ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

บทที่178 คุณชายสามเย่หึง แย่แล้ว(1)



บทที่178 คุณชายสามเย่หึง แย่แล้ว(1)

“แย่แล้ว ฉันแย่แล้ว ฉันรู้สึกว่าฉันควรจะต้องไปซ่อนตัวสัก สองสามเดือน ไม่อย่างนั้นไม่รู้เลยว่าจะต้องตายยังไง” ถูก วางสายไปแล้ว มู่หรงด้วหยางก็มีสีหน้าที่เปลี่ยนไป เว็นลั่วฉิง วางแผนร้ายกับใครคนนั้นสู้ตายไปจะยังดีกว่ามีชีวิตอยู่เสีย อีก จะต้องน่ากลัวกว่าลูกพี่อย่างแน่นอน

เวลานี้มู่หรงด้วหยางรู้สึกกลัวขึ้นมาจริงๆแล้ว

“สมน้ำหน้า หาเรื่องเอาชีวิตไม่รอดแล้วไหมล่ะ” ใบหน้าของ ซึ่งหยุนนั้นมีความยินดีกับความโชคร้ายนี้ของเขา

“ก็ฉันทนดูเวินหรวนหรวนมากลั่นแกล้งฉิงฉิงไม่ได้นี่ อยาก จะให้งานเลี้ยงครั้งนี้ฉิงฉิงกดข่มผู้หญิงที่น่าขยะแขยงคนนั้น เอาไว้น่ะสิ”

“กลั่นแกล้งฉิงฉิง? เวินหรวนหรวนนี่ก็คู่ควรด้วยอย่างนั้น หรือ? นายใส่ใจเธอมากไปแล้วล่ะ” ซ่งหยุนหัวเราะออกมา ความเยาะเย้ยนี้ได้แฝงความเย็นชาเอาไว้ด้วย

“ทำให้ฉิงฉิงของฉันโดดเด่นก็ดีเหมือนกันนี่” มู่หรงด้วหยาง ยิ้ม รอยยิ้มของเขานั้นดูมีลับลมคมใน แน่นอนว่าเขารู้ เวินห รวนหรวนไม่ใช่คู่ต่อสู้ของฉิงฉิง จริงๆแล้วเขามีจุดประสงค์ อื่นต่างหาก

“อย่าคิดว่าฉันไม่รู้นะว่านายคิดจะทำอะไร นายใช่ไหมที่ บอกให้เยซือเฉินกลับมาน่ะ? นี่นายคิดจะก่อเรื่องอีกแล้วใช่ ไหม?” ซ่งหยุนเหลือบมองเขาแวบหนึ่ง ก็สามารถเปิดโปง ความคิดของเขาออกมาได้หมดแล้ว “แหะๆ ฉันก็แค่อยากจะดูว่าเย่ซือเฉินจะดูร้อนใจหรือ เปล่า?” มู่หรงด้วหยางเองก็ไม่ได้ปกปิด เขามีเจตนา ตั้งใจที่ จะออกแบบชุดออกมาแบบนั้นเพื่อให้เซ็นลั่วฉิงใส่ในงานเลี้ยง หลังจากนั้นยังตั้งใจที่จะแจ้งกับเย่ซือเฉินให้ไปดูอีกด้วย….

“ฉันได้ข่าวมา ว่าเย่ซื้อเฉินรีบกลับมาเมืองAแล้ว ดูแล้ว ผลลัพธ์ออกมาไม่เลวเลยนะ” มุมปากของมู่หรงด้วหยางยก ขึ้นอย่างต่อเนื่อง การแสดงออกของเย่ซื่อเฉินนั้นเขารู้สึก พอใจเป็นอย่างมาก แน่นอนว่าจากที่ดูอาการของเย่ซือเฉินนี้ แล้ว ต่อไปจะต้องมีอะไรสนุกๆให้ดูอีกแน่ๆ

“ทางที่ดีฉันว่านายภาวนาว่าอย่าให้ฉิงฉิงรู้เรื่องนี้จะดีที่สุด นะ ไม่อย่างนั้น นายแย่แน่” ซึ่งหยุนมองอาการตื่นเต้นของเขา อดที่จะเตือนเขาออกมาไม่ได้ กล้าคิดวางแผนกับฉิงฉิง เขา กำลังหาเรื่องตายชัดๆ

