ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

บทที่ 1228 ถังจื่อ โมโต้กลับอย่างเทพ(1)



บทที่ 1228 ถังจื่อ โมโต้กลับอย่างเทพ(1)

กู้หนูได้ยินคำพูดของคุณย่าแย่แล้วตกตะลึง ถึงแม้คุณชายน้อย จะฉลาด ไหวตัวเร็ว แต่ว่าคุณชายน้อยไม่พูดโกหก ตอนนี้คุณย่า เยถามออกมาแบบนี้ คุณชายเยคงจะเผยพิรุธแล้ว คุณย่าเข่ ร้ายกาจมากจริงๆ!!

คุณย่าเย่วางแผนได้แม้กระทั่งกับเด็ก!!

อีกทั้งคำพูดของคุณย่าเยู่ในตอนนี้นักข่าวทุกคนที่อยู่ใน เหตุการณ์ต่างได้ยินแล้ว และต่างก็มองไปทางถังจื่อไม่อยากฟัง ว่าถัง อโม่จะตอบยังไง

การปรากฏตัวของถังจื่อ โม่แปลกจริงๆ ปกติองค์กรยมบาลไม่ ชอบเรื่องยุ่งของคนอื่น คำพูดที่ถังจื่อไม่บอกว่าผดุงความ ยุติธรรมนี้ฟังไม่ค่อยขึ้นเท่าไหร่ อีกทั้งตอนที่อยู่ข้างนอกโรง พยาบาล ถังจื่อโม่พูดว่ามาคิดบัญชีกับคุณปู่เยชัดๆ

ดังนั้นเรื่องนี้ต้องมีคนคอยสั่งการอยู่เบื้องหลังแน่นอน ถ้า อย่างนั้นคนที่สั่งการอยู่เบื้องหลังคือเป็นลั่วนิ่งหรือไม่?

ถ้าเป็นเงินถั่วนิ่งจริงๆ เรื่องนี้สนุกแน่

เวลานี้ภายในใจของถังจื่อ โม่เหมือนกระจกใส เขามองจุด ประสงค์ของคุณย่าเย่ทะลุปรุโปร่ง เขารู้ดี ทันทีที่ให้คนอื่นรู้ว่าแม่ ของเขาคือเงินลั่วนิ่ง ถึงตอนนั้นคุณย่าเย่ต้องโหมไฟกระหน่ำ แน่นอน โยนความผิดทุกอย่างไปที่คุณแม่
ถังจื่อไม่ไม่มีวันปล่อยให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นเด็ดขาด

คำพูดของคุณย่าเยกะทันหันเกินไป ร้อนใจเกินไป ปฏิกิริยา แรกของถังจื่อ โม่ตอนที่ได้ยินนั้นเผยความตกตะลึงเล็กน้อย แต่ ถังจื่อ โมไม่ได้ซ่อนเร้น คุณแม่เคยบอกว่า ถ้าเราเผยพิรุธแล้ว ซ่อนเร้นต่อไป เท่ากับบอกกับคนอื่นโดยตรงว่าเราร้อนตัว

ดังนั้นถึงจื่อ โม่จึงไม่ได้ซ่อนเร้นความตกตะลึงของตนเอง ใน

ทางตรงกันข้ามเขาแสดงความตกตะลึงให้ยิ่งใหญ่กว่าเดิม

“ดูท่าฉันจะพูดถูกแล้ว แกเกี่ยวข้องกับเงินถั่วนิ่งจริงๆ? เงินถั่วนิ่งกับแกเกี่ยวข้องกันยังไง?” คุณย่าเย่เห็นสีหน้าตกตะลึง ของถัง อโม่ อดไม่ได้ที่จะหัวเราะ เพราะถึงอย่างไรก็เป็นแค่เด็ก คนหนึ่งเท่านั้น ถูกเธอเล่นสักหน่อย เด็กก็เผยพิรุธแล้ว

