ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

บทที่ 988 พ่อลูกดวลกัน วิธีขั้นเทพของคุณชายสามเ (7)



บทที่ 988 พ่อลูกดวลกัน วิธีขั้นเทพของคุณชายสามเ (7)

“เขาพิงตระกูลเย่ไงครับ เห็นได้ชัดว่าถังจื่อไม่ไม่เต็มใจ เขา

เอาตัวเองเปรียบเทียบกับเยซื้อเฉินเสมอมา เขาไม่อยากแพ้ให้

กับเย่ อเฉิน

ทว่าอันที่จริงในใจเขารู้ความสามารถของเชื่อเงินดี

“จื่อไม่สุดที่รัก ผมพูดไม่ตรงกับใจเลยนะ”ทำไมหลิงเอ๋อจะ มองความคิดของถังจื่อ โมไม่ออก ผมสืบเรื่องคุณชายสามเ มากมายดังนั้นน่าจะรู้ดีว่าบริษัทตระกูลเยกรุ๊ปไม่ได้สำคัญอะไร กับคุณชายสามเย่เลย เกรงว่าคุณชายสามเย่ไม่เอาบริษัทตระกูล เย่กรุ๊ปไว้ในสายตา ที่คุณชายสามเมีอิทธิพลเป็นของตัวเอง เป็นเพราะความพยายามของเขาเองล้วนๆ

“ผมสืบมามากมายก็น่าจะรู้ว่าเจ้าของสมาคมประมูลหงเขาไม่ ธรรมดา ดังนั้นสมาคมประมูลหงเยวให้ปฏิบัติพิเศษกับคุณชาย สามเย่ จึงไม่ได้เป็นเพราะบริษัทตระกูลเยกรุ๊ป”ฉู่หลิงเอ๋อที่ปกติดู เป็นคนขี้เล่นบ้าบอ แต่หลายๆเรื่องเธอก็รู้แจ้งเห็นจริงจนทะลุ ปลอดโปร่ง

“ดังนั้น ที่คุณชายสามเย่ได้รับการปฏิบัติดีเป็นพิเศษไม่ใช่ เพราะพึงบารมีของบริษัทตระกูลเย่กรุ๊ป แต่เป็นความสามารถ ของคุณชายสามเย่เอง”รอยยิ้มบนใบหน้าหลิงเอ๋อจางหาย เปลี่ยนมาเป็นความเข้มขรึมที่หาได้ยากแทน
สาเหตุที่เธอพาจอโมมาสมาคมประมูลหงเยววันนี้เพื่ออยากดู ความคึกคัก แต่สิ่งสำคัญที่สุดคืออยากเห็นจื่อไม่กับเยซือเงินนับ พ่อนับลูกกัน

จื่อซีสุดที่รักทำความรู้จักกับเยซื้อเฉินแล้ว งั้นเรื่องนี้ก็ไม่ จําเป็นต้องปิดบังอีกต่อแล้ว

เธอดูออกว่าอันที่จริงจื่อ ไม่สุดที่รักก็อยากทำความรู้จักกับคุณ

ชายสามเย่ เพียงจื่อไม่มีปมในใจที่ตัวเองสร้างขึ้นมา

ซึ่งปมนี้จําเป็นต้องให้จอไม่เป็นความคลายออกเอง ดังนั้นเธอ ก็อยากช่วยจอโม่คลายปมนี้ออกให้สำเร็จ

ดังนั้นเธอจึงปล่อยให้จื่อ โม่สุดที่รักเข้าใจคุณชายสามเข่ผิดไม่ ได้ ต้องให้คุณชายสามเมีภาพลักษณ์ที่ดีในสายตาชื่อไม่สุด ที่รัก

หากเสียเวลานับพ่อกับลูกของพวกเขาทั้งสองคน งั้นเธอก็จะ

กลายเป็นคนบาป

ถังจื่อโม่ไม่ได้พูด แต่สีหน้าหดหู่ใจเมื่อสักครู่มลายหายไป แล้ว

“อันที่จริงจื่อ โม่ที่รักไม่ต้องอิจฉาคุณชายสามเย่หรอกจ้ะ น้า เชื่อว่าอนาคต อโม่ของพวกเราจะเก่งกว่าคุณชายสามเ แน่นอน”ฉู่หลิงเอ๋อรู้ว่าสถานการณ์แบบนี้ต้องให้กำลังใจเด็กถึง จะถูก ปกติฉิงฉิงก็ทำอย่างนี้แหละ

