ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

บทที่ 587 เมียร้องผัวตาม เหมาะสมที่สุด ความสามารถกากสุดๆ (4)



บทที่ 587 เมียร้องผัวตาม เหมาะสมที่สุด ความสามารถกากสุดๆ (4)

เงินลั่วจึงยิ้มและแผ่รัศมีออกมาไม่น้อย เธอเดาได้นานแล้วว่า ใน ห้องน้ำมีคนอยู่ เพียงแค่ไม่มั่นใจว่าเป็นใคร

คําพูดของคุณย่าเย่ตอนนี้ รวมกับปฏิกิริยาของคุณย่าเขตอน ที่พูดประโยคนี้ ทำให้เธอมั่นใจได้ว่าคนที่อยู่ในห้องน้ำคือเชื่อ เฉิน

เกิดเรื่องอย่างนี้ขึ้น เชื่อเงินต้องมาหาคุณปู่เย่แน่นอน นี้ยิ่ง ชัดเจนขึ้นอีก

เอกสารที่อยู่บนเตียงนั้นต้องเป็นเยซื้อเฉินที่เอามาแน่นอน

“ชอบสิ?” เป็นลั่วฉิงยิ้ม ตอนที่เธอพูดประโยคนี้เธอตั้งใจให้

เสียงดังขึ้นอีก

เยซื้อเฉินที่อยู่ในห้องน้ำได้ยินเธอพูดอย่างนี้ รอยยิ้มที่มุมปาก ยังคงยิ้มไม่หยุด ขณะนั้นเขารู้สึกราวกับดื่มน้ำผึ้ง หวานไปถึงก้น บึงหัวใจ

“คุณชอบอะไรเขา? ฉันดูออก ความจริงแล้วคุณไม่รู้สึกอะไร กับเฉินเฉิน ไม่งั้นคุณคงไม่หย่ากับเขา ตอนนี้กลับมาตอแยเขา ไม่เลิก จริงๆแล้วคุณชอบอะไรเขา?” คุณย่าเย่ตั้งใจถามประโยค นี้ เธอเข้าใจเงินถั่วนิ่งเล็กน้อย เธอรู้ว่าเป็นถั่วนิ่งไม่มีทางพูด โกหก
เธออยากให้เย่อเฉินได้ฟังคำพูดในใจของเงินถั่วง เธอรู้สึก ว่าอย่างนี้ทําให้เชื่อเงินตายใจได้

ในห้องน้ำ มุมปากของเอเฉินเยาะเย้ยขึ้นมาไม่น้อย จนถึง วันนี้เขาเพิ่งจะรู้ชัด คุณปู่เย่ไม่ใช่คนที่เจ้าเล่ห์ที่สุดในตระกูลเย ของพวกเขา แต่เป็นคุณย่า

เงิน วงจะไม่รู้ความคิดของคุณย่าเยได้ยังไง ดวงตาเธอส่อง ประกาย จากนั้นตั้งใจพูดว่า : “ชอบเงินของเขาไง เขามีเงินเยอะ แยะมากมาย ทั้งเมือง ไม่ ทั่วทั้งประเทศจะมีใครมีเงินมากกว่า เขาอีก ดังนั้นฉันจึงชอบเขามากๆ รักเขามาก…

เงินลั่วนิ่งจงใจหยุดพูดสักครู่ จากนั้นค่อยๆ พูดต่อช้าๆ ว่า : “รักเงินของเขามากที่สุด”

คุณย่าเย่อยากได้ยินเธอพูดอย่างนี้ใช่ไหม? ได้ เธอจะทำตาม

ความต้องการของคุณย่า

ในห้องน้ำ เย่อเฉินได้ยินเธอพูดอย่างนั้น ตกตะลึงก่อน ดวงตาคู่นั้นส่องประกายรวดเร็ว จากนั้นแอบถอนหายใจเงียบๆ คิดว่า เธอรู้แล้วว่าเขาอยู่ในห้องน้ำ

เขาเข้าใจเธอดี ตอนนั้นที่เธอหย่าไม่ต้องการเงินแม้แต่บาท เดียว เธอจะละโมบเงินของเขา?

