ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

บทที่ 1163 หัวหน้าลงมือ ใครจะสู้ไหว (3)



บทที่ 1163 หัวหน้าลงมือ ใครจะสู้ไหว (3)

เพราะเยซือเฉินรู้ว่าการกระทำของตนวันนี้ พวกเขาจะต้อง ปะทะกับองค์กรโกสต์ซิตี้จริงๆจังๆแน่

เขากับถังหลินจําเป็นต้องตื่นตัวและมีชีวิตชีวาพร้อมประชัน หน้าตลอดเวลา และเขากับถังหลินยังต้องหารือแผนการรับมือ

องค์กรโกสต์ซิตี้ร่วมกันด้วย

ถังหลินอึ้ง จากนั้นก็กระตุกมุมปาก องค์หญิงคนนี้กล้าคิด จริงๆ มิน่าล่ะถึงโดนโยนออกไป”

ระหว่างที่ถังหลินพูด มุมปากก็กระดูกยิ้มอย่างชื่นชมระคน ความพึงพอใจ “ทำได้ดีมาก คนหน้าด้านอย่างนี้ แค่โยนออกไป ยังเบาเลย”

ถังหลินสนับสนุนการกระทำของเขือเฉินอย่างฉายชัด ถัง

หลินรู้ว่าสาเหตุที่เย่ซือเฉินทำแบบนี้ก็เพื่อฉิงฉิง

เย่อเฉินได้ยินคำพูดของถังหลินและเห็นถึงหลินยิ้มมุมปาก ของเขาก็อดยกขึ้นไม่ได้

เชื่อเงินย่อมรู้ดีว่าอำนาจขององค์กรโกสต์ซิตี้ยิ่งใหญ่แค่ ไหน เชื่อเงินยังรู้ผลลัพธ์ของการโยนองค์หญิงของพวกเขาออก ไปด้วย แต่เขาไม่เคยเสียใจภายหลังเลยสักนิด

“คิดหาหนทางรับมือองค์กรโกสต์ซิตี้ต่อจากนี้ดีกว่า แต่ตอนนี้ ปัญหานี้เยซือเฉินจําเป็นต้องเผชิญหน้า
“องค์กรโกสต์ซิตี้ยิ่งใหญ่แค่ไหน คุณกับผมก็รู้ดี ช่วงนี้ผมไป สืบเรื่ององค์กร มาด้วย พบว่าอำนาจที่แท้จริงของพวกเขา แข็งแกร่งกว่าที่ผมคิดไว้เสียอีก” ใบหน้าถังหลินกลายเป็นเข้ม ขรึมแทน ในใจถึงหลินรู้ดีว่าองค์กรโกสต์ซิตี้เข้มแข็งและยิ่งใหญ่ เพียงใด

“คุณสืบอะไรเจอบ้าง? “เยซื้อเฉินขมวดคิ้วมั่น น้ำเสียงเย็น เยียบหลายส่วน

“องค์กรโกสต์ซิตี้มีประวัติความเป็นมากว่าพันปี เป็นอำนาจที่ คนไม่อาจจินตนาการได้ ยี่สิบห้าปีก่อน ช่างกวนหงผู้เป็นหัวหน้า องค์กรโกสต์ซิตี้ขยายอำนาจขององค์กรไม่น้อย ……. งหลินพูด มาถึงจุดนี้พลันหยุดพูดชั่วครู่ น้ำเสียงมีความหนักอึ้งหลายส่วน

“เท่าที่ผมรู้ ตอนนั้นช่างกวนหงขยายอำนาจมากขึ้นหนึ่งเท่า เยซื้อเฉินก็ให้คนไปสืบมาเหมือนกัน ดังนั้นจึงรู้เรื่องยี่สิบห้าปี ก่อนเล็กน้อย