เวทีประมูลสินค้า พิธีกรแนะนำรายละเอียดเสร็จและเริ่มการประมูลของแล้ว แต่เชื่อเงินไม่ได้ร่วมประมูลซื้อด้วย

“เอ๋? ทำไมคุณชายสามเยถึงไม่ประมูลล่ะ? “ฉู่หลิงเอ๋อกะ

พริบตาด้วยความสงสัย เธอมั่นใจในผลวิเคราะห์ของถังซื้อไม่ยิ่ง นัก “หรือผลวิเคราะห์ผิดไปแล้วครับ? “ถังจื่อไม่ก็รู้สึกสงสัยเล็ก

น้อย

“ไม่ใช่หรอกจ้ะ จื่อ โม่สุดที่รักวิเคราะห์ไม่ผิดแน่จ้ะ ตอนนี้คุณ ชายสามเย่ไม่เคลื่อนไหว ไม่แสดงว่าเขาไม่ชอบเครื่องทอง สัมฤทธิ์ตัวนี้ คุณชายสามเเป็นคนฉลาด ขนาดน้ายังดูออกเลย ดังนั้นคุณชายสามเก็ต้องดูออก คุณชายสามแย่คงไม่อยากได้ เครื่องทองสัมฤทธิ์ด้วยราคาที่ต่ำเกินไป เวลานี้สมองของหลัง เอ๋อโปร่ง วิเคราะห์ได้อย่างแม่นยำมาก

“เขาไม่อยากติดค้างเจ้าของสมาคมประมูลหงเยวครั้งนี้เหรอ ครับ? “ถังจื่อโม่กะพริบตา ในสายตาเขาบางเรื่องยังซับซ้อน สําหรับเขาอยู่

“สมาคมประมูลหงเยวอยากประจบคุณชายสามเย่ แต่คุณ ชายสามเย่ไม่ใช่จะประจบง่ายๆ? “หลิงเอ๋อมองไปยังถังจื่อไม่ พลางกะพริบตา ใส่เขารู้สึกว่าคุณชายสามเย่เก่งมากไหม? ”

อู่หลิงเอ๋อไม่พลาดโอกาสในการผูกสัมพันธ์ระหว่างถังจื่อไม่ กับเย่อเฉิน

“เขาเก่งอยู่แล้ว ผมรู้ตั้งนานแล้วครับ”ถังจื่อ โม่เม้มปาก สําหรับความสามารถของเยซื้อเฉิน เขารู้ดีว่าเยซือเฉินเก่งกาจจริงๆ

ถึงเขือเฉินจะเก่งกาจเพียงใด เขาก็ไม่ยอมทำความรู้จักกับ เย่อเฉินง่ายๆเด็ดขาด

ไม่ว่าอย่างไร เขาก็ต้องทำให้เยซื้อเฉินมานับพ่อนับลูกกับเขา

เอง

แน่นอน การที่จะให้เยซื้อเฉินเป็นฝ่ายมารับเอง งั้นก็จำเป็น ต้องให้เยซือเฉินสังเกตเห็นเขา ให้เยซื้อเฉินรู้ว่ามีเขาอยู่ในโลก คนหนึ่ง

ยังมีสิ่งสำคัญอีกจุดหนึ่งก็คือต้องให้เยซื้อเฉินรู้ว่าเขาก็เก่งไม่

เบา!!

