ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

บทที่ 1045 ข่มเหงเศษเดน ตบหน้าลาด เสพติด (3)



บทที่ 1045 ข่มเหงเศษเดน ตบหน้าลาด เสพติด (3)

ดังนั้นเมื่อพูดอย่างจริงจัง คุณปู่เย่กับคุณย่าเก็พูดถูก!!

เงินถั่วนิ่งรู้ว่าคุณปู่เย่กับคุณย่าเย่เองก็เคยได้เจอตั้งชื่อ คุณ เย่กับคุณย่าเย่จะต้องได้รู้เรื่องจากถังจื่อแน่นอน จากนั้นก็เอา ความจริงที่มีนั้นออก ก่อนจะตั้งใจเปิดการแถลงต่อนักข่าว

แต่ว่า เวลาในตอนนี้มันเหมาะสมมาก จนทำให้เธออดสงสัย ไม่ได้

เงินถั่วนิ่งรู้ว่าเหตุผลที่ท่านปู่เย่กับคุณย่าเย่นั้นไม่อยากให้เธอ คบกับเยซือเฉินมากที่สุดก็เพราะว่าเธอไม่สามารถมีลูกได้ แต่ว่า ตอนนี้พวกเขาเข้าใจเรื่องของถังจื่อซี ถึงถังจื่อซีจะเป็นผู้หญิง แต่ พวกเขาก็อาจจะไม่พอใจมาก แต่ว่าก็น่าจะมีความกัลวลอยู่ไม่ มากก็น้อย

แต่ก่อนหน้านี้ คุณปู่เย่กับคุณย่าเยก็ไม่ได้พูดอะไรที่โหดร้าย ขนาดนั้น

ดังนั้น เรื่องในวันนี้จะต้องมีอะไรไม่ชอบมาพากล และเกรงว่า จะมีคนจัดฉากอยู่เบื้องหลังด้วย

ถ้าเกิดเธอเดาไม่ผิด น่าจะมีคนหาคุณปู่เย่เจอ แต่คุณปู่เย่เองก็ มีความคิดแบบนี้พอดี ดังนั้นเลยร่วมมือกัน แล้วก็มีรายงานนี้ ออกมา

ดังนั้น คนที่อยู่เบื้องหลังคนนี้ต้องเข้าใจคนแก่ของตระกูลเสองคนมาก แถมยังเข้าใจเรื่องของเธอมากด้วย

เงินล้วจึงรู้ว่าคนที่หาคุณปู่เย่เจอในตอนนี้ต้องอยู่ในงานเลี้ยง ของเว้ยงด้วย เป้าหมายของคนคนนั้นก็คืออยากให้เธอไม่มีที่ ยืน แล้วก็ขายหน้าอย่างแน่นอน

เป็นลั่วนิ่งก็ยิ้มมุมปากขึ้นเล็กน้อย ถ้าเกิดเธอเดาไม่ผิด คนคน นั้นไม่เพียงอยากทำให้เธอไม่มีที่ยืนในวันนี้ แต่ต่อจากนี้คนนั้น จะต้องมีแผนการอื่นๆ อีกอย่างแน่นอน งานสังสรรค์ในวันนี้จะ ต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน

เพียงแต่ ตอนนี้เป็นถั่วนิ่งยังไม่รู้ว่าใครเป็นผู้อยู่เบื้องหลังกัน แน่?

ไม่รู้ว่าคนที่จะต่อกรกับเธอคือใครกันแน่?!

แต่เชื่อได้ว่าอีกไม่นานจะรู้เอง

“ให้ตายเถอะ ที่แท้นี่ก็คือความจริงนี่เอง เป็นลั่วจึงใช้วิธีเลวๆ เพื่อเข้าหาคุณชายสามเย่ คุณชายสามเย่เลยต้องแต่งงานกับเธอ งั้นเหรอ?

“หน้าตาน่าเกลียดขนาดนี้กล้าไปขึ้นเตียงกับคุณชายสามเย่ งั้นเหรอ? หน้าไม่อายขนาดไหน? ”

“ไม่น่าล่ะคุณปู่เย่กับคุณย่าเยถึงได้ไม่ยินยอมขนาดนี้ ผู้หญิง แบบนี้ใครจะไปกล้าเอาล่ะ เธอสามารถขึ้นเตียงของคุณชายสาม เย่ไปได้ แล้วจากนี้ไม่แน่ว่าอาจจะไป……

