ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

บทที่ 1241 จุดจบซับซ้อนมาก (2)



บทที่ 1241 จุดจบซับซ้อนมาก (2)

คนตระกูลถังเก่งกาจกันทุกคน หากเด็กคนนี้ยอดเยี่ยมอย่างที่ ถังหลินบอก เขาก็อยากเจอหน้าสักหน่อย

ทว่าหลานชายถังหลินเหรอ? สถานะนี้รู้สึกจะ……..

ชั่วขณะนั้นเขารู้สึกไม่เข้าใจ!!

ถังหลินถลึงตาใส่หมูแวบหนึ่ง ลูกน้องสาวผมเอง

ถังหลินครุ่นคิดดูแล้วเสริมอีกหนึ่งประโยค “ลูกน้องสาวของ ผมกับเยอเฉิน”

หยได้ยินว่าเป็นลูกของคุณหนูใหญ่ตระกูลถัง ดวงตาพลัน สว่างเจิดจรัส ถึงแม้เขาไม่ใช่คนขี้เม้าท์ ทว่าก็เคยได้ยินเรื่องของ คุณหนูถังมาบ้างว่าเป็นคนฉลาดเฉลียว เก่งกาจ โดดเด่น คน เก่งๆอย่างนี้ลูกก็ต้องเก่งเกือบเท่าๆกันแน่

หยูได้ยินประโยคเสริมของถังหลิน ดวงตายิ่งสว่างใสมาก ขึ้น เขารู้จักเชื่อเงินดี อีกฝ่ายเป็นบุคคลที่เพียบพร้อมไปด้วย ความสามารถและอำนาจ

ลูกของคุณหนูใหญ่ถังกับเยซื้อเฉิน เขารู้สึกวาดหวังด้วยความ รอคอย

ความคิดอ่านของคู่หยูต่างจากคนทั่วไป หากคนอื่นได้ยินถึง หลินพูดเช่นนี้ คงสงสัยว่าคุณหนูใหญ่ถึงกับเยซือเฉินคบกันได้ยังไง? พวกเขามีลูกด้วยกันได้อย่างไร?

ทว่าหยูคิดถึงแต่เรื่องพันธุกรรมอย่างเดียว

“ลูกชายหรือว่าลูกสาว? “คู่หยอดถามอีกหนึ่งประโยคไม่ได้

“จะลูกชายหรือลูกสาว แล้วแต่คุณเลือกเลย”ถังหลินอึ้ง จาก นั้นพลันตอบหนึ่งประโยค จื่อไม่สุดที่รักกับจื่อซีสุดที่รักนั้นล้วน ฉลาดปราดเปรื่อง ไหวพริบเฉียบแหลมกันทั้งคู่

หยูอิ้ง มองถึงหลินด้วยความงวยงง แล้วแต่เขาเลือกว่าจะ เอาลูกชายหรือลูกสาว? เรื่องอย่างนี้ให้เขาเลือกได้ตามใจชอบ ด้วยหรือ?

ถังหลินเห็นท่าทางของหยู พลางอดกระตุกมุมปากไม่ ได้ เป็นฝาแฝด ไม่สิ เป็นแฝดชายหญิง

“งั้นผมเอาทั้งสองคนเลยได้หรือเปล่า? “ดวงตาคู่หนูสว่างไสว กะทันหัน ลูกของคุณหนูถึงกับเยซื้อเฉินเหรอ ถึงหลินที่ไม่เคยชม คนอื่น ตอนนี้กลับชมไม่หยุดหย่อน คงไม่เลวแน่ๆ ในเมื่อเป็น แฝดชายหญิง งั้นเขาก็จะเอาทั้งสองคน

“งั้นก็ต้องดูท่าทีของคุณ ครั้งนี้หลานชายของผมเอ่ยให้คุณ ช่วยเหลือ โดยเฉพาะ……..งหลินไม่กล้าตัดสินใจแทนเด็กๆทั้ง สองคน ตระกูลถังของพวกเขาเป็นระบอบประชาธิปไตย ถึงแม้จะ เป็นเด็ก พวกเขาก็จะเคารพในความคิดของเด็ก ยิ่งไม่ต้องพูดถึง จ่อกับจื่อซีที่มีความคิดเป็นของตัวเองเลย