หลิงเอ๋ออึ้ง ก่อนจะหัวเราะออกมา เห็นทีในใจจอโม่สุดที่รัก นับคุณชายสามเย่เป็นพ่อแล้ว เพียงแต่จื่อโม่สุดที่รักกำลังงอน อยู่เฉยๆ

คนในห้องโถงร่วมประมวลหลายครั้ง ซึ่งเครื่องทองสัมฤทธิ์ ชิ้น ราคาอยู่ที่สองแสนกว่าหยวนแล้ว เงินสองแสนหยวนสำหรับ เครื่องทองสัมฤทธิ์ชิ้นนี้ก็ถือว่าราคาสูงแล้ว

บัดนี้ห้องวีไอพีหมายเลขเก้าของเยซื้อเฉินมีเลขาหลิวกดกริ่ง หนึ่งครั้ง

“ห้องวีไอพีหมายเลขเก้า คุณชายสามแย่เสนอราคาอยู่ที่สอง แสนสามหมื่นหยวนครับ”พิธีกรเห็นเย่ซือเฉินเริ่มประมูลเสียที พลันแอบโล่งอก แต่ในใจพิธีกรรู้ดีว่าเยซื้อเฉินใช้ราคานี้ประมูลชื่อเครื่องทองสัมฤทธิ์ชิ้นนี้ เขาก็ไม่ติดค้างน้ำใจกับสมาคมประ มูลหงเยวอย่างสิ้นเชิงแล้ว

เชื่อเงินออกราคานี้ คงไม่มีใครกล้าแย่งกับเย่ซื้อเฉินแล้ว ซึ่ง เกือบทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์คิดเช่นนี้

แน่นอน ยังมีบุคคลยกเว้นไม่กี่คน

“คุณชายสามเยเริ่มประมูลแล้ว จอโม่ที่รักจ้ะ เร็ว เร็วๆ หน่อย” หลิงเอ๋อตื่นเต้นดีใจจนเกือบตะโกนออกมา ดังคาด จื่อ โม่สุดที่รักของเธอสืบข้อมูลได้แม่นยำมาก คุณชายสามเย่เริ่ม ลงมือแล้ว

ในเมื่อคุณชายสามแย่ลงมือแล้ว งั้นฉากเด็ดวันนี้ก็เริ่มต้นแล้ว หลิงเอ๋อยื่นมือจะไปกดกริ่ง เพียงแต่มือเธอยังไม่ทันกดกริ่ง เสียงกริ่งห้องด้านข้างก็ดังขึ้น

ชั่วอึดใจนั้นเกือบทุกคนในงานพากันตกลึงงัน เครื่องทอง สัมฤทธิ์ขาดๆอันนี้คุณชายสามเย่ลงมือแล้ว แต่ก็ยังมีคนกล้า แย่งกับคุณชายสามเยอีก?

บ้าไปแล้วใช่ไหมเนี่ย?!

“เกิดอะไรขึ้น? มีคนกล้าแย่งอีกเหรอ? “หลิงเอ๋อมั่นไปหมด เธอรู้สึกว่าเมื่อกี้ตัวเองวิเคราะห์ถูกที่สุด เธอรู้สึกว่าถึงแม้คุณชาย สามแย่จะลงมือตอนราคาเริ่มต้นหนึ่งแสนหยวนก็ไม่มีใครกล้า แย่งกับคุณชายสามเย่ ตอนนี้ประมูลราคาถึงสองแสนสามหมื่น หยวนแล้ว แต่กลับมีความกล้าแย่งกับคุณชายสามเ
นี่มันเกิดอะไรขึ้น?

คนนี้มาก่อกวนหรือเปล่า?

ถังจื่อไม่กะพริบตาปริบๆ ไม่ค่อยเข้าใจเหตุการณ์ไปชั่วขณะ

“ก่อนหน้านี้คนนี้ไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ เขาลงมือหลังจาก ที่เย่อเฉินเริ่มประมูลแล้ว เห็นได้ชัดว่าเขาจะแย่งกับเย่ซื้อเฉิน” ถังจื่อไม่ได้สติ สมองก็หมุนทันที เขาเพิ่งมาทางเชื่อเงินอย่าง เห็นได้ชัดเลยครับ”

ผมพูดถูกมาก เป้าหมายของเขาน่าจะเป็นคุณชายสามเย่ แต่ทำไมล่ะ? ทำไมเขาต้องเล็งคุณชายสามเยู่ด้วย? แล้วเขา เป็นใคร? แซม? คนแซมในเมืองมีใครเก่งกัน? “หลิงเอ๋อ ดูออกมาคนในห้องวีไอพีหมายเลขสิบจู่โจมคุณชายสามเย่ แต่ เธอไม่เข้าใจว่าทำไมต้องจู่โจมคุณชายสามเยู่ด้วย

เธอยังนึกไม่ออกว่าคนแซมในเมืองจะมีใครเก่งกาจมีอำนาจ กันแน่?