ในโรงแรม

งานเลี้ยงกำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว จะเตรียมชุดอีกก็คงจะไม่ทัน อย่างแน่นอน เวินลั่วชิงจึงต้องเปลี่ยนชุดที่มู่หรงด้วหยางให้ คนส่งมาให้เธอ

จริงๆแล้วชุดนี้ก็ไม่ได้ดูโป๊ เพียงแต่ ทุกๆส่วนที่ออกแบบมา ทำให้เรือนร่างที่น่าดึงดูดของเธอปรากฏออกมาให้เห็นเพียง เท่านั้น

การออกแบบที่ล้ำเลิศนี้ แสดงให้เห็นถึงส่วนเว้าส่วนโค้ง ของเธอได้อย่างสมบูรณ์แบบ ส่วนที่จะต้องเชิดขึ้น ส่วนที่ ควรจะยึดตรง ยิ่งทำให้เธอดูสง่าและมีเสน่ห์ที่เย้ายวนยิ่งนัก

ไหล่และหลังที่เปลือยเปล่าขาวสะอาดราวกับหิมะ เรียบ เนียนราวกับหยก สมบูรณ์แบบมากเสียจนหาตำหนิใดๆไม่ เจอเลย

การออกแบบอย่างสุดความสามารถนี้ทำให้ขาที่เรียวยาว ของเธอได้ปรากฏออกมาอย่างสมบูรณ์แบบมากยิ่งนัก เอว บางเล็กนั่นให้ความรู้สึกเหมือนกับไม่มีกระดูก

เวลานี้คนที่อยู่ในกระจกนั้นช่างสง่าสามและงดงามยิ่งนัก มี ความประณีตละเอียดอ่อน ราวกับนางฟ้าที่ตกลงมายังโลก มนุษย์อย่างไรอย่างนั้น ความสวยงามหยาดเยิ้มที่เบ่งบาน ออกมานี้ ทำให้ดูยั่วยวนเป็นอย่างมาก แต่กลับมีความนิ่งเงียบ และความบริสุทธิ์ที่ไม่อาจจะดูหมิ่นได้เลย

ไม่พูดไม่ได้ว่าชุดนี้ของมู่หรงด้วหยางนั้นมีความพยายาม ทุ่มเทมากเสียจริงๆ

เป็นลั่วหยางยังคงกระที่อยู่บนใบหน้าของเธอเอาไว้ ผิวและ ดวงตาก็จัดการด้วยเทคนิคที่ล้ำเลิศเหมือนกับปกติ และยังคง สวมแว่นตาคร่ำครีหนาเตอะนั่นของเธอเช่นเดิม

แต่เงินลั่วฉิงพบว่า เนื่องจากชุดที่สว่างเกินไป ทำให้การ ปลอมตัวบนใบหน้าของเธอนั้นยิ่งถูกมองข้ามไปได้ง่าย

มู่หรงด้วหยาง นายร้ายมาก!

“ฉิงฉิง เสร็จแล้วหรือยัง?” เสียงของคุณปู่เงินดังขึ้นมาจาก ทางด้านนอกประตู แต่คุณปู่เวินกลับไม่ได้ผลักประตูเข้ามา หรือแม้กระทั่งไม่ได้เคาะประตูด้วยเช่นกัน ราวกับกล้วว่าจะ รบกวนเธอ

“เสร็จแล้วค่ะ” เงินลั่วชิงพ่นลมหายใจออกมา งานเลี้ยงใกล้ จะเริ่มแล้ว เธอเองก็ไม่มีเวลาเปลี่ยนอะไรแล้วเช่นกัน เอาแบบนี้ก็แล้วกัน เป็นลั่วนิ่งผลักประตู แล้วเดินออกไป

“ฉิงฉิง?” คุณปู่เว็นมองเวินลั่วฉิงที่เดินออกมาแล้วอึ้งไปใน ทันที ดวงตากระพริบลง ราวกับว่าไม่อยากจะเชื่อกับสิ่งที่ตัว เองเห็นอย่างไรอย่างนั้น

