ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

บทที่1044 ข่มเหงเศษเดน ตบหน้าฉาด เสพติด (2)



บทที่1044 ข่มเหงเศษเดน ตบหน้าฉาด เสพติด (2)

แต่ว่า สาวน้อยนั้นระแวดระวังกับสายตาของทุกคน เลยมี ความตึงเครียดขึ้น “ฉันพูดจริงๆ นะ ถ้าพวกคุณไม่เชื่อ ก็ไปดู ข่าวที่รายงานก่อนหน้านี้ได้ ฉันมีอยู่นะ ฉันเปิดให้พวกคุณดูได้ นะ พวกคุณอ่านดูก็รู้แล้ว

“สาวน้อยคนนี้น่ารักจังเลย” ฉู่หลิงเอ๋อกระซิบเงินถั่วนิ่งเบาๆ – ตัวเองเครียดเป็นอย่างมาก แถมยังกลัวด้วย แต่กลับออกมา พูดแทนคุณ มันยากมากเลยนะเนี่ย”

เงินถั่วนิ่งเข้มุมปากขึ้นมา ไม่ได้พูดอะไร แต่ว่า เป็นลั่วจึงกลับ เชยหน้าขึ้นมามองสาวน้อยอีกครั้ง

“ไม่ต้องดูข่าวก่อนหน้านี้ของคุณหรอก ถึงอย่างไรก็ผ่านมา นานแล้ว จะจริงหรือหลอกก็ไม่รู้ แต่ฉันมีข่าวที่เพิ่งออกมาวันนี้นะ เป็นเรื่องเกี่ยวกับคุณเงินกับตระกูลเย่พอดี ถ้าเกิดทุกคนสนใจก็ สามารถเปิดดูได้นะ ข่าวอันนั้นมันขึ้นหน้าหนึ่งแล้วนะ” คุณเจ้า หยุดท่าทีที่สาวน้อยจะเปิดคลิปให้ทุกคนดู อีกอย่างคุณเจ้าที่พูด เรื่องข่าวของวันนี้มันทำให้ทุกคนสนใจ

ทุกคนต่างหยิบมือถือขึ้นมาดู ข่าวที่ขึ้นหน้าหนึ่งนั้นมันหาง่าย มาก จนแทบจะไม่ต้องหาเลย เพราะเปิดมือถือขึ้นมาก็เจอแล้ว

เงินลั่วนิ่งหรี่ตาลง ปกติเธอไม่ชอบข่าวเรื่องชาวบ้าน ไปหยู หนิงเองก็ไม่ค่อยได้ดู ฉู่หลิงเอ๋อที่สนใจเรื่องนี้อยู่คนเดียวก็ไม่ได้ ดูตั้งแต่เช้าแล้ว ดังนั้นพวกเธอเลยไม่ได้เห็นคุณเจ้าพูดถึงข่าวเกี่ยวกับเงินลั่วนิ่งเลย

ฉู่หลิงเอ๋อเองก็รีบหยิบมือถือออกมา ตอนที่เห็นหัวข้อ หลิงเอ๋

อก็อดไม่ได้ที่จะบ่นออกไป ให้ตายเถอะ

หลิงเอ๋อส่งมือมาต่อหน้าเป็นลั่วถึง เป็นลั่วจึงมีสายตามองไป มา เมื่อเห็นหัวข้อ มุมปากกลับยิ้มขึ้นเล็กน้อย เป็นเรื่องของคุณปู่

เย่กับคุณย่าเย่สามารถทำได้จริงๆ ด้วย

“คุณปู่เย่เปิดเผยออกมาแล้วว่าเป็นถั่วนิ่งอยากแต่งเข้าตระกูล เยอีก นอกเสียจากพวกเขาทั้งสองคนจะตายจากไป” คุณเจ้าอ่าน หัวข้อก่อนจะยิ้มเบาๆ แววตาทั้งสองก็มองไปที่เป็นลั่วถึง “เท่านั้นมันก็ฉาวมากพอแล้ว และก็หมายถึงว่าคุณเป็นอยากแต่ง กับตระกูลเย่ แต่ต้อง ‘จัดการ คนแก่ของตระกูลยทั้งสองคน

