูก ”

หลินเฉิงจี้ฟังถังซินเล่าเรื่องราวอย่างเงียบๆ

ต่อจากนี้เขาได้ยินอะไร หัวใจก็ค่อยๆทรุดลง เปลี่ยน เป็นวิตกกังวล

เว้นแต่แขกจะเรียกร้องเอง เพราะฉะนั้นเชฟคงจะไม่ ตั้งใจเอายาสมุนไพรที่ใช้ในการไหลเวียนของเลือดใส่ ลงไป

หรืออีกอย่างหนึ่ง มู่เฉินหย่วนรู้ว่าถังซินท้อง เป็นห่วง เป็นไปไม่ได้ที่จะให้คนใส่ลงในซุป

ความเป็นไปได้เพียงอย่างเดียวก็คือ มีคนของจี้ เจียจื้อจับตามองอยู่รอบๆตัวถังซิน

จี้เจียจื้อรู้ว่าถังซินท้อง จึงหาคนแอบใส่ลงไปใน อาหารของเธอแบบลับๆ
หลินเฉิงจี่ต้องการจะเอาเรื่องนี้บอกถังซิน แต่ถังซิ นพูดขึ้นมาก่อน “ เขาดีต่อฉันขนาดนี้ เมื่อคืนไฟดับก็ยัง อยู่ข้างฉันตลอด ฉันคิดว่าในใจเขาจะมีฉัน………

“ ทำไมในซุปเป็ดถึงมีสมุนไพรช่วยในการไหลเวียน เลือดล่ะ ” เธอถามหลินเฉิงจี๋ และก็ถามตัวเองด้วย เหมือนกัน หรือว่าเขาจะรู้แล้วว่าฉันท้องใช่ไหม หลินเฉิง จี้รู้สึกขมขื่นอยู่ในใจ

พวกเขาเลิกกันไปแล้ว เธอบอกว่าเธอไม่สนใจแต่ก็ ยังเก็บมู่เฉินหย่วนไว้ในใจ แค่เพียงเขาทำดีนิดหน่อย เธอก็ระลึกถึงไปได้อีกนานเลย ถ้าหากมู่เฉินหย่วนลด ท่าทางของเขาลง พวกเขาก็ได้กลับไปคบกันตั้งนาน แล้วใช่ไหม

หลินเฉิงจี้ถูกความอิจฉาบดบังในใจ เขาพูดว่า “ ยิน ยิน ในซุปเป็ดทั่วไปไม่น่าจะใส่ยาสมุนไพรนั่นลงไป นะ เว้นแต่ว่าลูกค้าจะเรียกร้องให้เพิ่มเข้าไป ” “ มู่เฉิน หย่วนคงจะรู้ว่าคุณท้องอยู่ ”

“ แต่ฉันก็ปิดบังเอาไว้อย่างดี ” ความคิดของตัวเอง ตรงกับความคิดของหลินเฉิงจี๋ ทำให้ถังซินรู้สึกเจ็บปวด ไม่น้อย “ ทำไมเขาถึงทำแบบนี้.…………….…

หลินเฉิงจี๋พูดเสียงเบาว่า “ เพราะเขาไม่ต้องการลูก ของคุณ เขารู้ว่าคุณไม่เอาเด็กออกแน่นอน แล้วมาบอก ให้ตัวเขาเลี้ยงดู ดังนั้นเขาถึงได้คิดกลอุบายนี้ขึ้น

” เขาให้คนใส่ยาสมุนไพรช่วยในการไหลเวียนเลือดลงในซุปเปิด ให้คุณกิน อยากจะให้คุณขับเลือดออกมา โดยไม่มีเจตนา ถึงตอนนั้นก็ค่อยโยนความผิดให้ห้อง ครัว บอกว่าเป็นซุปของห้องครัว เขาก็จะดูเป็นผู้บริสุทธิ์


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