เขาใช้ความฉลาดของเด็กทั้งสองคนหลอกล่อให้หนูไปสำหรับเรื่องอื่นเขาก็ไม่สนใจแล้ว

“แล้วจะรออะไรอยู่? รีบไปกันสิครั้งนี้กหยูรีบร้อนกว่าถังหลิน เป็นไหนๆ เขาลุกขึ้น ก่อนจะเดินออกจากห้องทำงานโดยตรง ถัง หลินยังไม่ได้ออกไป เขาก็ออกไปเองแล้ว

หางคิ้วถังหลินยกขึ้น ดังคาด ตาเฒ่าคนนี้ได้ยินว่ามีตัวเลือก ดีๆมาเป็นลูกศิษย์ก็รับปากทุกอย่างเลย

เขาประเมินจุดนี้ได้ ก่อนหน้านี้จึงกล้ารับปากถังจื่อ โม่เต็มปาก เต็มคํา

“คุณรอผมก่อน คุณรู้หรือว่าอยู่ที่ไหน? “ถังหลินเห็นหนูออก จากห้องทำงานส่วนตัว เห็นหนูเดินไปอย่างเร่งรีบก็อดหัวเราะ ไม่ได้

“คุณช้าจังเลย คุณไม่ตามผมไปก็ได้ ส่งที่อยู่มาก็พอ”หนูรู้สึก ร้อนใจจริงแท้ แม้แต่รอถังหลินก็ไม่ไหวแล้ว จึงทอดทิ้งถังหลิน เสียอย่างนี้เลย

ถังหลินหยุดเดิน แอบถอนหายใจหนึ่งเชือก โอ้โห เขาถึงกลับ รังเกียจเขาเลยหรือ ในเมื่อไม่ต้องการให้เขาไป งั้นเขาก็ไม่ไป แล้ว เขายังมีงานต้องสะสาง แถมยังต้องรอคุณพ่อเดินทางกลับ มาด้วย

วันนี้คุณพ่อจะเดินทางกลับจากเมืองไห่ ทางนี้จึงมีเรื่องจัดการ เล็กน้อย

ถังหลินเงยหน้าขึ้นก็ไม่เห็นเงาของหยูซะแล้ว ถังหลินได้แต่ส่งหมายเลขห้องรักษาตัวของคุณปู่เย่ให้กับคู่หยุ

ห้องรักษาตัวของคุณปู่เย่ในโรงพยาบาลตี้ เวลาล่วงเลยไปที ละนิด ณ ตอนนี้ทุกคนต่างเงียบกริบ กระทั่งนักข่าวก็เงียบงัน ไม่ ได้ตั้งคําถามแต่อย่างใด

อันที่จริงนักข่าวที่อยู่ในนี้ต่างมีคำถามมากมายอยู่ในใจ ทว่า ตอนนี้พวกเขาถามไปก็ไม่มีคนตอบ ตอนนี้พวกรอดูว่าเด็กคนนี้ จะเชิญหยูมาได้หรือไม่ ซึ่งตอนนี้ทุกคนล้วนรู้สึกกลัดกลุ้มแกม ตื่นเต้นร่วมด้วย

เวลานี้สื่อสารมวลชนจากบริษัทต่างๆ ยังคงถ่ายทอดสดเช่น เดิม ดังนั้นหลายๆคนยังได้ชมการถ่ายทอดสดอย่างชัดเจน

นักข่าวในห้องคนไข้ไม่ได้ส่งเสียงดังอะไร ทว่าชาวโซเชียล กลับแสดงความคิดเห็นอย่างกำเริบเสืบสาน

“ลุงของเด็กคนนี้เชิญหมาได้จริงๆหรือคะ? ”