ออกไปก่อน” คุณเจ้าเน้นเสียงคำว่า “จัดการ ทั้งสองพยางค์นี้ ความคิด

ชัดเจนเป็นอย่างมาก

“ถ้าเกิดเป็นลั่วนิ่งเอาคนแก่ทั้งสองคนของตระกูลเย่ออกไปได้ เธอยังจะแต่งกับคุณชายสามเยอีกไหม? เดี๋ยวคุณเงินจะกลาย เป็นศัตรูของคุณชายสามเย่ แล้วคุณชายสามเย่ยังจะแต่งกับเธอ อีกเหรอ?

“ทุกคนดูก่อนว่าคุณปู่เย่จะพูดอย่างไรกับสื่อก่อนดีกว่า” คุณ เจ้าตั้งใจเปิด จากนั้นก็เปิดเสียงมือถือขึ้นดังที่สุด เพื่อให้คน รอบๆ ได้ยินอย่างชัดเจน

ตอนที่เปิดคลิปคนก็ต่างหยุดลง ก่อนจะมองไปทางคุณเจ้ากันทั้งหมด

“ฉันพูดหลายรอบแล้ว ฉันไม่ยอมเงินมั่วแต่งมา ในตระกูลเย่ ก่อนหน้าฉันอยากพูดอีกพูดประโยคเดียว เป็นนิ่งอยากแต่งเข้าไปในตระกูลเย่ นอกเสียจากฉันตาย ไม่นอกจากคนของคนของเรา ตายไปหมดแล้ว

เมื่อเปิดคลิป ของคุณปู่ก็ดังออกมาอย่างชัดเจน

เสียงของมือถือของคุณเจ้านั้นดังมาก อีกอย่างคุณภาพเสียง เลว เลยได้ยินอย่างชัดเจน

คุณปู่เย่ คุณเย่ พวกคุณบอกหน่อยไหมว่าเรื่องเกิดขึ้น วันเป็นอย่างไร? เกิดอะไรงั้นเหรอ

เป็นลั่วซื้อเฉินของเรานั้น พวกเราอยากติดใจเอาความอยากพูดอะไรแล้ว และปล่อยตระกูลเย่ไปด้วย” คุณย่าเพิ่มองด้วยความ หนักใจ พลางพูดอย่างคลุมเครือ เหมือนท่าชี้เป็นอย่าง มาก

“ขอถามเธอทำอะไรกับคุณชายสามเยอีกหรือเปล่า? ” เมื่อนักข่าวได้ยิน คำของคุณย่าก็มีท่าทีชัดเจนมาก เลยจับใจความของ คุณย่าเย่ แน่นอนคุณเหมือนกัน
“เรื่องที่มันผ่านไปแล้วก็ให้มันผ่านไปเถอะ ฉันไม่อยากพูด อะไรมากแล้ว ถึงอย่างไรเธอก็ยังเด็ก พวกเราเองก็ไม่โทษเธอ หรอก เพียงแค่เธอปล่อยพวกเราตระกูลเย่ไปก็พอแล้ว” เสียง ของคุณย่าเย่นั้นหนักหน่วงมาก เมื่อพูดคำนี้ไปก็ถอนหายใจ ยาวๆ ฟังเหมือนจนปัญญา และหนักใจมาก

ให้ตายเถอะ ยายแก่ใจร้ายนี่โหดร้ายจริงๆ เลย? คุณไม่ได้ ท่าอะไรทั้งนั้น เธอยังมาใส่ร้ายคุณ เก่งมากก็รีบพูดออกมา พูด ให้ชัดเจนว่าคุณทำอะไร? ตั้งใจทำให้คนเข้าใจผิดโดยการพูด คลุมเครือแบบนี้ ร้ายเกินไปแล้วล่ะ

