ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

บทที่ 950 ช็อกมาก กับผลลัพธ์นี้งั้นหรอ (4)



บทที่ 950 ช็อกมาก กับผลลัพธ์นี้งั้นหรอ (4)

สีหน้าของอะเหลียงดูคาดไม่ถึงมาก เขาได้ยินเจ้าเก้าบอกว่า เด็กสาวคนนั้นคล้ายกับคนในภาพเหมือนของหัวหน้ามาก แต่ เขาคิดไม่ถึงว่าจะคล้ายกันขนาดนี้?

คุณชายหานแทบจะผิวปากออกมา นี่มันลูกสาวของหัวหน้าชัด

แทบไม่ต้องตรวจสอบอะไรอีกแล้ว

แน่นอนว่าคนที่อยู่ในภาพเหมือนของหัวหน้าเห็นหน้าตาไม่ ชัดเจน ดังนั้นที่ดูเหมือนกันก็คือลักษณะท่าทางที่สวยงามนั่น

พูดให้เข้าใจก็คือมันเป็นความรู้สึกอย่างหนึ่ง เพราะภาพ เหมือนของหัวหน้าเห็นหน้าตาไม่ชัดเจน แต่ความรู้สึกที่ จินตนาการไว้นั้นชัดเจนมาก

“หัวหน้าคะ ผู้ดูแลจ้ง ลุงเหลียง ฉันพาเธอมาแล้วค่ะ เธอชื่อ เฉิง โหรว โหรว” เจ้าเก้าเห็นปฏิกิริยาของทุกคน ก็ไม่ได้รู้สึก แปลกใจ เพราะครั้งแรกที่เธอเห็นเฉิงโหราโหราเธอรู้สึกช็อก มากกว่าพวกเขาเสียอีก

เฉิงโหรว โหรวคิดไม่ถึงว่าจะมีคนเยอะแยะขนาดนี้ และคิดไม่ ถึงว่าจะเป็นเรื่องใหญ่แบบนี้ เมื่อครู่ที่เธอได้ยินเจ้าเก้าเอ่ยเรียก คนอื่น ๆ การเอ่ยเรียกแบบนั้นทำให้เธอรู้สึกถึงความสูงส่งและ น่าเกรงขาม
ถึงแม้การเรียกขานแบบนี้จะไม่มีการใช้กันในประเทศ Z แล้ว แต่สถานการณ์แบบนี้ ท่าทางแบบนี้ อีกทั้งยังมีหัวหน้าที่ดูทรง อำนาจ ทำให้เฉิงโหราโหรารู้ได้ทันทีว่าตัวตนของคนคนนี้ไม่ ธรรมดาแน่นอน

ถูกเรียกว่าหัวหน้า ตัวตนที่แท้จริงของคนคนนี้เป็นใครกันนะ? ตอนนี้เฉิง โหรว โหรวรู้สึกสับสนมาก ใจเต้นตึกตัก รู้สึก ประหม่า รู้สึกหวั่นเกรงและหวาดกลัว

ฉะนั้นในตอนนี้เธอค่อนข้างระมัดระวังตัวเอง เธอไปยืนอยู่ ด้านหลังเจ้าเก้า ตัวสั่นเล็กน้อย แต่ไม่ได้ขยับตัว และไม่ได้พูด อะไร เพราะตื่นเต้นมากเกินไป เลยไม่รู้จะพูดอะไรออกมา และ ไม่รู้จะเอ่ยปากพูดยังไงด้วย

ผู้ดูแลจ้งเห็นท่าทางที่ดูระมัดระวังของเฉิงโหรว โหราในตอนนี้ ก็ขมวดคิ้วเล็กน้อย อาการตกตะลึงตอนที่เห็นเฉิง โหรว โหรวเมื่อ ครู่นี้หายไปหมดแล้ว ตอนนี้แววตาของผู้ดูแลจ้งดูสลดเล็กน้อย ดู เหมือนจะผิดหวังขึ้นมา

ลูกสาวของหัวหน้าไม่น่าจะเป็นแบบนี้นะ!!

ลุงเหลียงอึ้งไปครู่หนึ่ง จากนั้นก็มีท่าทีเปลี่ยนไป เด็กสาวคนนี้ อยู่คล้ายกับคนในภาพเหมือนของหัวหน้าก็จริง แต่ทำไมถึงได้ดู ขี้ขลาดขนาดนี้ล่ะ?

