ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

บทที่ 1160 ลูกสาวแท้ๆของเขา (3)



บทที่ 1160 ลูกสาวแท้ๆของเขา (3)

“ไปหาเยซือเงินครับ เจิ้งฉงไปด้วยกันกับเธอ เจิ้งฉงไปที่ บริษัทตระกูลเย่กรุ๊ปกับเฉิงโหราโหรวตั้งแต่เช้าแล้วครับ แต่ เยซื้อเฉินเพิ่งจะรีบมาถึงบริษัทตระกูลเยกรุ๊ปหลังจากนั้นหนึ่ง ชั่วโมงครับ ส่วนพวกเขาคุยเรื่องอะไรกันนั้น ตอนนี้ยังไม่ทราบ ถึงแม้ว่าว่าคำพูดของเฉิงโหราโหรา เลขาหลิวกับบอร์ดี้การ์ดจะ ได้ยินกันหมดแล้ว แต่คำพูดแบบนั้น ก็ไม่มีใครกล้าแพร่ออกไป โดยเด็ดขาด ดังนั้นผู้ดูแลจ้งเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าพวกเขาคุย เรื่องอะไรกัน

“ความสัมพันธ์ของเย่ซื้อเฉินกับคุณยังไม่ธรรมดา อาจจะเกี่ยว กับคุณถังก็ได้ครับ” ผู้ดูแลจ้งคิดแล้วก็อดที่จะเอ่ยพูดเสริมขึ้นมา ประโยคหนึ่งไม่ได้ และประโยคนี้ ผู้ดูแลจ้งก็วิเคราะห์ตาม สถานการณ์ตามปกติทั่วไปเช่นกัน

“ให้คนไปสืบมา” ดวงตาที่นิ่งเฉยไร้ความขึ้นลงใดๆของช่าง กวนหงจู่ๆก็เปลี่ยนไป น้ำเสียงเคร่งขรึมลงอย่างเห็นชัด

“ครับ” มุมปากของผู้ดูแลจ้งอดที่จะกระตุกขึ้นไม่ได้ และเป็น อย่างที่คิดเอาไว้จริงๆ เมื่อพูดถึงเรื่องของคุณถัง หัวหน้าก็จะ เอาใจใส่ขึ้นมาเป็นพิเศษ

เดิมทีผู้ดูแลจ้งคิดจะถอยออกไป เพียงแต่ตอนที่หันไปมองยัง รูปภาพที่หัวหน้าวาดเมื่อครู่นั้น กลับรู้สึกตกตะลึงขึ้นมาทันที “หัวหน้าครับ รูปนี้คือ…..
“ทำไมหรือ?” ช่างกวนหงเงยหน้าขึ้นมองผู้ดูแลจ้ง แล้วรู้สึก ประหลาดใจกับปฏิกิริยาของผู้ดูแลจัง

“หัวหน้า นี่คือรูปวาดของคุณนายหรือครับ?” ดวงตาของผู้ดู แลจ้งมองไปยังรูปวาดนั้นตลอด ลักษณะท่าทางในรูปนั้นยัง เหมือนเดิม ลักษณะเหมือนกับผู้หญิงที่หัวหน้าวาดเอาไว้เมื่อยี่สิบ ห้าปีก่อน

ลักษณะท่าทางนั้นคือคุณนายในภาพที่เป็นของหัวหน้าโดย เฉพาะ

แต่ยี่สิบห้าปีมานี้ รูปภาพทั้งหมดดูเหมือนกับจะเห็นท่าทาง ของคุณนายไม่ชัดเจนนัก แต่ตอนนี้รูปภาพที่หัวหน้าวาดอยู่นั้น กลับสามารถมองเห็นใบหน้าได้อย่างชัดเจน

ใบหน้านั้นคล้ายกับคุณถัง

ลักษณะท่าทางที่ดูเหมือนคุณนาย แต่หน้าตากลับเป็นคุณถัง ผู้ดูแลจ้งเองก็ไม่รู้ว่าที่หัวหน้าวาดนั้นใช่คุณนายหรือเปล่า

“อืม” ชางกวนหงมองไปยังรูปภาพนั้น แล้วพยักหน้าลงเบาๆ : “ใช่เธอนั่นแหล่ะ”

น้ำเสียงในเวลานี้ของช่างกวนหงไม่ได้สูงนัก แต่ในน้ำเสียง นั้นกลับมีความมั่นใจเป็นอย่างมาก

“แต่ว่าท่าทางของคุณนาย?” ผู้ดูแลจ้งได้ยินคำตอบของ หัวหน้าตัวเองแล้ว สีหน้าท่าทางก็เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด ในปี นั้นหัวหน้าโดนยาพิษ ความรู้สึกก็ไม่ชัดเจนเท่าไรนัก ดังนั้นในตอนนั้นหัวหน้าก็มองเห็นท่าทางของคุณนายไม่ชัดเจน

