ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

บทที่ 790 ผลที่เขาโกรธคือ ชุดผู้หญิงคนนั้นออกมาด้วย ตัวเอง (2)



บทที่ 790 ผลที่เขาโกรธคือ ชุดผู้หญิงคนนั้นออกมาด้วย ตัวเอง (2)

“อย่าอยากรู้ให้มากไปหน่อยเลย ความอยากรู้ทำให้แมวตาย ได้”ถังหลินมองเป็นลั่วถึง พลางพูดอย่างเข้มงวด ไม่เปิดเผย แม้แต่เศษเสี้ยวเดียว

เงิน วฉิง”……”

ทำไม? นี่หมายถึงจะฆ่าปิดปากหรือ?

พี่ชายเธอถีบหัวไล่ส่งหลังใช้งานเธอเสร็จอย่างนั้นหรือ แถม ยังคิดจะฆ่าปิดปากด้วย?

โอ้พระเจ้า! ยังมีความเป็นธรรมอยู่บ้างไหม?

“พี่ ฉันต้องเตือนพี่หนึ่งประโยคใช่ไหม หาคนนั้นไม่เจอพี่ก็ ออกไปไม่ได้ พี่ออกไปไม่ได้ก็ไม่มีทางตามหาหญิงคนนั้น มันจะ วนเวียนอยู่อย่างนี้นะ….”เน วงมองเขาด้วยรอยยิ้มที่สดใส

วางมาดไปเถอะ พี่วางมาดต่อตามสบายเลย!!

“หาวิธีให้พี่ออกไป มีเพียงเท่านั้นที่จะหาตัวผู้หญิงคนนั้น เจอ”ถังหลินชะงัก พลางขมวดคิ้วแน่นเป็นปม

เวิน วง”……”

ให้ตายเถอะ!!

พูดเหมือนเธอทำได้ทุกอย่าง หรือว่าเธอเป็นคนก่อตั้งสถานีตำารวจขึ้นมาเอง เธอบอกให้ปล่อยเขาไปก็ปล่อยเขาได้อย่างนั้น หรือ?

พี่ชายเธอกำลังคิดอะไรอยู่กันแน่? กล้าคิดเสียจริง!

“พี่ฉันไปชงชาให้พี่ พี่ค่อยๆดื่มแล้วกัน เธอไม่มีความสามารถ ให้เขาออกไป ดังนั้นเขานั่งจิบชาอยู่ที่นี่ก็แล้วกัน

“ฉิงฉิง มีเพียงพี่เคยเห็นผู้หญิงคนนั้น มีเพียงพี่ถึงหาตัวเธอคน นั้นเจอ”ถังหลินแอบถอนหายใจ ถึงหลินยืนกรานจุดนี้มาก

“พี่เธอทำอะไรกับพี่กันแน่ ถึงทำให้พี่…..เป็นลั่วนิ่งมองเขา ด้วยรอยยิ้มเต็มหน้า “หงุดหงิด

เธอเห็นถึงหลินหงุดหงิดอย่างชัดเจน

ถังหลินจ้องเขม็งเธอแวบหนึ่ง แต่ไม่ได้พูดอะไร

“ไม่พูดก็ช่าง ฉันก็ไม่สนใจแล้วเงินมั่วนิ่งหันกายเดินออกไป ซึ่งคิดในใจว่าถังหลินต้องเรียกเธอไว้แน่ๆ แต่ถังหลินไม่ได้เรียก

เธอเลย

เงินถั่วนิ่งออกจากห้อง พลางถอนหายใจแรงๆหนึ่งเชือก

แม่ง!

ถังหลินไว้ความหวังไว้ที่เธอ! ! ! เมื่อเป็นเช่นนี้เธอไม่มีทางไม่ช่วยเหลือเขาเด็ดขาด!! โอ้ ทําไมเธอถึงมีพี่ชายอย่างนี้ด้วยนะ?
ตอนที่เป็นลั่วจึงออกมา เชื่อเงินก็ไม่อยู่แล้ว น่าจะมีธุระด่วน เข้ามา

ตอนที่เงินลั่วจิงออกจากสถานีตำรวจ ใบหน้ายังคงเจือความ ไม่พอใจไว้หลายส่วน

ทว่าเธอเพิ่งออกจาสถานีตำรวจไม่นานก็ได้รับสายจากเยอ เฉิน เชื่อเงินส่งที่อยู่ให้เธอ เธอจึงรีบตามไป เย่ซื้อเฉินบอกว่ามี เบาะแสของถังหลินเล็กน้อย