หลิงเอ๋อเป็นคนใจร้อนอยู่แล้ว เมื่อได้ยินคุณย่าเย่พูดแบบนี้ ก็ระเบิดทันที น่าเสียดายที่คลิปรายงานนั้น คุณย่าเยไม่อยู่ด้วย เลยไม่สามารถโต้แย้งอะไรกันกับคุณย่าเย่ได้

“คุณย่าเย่ คุณบอกหน่อยได้ไหมว่าเป็นถั่วนิ่งทำเรื่องอะไรไป บ้าง? ” นักข่าวอยากจะเขียนข่าว เลยอยากจะขุดข่าวให้มาก ที่สุด คุณย่าเย่ในตอนนี้เหมือนมีอะไรจะพูด พวกเขา กเขาจะหยุดได้ อย่างไร

“ฉันไม่อยากพูดจริงๆ ถึงอย่างไรเงินชั่วนิ่งก็เคยแต่งงานกับ พวกเราตระกูลเย่ ถึงเธอจะไม่สนใจความสัมพันธ์ที่เคยมี แล้วทำ เรื่อง โหดร้ายได้ลงคอ แต่ว่าพวกเราไม่สามารถ……” คำพูดของ คุณย่าเย่นั้นตั้งใจหยุดลง ยังไม่ทันพูดจบ แต่ว่าความหมายนั้น มันชัดเจนมากเลยล่ะ

ความหมายของคุณย่าเย่นั้นก็คือพวกเขาตระกูลเยี่ยังไว้หน้าอยู่ แต่ว่าเป็นถั่วงนั้นหน้าไม่อาย เลยทําเรื่องแบบนี้ขึ้นมาได้

“เงินลั่วจึงทําเรื่องเลวร้ายอะไรลงไปกันแน่นะ? ” นักข่าวได้ ฟังดังนั้น ก็มีท่าทีตื่นตัวมากกว่าเดิม ตอนนี้มันยิ่งดึงความสนใจ

“เธอหน้าไม่อาย เลยทำเรื่องสกปรก เรื่องหน้าไม่อายแบบนี้ พวกเราไม่กล้าพูดต่อเลยล่ะ” คุณปู่เยบ่นเสียงเย็นชา

“คุณปู่เย่ เงินมั่วนิ่งทำเรื่องอะไรงั้นเหรอ? ” นักข่าวรีบหันไมค์ ไปหาคุณปู่เย่

“เรื่องพวกนี้พวกคุณไปถามเงินมั่วนิ่งเอาเถอะ พวกคุณถามว่า เธอได้ใช้วิธีอะไรเพื่อให้ได้ขึ้นเตียงของซื้อเฉิน จากนั้นก็บังคับ ให้ซื้อเฉินแต่งงานกับเธอ” คุณปู่เย่ไม่ได้พูดจาคลุมเครือเหมือน คุณย่าเย่ เขาเลยบอกเรื่องนี้ออกไปหมด

เมื่อเขาพูดออกไป ทุกคนก็พูดขึ้นมากันเต็มไปหมด ที่แท้ เวิน วงก็จะแต่งกับคุณชายสามเงั้นเหรอ?

ไม่น่าล่ะ! ! !

ไม่น่าล่ะเป็นถั่วงหน้าตาไม่ดี แถมยังไม่ฉลาด แต่คุณชาย สามเย่มาแต่งกับเธอ! ในตอนนั้น แววตาที่มองไปทางเงินมั่วนิ่งก็ยิ่งมีความแดกดัน

มากเข้าไปใหญ่

“ไอ้แก่สองตัวนี้มันไม่ตายสักที” หลิงเอ๋อโกรธมากจริงๆ คน แก่ของตระกูลเย่ทั้งสองคนนี้ไม่ตาย แล้วจะมาว่าร้ายฉิงฉิงแบบนี้ ได้อย่างไร
“พวกเขาพูดถูก” เป็นลั่วจึงกลับยิ้มให้ฉู่หลิงเอ๋อ เมื่อพูดขึ้น ห้า ปีก่อนเธอพยายามนอนกับเอเงินจริง อีกอย่างตอนแรกเยอ เฉินแต่งงานกับเธอก็เพราะว่าเรื่องห้าปีก่อนหน้านี้


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