“ฉิงฉิง นี่คือชุดที่หลานหามาเองหรือ?” ถึงอย่างไรคุณปู่เวี นก็เป็นคนในวงการธุรกิจ เขาดึงสติกลับมาอย่างรวดเร็ว แล้ว ชื่นชมออกมาอย่างปกปิดไม่มิด : “ฉิงฉิงตาถึงมากจริงๆ ชุดนี้ เหมาะกับหลานมาก”

“ไปกันเถอะ ปู่จะพาหลานไปที่ห้องโถงนะ” คุณปู่เวินยิ้ม ใบหน้ามีแต่รอยยิ้มแห่งความปลื้มปีติและความภูมิใจ เขาพบ ว่าฉิงฉิงของเขานั้นดูดีมากจริงๆ ฉิงฉิงในแบบนี้จะต้องดึงดูด สายตาจากผู้คนได้ไม่น้อยอย่างแน่นอน

ดูแล้วเขาไม่ต้องเป็นกังวลแล้วสินะ

ตอนที่คุณปู่เว็นพาเวินลั่วฉิงเดินเขามาในห้องโถงใหญ่นั้น ราวกับสายตาของคนทั้งหมดต่างก็พากันมองมาที่เธอ

เวลานี้เนื่องจากเป็นเพราะระยะห่างกับแสงไฟ กระบนหน้า ของเวินลั่วฉิงนั้นยิ่งดูจางมากขึ้นไปอีก ไม่ชัดเจนเท่าไรนัก

และทันใดนั้นเอง ราวกับว่าทั้งงานนั้นเงียบขึ้นมาอย่าง กะทันหัน แววตาของผู้ชายหลายๆคนล้วนแต่มองมาด้วย ความตกตะลึงและประหลาดใจ

ว่ากันว่าผู้ชายเป็นพวกจักษุสัมผัส คำพูดนี้ไม่ผิดเลยแม้แต่ นิดเดียว

“ซิบ คุณหนูใหญ่ตระกูลเวินรูปร่างดีขนาดนี้เลย เมื่อก่อน ทำไมไม่เห็นนะ?” ชั้นสาม คุณชายห้านิ่งที่กำลังรอความ สนุกสนานนี้เนื่องจากตกตะลึงอยู่นั้นเกือบจะผิวปากออกไป

ดวงตาของเชื้อเฉินหรี่ลงในทันที อันตรายจากความเย็น ยะเยือกราวกับน้ำแข็งนี้แฝงเข้าไปในกระดูก

ไม่คิดว่าผู้หญิงคนนี้จะใส่ชุดแบบนี้มาร่วมงานเลี้ยง?

ใช่ เยซื้อเฉินรีบมาก่อนงานเลี้ยง แต่เขาไม่ได้ไปที่ห้องโถง ใหญ่ที่จัดงานก่อน กลับเลือกที่จะมาดูสถานการณ์ภายใน ห้องโถงอยู่ตรงชั้นบน

เขาอยากจะดูว่าเธอจะมีท่าทางอย่างไร?

อีกทั้ง เขาเองก็อยากจะใช้โอกาสจากงานเลี้ยงนี้เพื่อดูเรื่อ งอื่นๆด้วยเช่นกัน เขาจะออกมาปรากฏตัว แต่ตอนนี้ยังไม่ต้อง รับร้อน

เพียงแต่ เมื่อเห็นเป็นลั่วนิ่งในเวลานี้แล้ว เย่ซื่อเฉินรู้สึก เสียใจอยู่บ้าง

เขาควรจะออกไปตั้งแต่แรกแล้วพาตัวเธอกลับ ไม่สิ เขาไม่ ควรจะให้เธอมีโอกาสได้ปรากฏตัวในงานเลี้ยงนี้เลยเสียด้วย ซ้ำ

สไตล์แบบนี้ของเธอ เขายังไม่เคยเห็นเลยเสียด้วยซ้ำ แล้ว คนอื่นมีสิทธิ์อะไรกันถึงได้เห็นแบบนี้?

