ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

บทที่955 ถูกคลุมถุงชน น่าตกใจ ผลลัพธ์แบบนี้น่ะเหรอ (3)



บทที่955 ถูกคลุมถุงชน น่าตกใจ ผลลัพธ์แบบนี้น่ะเหรอ (3)

เพราะว่าหลายปีมานี้เขาเห็นอะไรมามากมาย แน่นอนว่าเขา

เองก็รู้สึกกับมันไม่น้อยเลย

โจ่งแจ้งหรือลับๆ ? จะดีหรือร้าย? หัวหน้าน้อยไม่เคยเรื่อง มาก ขอแค่ใช้ได้ก็พอแล้ว ดังนั้น บางทีอาจจะทำให้ป้องกันอะไร ไม่ได้เลยล่ะ

แถมหัวหน้าน้อยคนนี้นอกจากหัวหน้าแล้วก็ไม่กลัวใครเลย เมื่อครู่เขาพลั้งไปใช่ไหมนะ?

ผู้ดูแลจ้งปิดปาก โดยที่ไม่กล้าพูดอะไรอีก ห้องโถงก็เงียบลง อีกครั้ง

การตรวจดีเอ็นเอใกล้จะจบลงแล้ว ผลเองก็ใกล้จะออกมาแล้ว

เช่นกัน ทุกคนต่างมีอารมณ์สับสนมากในตอนนี้

ไปหยิงร้อนใจมากในตอนนี้ เธอรู้ว่าเฉิงโหราโหรวจะถูกเจ้า เก้าพาไปตั้งแต่แรกแล้ว นี่มันกำลังจะหมดวันแล้ว แต่ก็ยังไม่มี ข่าวคราวอะไรออกมา

ถ้าเกิดเมื่อวานไม่ได้เจอหัวหน้าน้อย เธอจะต้องคิดว่าหัวหน้า ยอมรับเฉิงโหรว โหราแล้วอย่างแน่นอน แล้วทุกอย่างก็จะราบรื่น แล้วก็จะมีดีใจมากอย่างแน่นอน
แต่ว่าคำพูดของหัวหน้าน้อยเมื่อวานนั้นมันชัดเจนมาก ว่า หัวหน้าพาเฉิงโหราโหรวกลับไปก็เพื่อตรวจดีเอ็นเออีกครั้ง นับๆ เวลาแล้วผลก็ใกล้จะออกมาแล้วล่ะ

เวลาค่อยๆ ผ่านไป เธอก็ยิ่งกังวลมากขึ้นเรื่อยๆ และยิ่งกลัว มากขึ้นเรื่อยๆ

เมื่อวานหลังจากที่เธอออกไปจากหัวหน้าน้อยแล้ว ก็มาหา เจิ้งฉง แน่นอนว่าเธอไม่ได้บอกเรื่องจริงกับเจิ้งฉง เธอบอกเจิ้งฉง เพียงว่าผลการตรวจดีเอ็นเอออกมาแล้ว เจ้าเก้าจะพาเฉิง โหรว โหรวกลับไป

ด้วยความสามารถของเจิ้งฉงแน่นอนว่าไม่มีทางได้รู้เรื่องของ หัวหน้า แถมการตรวจดีเอ็นเอนั้นเจ้าเก้าไม่รู้มาก่อนเลย ดังนั้น เจิ้งฉงเลยไม่รู้ข่าวคราวอะไรเลย

ดังนั้นเจิ้งฉงเลยคิดว่าแผนมันราบรื่นมาก แล้วก็มีความสุข

มากอีกด้วย

“เป็นอะไรเหรอ? ทำไมคุณดูมีท่าทีไม่นิ่งเลยล่ะ? ” เจิ้งฉงมอง ไปหยิงพลางขมวดคิ้วเบาๆ พลางสงสัยในใจไม่น้อยเลย

“ฉันรีบไม่ใช่เหรอ? เจ้าเก้าต้องพาเฉิงโหรวโหรวกลับไปตอน เช้า แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ข่าวคราวอะไรเลย และไม่รู้ว่ามันเกิดอะไร ขึ้นกันแน่ด้วย? ” ไปหยิงถอนหายใจเบาๆ แต่ก็ไม่ได้บอกเรื่อง จริงๆ กับเจิ้งฉง

จากนั้นเธอเลยไปหาเจิ้งฉง เพราะอยากจะให้เจิ้งฉงปกป้อง แน่นอนว่าคิดเอาไว้แล้วว่าถ้าตรวจเจออะไรขึ้นมา เธอจะได้โยนเรื่องนี้ให้กับเจิ้งจงได้