เป็นลั่วจึงไม่กล้าเสียเวลา รีบไปยังจุดนัดพบโดยด่วน

เมื่อเข้าไปถึงในห้อง เป็นลั่วถึงก็เห็นมีผู้ชายอีกคนอยู่กับเยอ เฉินในห้อง “พี่สะใภ้ใหญ่ ผมคือหนู ได้ยินชื่อเสียงพี่สะใภ้มานาน วันนี้

ได้เจอครั้งแรก รบกวนพี่สะใภ้ช่วยชี้แนะด้วย”กู้หนูเห็นเป็นลั่ว

งก็รีบลุกขึ้นยืน” ในที่สุดลูกพี่ก็นอนกับพี่สะใภ้……

หลังได้หลับนอนกับผู้หญิง ผู้หญิงคนนี้ก็จะกลายเป็นของคุณ นี่คือสิ่งที่กู้หนูสอนคุณชายสามเยู่ในอดีต

ดูแล้วลูกพี่ทำได้ไม่เลวเลย!!

“พูดเรื่องงาน”คุณชายสามเย่เหลือบมอง ตัดบทพูดของหวู ทิ้ง

“พนักงานคนนั้นชื่อกงหยุน ทำงานที่โรงแรมถั่วชนมาโดย ตลอด หากดูผิวเผินเธอก็ไม่ได้ผิดปกติอะไร แต่ผมสืบได้ว่าช่วงนี้ เธอติดต่อกับองค์กรโกสต์ซิตี้ ดังนั้นสถานะของเธอน่าจะไม่ธรรมดาเอาเสียเลย อาจมีคนส่งเข้ามาอยู่ในโรงแรม วซิน ตอน พูดเรื่องงาน กู้หนูก็ไม่ได้มีทีท่าซุกซนเหมือนเมื่อสักครู่แล้ว หาก แต่เผยสีหน้าจริงจังออกมา

“คนขององค์กร โกสต์ซิตี้? “คุณชายสามเย่ได้ยินคำพูดขอ งกู้หนู สีหน้าพลันเปลี่ยนไปเล็กน้อย นายมั่นใจว่าเป็นคนของ องค์กร โกสต์ชิตี้? ”

หากเกี่ยวพันไปถึงคนขององค์กรโกสต์ซิตี้ เช่นนั้นเรื่องนี้ก็คง ยุ่งยากมากขึ้นแล้วล่ะ

“แน่ใจ ตอนที่กู้หนูพูด น้ำเสียงมาดมั่นมาก

“เมือง ก็มีคนขององค์กร โกสต์ซิตี้หรือ? “เงินมั่วนิ่งก็เคย ได้ยินชื่อองค์กรโกสต์ซิตี้ใสก่อน แต่เธอไม่ได้รู้สึกมากนัก แค่ เคยได้ยินมาว่าเป็นองค์กรหนึ่งที่ร้ายกาจมาก

หากถามว่าร้ายกาจขนาดไหน?

จนป่านนี้ก็ยังไม่มีใครให้คำตอบได้เลย เหตุเนื่องจากไม่มีค่ ให้พรรณนา

“คนองค์กรโกสต์ซิตี้มีทั่วทุกมุมโลก เมือง เป็นเมืองหลวง ต้องมีคนขององค์กรโกสต์ซิตี้อยู่แล้ว”กู้หนูมองเงินถั่วนิ่งแวบ หนึ่ง พลันอธิบายอย่างรวดเร็ว

“องค์กรโกสต์ซิตี้ไม่ใช่เมืองเมืองหนึ่ง หรืออาจพูดว่าไม่ใช่ เพียงเมืองเดียว คนนอกไม่รู้ว่าศูนย์รวมของพวกเขาอยู่ไหน? หัวหน้าขององค์กรโกสต์ซิตี้ลี้ลับมาก ได้ยินมาว่าคนทั่วโลกมีคนเคยเห็นเขาไม่ถึงห้าคน”

“เล่ากันว่ายี่สิบกว่าปีก่อน หัวหน้าเคยออกมาปรากฏตัว ซึ่ง ตอนนั้นอายุของเขาก็มีเพียงยี่สิบกว่าๆเท่านั้น ช่วงเวลาสั้นๆก็ สะเทือนฟ้าดินแล้ว แน่นอน คำพวกนี้ผมฟังผู้อาวุโสเล่าให้ฟัง ทุกครั้งที่ผู้อาวุโสพูดถึง ล้วนมีสีหน้าเกรงขามและเลื่อมใส ต่าง ว่ากันว่าหัวหน้าท่านนี้เป็นเทพในตำนาน

