ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

บทที่ 1230 ถังจื่อ ไม่เท่มาก ทรงพลังและน่าเกรงขาม (1)



บทที่ 1230 ถังจื่อ ไม่เท่มาก ทรงพลังและน่าเกรงขาม (1)

“เด็กคนนี้ทำไมไม่รู้ความเลยหะ” คุณย่าเย่ร้อนใจ ถ้าไม่ใช่ เพราะคิดขึ้นได้ว่าเด็กคนนี้เป็นลูกของซื้อเฉิน คุณย่าเข่อยากจะ เตะเด็กคนนี้ออกไป เด็กคนนี้ไม่มีมารยาทมาก ไม่รู้ความแบบนี้ ล้วนเป็นเพราะเป็นลั่วจึงสอนได้ไม่ดี ทั้งหมดนี้เป็นหน้าที่ของ เป็นตัวจิง ทั้งหมดนี้เป็นความผิดของเงินถั่วง

“เมื่อกี้ทุกคนเห็นการแต่งหน้าบนใบหน้าของคุณปู่เย่แล้ว ปากสีม่วงดำก็แต่งเอา ดังนั้นผมแค่เช็ดก็ออกแล้ว ใบหน้าซีด ขาวของคุณปู่เย่ก็แค่แต่งหน้า ดังนั้นจึงทำให้คอและหน้าของคุณ ปู่คนละสีกันสิ้นเชิง” ครั้งนี้ถังจื่อโม่ไม่ได้สนใจคุณย่าเย่ เขาเองก็ ไม่อยากเหลือเยื่อใยใดๆกับคุณย่าเยู่แล้ว ดังนั้นตอนนี้เขาจึงพูด ออกไปตรงๆและชัดเจน

ถังจื่อไม่พูดจบ หน้าอกของคุณปู่เย่ที่นอนอยู่บนเตียง กระเพื่อมขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด เห็นชัดว่าโมโหไม่น้อย

“เจ้าเด็กคนนี้มาก่อความวุ่นวาย ไม่ได้รับการอบรมสั่งสอน” คุณย่าเย่เองก็โมโหไม่น้อย อีกทั้งภายในใจของคุณย่าเย่ก็เป็น กังวล ถึงแม้เมื่อกี้ทุกคนจะพบความผิดปกติ แต่อย่างนั้นก็ไม่มี ใครพูดออกมา ถ้าอย่างนั้นเรื่องนี้ก็ยังสามารถแก้ไขได้ ด้วย ความสามารถของเธอสามารถพลิกเกมได้แน่นอน

เพราะถึงอย่างไรนักข่าวที่เข้ามาก่อนหน้านี้ก็เป็นนักข่าวที่อยู่ ในสำนักข่าวซึ่งทำงานกับตระกูลเย่มาโดยตลอด ไม่ได้รับความยินยอมจากพวกเขา นักข่าวไม่มีวันกล้าเขียนอะไรเรื่อยเปื่อย

สำหรับนักข่าวที่ในตอนหลังตามเด็กคนนี้เข้ามานั้น ต้องเป็น นักข่าวที่อยู่ในสำนักข่าวเล็กๆแน่นอน แน่นอนว่าสามารถจัดการ ได้

แต่ว่าตอนนี้เด็กคนนี้กลับพูดออกมาตรงๆ พูดออกมาชัดเจน เรื่องต้องแปรเปลี่ยนเป็นยุ่งยาก

ตอนนี้คุณย่าเย่รู้ว่าต้องคิดหาวิธีหยุดถังซื้อโม่ ไม่ให้ตั้งชื่อไม่ พูดอะไรได้อีก

“ถ้าทุกคนยังมีอะไรสงสัยก็เช็ดเครื่องสำอางบนใบหน้าของ คุณปู่เย่ทิ้งให้หมดสิครับ” ดวงตาคู่นั้นของถังจื่อไม่มองไปทาง คุณย่าเยอย่างรวดเร็ว: “คุณย่าเย่ คุณย่ากล้าไหมครับ?”

