ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

บทที่1047 ข่มเหงเศษเดน ตบหน้าฉาด เสพติด (5)



บทที่1047 ข่มเหงเศษเดน ตบหน้าฉาด เสพติด (5)

เรื่องที่มู่หรงตัวหยางส่งหมายศาล ให้เยซื้อเฉินนั้น ไม่ว่าเชื่อ เฉินจะตอบอย่างไร การมีเธออยู่ ก็ไม่มีทางเกิดปัญหาอะไรกับ มู่หรงตัวหยางและเย่อเฉินอยู่แล้ว

อันที่จริงเป็นถั่วนิ่งรู้ว่าเรื่องนี้มันเป็นเพราะคุณปู่เย่กับคุณย่าเ ทั้งนั้น เธอไม่เคยโทษเยซื้อเฉินมาก่อนเลย

ในทางกลับกัน เธอเข้าใจว่าเยซื้อเฉินลำบากใจ เพราะถึง อย่างไรทั้งสองคนนั้นก็โตกว่าเยซื้อเฉิน และอายุมากขนาดนั้น แล้วด้วย

อีกอย่างหลังจากที่คุณปู่เย่แกล้งเจ็บป่วย ในครั้งก่อน เยซือเฉิ นก็แถลงต่อนักข่าว และอธิบายเรื่องทั้งหมด พูดได้ว่าเป็นเหมือน การตบหน้าคุณปู่เย่กับคุณย่าเย่เลยล่ะ

แต่หลังจากนั้นเย่อเฉินถูกวางยาเลยทำให้เรื่องมันบาน ปลายมากขึ้นเรื่อยๆ

จากนั้นคุณปู่เย่กับคุณย่าเยก็อยากเป็นใหญ่ในตระกูลถัง ดัง นั้นเลยพยายามจ้องจะทำร้ายเธอครั้งแล้วครั้งเล่า แต่ เป็นถั่วงนั้นไม่เคยสนใจเลยแม้แต่น้อย

อันที่จริง เยซื้อเฉินทำอะไรไปมากมายแล้ว และมันก็ดีมากพอ ครั้งก่อนเชื่อเงินสัญญากับท่านถังที่ตระกูลถังว่าจะแก้ปัญหา ที่คุณปู่เย่กับคุณย่าเย่นั้นก่อเอาไว้ มันไม่ใช่การพูดลอยๆ เขาคิดวิธีเอาไว้แล้ว

แต่พอดีว่าเกิดเรื่องของถังจื่อ โม่ เย่ซือเงินเลยมัวแต่สืบเรื่อง ของถังจื่อโม่ เย่ซื้อเฉินยิ่งสืบก็ยิ่งพบว่าเรื่องมันแปลกมาก ยิ่ง แปลกเย่อเฉินก็ยิ่งอยากจะตรวจสอบให้ชัดเจน

ดังนั้นเย่อเฉินเลยไม่ได้สนใจเรื่องของคุณปู่เย่กับคุณย่าเ ในช่วงนี้ ขนาดงานเลี้ยงของเว้ยคังในครั้งนี้ยังเลื่อนออกไปเลย ดังนั้นคุณชายสามเย่เลยมาไม่ได้จริงๆ

“คูล!! ” ฉู่หลิงเอ๋อเลิกคิ้วขึ้น ก่อนจะชม แล้วก็ผิวปากด้วย

หลิงเอ๋อคิดไม่ถึงว่าทรงตัวหยางจะให้คนส่งหมายศาลให้ เอเงิน เอเฉันเป็นคนอย่างไร? เชื่อเงินมีอำนาจมากมาย ขนาดไหน? มู่หรงตัวหยางเข้าใจมากกว่าใครดี

ดังนั้นฟูทรงตัวหยางเลยรู้สึกว่าใครว่าไม่ควรมีเรื่องกับคุณ ชายสามเย่ แค่ตระกูลเยก็ทำให้คนกลัวมากพอแล้ว ใน สถานการณ์แบบนี้คุณชายสามเยมีอิทธิพลมากกว่าตระกูลเยไม่รู้ กี่เท่าต่อกี่เท่า