เทียบกับคุณหนูใหญ่ตระกูลถังแล้ว ต่างกันมากเลยทีเดียว อารมณ์ของช่างกวนหงดูแล้วไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเท่าไหร่ตอนที่เขาเห็นเฉิงโหรว โหรา นอกจากแววตาที่เปลี่ยนไปเพียง เล็กน้อย สีหน้าท่าทางก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนเลย

“เจ้าเก้า ไปเจอคนนี้ที่ไหน?”คุณชายหานเป็นคนที่ไม่คิดอะไร มาก เขาไม่ได้ปักใจเชื่อว่าคุณหนูใหญ่ตระกูลถังเป็นเจ้าหญิง ตั้ง นั้นเขาจึงเชื่อว่าเฉิงโหรว โหรวก็คือลูกสาวของหัวหน้า

“ฉันเล่าให้ลุงเหลียงฟังหมดแล้ว ถึงจะบังเอิญไปหน่อย แต่ผล ตรวจดีเอ็นเอก็ชัดเจนทุกอย่างแล้ว ไม่มีทางผิดพลาดได้หรอก” เจ้าเก้ามองไปที่คุณชายหาน และได้อธิบายให้ทุกคนฟัง

“หัวหน้าคะ เธอน่าจะเป็นลูกสาวที่หัวหน้าตามหานะคะ” เจ้า เก้าดึงเฉิงโหรว โหรวที่ยืนตัวที่อยู่ด้านหลังเธอออกมาด้านหน้า แล้วลากเธอไปตรงหน้าช่างกวนหง

ความจริงก็เห็นชัดกันอยู่แล้ว เจ้าเก้าเชื่อในผลตรวจดีเอ็นเอ

ช่างกวนหงมองไปทางเฉิงโหรว โหรวด้วยสายตาที่เรียบเฉย เรียบเฉยเหมือนกับที่เมื่อวานลุงเหลียงเอาผลตรวจดีเอ็นเอมาให้ เขาดู

เขาได้แต่มองเฉิงโหรว โหราอยู่อย่างนั้นโดยไม่พูดอะไร

“คุณ คุณ คุณเป็นพ่อของฉันจริง ๆ เหรอคะ?” เฉิงโหรวโหรว ถูกเขามองแบบนั้น ก็ยิ่งระมัดระวังมากขึ้นไปอีก รู้สึกทำตัวไม่ถูก แต่เธอก็ได้พูดออกมาแล้ว

“อะเหลียง นายไปจัดการ ตรวจดีเอ็นเออีกครั้ง” ซ่างกวนหง ไม่ได้ตอบคำถามของเฉิงโหรว โหรว แต่กลับหันไปสั่งลุงเหลียงที่ยืนอยู่ข้าง ๆ

“ครับ ผมจะไปจัดการเดี๋ยวนี้” ลุงเหลียงตอบรับ

“ยังต้องตรวจดีเอ็นเอใหม่อีกครั้งเหรอ?” เจ้าเก้ารู้สึกคาดไม่ ถึง เธอคิดว่าพาเฉิงโหรว โหรวกลับมาเพื่อให้ทำความรู้จักกับ หัวหน้า คิดไม่ถึงเลยว่าหัวหน้าจะตรวจดีเอ็นเอใหม่อีกครั้ง

หัวหน้าไม่เชื่อว่าเฉิงโหราโหราเป็นลูกสาวของเขาเหรอ?

หรือว่าหัวหน้าไม่เชื่อเธอ

เจ้าเก้ารู้สึกไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่ แต่เธอก็ไม่สามารถพูดมัน ออกมาได้

เฉิง โหรว โหรวตกตะลึงอย่างเห็นได้ชัด เธอคิดไม่ถึงว่าเรื่องจะ เป็นแบบนี้ สีหน้าของเฉิงโหราโหราเปลี่ยนไปเล็กน้อย ดูเหมือน จะเสียใจและไม่พอใจเล็กน้อย

“คุณเฉิง รบกวนตามผมมาทางนี้หน่อยครับ พวกเราจําเป็น ต้องเจาะเลือดคุณ” ลุงเหลียงเดินไปตรงหน้าเฉิงโหราโหรว แล้ว พูดด้วยน้ำเสียงที่ค่อนข้างอ่อนโยน และท่าทางดูสุภาพมาก

เฉิงโหรว โหราเม้มปากจนแน่น แล้วเงยหน้าไปมองช่างกวน หง เหมือนเธอต้องการจะพูดอะไร แต่สุดท้ายก็ไม่ได้พูดอะไรออก มาสักคำ

ดูออกว่าเธอไม่ค่อยเต็มใจที่จะไปตรวจดีเอ็นเออีกครั้ง แต่เฉิงโหรว โหรวก็ไม่ได้พูดอะไร ไม่ได้ปฏิเสธหรือตอบโต้เลย
ตอนนี้เฉิง โหรว โหรวไม่กล้าแม้แต่จะต่อต้านเลยสักนิด

