ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

บทที่ 503 คุณชายสามเข้มๆ เรื่องนี้ก็เข้มข้นขึ้นแล้ว (3)



บทที่ 503 คุณชายสามเข้มๆ เรื่องนี้ก็เข้มข้นขึ้นแล้ว (3)

“ใช่ พวกเราไม่มีทางยอมให้นั่งหนูคนนี้หลอกเด็ดขาด” ท่าน หลวอดเสริมขึ้นมาอีกหนึ่งประโยคไม่ได้

“ท่านหลิว ทำไมท่านพูดเช่นนี้ ความสามารถของนังหนูคนนี้ พวกเราก็เห็นกันหมดแล้ว เธอแค่ใช้เสื้อตัวเดียวก็หาตัวหยวนจ วินห้าวออกมาได้ เมื่อคุณบอกว่าหากเธอคลายคดีได้ แซ่หลิว ของคุณก็จะเขียนกลับหัวกลับหาง วันหลังอย่าลืมทำตามนะ บัดนี้สีหน้าท่านปู่หลมีความโกรธเคืองขึ้นมาหลายส่วน

“ถึงแม้จะเป็นอย่างนี้ แต่ก็ไม่อาจพิสูจน์สถานะของเธอได้ เหมือนกัน ศัตรูของพวกเราก็อาจจะมีความสามารถอย่างนี้ก็เป็น ได้” หัวหน้างรีบเสริมขึ้นมาอีกหนึ่งประโยค คำพูดของเขายิ่ง รุนแรงกว่าอีก ถึงขนาดบอกว่าเป็นถั่วจึงเป็นศัตรูไปเลย

ท่านปู่หลี่แอบทอดถอนหายใจ มุมปากกระตุก แต่สุดท้ายก็ไม่ อาจพูดอะไรออกมาได้

บัดนี้บรรยากาศตกอยู่ในความอึดอัดขึ้นมาทันที

เงินถั่วนิ่งแอบหัวเราะเย็นอยู่ในใจ คาดไม่ถึงว่าเป็นดั่งที่เชื่อ เฉินกล่าวไว้ไม่มีผิด หัวหน้าคงไม่เอาหน้าเสียจริงๆ

โชคดีที่เย่อเฉินได้เตือนเธอล่วงหน้า เธอจึงได้เตรียมตัว รับมือเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพียงแต่คนที่เชื่อเงินหามาทำไมยัง มาไม่ถึงอีก?
เป็นวงกำลังครุ่นคิดอยู่ก็มีบอดี้การ์ดวิ่งเข้ามาหนึ่ง คน หัวหน้ากงครับ ท่านหลู่กับคุณชายสามแย่มาแล้วครับ พวก เขายังพานักข่าวมาด้วยครับ”

หางคิ้วของเงินถั่วงยกขึ้น ในที่สุดก็มาได้เสียที แต่ทำไม เย่อเงินก็ตามมาด้วย เขาว่างมากไปไหมเนี่ย? เขาไม่ต้อง บริหารบริษัทแล้วใช่ไหม?

“เวลานี้ท่านหมู่มาทำอะไร? คุณชายสามเยู่ที่นายว่าคือเชื่อ เงินเหรอ? เขามาทำอะไร? “หัวหน้ากงขมวดคิ้ว เกิดความ สงสัยเล็กน้อย

“พอแล้ว เรื่องวันนี้ก็ตรวจสอบจนกระจ่างหมดแล้ว เอาตัวเจ้า ล่าย อกับช่างไม้ไปขังเอาไว้รอคอยการไต่สอบ คนอื่นแยกย้าย กันไปเถอะ หัวหน้าคงคิดจะให้ทุกคนออกไป

“หัวหน้ากงครับ ท่านหลู่กับคุณชายสามเย็บอกว่าจะขอพบ คุณถังครับ พวกเขาบอกว่ามีธุระสำคัญมากครับ และยังพานัก ข่าวมาด้วยครับ บอดี้การ์ดคนนั้นเสริมขึ้นมาอีกหนึ่งประโยค อย่างรวดเร็ว

“ออ? อยากพบนั่งหนูคนนี้? ในเมื่อเป็นเช่นนี้ก็เชิญพวกท่าน หลเข้ามาเถอะ พอดีเลย ให้ทุกคนดูว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่? เพราะเชิญนักข่าวมาแล้ว ไม่มีอะไรต้องแอบซ่อนอีกท่านห ใจร้อน อารมณ์ อดกลั้นไว้เมื่อสักครู่ บัดนี้เห็นสถานการณ์ เปลี่ยนมาเอื้ออำนวยเช่นนี้ เขาต้องคว้าโอกาสไว้อยู่แล้ว