ถ้าเธอละโมบรักเงินของเขาก็ดี ถ้าเธอละโมบรักเงินของเขา ตอนนั้นก็คงไม่หย่ากับเขาหรอก

คำพูดของเธอตอนนี้เห็นได้ชัดว่าจงใจพูดให้คุณย่าเยฟัง
“งนั้น คุณ แค่รักเงินของเขา?” คุณย่าได้ยินคําพูดของ เงินลั่วฉิง สีหน้าปรากฏความสุขขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดเจน จาก นั้นจงใจถามต่อ

ตอนนั้นเธออยากให้เยซือเฉินได้ยินชัดๆ ยิ่งชัดยิ่งดี

ใบหน้าของคุณปู่เย่ซ่อนความตื่นเต้นไว้ไม่น้อย ไม่มีผู้ชายคน ไหนที่ทนกับผู้หญิงที่รักแค่เงินของเขาได้ เชื่อเงินได้ยิน เป็นลั่วถึงพูดอย่างนี้ ต้องโกรธแน่นๆ และต้องไม่มีใจให้เป็นว งอีกแน่นอน

ถ้าเป็นอย่างนี้ เยซือเฉินต้องไม่คิดจะแต่งงานกับเงินถั่วงอีก ต่อไปแน่นอน งั้นก็แก้ไขปัญหาได้อย่างสวยงาม “เขาหรอ ก็ชอบนิดๆ นะ” เป็นลั่วนิ่งคิดแล้วคิดอีก จงใจแกล้ง

ทําเป็นลังเลสักพัก จากนั้นจึงพยายามพูดประโยคอย่างนี้ออกมา

ในห้องน้ำ เชื่อเงินได้ยินคำพูดที่พยายามจนไม่รู้จะพยายาม ยังไงของเธอ ดวงตาทั้งคู่หรี่ลงเล็กน้อย ผู้หญิงคนนี้ช่างไม่มี เมตตา ทำให้คนโกรธจนหาอะไรมาแทนไม่ได้จริงๆ

“ฉันรู้อยู่แล้ว ฉันรู้อยู่แล้วว่าทั้งหมดก็เพื่อเงินของเย่ซื้อเฉิน ผู้ หญิงอย่างคุณโลภจนไม่มีที่สิ้นสุดจริงๆ” คุณปู่เย่คิดว่านี้เป็น โอกาสพอเหมาะพอดี ต่อจากนี้ เป็นลั่วนิ่งก็ไม่ต้องพูดอะไรมาก แล้ว

“เฉินเฉิน ได้ยินหมดแล้วสินะ คุณออกมาได้แล้ว” คุณย่าเย่ก็ รู้สึกว่านี้ได้ผลดีมากและมากเป็นพิเศษ ดังนั้น ตอนนั้นเธอจึง เรียกให้เย่อเฉินออกมา
เขือเงินเปิดประตูห้องน้ำ และเดินออกมา ดวงตาของเขา มองตรงไปที่เป็นวง

“โธ่ คุณอยู่ที่นี่ได้ยังไง? งั้นที่ฉันพูดไปเมื่อคุณได้ยินหมด แล้วสิ?” เป็นลั่วนิ่งปิดปากไว้ แกล้งทำท่าทางเหมือนไม่รู้เรื่องนี้ มาก่อน ใบหน้าแสดงความตื่นเต้นออกมาไม่น้อย

เย่อเฉินแอบหัวเราะในใจ เธอนี่ใช้ได้จริงๆ เทคนิคการแสดง อย่างนี้ไม่มีใครแล้ว

ในเมื่อเธอแสดง งั้นเขาก็ให้ความร่วมมือหน่อย เขาไม่เดินไป แต่กลับยืนพิงกำแพง และไม่พูดอะไร แค่ยืนมองเธอเงียบๆ

“เมื่อได้ยินหมดแล้วสินะ เธอรักเงินของคุณ เห็นความสำคัญ แค่ของเงินคุณ ผู้หญิงแบบนี้ยังกล้าอยากได้อีกหรือไง?” คุณปู่เย่ เห็นปฏิกิริยาของเงินถั่วนิ่ง เห็นสีหน้าเย็นชาของเยซื้อเฉิน ในใจ ยิ่งได้ใจ

“เฉินเฉิน เรื่องบางเรื่องย่าคงไม่ต้องพูดอะไรมากอีกแล้วใช่ ไหม? คุณเห็นกับตาตัวเองแล้ว ได้ยินกับหูไม่ทางเป็นเรื่อง โกหก” คุณย่าเย่รีบพูดเสริม เธอรู้สึกว่าภายใต้สถานการณ์ อย่างนี้เธอไม่จำเป็นต้องพูดอะไรมากอีกแล้ว