แต่ว่ามู่หรงตัวหยางรู้อยู่แล้วว่าไม่ควรมีเรื่องกับคุณชายสาม เย่ ไม่ควรไปแตะเลยด้วยซ้ำ แต่ทำไม่ยังให้ทนายส่งหมายศาล ให้เชื่อเงินต่อหน้าทุกคนแบบนี้ เขากล้าเป็นอย่างมากไม่มีใคร เกินจริงๆ

มู่หรงตัวหยางเพิ่งได้เป็นประธานก็เปลี่ยนไป นี่มันบ้าอำนาจ เหมือนประธานเลยล่ะ!!
มู่ทรงตัวหยางมองไปทางหลิงเอ๋อ พลางมีรอยยิ้มในแวว ตา: “อันที่จริงคุณเองก็สามารถทําแทนเว้ยยังได้นะ

“ฉันงั้นเหรอ? ฉันจะไปเหมือนได้อย่างไร” หลิงเอ๋องไป อย่างเห็นได้ชัด ก่อนจะมองมู่หรงตัวหยาง ด้วยแววตาเป็น ประกาย เธอออกโรงปกป้องฉิงฉิงได้ แต่ว่ามันจะไม่เหมือนทรง ตัวหยางแน่นอน

“เหมือนสิ” มู่หรงตัวหยางยิ้มมุมปากร้ายๆ อย่างเห็นได้ชัด เสียงก็เบาลง แต่กลับชัดเจนเป็นอย่างมาก

“ฉันออกโรงปกป้องแทนฉิงฉิงได้ แต่เป็นตัวแทนเว้ยคังไม่ ได้..….……” ที่จริงหลิงเอ๋อก็ทนไม่ไหว แต่เธอเห็นว่าวันนี้เป็นงาน เลี้ยงของเว้ยดัง เลยไม่อยากให้มีเรื่องอะไร เลยอดทนเอาไว้

เธอรู้ว่าเป็นลั่วจึงคงจะคิดถึงเรื่องนี้ ดังนั้นเลยไม่อยากจะทำ

อะไรกับทั้งสองคนนี้เท่าไหร่

แน่นอนว่าเธอเป็นตัวแทนเว้ยยังไม่ได้ อย่างมากเธอเองก็เป็น เพื่อนของมู่หรงตัวหยาง เธอกับเว้ยดังนั้นยังไม่สนิทสนมมากเท่า เงินถั่วนิ่งกับเว้ยคังเลย

“คุณทําได้น้” มู่หรงตัวหยางมองหลิงเอ๋อตรงๆ โดยไม่ กะพริบตา น้ำเสียงเองก็เบาเหมือนเดิม แต่กลับทำให้รู้สึกว่า จริงจัง เขาหยุดพูดเล็กน้อย จากนั้นก็พูดเสริมขึ้นมา “คุณเป็น ตัวแทนฉันได้……

มู่หรงตัวหยางสื่อออกมาอย่างเห็นได้ชัด เพียงแค่คิดสักหน่อย ก็สามารถเข้าใจความหมายของมู่หรงตัวหยางได้
ทุกคนที่คิดว่ามู่หรงตัวหยางกับเงินถั่วนิ่งนั้นจะมีความสัมพันธ์ อะไรที่ไม่ปกติหรือเปล่าเมื่อได้ยินคำพูดของมู่หรงตัวหยางก็ ตกใจไป

มู่ทรงตัวหยางกำลังสารภาพรักงั้นเหรอ!!

ทั้งหมดนี้มันชัดเจนมาก!!

หัวใจของหลายคนแตกสลาย เพราะรู้ว่ามู่หรงตัวหยางเพิ่งจะ เข้ามาบริหารเว้ยคัง และรู้ว่ามทรงตัวหยางนั้นโสด ไม่มีแฟน แต่ คิดไม่ถึงว่าจะสารภาพรักแบบนี้!!

สารภาพรักแล้ว!!

หลิงเอ๋อนั้นไม่เข้าใจความรู้สึกของตัวเองมาตลอด แต่ว่า หลิงเอ๋อก็ไม่ได้โง่ แต่จูหลิงเอ๋อยังฉลาดมากอีกด้วย เมื่อทรง ตัวหยางพูดออกมาอย่างชัดเจนขนาดนี้ เธอก็เข้าใจในทันที

เธอมองมู่หรงตัวหยางไปตรงๆ โดยที่พูดอะไรไม่ออก แล้วก็ ไม่ขยับ เหมือนจะเหม่อไปในทันที และลืมว่าควรตอบอย่างไร

มู่หรงตัวหยางกับเธองั้นเหรอ?