“ท่านปลี่พูดถูก ในเมื่อพวกเขาอยากพบนั่งหนูถึงก็ให้พวกเขาพบเถอะ ตูสิว่าเป็นเรื่องอะไรกันแน่? “ถังหมุนเฉิงพูดขึ้นมา โดยตรง

บัดนี้ถึงหยุนเฉิงเป็นลูกพี่ใหญ่ที่นี่ คำพูดของเขาจึงไม่มีใคร กล้าคัดค้าน

บอดี้การ์ดที่เข้ามารายงานเมื่อสักครู่เป็นคนที่หัวหน้ากงพามา บัดนี้ได้ยินคำพูดของถังหยุนเฉิงก็ไม่ขยับเขยื้อนแต่อย่างใด แต่ บอดี้การ์ดของถังหยุนเฉิงนั้นมีปฏิภาณไหวพริบดี ถังหมุนเฉิง เพิ่งจะพูดจบ เขาก็วิ่งไปเชิญคนอย่างรวดเร็ว

หัวหน้าคงคิดจะห้าม แต่ไม่ทันเสียแล้ว และอีกอย่างเรื่องนี้ก็

ไม่มีเหตุผลอะไรขัดขวางได้ ชั่ววูบนั้นไม่มีใครกล้าพูดอะไรออกมาเลย แต่ว่าแต่ละคนต่าง

ครุ่นคิดของใครของมันอยู่ และคาดเดาว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่?

ทำไม่ท่านหลู่จึงมาศูนย์รวมของกลุ่มแปลตระกูลใหญ่ด้วย? คุณชายสามเก็มาแล้วเหรอ? และยังพานักข่าวมาด้วย?

เห็นได้ชัดว่าไม่ใช่เรื่องบังเอิญแน่ๆ!

ไม่นานบอดี้การ์ดก็พาคนกลุ่มหนึ่งเข้ามา มีคนเดินนำหน้ามา สามคน ซึ่งได้แก่ ท่านหลู่ คุณชายสามเย่ ส่วนอีกคนนั้น ผู้ที่อยู่ ในเหตุการณ์ส่วนมากจะไม่รู้จัก แต่ก็ยังมีอีกไม่กี่คนที่รู้จักเป็น อย่างดี

บัดนี้ กลุ่มที่รู้จักคนผู้นี้ต่างเปลี่ยนสีหน้ากันทุกคน ตั้งแต่ที่เยซือเฉินปรากฏตัว สายตาก็จับจ้องอยู่แต่เป็นตัวถึงโดยไม่ได้เคลื่อนย้ายไปไหนอีกเลย เห็นเป็นถั่วจึงแปลงโฉมมา เขาก็รู้สึกพึงพอใจเป็นอย่างมาก เดิมที่เขายังคิดว่าเธอจะใช้ใบ หน้าที่แท้จริงปรากฏตัวที่นี่เสียอีก หากเป็นเช่นนั้น สายตาของ ผู้ชายที่นี่ก็ไม่ใช่มองตาเป็นมันหรอกเหรอ

ทำไมจะต้องให้ผู้ชายคนอื่นมองผู้หญิงของเขาด้วย? บัดนี้เธอ แต่งกายเช่นนี้จึงเหมาะสมมาก

“ผมได้ยินมาว่าถังหลินเชิญยอดฝีมือในการคลี่คลายคดีมา และได้ยินว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญจิตวิทยาด้านอาชญากรรม มาช่วย พวกเราปิดคดีองค์กรก่อการร้าย โดยเฉพาะ อันนี้ถือเป็นโชค ของพวกเรา ดังนั้นผมจึงมาดูความครึกครื้นเสียหน่อย และมาดู ความคืบหน้าของคดีด้วย? พอดีกับตอนนั้นนักข่าวก็อยู่ด้วย จึง ติดตามมาด้วยกัน ก่อนอื่นท่านหมู่ที่ทำการอธิบายสาเหตุที่เขา กับนักข่าวมาที่นี่ ซึ่งฟังดูแล้วก็สมเหตุสมผลดี

ทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์ก็ยิ้มขึ้นมา เพียงแต่ท่วมกลางรอยยิ้ม กลับแฝงความคิดที่แตกต่างกันออกไป