“ฉันคิดว่าเป็นไปไม่ได้ค่ะ หากเชิญหยได้ง่าย คนมีเงินมียศ อำนาจก็ต้องเชิญเขาไปแล้ว แต่เท่าที่ฉันรู้มา หลายปีมานี้ถึงจะมี สถานะ มีเงินทอง มียศแค่ไหน แต่คิดจะเชิญหยูมานั้นไม่ได้เลย สุดท้ายก็ได้แต่ลงชื่อนัดหมายที่โรงพยาบาลแปดสุดยอดวงศ์ ตระกูล”

“ผมก็รู้สึกเป็นไปไม่ได้ ผมรู้สึกว่าเด็กคนนี้คุยโวโอ้อวดอยู่

“เด็กคนนี้ยังอายุน้อยมาก ทำไมพูดอวดอย่างนี้ จะพูดอวด ต้องให้ลุงของเขาพูดสิ มันไม่เกี่ยวกับเด็กเลย เด็กคนนี้น่ารักอย่างฉันชอบมาก

ฉันชอบค่ะ เห็นเด็กคนนี้แล้วอยากมีแฟนหนุ่มขึ้นมา เลยจะได้คลอดลูกชายสักค่ะ

เด็กน้อยมาก

แถมยังฉลาดมาก เก่งมากอีกด้วย อยากได้ลูกชายอย่างนี้ สักคน”

ตอนนี้จื่อ ไม่สวมหมวกกับสวมแว่น ถึงมองหน้าตาเขาทว่าดูแล้วเท่ห์ระเบิดไปเลย

ความคิดเห็นในโซเชียลต่อมาเน้นไปทางลุ่มหลงถังจื่อเป็นส่วนใหญ่

“ใครลุงเด็กคะ? นั้นคอมเมนต์

“ใช่ ลุงของเด็กคือใครคะ?

ถามเหมือนกันค่ะ ลุงของเด็กเป็นใครคะ”

จากนั้นคนถามว่าของเด็กเป็นใครจำนวนมาก……..

อยากรู้ว่าใครเป็นต้องรู้ว่าพ่อแม่เด็กน้อยรักเป็นใคร

“ใช่สิ พ่อแม่ของเด็กน้อยน่ารักคนนี้เป็นใคร”

“แจมด้วย ใครคือพ่อแม่เด็กน้อยผู้น่ารักคน? ”
ต่อมาก็มีคอนเมนต์ถามถึงพ่อแม่ของเด็กน้อยผู้น่ารักมากมาย

ทว่าถึงจะมีคนถามมากเพียงใด แต่ก็ไม่มีใครตอบคำถามนี้ได้ ก่อนหน้านี้ถึงจื่อไม่บอกว่าเขาเป็นสายเลือดของตระกูลเย ทว่า ตอนนั้นยังไม่ได้ถ่ายทอดสด เพราะตอนนั้นรปภ คอยจับตามอง อยู่ นักข่าวไม่มีแม้แต่โอกาสถ่ายรูปเลย ยิ่งไม่ต้องพูดถึงสถานะ ของถังจื่อ โม่เลย

หลังถ่ายทอดสดได้เอ่ยถึงองค์กรยมบาล กล่าวว่าถังซื้อไม่ เป็นคุณชายน้อยแห่งองค์กรยมบาล

ซึ่งเจ้าขององค์กรยมบาลนั้นลึกลับมาก ไม่มีใครรู้ว่าเจ้าของ องค์กรยมบาลเป็นใคร ดังนั้นถึงรู้ว่าเด็กคนนี้เป็นคุณชายน้อย แห่งองค์กรยมบาล แต่ก็ยังไม่รู้ว่าใครเป็นพ่อของเด็กอยู่ดี

แถมตอนเด็กคนนี้ขอความช่วยเหลือก็ไม่ได้ขอกับพ่อตัวเอง แต่ขอความช่วยเหลือจากคุณลุง ดังนั้นเรื่องนี้จึงยิ่งพิสดารเพิ่ม