“คุณย่าเย่อยากจะให้ตัวตนอะไรกับผมครับ?” จู่ๆถังจื่อไม่ก็ หัวเราะ เขามองไปที่คุณย่าเย่ พูดช้าๆ ทว่าชัดถ้อยชัดค่า “ความเป็นจริงคุณย่าไม่จำเป็นต้องฝืนให้ตัวตนกับผมหรอกครับ ความเป็นจริงแล้วผมคือคนของตระกูลเย่ ไม่ ควรจะบอกว่าใน ตัวของผมมีเลือดของตระกูลเย่ไหลเวียนอยู่

ถังจื่อ โม่ไม่ชอบพูดโกหก ถึงแม้จะอยู่ภายใต้สถานการณ์แบบ นี้ ถึงแม้จะต้องเผชิญกับคนอย่างคุณย่าเย่ เขาก็ไม่ชอบพูดโกหก แต่ตอนนี้ถ้าเขาไม่ตอบคำถามคุณย่าเย่ คุณย่าเยต้องหาว่าเขา ร้อนตัวแน่นอน

คุณย่าเย่ต้องเอาคุณแม่เข้ามาข้องเกี่ยวกับเรื่องนี้ หลังกจาก นั้นก็ใส่ร้ายคุณแม่ยกใหญ่
ถังอโม่ไม่มีวันยอมให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ดังนั้นเวลานี้เขาจึง ให้คําตอบอีกแบบหนึ่ง อีกทั้งตอนนี้เขาก็พูดความจริงทั้งหมด ไม่ได้โกหก บนตัวเขามีเลือดตระกูลเยีไหลเวียนอยู่จริงๆ

ถ้าไม่ใช่เพราะวันนี้คุณพ่อจัดงานแถลงข่าวแล้วประกาศ ตัดขาดความสัมพันธ์กับตระกูลเย่ เขาเป็นคนตระกูลเย่จริงๆ

หวตกตะลึง ดวงตาเป็นประกายเล็กน้อย แววตาที่มองไป ทางถังจื่อ โม่เคล้าไปด้วยความนับถืออย่างเห็นได้ชัด คุณชาย น้อยของเขาไหวตัวเร็วจริงๆ คำตอบนี้เขาให้คะแนนเต็ม

คําพูดของคุณชายน้อยในตอนนี้เป็นความจริง ไม่หลอกลวง แม้แต่น้อย แต่ว่าหนูรู้ดีว่าคุณชายน้อยพูดแบบนี้ในตอนนี้ คุณ ย่าเย่ต้องไม่เชื่อแน่นอน แน่นอนว่าคนอื่นๆ ที่อยู่ในเหตุการณ์ ไม่มีวันเชื่อ ต้องคิดว่าคุณชายน้อยพูดเหลวไหลแน่นอน

แต่ว่าคุณชายน้อยของเขาไม่เคยพูดจาเหลวไหลจริงๆ

“เจ้าเด็กคนนี้พูดจาเหลวไหล แกจะเป็นคนตระกูลเยได้ยังไง? เห็นชัดว่าแกกำลังปลิ้นปล้อน เป็นลั่วนิ่งเป็นคนส่งแกมาแน่นอน แกกำลังแก้ตัวให้เงินชั่วนิ่งแน่นอน” คุณย่าเย่ไม่เชื่อสิ่งที่ถังจื่อ โม่พูด ไม่เชื่อแม้แต่คำเดียว ไม่เชื่อแม้แต่เครื่องหมายวรรคตอน เดียว

เธอรู้สึกว่าเด็กคนนี้กำลังโกหกแน่นอน เพื่อปกป้องเงินถั่วนิ่ง แน่นอน

ชั่วขณะหนึ่งนักข่าวตกตะลึง มองไปทางถังจื่อโม่ด้วยความ ตะลึงงัน พูดตามความจริงพวกเขาเองก็ไม่เชื่อคำพูดของถังจื่อโม แต่สีหน้าของถังจื่อไม่เมื่อตอนที่พูดจริงจังมาก ไม่เหมือนว่า กำลังโกหก เด็กอายุห้าขวบถ้าพูดโกหก เป็นไปไม่ได้ที่พวกเขา ตั้งหลายคนซึ่งเป็นผู้ใหญ่จะดูไม่ออก