มองดูผู้ชายเหล่านั้นมองมาที่เธอ คุณชายสามเย่อยากจะ

ควักลูกกะตาของพวกผู้ชายเหล่านั้นออกมาเสียเหลือเกิน

“คิดไม่ถึงเลย ว่าคุณหนูใหญ่ตระกูลเวินรูปร่างดีมีของ ขนาดนี้ คงจะไม่ใช่ของปลอมใช่ไหม? อย่างเช่นคลื่นลูกที่อยู่ ตรงด้านหน้านั่น….” “ผมกล้ารับประกันเลย ว่าจะต้องเป็นของจริงอย่างแน่นอน ไม่ใช่ของปลอมหรอก” ชายหนุ่มที่ดูเป็นเพล์บอยคนหนึ่งรับ ประกันแทนเงินลั่วชิง ดูแล้วช่างดูมีประสบการณ์ยิ่งนัก

“ไม่ต้องพูดถึงหรอกว่าของจริงหรือของปลอม พวกคุณดู ผิวของเธอสิ ขาวสะอาดราวกับหิมะ เรียบเนียนราวกับหยก ได้ลูบไล้คงจะรู้สึกสบายมากแน่ๆ”

“รูปร่างของคุณหนูใหญ่ตระกูลเวินสามารถบรรยายได้จาก ชุดนี้แหละ ช่างน่าเย้ายวนเสียเหลือเกิน….

จริงๆแล้วคำวิพากษ์วิจารณ์ของสองสามคนนี้นั้นไม่ได้ดัง มาก แต่เนื่องจากตำแหน่งที่พวกเขายืนอยู่นั้นอยู่ตรงด้านล่าง ของเย่ซื้อเฉิน ดังนั้นคำวิพากษ์วิจารณ์จึงดังเข้าหูของเย่ซือ เฉิน

เวลานี้ สีหน้าของเย่ซื่อเฉินยิ่งดูมืดมนมากยิ่งขึ้นไปอีก

“พี่สาม ทำไมผมรู้สึกถึงพลังทำลายร้างล่ะ?” คุณชายห้าฉิง รู้สึกถึงบรรยากาศที่แปลกไป และตอนที่สบตากับเย่ซือเฉิน นั้น เขาหายใจเข้าลึกๆ พี่สามแบบนี้ช่างทำให้เขารู้สึกตกใจ เหลือเกิน

แต่ไม่ว่าจะว่าอย่างไร ตอนนี้พี่สามกับเวินลั่วฉิงก็แต่งงาน กันแล้ว คนพวกนั้นพูดถึงเงินลั่วชิง มิน่าล่ะพี่สามถึงได้ดูโมโห แบบนี้

“คุณหนูใหญ่ตระกูลเวินเลือกชุดได้ดีจริงๆ! เผยให้เห็นจุด เด่นของเธอ คุณดูสายตาผู้ชายพวกนั้นสิ แทบอยากจะเกาะ ติดกับร่างของคุณหนูใหญ่ตระกูลเวินกันอยู่แล้ว จะว่าไป จริงๆแล้วจุดเด่นเรื่องรูปร่างของเธอก็สามารถมาทดแทนกับ เรื่องรูปร่างหน้าตาที่ไม่สวยพอของเธอได้เลยนะ โดยเฉพาะ มองจากมุมมองของผู้ชาย อีกทั้งคุณปู่เวินก็ได้มอบบริษัทเวิน ชื่อกรุ๊ปให้กับคุณหนูใหญ่ตระกูลเวินแล้วด้วย ตอนนี้เธอก็เป็น ประธานบริษัทเวินซื่อกรุ๊ป เพราะฉะนั้นงานเลี้ยงดูตัวคืนนี้จะ ต้องคึกคักอย่างแน่นอน ดูเหมือนว่าวันนี้เธอจะเลือกชายหนุ่ม ที่ปรารถนาได้คงไม่ใช่เรื่องยากเลย” สองสามคนที่อยู่ทาง ด้านล่างยังคงวิพากษ์วิจารณ์กันต่อ วิเคราะห์กันอย่างทั่วถึง

คำพูดเหล่านี้ก็ถูกส่งตรงไปถึงคุณชายสามเย่อย่างไม่ ตกหล่นไปแม้แต่คำเดียวเช่นกัน สีหน้าของคุณชายสามเย่ยิ่ง เคร่งเครียดมากขึ้นกว่าเดิม

ดี ดีจริงๆ!


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