ถึงแม้เสียงของถังจื่อไม่ในตอนนี้ยังคงเคล้าไปด้วยน้ำเสียง อ้อแอ้ แต่ท่าทีของเขาในตอนนี้กลับทำให้คนไม่กล้าปฏิเสธ

ชั่วขณะหนึ่งคุณย่าเย่ตกตะลึง คำพูดที่กำลังจะออกจากปาก คุณย่าเยถูกกลืนลงไป

“ผมคิดว่าคุณย่าเย่คงไม่กล้าหรอกใช่ไหมครับ? เพราะถ้า เครื่องสําอางบนใบหน้าของคุณปู่เย่ถูกเช็ดออกไปจนหมด เรื่อง ทุกอย่างก็จะเปิดเผยออกมา ไม่ใช่แค่เรื่องที่คุณปู่เย่หมดสติ เท่านั้นที่เปิดเผยออกมา เรื่องอื่นๆอีกหลายเรื่องก็จะเปิดเผยออก มา” ดวงตาของถังจื่อไม่ยังคงจับจ้องไปที่คุณย่าเย่ ถึงแม้จะมี แว่นกันแดดกั้นกลางแต่ก็ยังคงทำให้คนรู้สึกกดดันโดยไร้ตัวตน
ถึงแม้ถังจื่อไม่จะอายุยังน้อย แต่ท่าทีของเขากลับไม่อ่อนแอ ทรงพลังอย่างมาก

หนูมองไปที่ถังจื่อ โม่ ดวงตาคู่นั้นเป็นประกายอย่างห้ามใจ ไม่ได้ สีหน้าของคุณชายน้อยเมื่อกี้เหมือนพี่ใหญ่มาก เก่งมาก จริงๆ สมแล้วที่เป็นลูกชายของพี่ใหญ่

“แกไม่ต้องพูดเหลวไหล แกออกไปได้แล้ว ที่นี่ไม่ต้อนรับแก” ดวงตาของคุณย่าเย่หรี่เล็กลง แสดงความรำคาญอย่างเห็นได้ ชัด เริ่มไล่ถังจื่อ โม่อีกครั้ง

ตอนนี้เธอรู้แล้วว่าเด็กคนนี้เป็นลูกของเยซื้อเฉินกับเงินทั่วถึง และยิ่งมั่นใจว่าสถานะคุณชายน้อยขององค์กรยมบาลที่เด็กคนนี้ พูดก่อนหน้านี้เป็นเรื่องโกหก เพราะถึงอย่างไรเป็นไปไม่ได้ที่ องค์กรยมบาลจะเป็นของซื้อเฉิน ดังนั้นคุณย่าเยจึงรู้สึกว่าก่อน หน้านี้เด็กคนนี้ต้องสร้างเรื่องตบตาแน่นอน นี่คงจะเป็นฝีมือของ เงินลั่ว ง

เงินถั่วลิงเจ้าเล่ห์จริงๆ เธอประเมินฝีมือของเงินถั่วนิ่งไป แล้วจริงๆ

” ในเมื่อวันนี้ผมมาแล้ว ผมก็จะทำทุกอย่างให้ชัดเจน ผมคิดว่า ทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์ต้องรู้ดีว่าเกิดเรื่องอะไรขึ้นกันแน่? ดวงตาคู่นั้นของถังจื่อไม่มองไปทางนักข่าวที่อยู่ในเหตุการณ์

“ครับๆ พวกเรารู้ชัดเจนแล้วว่าเรื่องมันเป็นยังไงกันแน่” นัก ข่าวที่มีทักษะในการพูดซึ่งถังจื่อ โม่เรียกให้ตามเข้ามานั้นพยัก หน้าตอบถึงจื่อไม่ติดต่อกัน
“คุณย่าเย่ ผมอยากจะถาม นี่มันเรื่องอะไรกันแน่นครับ?”

“คุณย่าเย่ การหมดสติของคุณปู่เย่สรุปแล้วเป็นเรื่องจริงหรือ โกหกครับ?”

“ใครเป็นคนแต่งหน้าให้คุณปู่เย่ครับ ทำไมต้องปลอมตัวแบบ นั้น นี่มันหมายความว่าอะไรกันแน่ คุณย่าเย่ช่วยให้คำอธิบายที่ มีเหตุผลหน่อยได้ไหมครับ?”