เพราะฉะนั้นรูปภาพหัวหน้าวาดมาเห็นท่าทางของคุณนายไม่ชัดเจนนัก เพียงแค่เป็นเพราะว่า หัวหน้าไม่รู้ว่าคุณนายนั้นหน้าตาเป็นอย่างไรแน่นั่นเอง

ถ้าอย่างนั้นจะเป็นไปไม่เลยในสิบห้ามานี้จะหา

ข่าวคราว

ตอนรูปภาพของหัวหน้าสามารถมองเห็นหน้าที่ ชัดเจน

ความรู้สึกของดูแลจังในเวลานี้รู้สึกซับซ้อนเป็นอย่างมาก หัวหน้ายิ่งพฤติกรรมที่ผิดไป

หัวหน้าจะต้องเป็นเพราะที่

คือของหัวหน้า นั้นถึงวาดคุณนายลักษณะ

เหมือนกับคุณถังขึ้นมา

หัวหน้าเป็นแบบนี้เขาเห็นแล้วรู้สึกสงสารเป็นอย่างมาก

“ใช่ลักษณะท่าทางนั้นจึงได้เห็นสีหน้าท่าทางของดูแลจัง เขาเพียงแค่ยังรูปภาพอยู่ตรงหน้าเพียงเท่านั้น สายตาของเขาดูอ่อนโยนมากเป็นพิเศษ มุมปากยกมาน้อย ปรากฏรอยยิ้มออกอย่างคลุมเครือ “ฉันก็นึกถึง ท่าทางของเธอขึ้นมา ท่าทางแบบนั้นของเธอ
ผู้ดูแลจังรู้สึกอึ้งไป ตอนแรกหัวหน้าก็ไม่ได้เห็นชัดอยู่แล้วว่า ลักษณะท่าทางของคุณนายนั้นเป็นอย่างไร ตอนนี้ทำไมจู่ๆถึงได้ นึกถึงลักษณะของคุณนายขึ้นมาได้กัน

อีกทั้งยังดูเป็นลักษณะของคุณถังอย่างชัดเจนมากอีกด้วย

ผู้ดูแลจ้งไม่ได้เชื่อคำพูดของหัวหน้าตัวเองอยู่แล้ว เพียงแต่ มองว่าหัวหน้าของเขานั้นมีพฤติกรรมที่แปลกไปเท่านั้น

“อะจัง นายรู้สึกไหมว่าเธอเหมือนกับคนๆนึงมาก?” ช่างกวน หงมองรูปภาพนั้น แล้วจู่ๆก็เอ่ยถามขึ้นมา

ดวงตาของผู้ดูแลจ้งกระพริบลงเบาๆ รู้สึกงุนงง หัวหน้า หมายความว่าอะไร? เหมือนกับคนๆนึงมาก? เหมือนใคร?

ผู้ดูแลจ้งไม่เข้าใจความหมายของหัวหน้าตัวเองจริงๆ

“นายเห็นไหมว่าเธอเหมือนกับคุณถังมาก” ช่างกวนหงตั้งใจ มองพิจารณาอย่างละเอียดอยู่พักหนึ่ง หลังจากนั้นแล้วจู่ๆก็เงย หน้าขึ้นมาแล้วมองไปยังผู้ดูแลจ้ง เวลานี้น้ำเสียงของชางกวนหง ดูเหมือนจะรู้สึกดีใจขึ้นมา

เห็นท่าทางเช่นนี้ของเขา ราวกับว่าได้พบกับปัญหานี้แล้ว

ผู้ดูแลจ้งนั้นรู้สึกตกตะลึง ดวงตาคู่นั้นมองไปยังหัวหน้าของตัว เอง นี่หัวหน้าเป็นอะไรกันนะ?

ทั้งๆที่หัวหน้าวาดลักษณะท่าทางของคุณถัง จะไม่เหมือนได้ อย่างไร?
เพียงแต่เวลานี้ดูเหมือนหัวหน้ารู้สึกเซอร์ไพรส์เหมือนกับพบ เจอผืนแผ่นดินผืนใหญ่แห่งใหม่อะไรแบบนั้น ทำให้ในใจของผู้ดู แลจ้งนั้นอดที่จะรู้สึกเป็นกังวลไม่ได้ หัวหน้าคงไม่ได้โดนครอบงำ อะไรจริงๆ ใช่ไหม?

หรือว่าหัวหน้าจะคิดถึงคุณนายเสียจนความรู้สึกสับสนไปหมด แล้วกัน? หรือว่าตอนนี้หัวหน้าจะแยกไม่ออกระหว่างจินตนาการ และความเป็นจริงกัน?