“แต่หลายปีมานี้ หัวหน้าท่านนี้ไม่เคยปรากฏตัวออกมาเลย บ้างก็เล่ากันว่าหัวหน้าขององค์กรโกสต์ซิตี้ตายไปแล้ว แต่หลาย ปีมานี้อำนาจขององค์กร โกสต์ซิตี้มีแต่รุ่งโรจน์ไม่มีถอย ทุก อย่างเป็นระเบียบแบบแผ่น ไม่เหมือนสูญเสียผู้นำ เลยทำให้พวก เขายิ่งลึกลับเพิ่มขึ้น”

หวูหยุดพูดชั่วอึดใจ จากนั้นก็พูดต่อว่า “ยังมีข่าวลือเกี่ยวกับ หัวหน้าขององค์กร โกสต์ซิตี้หลายรูปแบบ บางคนบอกว่าเขาไม่ เคยแต่งงานเลย ไร้ลูกชายลูกสาว บางคนบอกว่าเขารังเกียจผู้ หญิง บางคนบอกว่าเขาเกรงกลัวผู้หญิง และยังมีคนเล่ากันว่า เขาออกบวชแล้ว สรุปโดยสังเขปก็คือหัวหน้าท่านนี้ไม่ชอบเข้า ใกล้ผู้หญิง”

“องค์กรโกสต์ซิตี้ นอกจากไม่ทำธุรกิจค้ายาเสพติดกับค้า หญิงประเวณีแล้ว พวกเขารับงานทุกอย่าง ขอเพียงคุณมีเงินออก เพียงพอคุณก็สามารถจ้างพวกเขาทำได้ทั้งนั้น รวมทั้งการฆ่าคน ด้วย”เห็นได้ชัดว่ากู้หนูรู้ประวัติขององค์กรโกสต์ซิตี้เป็นอย่างดี

“สืบได้ไหมว่าใครเป็นผู้จ้างวางพวกเขา? “เป็นถั่วนิ่งขมวดคิ้วเล็กน้อย หากพูดตามหลักที่หาเล่ามา ถึงแม้จะสืบรู้ความแน่ชัด ว่าเป็นฝีมือขององค์กรโกสต์ซิตี้ แต่ก็ไม่อาจล่วงรู้ได้เลยว่าใคร เป็นผู้บงการอยู่เบื้องหลัง

“คนในองค์กรโกสต์ซิตี้เก็บรักษาความลับได้ดีเยี่ยมมาก ไม่มี ทางเผยข้อมูลของลูกค้า ดังนั้นอยากตรวจสอบว่าใครเป็นผู้จ้าง วางพวกมัน เกรงว่าคงไม่ง่ายอย่างนั้น ตอนที่หนูพูด คิ้วก็ขมวด ยุ่ง แถมยังส่ายหัวเบาๆอีกด้วย

“เป็นสมาชิกขององค์กร โกสต์ซิตี้ได้ ถึงแม้จะมีลูกน้องตัว เล็กๆ แต่ก็เคยผ่านการฝึกฝนอย่างหนักหน่วงมาก่อนเชื่อเงิน หรี่ตาขึ้นค่อยๆเสริมอีกหนึ่งประโยค

“ใช่ กลายเป็นคนขององค์กรโกสต์ซิตี้ได้ก็ไม่มีใครธรรมดา เลย คืนนั้น ตอนแรกพวกเขาร่วมมือกับกงหยุนจะดำเนินแผนการ กับคุณชายเย่ เพียงแต่คุณชายเย่ไม่ไป และถังหลินเข้าไปนอน ในห้องของคุณเย่ ดังนั้นพวกเขาจึงเปลี่ยนแผนกะทันหัน ขณะที่ หนูพูดก็เงยหน้ามองเป็นลั่วนิ่งกับเย่ซือเฉิน

“นายแน่ใจได้อย่างไรว่าพวกเขาเปลี่ยนแผนกะทันหัน สายตาที่หรี่เล็กน้อยของคุณชายสามแยกะพริบรัวๆ เผยสีหน้าไม่ ค่อยเป็นธรรมชาติเท่าใดนัก

เงินถั่วนิ่งขยิบมุมปากเล็กน้อย พวกเขาคิดมาโดยตลอดว่า เป้าหมายของพวกเขาคือถังหลิน หากยึดถือคำพูดของหนูก็คือ ถังหลินเป็นตัวรับเคราะห์แทนเชื่อเงิน?!


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