ถึงอย่างไรเรื่องนี้ก็เป็นความคิดของเจิ้งฉงแต่แรกอยู่แล้ว

“ไม่มีข่าวคราวอะไรก็ถือว่าน่าจะเป็นข่าวดี หัวหน้าหาลูกสาว ตัวเองกลับมาได้ไม่ง่ายเลย แน่นอนว่าต้องจัดงานเลี้ยงสัก หน่อย” เจิ้งฉงไม่เข้าใจเรื่องที่เกิดขึ้น เลยคิดเอาไว้อย่างสวยงาม

ไปหยิงเบ้ปากเล็กน้อย แต่ไม่ได้พูดอะไร ถ้าเกิดเธอไม่เข้าใจ เรื่องที่เกิดขึ้น แน่นอนว่าจะคิดแบบนี้เหมือนกัน แต่ว่าตอนนี้

ไปหยิงก้มหน้าลงในตอนนี้ ดังนั้นเจิ้งฉงเลยไม่ได้เห็นว่า

ใบหน้าของเธอมันเปลี่ยนไปเลยแม้แต่น้อย

“จริงสิ คุณสามารถควบคุมผู้หญิงคนนั้นได้เหรอ? เธอจะเชื่อ ฟังพวกเรางั้นเหรอ?” เจิ้งฉงยังต้องเตรียมเรื่องสิ่งที่สำคัญมาก ที่สุดของเขา สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับเขาคือการที่ผู้หญิงคนนั้น ต้องเชื่อฟังพวกเขา

“ไม่มีปัญหาหรอก ฉันจัดการเอาไว้หมดแล้ว” ไป๋หยิงถอน หายใจเบาๆ ก่อนจะกดความกลัวเอาไว้ในใจ

“เป็นแบบนั้นก็ดี” เจิ้งฉงยิ้มขึ้นมา ด้วยความพอใจ “เธอ เป็นลูกสาวของหัวหน้า แล้วองค์กรโกสต์ซิตี้ทั้งหมดก็จะเป็นของ เธอ ขอเพียงแค่เธอเชื่อฟังพวกเรา จากนี้พวกเราจะได้ทุกอย่างที่ ต้องการ”

เจิ้งฉงจัดการองค์กรโกสต์ซิตี้ของเมืองA เขารู้อำนาจและ อิทธิพลขององค์กรโกสต์ซิตี้เป็นอย่างดีว่ามันแข็งแกร่งมากขนาดไหน

เพียงแค่ลูกสาวของหัวหน้าเชื่อฟังเขา จากนี้ก็จะไม่มีเรื่องที่

เขาจะทำไม่ได้แล้วล่ะ

ไปหยิงมองเขา แต่ไม่ได้พูดอะไร ถึงแม้ว่าเธอจะปกปิดความ รู้สึกของตัวเองเอาไว้ แต่ว่ามันก็ได้แสดงออกมานิดหน่อยแล้ว

แต่ว่าเจิ้งฉงไม่ได้คิดอะไรมากมาย เขาคิดว่าไปหยิงกังวลว่า จะไม่ได้ผลประโยชน์อะไรหลังจากเรื่องนี้จบ

เจิ้งองยื่นมือออกมาก่อนจะโอบไปหยิงเอาไว้ ก่อนจะจูบบน ใบหน้าของเธอหลายครั้ง “คุณลงแรงไปมากที่สุดในครั้งนี้ คุณวางใจเถอะ ฉันไม่ทำให้คุณต้องเสียอะไรหรอก จากนี้คุณ อยากได้อะไรฉันจะหามาให้ คุณอยากทำอะไรก็ทำเลย คุณ อยากแก้แค้นใครก็ทําเลย

ความในใจของไปหยิงนั้น เจิ้งฉงรู้เป็นอย่างดี เขาดีใจเป็น อย่างมาก เลยปลอบเธอเล็กน้อย แต่ขอเพียงแค่ลูกสาวของ หัวหน้าเชื่อฟังเขา ของพวกนี้เขาก็ตอบรับให้กับไปหยิงได้อย่าง แน่นอน

ถึงอย่างไรเบื้องหลังของเขาก็เป็นองค์กรโกสต์ซิตี้เองทั้งนั้น

ไม่ว่าจะเป็นตระกูลถัง ตระกูลเย่ หรือถังฉินเอ๋อ เขาคงจะไม่ ต้องสนใจอะไรแล้ว

คำพูดของเจิ้งฉงนั้นไม่ได้ปลอบไปหยิงอยู่เลย มันมีแต่จะทำ ให้ไปหยิงยิ่งหนักใจขึ้นไปอีก ผลการตรวจดีเอ็นเอกำลังจะออกมาอีกครั้งแล้ว ไม่รู้ว่าหัวหน้าน้อยคนนั้นจะเอาเธอออกเหมือนกับ ที่พูดเมื่อวานหรือเปล่า

ถ้าเกิดเป็นแบบนั้นจริงๆ หัวหน้าจะให้คนมาจับเธอหรือ

เปล่า?