“ฉันคิดว่าลุงคนนี้กำลังหลอกเด็กอยู่แน่นอนค่ะ คงเป็นเพราะ ลุงคนนี้ไม่รู้สถานการณ์ คิดว่าเด็กน้อยกำลังล้อเล่น เลยหลอก เล่นๆกับเด็กด้วย ฉันรู้สึกว่าเป็นไปไม่ได้ที่คุณลุงคนนี้จะเชิญหยู มาได้”

“เห็นด้วยกับคอมเมนต์ด้านบนค่ะ ลุงไม่อาจเชิญหยูไปได้แน่นอน” คอมเมนต์เกือบทั้งหมดแทบไม่เชื่อว่าคุณลุงท่านนี้จะเชิญหยูมาได้จริงๆ
“คุณลุงท่านนี้อาจจะทำได้นะ เพราะไม่มีใครรู้ว่าคุณลุงท่านนี้ เป็นใคร? “มีคนแสดงความคิดเห็นต่างออกไป

จากนั้นคำถามก็ย้อนกลับมาถึงเรื่องใครคือลุง?! “สถานะของคุณลุงท่านนี้คือกุญแจสำคัญ ลุงคนนี้คือใครกัน นะ? ”

“ใครคือลุง? ”

“ใครคือลุง? ”

จากนั้นคอมเมนต์ด้านล่างก็เต็มไปด้วยคำว่า ใครคือลุง ชั่ว อึดใจเดียวคำถามว่าลุงคนนี้เป็นใครมีมากกว่าคำถามที่ว่าจะ เชิญกู่หยูไปได้หรือไม่

“ฉันคิดว่าคุณลุงท่านนี้ไม่ธรรมดาแน่นอน พวกคุณว่าเป็นไป ได้ไหมที่จะเป็นเจ้าพ่อ? ไม่เช่นนั้นเด็กน้อยผู้น่ารักคงไม่ขอความ ช่วยเหลือจากคุณลุงของเขาหรอก”

“เด็กน้อยที่แสนน่ารักเป็นคุณชายน้อยแห่งองค์กรยมบาล แต่ ไม่ได้ขอความช่วยเหลือจากผู้เป็นพ่อที่เป็นหัวหน้าแห่งองค์กร ยมบาล แต่กลับขอความช่วยเหลือจากคุณลุง ดังนั้นคุณลุงท่านนี้ ต้องเก่งกว่าหัวหน้าแห่งองค์กรยมบาลแน่นอน”

“คุณลุงคนนี้อาจจะเป็นหัวหน้าแห่งองค์กรยมบาลก็ได้? ลุง ของเด็กผู้น่ารักเป็นหัวหน้าแห่งองค์กรยมบาล เด็กเลยถูกเรียก ว่าคุณชายน้อยแห่งองค์กรยมบาล

“ลุงคนนี้คือหัวหน้าแห่งองค์กรยมบาลเหรอ?
“ลุงคนนี้คือหัวหน้าแห่งองค์กรยมบาลเหรอ?

“ลุงคนนี้คือหัวหน้าแห่งองค์กรยมบาล!! ”

ถึงแม้คอมเมนต์ต่อมาจะเกี่ยวกับลุงคนนี้เป็นหัวหน้าแห่ง องค์กรยมบาลหรือเปล่า ทว่าไม่นานจากประโยคคำถามที่กล่าว เป็นประโยคบอกเล่า เครื่องหมายเปลี่ยนความหมายก็จะต่างกัน ลิบลับ เท่ากับความคิดของทุกคนเปลี่ยนไปแล้ว

เห็นได้ชัดว่าทุกคนล้วนคิดว่าคุณลุงท่านนี้คือหัวหน้าแห่ง องค์กรยมบาล

“ด้วยสถานะและความสามารถของหัวหน้าแห่งองค์กรยมบาล คงจะเชิญคุณหมอได้อยู่มั้ง? “จากนั้นก็มีคนถามคำถามที่ตรง ประเด็นขึ้นมา หากคุณลุงคือหัวหน้าแห่งองค์กรยมบาล งั้น คำถามนี้ก็เป็นกุญแจสำคัญซะแล้ว

ความคิดเห็นบนโซเชียลมีต่อไม่ขาดสาย


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