คนมากมายต่างพูดคุยไปต่างๆ นานา และก็ยิ่งโหดร้ายมากขึ้นด้วย

“ฉันว่า พวกคุณต่อว่ากันขนาดนี้ อย่าคิดว่าคนอื่นจะไม่รู้ว่า พวกคุณคิดอะไรอยู่ พวกคุณไม่ได้อิจฉาหรอกเหรอ? คุณชาย สามเย่เป็นใคร? เตียงของเขามันขึ้นง่ายขนาดนั้นเลยเหรอ? เขาหลอกง่ายขนาดนั้นเลยเหรอ? เขาแต่งงานกับใครก็ได้หรือ ไง? ” หลิงเอ๋อทนฟังต่อไปไม่ได้แล้ว เธอเข้าใจฉิงฉิงดี ฉิงฉิง ไม่อยากจะสนใจเรื่องนี้ตั้งแต่แรก จึงจึงไม่อยากจะอยู่เพื่อ ทะเลาะกับพวกเขา อีกอย่างนี้เป็นงานเลี้ยงของเว้ยคัง ก่อเรื่อง วุ่นวายมันก็ไม่ดี แต่ว่าเธอก็ทนต่อไปไม่ได้แล้ว

“คุณเงิน คุณบอกพวกเราหน่อยได้ไหมว่ามันเกิดมันอะไรขึ้น กันแน่? คุณบอกพวกเราหน่อยว่าคุณขึ้นเตียงของคุณชายสาม เย่ไปได้อย่างไร? คุณบังคับให้คุณชายสามเย่แต่งงานกับคุณได้ อย่างไร? ” นักข่าวรีบวิ่งมาหาเงินรั่วจิงโดยเร็ว ก่อนจะถามออก มาตรงๆ นักข่าวพูดตามไปกับสิ่งที่คุณปู่เย่พูดเมื่อครู่ โดยที่ มั่นใจแล้วว่าเป็นลั่วฉิงหาวิธีเพื่อขึ้นเตียงของคุณชายสามเ

ถึงแม้ว่าบางทีการแถลงต่อนักข่าวจะทำเพื่อดึงความสนใจ เลยตั้งใจปล่อยข่าวปลอมๆ ออกมา แต่ว่านักข่าวเองก็พูดตรง และชัดเจนเกินไป

เงินถั่วนิ่งมองไปทางนักข่าวคนนั้น พลางยิ้มเบาๆ : “พวก คุณไปถามคุณชายสามเปดีกว่า ฉันว่าเขาน่าจะรู้ดีกว่าใคร ฉันว่า คงไม่มีใครพูดได้น่าเชื่อถือมากกว่าเขาแล้ว

เมื่อเป็นถั่วนิ่งพูดคำนี้ออกไป ทุกคนต่างพากันอึ้งไป เพราะคิดไม่ถึงว่าเป็นลั่วจึงจะพูดอะไรแบบนี้ออกมา และคิดไม่ถึงว่า ใน สถานการณ์แบบนี้เงินลั่วจึงจะทำท่าที่สบายอารมณ์ได้ขนาดนี้

ในตอนนั้น เสียงของการพูดคุยก็หยุดลง เหมือนจะเดาได้แล้ว ว่ามันเกิดอะไรขึ้น?

เงิน วงกล้าพูดออกมาขนาดนี้ เป็นลั่วนิ่งให้นักข่าวไปถาม คุณชายสามเย่ด้วยตัวเอง นั่นก็หมายความว่าความสัมพันธ์ของ เธอกับคุณชายสามเย่ไม่ได้เหมือนกับที่คุณปู่เพูดงั้นเหรอ?

หรืออาจจะมีเรื่องลึกลับบางอย่างซ่อนอยู่?

“คุณชายสามเย่มาแล้วเหรอ? ” มีคนที่มีสติขึ้นมาอดไม่ได้ที่ จะถาม

“ในรายชื่อแขกนั้นมีคุณชายสามเย่ แต่ว่าเหมือนกับว่ายังไม่

มา แต่ก็น่าจะใกล้ถึงแล้ว งานสังสรรค์เองก็ใกล้จะเริ่มแล้วล่ะ” มี

คนที่อยู่วงในพูดขึ้นมา

เมื่อได้ยินคําพูดของคนนั้นทุกคนก็ไม่กล้าพูดอะไรต่อไปแล้ว ถึงอย่างไรคุณชายสามเก็ใกล้จะถึงแล้ว เดี๋ยวนักข่าวก็คงจะไป ถามคุณชายสามเย่จริงๆ

เงินลั่วจึงกล้ามาพูดในสถานการณ์แบบนี้ มันทำให้คนคิดไป ต่างๆ นานา……..