“ไม่ใช่แค่นั้น เยอะกว่าอีกมาก ตอนนั้นช่างกวนหงใช้เวลา สั้นๆเพียงไม่กี่ปีขยายอำนาจขององค์กรโกสต์ซิตี้ไม่ใช่แค่หนึ่ง เท่า ตอนที่ช่างกวนหงบริหารองค์กรได้ยกระดับเทคโนโลยีให้ ล้ำสมัยกว่าเดิม ซึ่งรวมทั้งอาวุธด้วย ดังนั้นตอนนี้องค์กรโกสต์ ซิตี้มีอาวุธที่ทันสมัยและทรงพลานุภาพที่สุดของโลก …..ถัง หลินหยุดพูดอีกครั้ง ดวงตาทั้งคู่ทอประกายความเคร่งเครียด เล็กน้อย

“สำหรับเรื่องอาวุธของพวกเขาทรงพลานุภาพขนาดไหน ไม่มีใครรู้ถังหลินแอบถอนหายใจหนึ่งเชือก จากนั้นค่อยเสริม ประโยคให้สมบูรณ์

สีหน้าเอเฉันก็เปลี่ยนเล็กน้อย ใบหน้าเผยความเคร่งขรึม หลายส่วน หากเป็นเช่นนี้ก็คงลำบากยิ่งขึ้นแน่

“ช่างกวนหงคนนี้เก่งมาก มีอำนาจมาก มันเหนือความหมาย ไปแล้วถังหลินชมคนอื่นน้อยมาก แต่ตอนนี้ถังหลินกลับใช้คำ คุณศัพท์ที่โอเวอร์ด้วย

“เว่อร์ขนาดนั้นเชียว? “เยซื้อเฉินหันไปมองถึงหลินด้วยเสียง ขรึม ซ่างกวนหงเก่งขนาดนั้นจริงๆหรือ?

“ใช่”ถังหลินพยักหน้า น้ำเสียงมั่นใจสุดๆ ช่างกวนหง ในตอน นั้นไม่เพียงแต่สร้างปรากฏการณ์แค่เรื่องเดียว เพียงแต่ต่อมา พลัดพรากกับคนที่ตัวเองชอบ ดังนั้นยี่สิบห้าปีมานี้เขาตามหาคน รักมาโดยตลอด ไม่ได้บริหารองค์กร โกสต์ซิตี้ต่อ ไม่งั้นองค์กรนี้ คงจะยิ่งใหญ่มีอำนาจกว่านี้

“เขาเก่งขนาดนั้น จำเป็นต้องตามหาคนถึงยี่สิบห้าปีด้วยเห รอ? “หางคิ้วเชื่อเงินยกขึ้นเล็กน้อย ไม่ใช่ว่าเขาประเมินศัตรู และเรื่องนี้มันคิดไม่ตกจริงๆ

“เล่ากันว่าตอนนั้นเขาโดนวางยา เขาไม่รู้ว่าผู้หญิงคนนั้นคือ ใครและไม่รู้หน้าตาของเธอด้วย ต่อมาเขาบาดเจ็บสาหัส เขาฟื้น อีกทีก็หลังจากถูกช่วยตัวครึ่งปีผ่านไป ตอนที่เขากลับไปตามหา ผู้หญิงคนนั้น ที่แห่งนั้นก็ถูกทำลายแล้ว ไม่เจอเบาะแสอะไรเลย” ครั้งนี้ถังหลินสืบละเอียดมาก สามารถสืบได้หลายๆเรื่องกันเลยทีเดียว

“เหตุการณ์ของเขาเหมือนของคุณกับฉิงฉิงหน่อย แต่เมื่อ เทียบของพวกคุณกับของเขาแล้ว เขาไม่มีเบาะแสอะไรเลย เรียก ได้ว่ายากกว่าหลายเท่า ……..งหลินเสริมอีกหนึ่งประโยคด้วย เสียงเครียด

ครั้งนี้เยซือเฉินไม่ส่งเสียง เรื่องเขากับเงินถั่วนิ่งในโรงแรมห้า ปีก่อน เขาสืบมาห้าปีก็ไม่ได้อะไรเลย สืบหาเงินรั่วนิ่งไม่เจอเลย

ส่วนชางกวนหงมาเทียบกับเขาแล้วก็จะยิ่งยากกว่าหลายเท่า ช่างกวนหงเท่ากับงมเข็มในมหาสมุทรเลย