เธอคิดมาตลอดว่าเธอกับมู่หรงตัวหยางเป็นเพียงเพื่อนกัน เฉยๆ อย่างมากก็เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดี เธอไม่เคยคิดมาก่อ นว่ามู่หรงตัวหยางจะชอบเธอ

เพราะว่าเธอกับมู่หรงตัวหยางรู้จักกัน เป็นตอนที่ทรงตัว หยางยังคบกับเฉียวหยูหนานอยู่ แล้วเฉียวหยูหนานมาขโมย แบบของฉิงฉิงไป ถึงมู่หรงตัวหยางจะเลิกกับเฉียวหยูหนาน แต่ว่าในตอนนั้น เธอก็เห็นกับตาว่ามทรงตัวหยางนั้นไร้ชีวิตชีวาและ เศร้าใจเป็นอย่างมาก

ดังนั้น เธอเลยคิดมาตลอดว่ามู่หรงตัวหยางรักเฉียวหยูหนาน มาก

ดังนั้นเธอเลยไม่คิดเรื่องนี้มาก่อน

“ยัยโง่ ยืนเหม่ออะไรอยู่? ” มู่หรงตัวหยางยื่นมือมา ก่อนจะ ดีดหน้าผากจูหลิงเอ๋อเบาๆ ด้วยท่าทีสนิทสนมกันมาก ถ้าเกิดยัง มีคนสงสัยกับคำพูดของมู่หรงตัวหยางอยู่นั้น ท่าทีของมู่หรงตัว หยาง ในตอนนี้คงจะเห็นได้ชัดมากพอแล้ว

ทุกคนต่างเห็นว่าหลิงเอ๋อมากับเงินถั่วนิ่ง เลยมีคนแอบคิด หรือว่ามู่หรงตัวหยางเห็นแก่หลิงเอ๋อเลยช่วยเงินล้วนิ่ง

ถ้าเกิดเป็นแบบนี้ ก็พอจะอธิบายได้อยู่

ฉู่หลิงเอ๋อมีสติกลับมา มุมปากก็ยิ้มขึ้นเล็กน้อย เหมือนจะไม่ ค่อยพอใจเท่าไหร่ แต่ว่าไม่ได้พูดอะไรมาก อาจจะเป็นเพราะ ตอนนี้เธอไม่ควรพูดอะไร

มู่ทรงตัวหยางเห็นท่าทีของหลิงเอ๋อ เลยยิ้มในใจเบาๆ ด้วย ความพอใจเป็นอย่างมาก เขารู้ว่าหลิงเอ๋อน่าจะเข้าใจความใน ใจของเขา ถ้าเธอเข้าใจก็ดี ส่วนเรื่องอื่นๆ ไม่ต้องรีบมากก็ได้ ตอนนี้อยู่ในที่สาธารณะ บางเรื่องมันอาจจะมากเกินไปไม่ได้

ในสถานการณ์แบบนี้ยังมีเรื่องของฉิงฉิงที่ต้องแก้ไข เขาให้ คนไปส่งหมายศาลให้เยซื้อเฉิน แต่ว่าคนที่พยายามจิกกัดฉิงฉิงนั้นเขาเองก็คงจะไม่ปล่อยไปเหมือนกัน

จะมามีเรื่องกับฉิงฉิง ในที่ของเขา ใครทำให้พวกเธอกล้า ขนาดนี้ ยังดีที่เขาเป็นคนเห็นคนพวกนี้ ไม่ใช่แม่ของเขา ถ้าเกิด แม่ของเขามาเห็นคนพวกนี้กลั่นแกล้งฉิงฉิง เขาไม่อยากจะคิดผล ที่จะตามมาเลย

“เมื่อครู่ใครขวางเงินถั่วง? ” มู่หรงตัวหยางรีบหันไปมองคน ที่พูดจาแดกดันเงินมั่วนิ่งอย่างรวดเร็ว เหมือนกำลังจะคิดบัญชี คนเหล่านั้นอย่างเห็นได้ชัด


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