ปฏิกิริยาแบบนี้อาจเป็นเพราะมีแผนอะไรในใจ หรืออาจเป็น เพราะขี้ขลาดเกินไป

คนที่อยู่ในนี้ต่างก็เป็นคนที่พบเห็นอะไรมามากมาย จึงมอง ออกว่าเด็กสาวอย่างเฉิงโหราโหรวไม่ได้ร้อนตัว ในแววตาก็ไม่ ได้มีแผนการอะไร ดังนั้นเฉิงโหราโหรวคนนี้จึงไม่น่าจะมีปัญหา อะไรหรอก

คงเป็นเพราะนิสัยขี้ขลาดมากกว่า

ลุงเหลียงได้แต่แอบถอนหายใจออกมา หวังว่าผลตรวจ ดีเอ็นเอจะต่างกับเมื่อวาน ลูกสาวของหัวหน้าไม่น่าจะเป็นแบบนี้

หัวหน้าของพวกเขาเป็นคนที่ฉลาดและมีวิสัยทัศน์ น่าเกรง

ขาม และกล้าหาญมาก!

ต่อให้ลูกสาวของหัวหน้าไปอยู่ในครอบครัวคนธรรมดาทั่วไป บุคลิกลักษณะนิสัยก็ไม่น่าจะถูกขัดเกลาไปจนหมดแบบนี้

เหมือนอย่างคุณหนูใหญ่ตระกูลถัง คุณหนูใหญ่ตระกูลถังคน นั้นก็ไม่ได้ใช้ชีวิตอยู่ในบ้านถังมาตั้งแต่เด็ก เพิ่งถูกรับกลับมาอยู่ ในบ้านถังได้ไม่นานนี้เอง

เมื่อก่อนคุณหนูใหญ่ตระกูลถังก็ใช้ชีวิตอยู่ในครอบครัวคน ธรรมดาทั่วไป แต่คุณหนูใหญ่ตระกูลถังกลับยอดเยี่ยมขนาดนั้น จนไม่มีใครเทียบได้
ถึงแม้ตอนนี้ในใจลุงเหลียงจะคิดอะไรมากมาย แต่สีหน้าก็ยัง เป็นปกติ และไม่ได้พูดอะไรออกมา เขาได้แต่พาเฉิงโหรว โหรว ไปที่อีกด้าน ตรงนั้นมีคนเตรียมพร้อมไว้หมดแล้ว เมื่อเห็นเฉิง โหราโหรามาถึง ก็เจาะเลือดให้เฉิงโหรว โหราทันที

ตั้งแต่ตอนที่เจ้าเก้าไปหาเฉิงโหราโหราแล้วพาเฉิงโหรว โหร วกลับมาจนถึงตอนนี้ ใช้เวลาไม่ถึงสิบนาที

ขั้นตอนที่เจ้าหน้าที่เจาะเลือดให้เฉิงโหราโหราอยู่ในสายตา ทุกคน โดยตลอด

ช่างกวนหงกับผู้ดูแลจ้งคอยดูอยู่ด้านหลังซึ่งห่างออกไปไม่กี่

เมตร ส่วนลุงเหลียงก็คอยยืนดูอยู่ข้าง ๆ เฉิงโหรว โหรว

ทุกขั้นตอน หากมีอะไรผิดปกติสักนิดก็คงไม่มีทางเล็ดลอด สายตาของคนเหล่านี้ไปได้

เจ้าหน้าที่ที่เจาะเลือดให้เฉิงโหราโหราถูกคนใหญ่คนโต

มากมายจ้องอย่างนี้ ก็รู้สึกประหม่า เข็มแรกเลยเจาะเบี้ยวไป

ต้องเจาะใหม่อีกครั้งถึงจะเจาะตรงจุด

เมื่อเข็มแทงเข้าไป ก็เห็นเลือดค่อย ๆ ไหลออกมา ในห้องโถง เงียบสงบทันที ไม่มีใครส่งเสียงเลยแม้แต่น้อย ทำให้บรรยากาศ ดูเคร่งขรึมมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ตอนนี้ในใจของเฉิงโหรว โหรวรู้สึกกระสับกระส่ายมากยิ่งขึ้น เมื่อเห็นเลือดไหลออกมามากขึ้นเรื่อย ๆ เธอก็ยิ่งรู้สึกแย่ ไม่ใช่ บอกเธอว่าผลตรวจดีเอ็นเอออกมาแล้วหรอกเหรอ?


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