“ซางกวนหงตามหายี่สิบห้าปีก็ไม่เจอทั้งคนทั้งเบาะแส ผม ได้ยินว่าช่างกวนหงท้อแท้ใจกับเรื่องนี้แล้ว ซึ่งขณะนั้นเอง ช่าง กวนหงก็เจอลูกสาวที่ผู้หญิงคนนั้นคลอด คุณว่าสถานการณ์เช่น นี้ช่างกวนหงจะรู้สึกยังไง? คุณคิดว่าช่างกวนหงจะปฏิบัติกับ ลูกสาวคนนี้ยังไง? “ดวงตาถึงหลินเพ่งไปยังเยซื้อเฉิน ถังหลิน รู้สึกว่าคำถามนี้เหมาะกับเยซือเฉินที่สุด

สีหน้าเชื่อเงินสั่นสะเทือนเล็กน้อย สีหน้าเปลี่ยนไปมาในชั่ว พริบตา ตอนนี้เขารู้ว่าเป็นถั่วนิ่งคลอดลูกชายลูกสาวให้เขาคู่หนึ่ง แล้ว เขาหาลูกตัวเองเจอแล้ว เขามีความปรารถนาอย่างแรงกล้า ที่จะมอบทุกอย่างของเขาให้กับลูกๆทั้งสองคน

“แถมคนรักของช่างกวนหงเสียชีวิตแล้ว เขาเหลือแต่ลูกสาว คนนี้คนเดียวเท่านั้น”ถังหลินเสริมด้วยเสียงเคร่งขรึมหนึ่ง ประโยค
เชื่อเงินรีบหันหน้าไปมองถึงหลินอย่างเร็วไว ดวงตาทั้งคู่ห ขึ้นมา

“ตามหามายี่สิบห้าปี คนรักไม่อยู่แล้ว เหลือเพียงลูกสาวคน เดียว ซ่างกวนหงไม่เห็นเธอเป็นแก้วตาดวงตาหรอกหรือถัง หลินแอบถอนหายใจ จากนั้นก็พูดถึงผลจากการวิเคราะห์ของตน อันที่จริงเป็นใครก็เข้าใจจุดนี้ได้

“ตอนนี้คุณโยนเธอออกไป คุณคิดว่าช่างกวนหงจะทำยัง ไง? “ระหว่างที่ถังหลินพูดประโยคนี้ก็มองไปยังเชื่อเงินอีกครั้ง ทว่าน้ำเสียงดังหลินหนักอึ้งกว่าเดิมหลายส่วน

ถึงแม้ถังหลินกำลังถามเยซื้อเฉินอยู่ ทว่าในใจเขาเองกลับรู้ดี ช่างกวนหงจะทำยังไง? คาดว่าถึงขั้นฆ่าเยซื้อเฉินก็เป็นไป ได้! !

เยซื้อเฉินเม้มปาก ไม่ได้พูดอะไร เชื่อเงินคาดคะเนผลที่ได้ รับจากการโยนองค์หญิงองค์กรโกสต์ซิตี้ไว้แล้ว ตอนนี้ดูเหมือน เรื่องจะร้ายแรงกว่าที่เขาคิดไว้เสียอีก

แต่ถึงอย่างนั้น เขาก็ไม่เสียใจกับการกระทําของตัวเอง เยอ เฉินอย่างไม่เคยเกรงใคร

“เห็นทีพวกเราจําเป็นต้องวางแผนกันดีๆแล้ว”บัดนี้สีหน้า เย่ซื้อเฉินก็มีความเคร่งขรึมอย่างแจ่มชัด ศัตรูแข็งแกร่งเช่นนี้ พวกเขาจําเป็นต้องวางแผนดีๆแน่นอน

“สิ่งสำคัญกว่าอีกจุดหนึ่งก็คือ ตอนนี้ช่างกวนหงก็อยู่เมืองถังหลินมองหน้าเขา ลังเลสักพัก จากนั้นก็พูดต่อไปว่า “ดังนั้น พวกเราไม่มีแม้กระทั่งเวลาเตรียมตัว


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