เธอรู้ว่าถ้าเกิดหัวหน้าขององค์กรโกสต์ซิตี้อยากจะจับเธอ เธอ คงหนีไปไหนไม่ได้แน่นอน และไม่มีทางซ่อนตัวได้ด้วย ดังนั้นเธอ เลยมาหาเจิ้งฉง

เดี๋ยวถ้าเกิดหัวหน้าน้อยผลักเธอออกมาจริงๆ เธอเองก็จะเอา เจิ้งฉงออกมาเหมือนกัน ถึงตาย เธอก็ต้องลากคนอื่นไปตายด้วย เหมือนกัน

ไป๋หยิงคิดแบบนี้ เลยมีความเคร่งขรึมอยู่บนหน้าไม่น้อยเลย

“ทำไมเหรอ? คิดอะไรอยู่เหรอ? ” เจ๋งฉงกอดเธอเอาไว้ก่อน จะเห็นใบหน้าที่ดูโหดร้ายของเธอ ปกติเขาชอบความโหดร้าย ของเธอมากนะ แต่ว่านั่นเป็นตอนที่เธอช่วยเขาแก้แค้นคนอื่น ต่างหาก

ในตอนนี้เจิ้งฉงเห็นความโหดร้ายของไปหยิง ในใจก็อดไม่ ได้ที่จะรู้สึกระแวงขึ้นมา ผู้หญิงคนนี้กำลังคิดจะทำอะไรเขาอยู่ หรือเปล่า?

“ไม่เป็นไรนะ คุณเพิ่งบอกว่าหลังจากนี้ฉันอยากจะแก้แค้นใคร ก็ได้ ฉันก็คิดวิธีแก้แค้นขึ้นมาได้” ไปหยิงตกใจ ในตอนนี้ เธอ ไม่มีทางบอกเรื่องจริงกับเจิ้งฉงอย่างแน่นอน
เรื่องที่เธอจะแก้แค้นนั้นเธอไม่เคยปิดบังเจิ้งฉงเลย ดังนั้นเมื่อ เธอพูดแบบนี้ เจิ้งฉงเองก็เชื่อเหมือนกัน

“คุณวางใจเถอะ มีองค์กรโกสต์ซิตี้อยู่ทั้งที คุณอยากจะแก้ แค้นอย่างไร ก็ไม่มีใครห้ามคุณได้อยู่แล้ว” เจิ้งฉงเองมือมาจับ ตัวของเธออย่างเต็มไม้เต็มมือ ก่อนจะปลอบประโลม และกลับมี ความผยองมากขึ้น

“ขอเพียงแค่คุณอยู่ข้างกายฉัน ฉันก็จะรับประกันประโยชน์ที่ คุณจะไม่มีวันใช้หมดเลยล่ะ” เจิ้งฉงคิดว่าจากนี้ยังต้องใช้เธออยู่ ถึงแม้ว่าไปหยิงจะเป็นคนหาลูกสาวของหัวหน้ามา แล้วปกติไปห ยิงเองก็มีความคิดมากมาย หน้าตาก็ดี การมีผู้หญิงคนนี้อยู่ข้าง กาย จะมีประโยชน์ไม่น้อยเลยล่ะ

“โอเค” ไปหยิงยักหน้าตอบเล็กน้อย ทั้งสองต่างระแวงกันและ กัน และต่างมีแผนของตัวเอง

“นี่ก็ดึกแล้ว คุณอยู่เป็นเพื่อนฉันนะ” เจิ้งฉงดีใจมากในตอนนี้ และก็สนใจมากอีกด้วย เขากอดไปหยิงเอาไว้ในอ้อมกอด ก่อน จะกัดไปที่คอเธออย่างเต็มแรง

เจิ้งฉงกัดอย่างไม่ออมแรง ไป๋หยิงเจ็บจนดึงออกมา

เธอร้อนใจเป็นอย่างมาก และแน่นอนว่าไม่อยากจะอยู่กับ เจิ้งฉง อีกอย่างการกระทำเพื่อทำร้ายคนอื่นของเจิ้งฉงนั้น แค่คิด เธอก็กลัวแล้ว แต่ว่าเธอต้องใช้เจิ้งฉง ในตอนนี้ เลยไม่กล้าปฏิเส ธเจิ้งฉงไปตรงๆ

อีกด้าน ในที่สุดผลการตรวจดีเอ็นเอออกมาแล้ว
มีคนหนึ่งถือผลการตรวจดีเอ็นเอก่อนจะเดินมาที่ด้านหน้าของ

ช่างกวนหงหัวหน้า ผลออกมาแล้ว”


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