นักข่าวคนนี้รีบหันไปทางคุณย่าเย่แล้วถาม แต่ละคำถามนั้น ตรงและเฉียบคมอย่างมาก

ก่อนหน้านี้เพราะเกิดเรื่องมากมายขึ้นในชั่วขณะหนึ่ง การ ปลอมตัวของคุณปู่เย่ ตัวตนของเด็กคนนี้ รวมถึงเรื่องที่เด็กคนนี้ บอกว่าตนเป็นคนของตระกูลเย เขางงไปหมดแล้ว แน่นอนว่า เป็นเพราะทันทีที่พวกเขาเข้ามา บอดี้การ์ดของตระกูลเที่ยืนอยู่ ข้างๆพวกเขา ไม่ให้พวกเขาถ่ายทอดสด และไม่ให้พวกเขาถ่าย รูปเรื่อยเปื่อย ยิ่งไม่ให้พวกเขาเขียนข่าวใดๆลงบนอินเทอร์เน็ต พูดตามจริงเขาเก็บกดแทบแย่

ถึงแม้เขาจะเป็นนักข่าวในสำนักข่าวเล็กๆ แต่เขาไม่เคยเก็บ กดขนาดนี้มาก่อน ดังนั้นตอนนี้ถึงจื่อไม่ให้เขาพูด เขาก็เป็นคน แรกที่ออกมาสนับสนุน

นักข่าวคนนี้เชื่อทุกคำพูดของถังจื่อโม่ รวมถึงสถานะคุณชาย น้อยขององค์กรยมบาลด้วย ดังนั้นนักข่าวคนนี้จึงรู้สึกว่าคุณย่า เย่ไม่มีอะไรน่ากลัว เขาสามารถอาศัยคุณชายน้อยขององค์กร ยมบาลได้ ถึงแม้คุณชายน้อยคนนี้จะยังไม่ค่อยมีอำนาจ ยังเด็กไปหน่อย แต่แล้วจะส่งผลกระทบอะไรล่ะ ขอแค่ใช้งานได้ พอแล้ว

“คุณย่าเย่ คุณช่วยบอกหน่อยได้ไหมครับว่านี่มันเรื่องอะไรกัน แน่?” นักข่าวคนอื่นๆเห็นนักข่าวคนนี้ถามคำถามตรงๆและเฉียบ คมมากมาย ก็อดใจไม่ได้ ถึงแม้พวกเขาจะกลัวตระกูลเย่ กลัว คุณปู่เย่และคุณย่าเย่ แต่พวกเขาอยากได้ข่าวมากกว่า อยากได้ ข่าวใหญ่

สถานการณ์ในตอนนี้ต้องเป็นข่าวใหญ่แน่นอน

“พวกคุณไม่ต้องฟังคำพูดเหลวไหลของเด็กคนนี้ เขาก็แค่เด็ก คนหนึ่งเท่านั้น คุณย่าเยฟังคำถามที่นักข่าวถามก็ทั้งโมโหและ ร้อนใจ เธอคิดไม่ถึงจริงๆว่าเรื่องจะกลายเป็นแบบนี้ ถ้ารู้แบบนี้ แต่แรก เธอไม่มีวันยอมให้นักข่าวเข้ามาแน่

เธอไม่ควรให้เด็กคนนี้เข้ามาตั้งแต่แรกแล้ว

“ในเมื่อคุณย่าเย่ไม่พูด ถ้าอย่างนั้นผมพูดเองครับ” ถังจื่อ โม่ ไม่อยากฟังคำพูดหลอกลวงของคุณย่าเยอีกแล้ว เขาเองก็ไม่ อยากเสียเวลาอยู่ที่นี่อีกต่อไปแล้ว เขาอยากจะจบเรื่องนี้ ให้เร็ว ที่สุด จากนั้นก็รีบกลับบ้าน