“ใช่แล้ว ท่านนี้คือคุณเหลยเห้อ คาดว่าหัวหน้ากงกับผู้อาวุโส ทั้งหลายคงจะรู้จักนะครับ เขาเป็นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบของ องค์กรที่มีอำนาจมากที่สุดในโลก ก่อนหน้านี้ท่านหยวนยังเคย พบหน้าเขามาก่อน เขาได้ยินมาว่าคนที่รับผิดชอบคลายคดี อย่างคุณถังมีใบรับรองขององค์กรนี้ด้วย ฉะนั้นจึงมาตรวจดูโดย เฉพาะท่านหลู่หันหน้าไปทางบุรุษข้างกายเพื่อแนะนำให้ทุกคน ทราบอย่างละเอียด
มุมปากเงินล้วจึงยกขึ้น ค่อยๆเผยรอยยิ้มจางๆออกมา มีเพียง เธอเท่านั้นที่รู้ว่าเชื่อเงินเป็นคนเชิญคนนี้มา เย่ชื่อเงินสามารถ ตามหาคนระดับนี้มาได้ คาดว่าคงทุ่มเทไปไม่น้อย เชื่อเงินยัง เชิญท่านหมู่มาโดยเฉพาะอีกคน เรื่องนี้จึงยิ่งสมบูรณ์แบบเพิ่มขึ้น

ไม่ชมไม่ได้แล้ว เวลาเชื่อเงินทำอะไรขึ้นมาไม่ขาดตกบก พร่องจริงๆ

หัวหน้าคงได้ยินสิ่งที่ท่านหล่กล่าว จากนั้นก็มองหน้าเหลยเห็ อด้วยสีหน้าที่เปลี่ยนไปเปลี่ยนมา

เวลานี้การปรากฏตัวของเหลยเห้อทำลายแผนการทั้งหมด ของเขา เขาคิดว่าคงไม่มีทางมาโดยบังเอิญอย่างแน่นอน ต้องเป็นฝีมือของผู้หญิงคนนี้เป็นแน่ เพียงแต่ว่าไม่รู้มาก่อนว่า

ผู้หญิงคนนี้จะเก่งกาจถึงเพียงนี้ สามารถเชิญคุณเหลยเห้อมา

ได้?

นึกถึงแต่ก่อน เขาพยายามเชิญคุณเหลยเพ้อมาหลายต่อ หลายครั้ง แต่คุณเหลยเห้อก็ไม่ยอมตอบตกลงเสียที แน่นอน บัดนี้สีหน้าของตระกูลก็ไม่น่ามองสักเท่าไหร่

“ฮ่าๆๆ ท่านหมู่มาได้ตรงเวลาจริงๆครับ ท่านหลี่หัวเราะ เสียงดังลั่น ดูออกว่าตอนนี้เขาดีใจมากแค่ไหน

ถังหยุนเฉิงก็คิดว่าเป็นถั่วนิ่งเป็นคนเชิญเหลยเห้อมา ฉะนั้นก็ ยิ่งตกตะลึงยิ่งขึ้น ยัยคนนี้มีความสามารถไม่เบาเลย แต่ว่าลูกบ้านตระกูลเย่ตามมาทำไม? เขาพบว่าตั้งแต่มาถึงสายตาของลูกบ้านตระกูลเยก็อยู่ที่ตัวของยัยคนนี้ตลอดเวลา

อันนี้หมายความว่ายังไง?

“คุณเหลยเห้อ ไม่เจอกันตั้งนานนะคะ เงินล้วจึงเดินเข้าไป กล่าวทักทายกับเหลยเห้อ

“คุณยังไม่เจอกันเสียนาน คาดไม่ถึงว่าจะเจอกันที่นี่ ถือซะว่ามี วาสนานะครับคุณเหลยเพื่อเผยรอยยิ้มจางๆ ยื่นมือออกไปจับ มือของเงินล้วนิ่งอย่างสุภาพ

คุณชายสามเยี่ยืนอยู่ด้านข้าง ได้แต่จ้องมองทั้งสองคนจับมือ กัน ดวงตาทั้งคู่ของเขาก็หรี่ขึ้น ทำไม? เขามาถึงที่นี่ เธอไม่กล่าว ทักทายกับเขาก่อน แต่กลับไปจับมือกับผู้ชายคนอื่นแทน

วาสนาบ้าบออะไรกัน เขาเป็นคนเชิญเหลยเห้อมาเอง แต่ กลับมาคุยเรื่องวาสนากับผู้หญิงของเขาซะงั้น?

ไม่พูดไม่ได้แล้ว เวลาคุณชายสามเหึงหวงขึ้นมา จะไม่แบ่ง แยกสถานการณ์ไม่คำนึงถึงเวลา และไม่ดูว่าเป็นใครด้วย


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