เมื่อกี้ที่อยู่ในห้องน้ำเยซือเฉินต้องได้ชัดเจนแน่นอน ต่อไปนี้ เขาต้องเลิกกับเงินลั่วนิ่งแน่นอน

เย่อเฉินไม่สนใจพวกเขา แต่กลับกวักมือเรียกเงินลั่วถึง

เงินลั่วนิ่งยิ้มมุมปาก จากนั้นให้ความร่วมมือเดินเข้าไปตรงหน้าเขา ยืนอยู่ตรงหน้าเขา มีรอยยิ้มบนใบหน้าเธอ รอยยิ้มนั้น สดใสและสวยงามมาก

คุณปู่เย่เห็นรอยยิ้มบนใบหน้าของเงินล้วงก็ตะลึง เวลาอย่าง นี้ผู้หญิงคนนี้ยังยิ้มอยู่ได้ยังไงกัน?

จากนั้นที่ทำให้คุณย่าเขตกใจยิ่งกว่าก็คือ…..

เงินถั่วงยื่นมือออกไปกะทันหัน ทั้งคอของเยซื้อเฉินไว้ เธอยัง เขย่งเท้าขึ้นอีกนิด ขยับเข้าใกล้ใบหน้าของเอเฉิน พูดหัวเราะ เบาๆ ว่า : “เมื่อกี้ฉันพูดว่า ฉันชอบคุณ ชอบมาก ขอบคุณมาก แปลกใจไหม? ตกใจไหม?”

หลังจากเกินถั่วนิ่งพูดจบ ก็หอมแก้มเยซื้อเป็นอีกหน่อย

ทันใดนั้น คุณปู่เย่และคุณย่าเย่นิ่งไปแล้ว ตกใจจนถึงนิ่งไป เลย ไม่ว่ายังไงพวกเขาก็คิดไม่ถึงว่าเป็นวงจะทำแบบนี้…

ทำไมถึง ถึงได้…หน้าไม่อายขนาดนี้

และที่ยิ่งทำให้เขาไม่อยากจะเชื่อก็คือ เชื่อเงินก็จูบลงไป หน้าของเงินถั่วนิ่ง จากนั้นยิ้มพยักหน้าเบาๆ ว่า : “อืม เซอร์ไพรส์ มาก”

“เป็นลั่วนิ่ง เมื่อแกเพิ่งจะพูดไปว่าชอบเงินของเขา” หลังจาก คุณปู่เย่ได้สติกลับมา ตะโกนเสียงดัง : “เงินถั่วนิ่ง หน้าไม่อาย เมื่อกี้แกไม่ได้พูดอย่างนี้ชัดๆ

“ใช่ไง เมื่อกี้ฉันพูดว่าชอบเงินของเขา เงินเป็นของเขา ฉัน ชอบเงินของเขา ก็เท่ากับฉันชอบเขา” เป็นลั่วนิ่ง มองคุณปู่เย่แวบหนึ่ง สายตา มจริงจังและจริงใจ

“เฉินเฉิน เมื่อกี้ในห้องน้ำแกต้องได้ยินกับหูตัวเองแน่นอน แก ยังจะโดนเธอหลอกอีกหรือไง?” ตอนนั้นคุณย่าเยก็ร้อนใจอย่าง ชัดเจน ตอนนั้นเธอเห็นว่าเป็นถั่วลิงกำลังโกง จึงไม่พูดอะไรกับ เงินล้วนิ่งเยอะ เธอแค่ต้องการเกลี้ยกล่อมเยซือเงินเท่านั้น

“โชคดีที่ฉันยังมีเงินอีกเยอะ” แต่เชื่อเงินกลับไม่หันมองคุณ ย่าเยแม้แต่น้อย มองแค่เงินล้วนิ่ง และพูดอย่างอบอุ่น

ความหมายประโยคนี้ของเขาชัดเจนกว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว

“อืม ฉันชอบที่คุณมีเงินเยอะแยะมากมาย เงินมั่วนิ่งยิ้มสดใส ยิ่งขึ้น ดีใจยิ่งขึ้น ประโยคนี้ดีจนไม่รู้จะดีไปกว่าได้ยังไงอีก


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