กลับตระกูลถัง ที่นั่นต่างหากที่เป็นบ้านของเขา ที่นั่นต่างหาก ที่เป็นบ้านที่อบอุ่น ที่นั่นมีน้องสาวของเขา มีคุณแม่ของเขา มีคุณ ปู่ทวด คุณย่าทวด คุณปู่น้อย คุณย่าน้อย นั่นต่างหากที่เป็นญาติ ของเขา

แน่นอนว่าตอนนี้ยังมีคุณพ่ออีกด้วย ในที่สุดตอนนี้พวกเขาทั้งครอบครัวที่อยู่ด้วยกันได้สัก

นักยื่นไมค์ไปตรงหน้าถังไม่เวลาเดียวกัน

นักข่าวเดิมกลัวบอดี้การ์ดของตระกูลเยี่ห้าม ก็เบียดเสียด มาหน้า ก่อนหน้านี้ถูกบอดี้การ์ดห้ามไม่ให้ถ่ายทอดสด ตอน นี้นักข่าวหลายสำนักเปิดกล้อง คิดจะถ่ายทอดสด

ห้ามถ่ายทอดสด เห็นข่าวจะเปิดถ่ายทอดเข้าไปห้าม

บอดี้การ์ดตระกูลเย่จ้างมานั้นล้วนรูปร่างสูงใหญ่ มองดูแล้ว น่าเกรงขามอย่างมาก

หวูหัวเราะในลำคอ หลังจากนั้นส่งสาย

คนพวกนั้นได้รับสัญญาณจากหว ขยับตัวเล็กน้อย ก็ขวางอยู่ ตรงหน้าบอดี้การ์ดแล้ว หยุดการกระทำของบอดี้การ์ดทั้งหมด

“พวกแกจะทําอะไรพวกห้องพักห้อง? แกคน องค์กรอยากจะเอาเปรียบและรังแกกันเหรอบอดี้ การ์ดคนหนึ่งถูกขวางเอาไว้ร้อนใจ ร้องตะโกนเสียงดัง

คนของน้อย แต่กลับทำให้บอดี้การ์ดพวกนั้นไม่สามารถเข้าไปได้
พวกนักข่าวเห็นสถานการณ์แบบนี้ ภายในใจก็ยิ่งมีความ มั่นใจมากขึ้น ซึ่งไม่กลัวมากขึ้น นักข่าวหลายสำนักเริ่มมีการ เปิดถ่ายทอดสด

“พวกคุณคิดจะทำอะไร…….”คุณย่าแย่แทบจะเสียสติแล้ว แต่ ว่าตอนนี้นักข่าวเปิดถ่ายทอดสดแล้ว ทุกคนจะเห็นทุกการกระทำ ของเธอ ดังนั้นเธอจึงต้องควบคุมตนเอง

ก่อนหน้านี้ที่เธอไม่ได้ควบคุมตนเองเท่าไหร่ เพราะเธอรู้ว่านัก ข่าวพวกนี้ไม่ได้ถ่ายทอดสด และเธอก็ไม่ใจว่าพวกนักข่าวไม่ กล้าพูดในสิ่งที่เธอไม่อนุญาต

แต่ว่าตอนนี้เปิดถ่ายทอดสดแล้ว เรื่องหลายเรื่องไม่สามารถ ควบคุมได้แล้ว ดังนั้นคุณย่าเยจึงจำเป็นต้องควบคุมตนเองอย่าง มาก

ถังจื่อโม่ไม่ได้สนใจคุณย่าเย่ ตอนนี้เขาก็ไม่อยากพูดกับคุณ ย่าเย่ให้มากมายแล้ว ถึงจื้อ โม่หันไปทางนักข่าว ดวงตาคู่นั้น มองไปที่นักข่าว มุมปากกระตุกเล็กน้อย พูดออกมาแต่ละถ้อยคำ อย่างชัดเจน : “ทุกคนรู้ดี ก่อนหน้านี้เยซื้อเฉินแถลงข่าวประกาศ ตัดขาดความสัมพันธ์กับตระกูลเย่”

“ครับ พวกเรารู้ ตอนนั้นพวกเราอยู่ในงานแถลงข่าวด้วย” นัก ข่าวแต่ละคนได้ยินคำพูดของถังจื่อไม่ก็พยักหน้าติดต่อกัน


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