“ฉันได้ข่าวมา ว่าคุณชายสามเย่ติดธุระ มาไม่ได้แล้ว” คุณ หลิวมองเงินถั่วนิ่ง ก่อนจะหัวเราะออกมาเบาๆ : “คุณหนูใหญ่ เงิน ไม่ใช่ว่าคุณรู้ว่าคุณชายสามเย่มาไม่ได้ ดังนั้นเลยตั้งใจกล้าพูดอะไรแบบนี้ออกมานะ? ”

“ไม่มาแล้วเหรอ? คุณชายสามเย่ไม่มาแล้วเหรอ? ไม่มา จริงๆ เหรอ? ” มีคนสงสัย

“ใช่ ฉันรับประกันได้ว่านี่มันคือข่าวจริง ส่วนคุณเป็นเองก็มา จากเมือง A คุณเงินเองก็น่าจะรู้แต่แรกว่าคุณชายสามเย่มาไม่ได้ คุณชายสามเย่ไม่มา เรื่องของคุณเงินก็ไม่มีหลักฐานแล้ว คุณเป็น เลยวางแผนมาก่อนตั้งแต่แรกแล้วอย่าแน่นอน” คุณหลิวมีน้ำ เสียงแน่วแน่ เหมือนไม่ได้โกหกอย่างแน่นอน

ทุกคนต่างมองไปทางเงินถั่วงอีกครั้ง คราวนี้แววตาเปลี่ยน

ไป เหมือนกับที่คุณหลิวพูดว่าวันนี้คุณชายสามเย่มาไม่ได้แล้ว เงินถั่วนิ่งเลยไม่มีหลักฐานกับคำพูดนั้นแล้ว เงินถั่วนิ่งเลิกคิ้วขึ้น วันนี้เยซื้อเฉินมาไม่ได้แล้วเหรอ? เชื่อ

เฉันไม่เคยบอกเธอมาก่อน

แต่ก่อนหน้านี้เชื่อเงินออกจากตระกูลถังมา แล้วเย่ซื้อเฉินก็ ไม่ได้ติดต่อเธออีกเลย ดังนั้น เย่ชื่อเฉินจะมาหรือไม่นั้นเป็นชั่วนิ่ง ไม่แน่ใจจริงๆ

“คุณเป็นยังขายขี้หน้าไม่พออีกเหรอ”

“นั่นสิ เคยเจอคนไร้ยางอายแต่ก็ยังไม่หนักเท่านี้เลย

“ว่ากันว่าคนเรามักจะรักษาหน้าของตัวเอง แต่คนนี้ไร้ยางอาย อย่างไม่อายฟ้าอายดินเลย”

“พวกคุณว่าเธอหน้าด้านขนาดไหนเหรอ?
“ทำไมเธอยังมีหน้ามาร่วมงานสังสรรค์ ถ้าเป็นฉัน คงไม่มีหน้า มาเจอใครแล้ว”

“หน้าด้านจริงๆ เลย! ! ”

เสียงถกเถียงที่ไม่น่าฟังเริ่มดังขึ้นอีกครั้ง แถมยังไม่น่าฟังมาก ขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย

“คุณเงิน วันนี้คุณมาเข้าร่วมงานเลี้ยงของเว้ยคัง ในฐานะ อะไร” คุณหลิวได้ยินทุกคนพูดคุยกันแบบนั้น ก็ยิ้มขึ้นมาอย่าง เห็นได้ชัดแน่นอนว่าเรื่องนี้ยังไม่จบ ยังมีอะไรน่าตื่นตาตื่นใจอยู่ อีก

“นั่นสิ คุณเงินมาร่วมงานเลี้ยงของเว้ยทั้งในฐานะอะไร

ประธานบริษัทเงินชื่อกรุ๊ปหรือเปล่า? ได้ยินว่าบริษัทเงินซื้อกรุ๊ป

จะล้มละลายแล้ว แต่คุณชายสามเยซื้อหุ้นของบริษัทเป็นชื่อกรุ๊ป

เอาไว้ ดังนั้นบริษัทเงินซื้อกรุ๊ปเลยไม่ใช่ของตระกูลเงินตั้งนาน

แล้วใช่ไหม? ดังนั้นคุณเป็นน่าจะไม่ได้อยู่ในตำแหน่งประธาน

แล้วใช่ไหม? ” คุณเจ้ารีบถามเสริมคำของคุณหลิว คำถาม

เสียดสีนั้นมันเห็นได้ชัดมาก

จะให้ถูก ถึงบริษัทเงินชื่อกรุ๊ปจะเป็นของตระกูลเงิน คุณเป็น ยังเป็นประธานของบริษัทเป็นชื่อกรุ๊ป เกรงว่าจะไม่มีสิทธิ์เข้าร่วม งานเลี้ยงของเว้ยคัง คุณคิดว่างานเลี้ยงของเว้ยคังใครๆ ก็จะมา เข้าร่วมได้เหรอ? คุณเป็นต้องสำเหนียกให้ดีๆ ……” คุณหลิว สะใจเป็นอย่างมาก เป้าหมายของเธอก็คือทำให้เป็นชั่วนิ่ง สําบากใจ ให้เงินล้วงลำบากใจเท่าไหร่ยิ่งดี
“ถ้าเธอไม่มีสิทธิ์เข้าร่วม ก็ไม่มีใครมีสิทธิ์เข้าร่วมแล้ว” เพียง แต่ คุณหลิวยังพูดไม่ทันจบ ก็มีเสียงชายคนหนึ่งพูดขึ้นมา ด้วย ความดุดันเป็นอย่างมาก


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