“อะจัง คุณถังกับเธอเหมือนกันขนาดนี้………ช่างกวนหงหัน มามองรูปภาพที่ตัวเองวาดอีกครั้ง มองไปยังผู้หญิงในรูปภาพ น้ำเสียงที่เขาพึมพำอยู่นั้นฟังแล้วดูอ่อนโยนเป็นพิเศษ

เพียงแต่ว่าเวลาต่อมานั้น ช่างกวนหงก็เงยหน้าขึ้นมามองผู้ดู แลจ้งอย่างรวดเร็ว สีหน้าท่าทางเปลี่ยนไปมาก น้ำเสียงที่แฝง ความตื่นเต้นเอาไว้อย่างเห็นได้ชัด “หรือว่าคุณถึงจะเป็น ลูกสาวของฉันกับเธอจริงๆ

ผู้ดูแลจ้งรู้สึกตกตะลึง มองดูท่าทางของหัวหน้าตัวเองในเวลา นี้ ผู้ดูแลจ้งรู้สึกไม่สบายใจ นี่หัวหน้ามีอาการสับสนจริงๆแล้ว!!

เห็นได้ชัดว่าหลังจากที่หัวหน้าเห็นคุณถังแล้วถึงได้วาด คุณนายให้มีลักษณะเหมือนกับคุณถัง ตอนนี้หัวหน้ากลับทำเรื่อง ราวกลับตาลปัตรไปหมด

ใช่ อะเหลียงสงสัยว่าคุณถังอาจจะเป็นลูกสาวของหัวหน้า เขา เองก็อยากจะทำเรื่องนี้ให้ชัดเจนอยู่เหมือนกัน

แต่การจะทำให้เรื่องนี้ชัดเจนได้นั้นจะต้องมีหลักฐาน แต่ไม่ใช่ว่าจะคาดการณ์เรื่องราวให้กลับตาลปัตรไปแบบนี้

ถ้าหากหัวหน้าท่าทางของคุณนายได้ ถ้าหากเมื่อก่อนภาพ วาดสามารถเห็นใบหน้าของคุณนายอย่างชัดเจนได้ ถ้าหาก รูปภาพนี้ไม่ใช่รูปก่อนที่หัวหน้าจะเคยเจอกับคุณถัง

การคาดการณ์เช่นนี้ของหัวหน้าก็นับว่าไม่ผิด แต่นี่เป็นรูปที่

หัวหน้าวาดหลังจากที่ได้เจอกับคุณถังแล้ว ดังนั้นจะนับรวมไม่ได้

ผู้ดูแลจังรู้สึกว่าหัวหน้าตัวเองนั้นกำลังหลอกตัวเองอยู่ชัดๆ

มุมปากของผู้ดูแลจ้งขยับ อยากจะพูดอะไรออกมา แต่เห็น ใบหน้าที่มีดูเฝ้ารอปรารถนาแล้วนั้น สุดท้ายแล้วผู้ดูแลจังก็ยังคง อดกลั้นเอาไว้

“อะจ้ง นี่คือปฏิกิริยาอะไรของนาย? นายรู้สึกว่าฉันพูดผิดตรง ไหนอย่างนั้นหรือ?” ราวกับว่าช่างกวนหงเห็นถึงสีหน้าท่าทางที่ ไม่ถูกต้องของผู้ดูแลจ้ง เขามองไปยังผู้ดูแลจ้ง ด้วยสีหน้าที่ดู สงสัย

“ใช่ครับ หัวหน้าพูดถูก” ผู้ดูแลจ้งแอบสูดหายใจเขา เขาคิด เอาไว้ว่าถ้าหากตอนนี้หัวหน้ามีอารมณ์ที่สับสนจริงๆ มี พฤติกรรมที่ผิดปกติไปจริงๆ เขาจะไม่สามารถทำให้หัวหน้า สะเทือนอารมณ์ได้โดยเด็ดขาด

“เธอเป็นลูกสาวของฉันจริงๆ ใช่ไหม?” ช่างกวนหงมองไปยังผู้ หญิงที่อยู่ในรูปนั้นอีกครั้ง ดวงตาคู่นั้นปะปนไปด้วยอารมณ์ที่ หลากหลาย : “เธอเป็นลูกสาวของผมกับคุณจริงๆใช่ไหม?”
ผู้ดูแลจ้งเห็นหัวหน้าที่ดูเหมือนกับเอ่ยถามคำพูดแบบนี้กับรูป ของคุณนายแล้ว ก็รู้สึกตกใจเสียจนใจสั่นไหวไปหมด

“หัวหน้าวางใจเถอะนะครับ ผมจะต้องคิดหาวิธีพยายามทำ เรื่องนี้ให้ชัดเจน ให้ได้” ผู้ดูแลจังตัดสินใจแล้วว่าจะต้องคิดหาวิธี สืบเรื่องนี้ให้เคลียร์ให้ได้ จะต้องรีบทำเรื่องราวนี้ให้ชัดเจนว่า สรุปแล้วคุณถังนั้นคือลูกสาวของหัวหน้าใช่หรือเปล่า?!


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