คนที่กล้าท้าทายคุณชายสามเ

พิธีกรดึงสติกลับมาพลันกลืนน้ำลายด้วยจิตใต้สำนึก เจ้าของ กำชับมาว่าของในคืนนี้หลายชิ้นเตรียมมาให้คุณชายสามเ โดยเฉพาะ ซึ่งเครื่องทองสัมฤทธิ์ก็เป็นหนึ่งในนั้น

ก่อนหน้านี้คุณชายสามเย่ลงมือแล้ว ถึงแม้ราคาจะสูงบ้าง สมาคมประมูลหงเยวจึงไม่ได้แสดงน้ำใจสำเร็จ แต่อย่างน้อยก็ ถือว่าทำงานที่เจ้านายมอบหมายแล้วเสร็จ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีของต่อจากนี้หลายชิ้น

พิธีกรนึกไม่ถึงว่าเวลานี้จะมีคนมาปั่นป่วน

“ห้องวีไอพีหมายเลขสิบ คุณ……เสนอราคาอยู่ที่สองแสนสี่ หมิ่นหยวนครับ”งานประมูลครั้งนี้ ในเมื่อมีคนเสนอราคา พิธีกร ก็แสร้งเป็นไม่ได้ยินไม่ได้ ดังนั้นจึงต้องรายงานราคาออกมา

“จื่อ โม่สุดที่รัก พวกเราจะกดกริ่งไหม? “เวลานี้หลิงเอ๋อไม่รู้ ว่าควรเริ่มแผนการของพวกเขาดีหรือไม่

“รอก่อนครับ รอดูท่าทีของเยซื้อเฉินก่อนครับ”ถังจื่อ โม่ขมวด

คิ้วแน่นเป็นปม ไม่รู้ว่ากำลังคิดอะไรอยู่

“ท่านประธานครับ เห็นได้ชัดว่าคนนี้จะแย่งกับพวกเราครับ ก่อนหน้านี้เขาไม่มีการเคลื่อนไหวเลยครับ ดังนั้นเห็นได้ชัดว่า เขาไม่อยากได้เครื่องทองสัมฤทธิ์จริงๆ น่าจะโจมตีมาที่ท่านนะ ครับ พวกเราจะประมูลต่อไหมครับ? “วันนี้หนูติดตามคุณชาย สามเมา สถานที่แบบนี้จะมีก้หรูติดตามเสมอ

“ประมูลต่อ ดูว่าคนนั้นคิดจะทำอะไร? “เยซื้อเฉินยกมุมปาก ขึ้นเล็กน้อย ช่วงนี้เกิดเรื่องมากมาย ซึ่งล้วนจู่โจมมายังตระกูลถัง ทว่าวันนี้กลับเป็นเขา?!

ในเมื่อคู่ต่อสู้จู่โจมเขาอย่างฉายชัด งั้นเขาก็ต้องรับมืออยู่แล้ว เลขาหลิวถอยไปอยู่ด้านหลังอย่างรู้งาน สถานการณ์แบบนี้ มอบให้กู้หนูจัดการถึงจะดี

หนูเดินไปด้านหน้า ก่อนจะกดกริ่งอีกครั้ง
“ห้องวีไอพีหมายเลขเก้าคุณชายสามเเสนอราคาอยู่ที่สอง แสนห้าหมื่นหยวนครับ พิธีกรรีบเอ่ยหนึ่งประโยคทันที

ถัง อโม่กะพริบตาเป็นประกาย จากนั้นมือเล็กก็รีบยื่นออกไป เพื่อจะกดกริ่ง แต่ถังจื่อไม่ก็ยังช้าไปหนึ่งก้าว

เสียงกริ่งห้องวีไอพีหมายเลขสิบดังขึ้นก่อนเขาเสียแล้ว!!


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