“ผมไม่ได้โกหก สิ่งที่ผมพูดเมื่อกี้เป็นความจริงทั้งหมด ในตัว ของผมมีเลือดของตระกูลเข่ไหลเวียนอยู่จริงๆ” สีหน้าของถังจื่อ โม่ในตอนนี้เคร่งขรึมยิ่งกว่าเดิม จริงจังยิ่งกว่าเดิม หลังจากนั้น เขาก็ยกมือเล็กๆของตนเองขึ้นมา “ผมรับประกันได้ ผมสาบาน ได้”

คำพูดของถังจื่อไม่ในตอนนี้บวกกับสีหน้าของเขาในเวลานี้ ทำให้ทุกคนไม่สามารถสงสัยได้ เพราะถึงอย่างไรนี่ก็เป็นแค่เด็ก อายุห้าขวบ ท่าทีของเด็กห้าขวบเวลาพูดโกหกไม่มีทางเป็นแบบ นี้ อีกทั้งถังจื่อไม่ยังบอกว่าสามารถรับประกันได้ สามารถสาบาน ได้ เท่ากับว่าเป็นความจริงแน่นอน

แต่ว่าน้ำหนักของคำพูดถึงชื่อไม่ในตอนนี้หนักมาก ทำให้นัก ข่าวที่อยู่ในเหตุการณ์ดึงสติกลับมาไม่ทัน

เด็กคนนี้บอกว่า ในตัวของเขามีเลือดของตระกูลเยไหลเวียน อยู่ เป็นคนของตระกูลเย่ ถ้าอย่างนั้นพ่อของเขาคือใครกันแน่?

คุณชายสามเย่เหรอ?

เหมือนว่าตระกูลเย่จะมีแค่คุณชายสามเย่เท่านั้นที่เหมาะจะ เป็นพ่อของเด็กคนนี้

จะบอกว่าเป็นคุณชายสองตระกูลเที่ตอนหลังเพิ่งกลับมาย อมรับก็คงไม่ได้ ดูเหมือนว่าวันนี้คุณชายสองตระกูลเย่เพิ่งอายุสิบแปดสิบเก้า ไม่มีทางมีลูกที่โตขนาดนี้

แน่นอนว่าไม่มีทางที่จะเป็นลูกของเยโปเหวิน เยโปเหวินพิการ สองปีกว่าแล้ว พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมาโดยตลอด ปกติ เยโป้เหวินไม่ยอมเจอแม้แต่คนของตระกูลเย่ แม้แต่ลูกชายแท้ๆ ของตนเองยังไม่ยอมเจอ รอบตัวยิ่งไม่มีทางที่จะมีผู้หญิง แน่นอน ว่าไม่มีทางมีลูก

ดังนั้นเมื่อครุ่นคิดวิเคราะห์แล้ว ดูเหมือนว่าจะมีแค่คุณชาย สามเยเท่านั้นที่มีความเป็นไปได้

“พูดจาเหลวไหล พูดจาเหลวไหล แกเป็นลูกใครกันแน่ ทำไม อายุน้อยแค่นี้ก็พูดโกหกแล้ว” คุณย่าเพิ่มองดูสีหน้าของถังจื่อไม่ เกือบเชื่อไปแล้ว แต่ว่าเธอรู้ดีว่าเป็นไปไม่ได้

ซื้อเฉินมีลูกคนหนึ่ง เป็นลูกที่เกิดจากเงินลั่วนิ่ง แต่เป็นเด็กผู้ หญิง ไม่ใช่เด็กผู้ชาย เด็กผู้หญิงคนนั้นเธอเคยเจอมาก่อน

หลังจากเจอเด็กผู้หญิงคนนั้น เธอก็สั่งให้คนไปสืบโดยเฉพาะ ตอนหลังเพิ่งรู้ว่าเมื่อห้าปีก่อนเป็นถั่วนิ่งจับพลัดจับผลูได้กับซื้อ เฉิน แต่ก็แค่คืนเดียวเท่านั้น และเพราะคืนนั้นทำให้เป็นลั่วจึงตั้ง ท้องเด็กผู้หญิงคนนั้น

เมื่อห้าปีก่อนหลังจากเกิดเรื่องคืนนั้นขึ้นเป็นถั่วนิ่งก็ไปต่าง ประเทศ ตลอดห้าปีที่เงินถั่วนิ่งไปต่างประเทศเป็นลั่วนิ่งกับซื้อ เฉินไม่ได้ติดต่อกัน อีกทั้งก่อนจะเกิดเรื่องเมื่อห้าปีก่อ นขึ้นเป็นลั่วนิ่งกับซื้อเฉินไม่รู้จัก และไม่เคยเกี่ยวข้องกัน

ดังนั้นซือเฉินกับเงินถั่วนิ่งไม่มีทางมีลูกด้วยกันสองคน ไม่มีทางมีชายคน

เป็นไปไม่ได้เด็ดขาด!!

“ความหมายของหนูคือ……..หนูชายของคุณชายสาม คุณเย่ไม่เชื่อ แต่นักข่าวกลับเชื่อพูดของถังไม่แล้ว เพราะหน้าของถังไม่ไม่เหมือนกำลังโกหก ทำให้เขา ไม่สามารถสงสัย

พวกเขารู้สึกว่าคุณย่าปฏิเสธด้วยความมั่นใจเกินไปแล้ว อย่างไรใกล้โตขนาดนี้

อีกทั้งทุกคนรู้สึกว่าของคุณย่าเย่หลังจากได้ยินเรื่องนี้ แปลกปกติแล้วคนแก่อยากอุ้มหลาน มากใช่เหรอ?

ถัง อโม่บอกว่าเป็นคนของตระกูลเย่ ปฏิกิริยาแรกเย่ควรเป็นดีใจไม่เหรอถึงแม้จะไม่มั่นใจ แต่ปฏิกิริยา โดยสัญชาตญาณควรจะเป็นดีใจไม่ใช่เหรอ? คือปฏิกิริยาของ คนทั่วไป?

เพราะอย่างไรที่อายุเท่าคุณย่าต้องอยากจะเหลนมากไม่ใช่เหรอ?

ยิ่งไปกว่านั้นเด็กคนนี้ยังฉลาดขนาดนี้ ใครเห็นก็อดไม่ได้

เอ็นดู

แต่ว่าปฏิกิริยาแรกของคุณย่าเย่ตอนที่ได้ยินคำพูดของถังจื่อไม่กลับเป็นการปฏิเสธอย่างหนักแน่น คุณย่าเยถึงขั้นมองด้วย ความโมโห ทำไมคุณย่าเย่ต้องโมโหขนาดนี้?

ทุกคนรู้สึกว่าปฏิกิริยาของคุณย่าแย่แปลกเล็กน้อย!!

ในสถานการณ์แบบนี้ ถึงแม้คุณย่าเยจะไม่เชื่อคำพูดของถัง จื่อ โม่ ภายในใจมีความเคลือบแคลงสงสัย อย่างน้อยก็ควรถาม อย่างละเอียด แต่คุณย่าเต่กลับไม่เพียงไม่ถามอย่างละเอียด ก็ เชื่ออย่างหนักแน่นแล้วว่าถังจื่อไม่กำลังโกหก

“เป็นไปได้ยังไง? พวกคุณอย่าฟังคำพูดเหลวไหลของเด็กคนนี้ เด็กคนนี้จะเป็นลูกชายของชื่อเฉันได้ยังไง? ตอนนี้ซื้อเฉินยังโสด แล้วจะมีลูกนอกสมรสได้ยังไง” ยังไม่พอให้ถึงชื่อไม่ตอบคำถาม นักข่าว คุณย่าเก็พูดขัดขึ้นมาก่อน ปฏิเสธเรื่องนี้อย่างหนักแน่น อีกทั้งเธอยังพูดอีกว่าถังจื่อ โม่คือลูกนอกสมรส

ตอนนี้คุณย่าแย่ปฏิเสธอย่างหนักแน่นด้วยความร้อนใจ ยังมี อีกหนึ่งเหตุผลสำคัญ ซึ่งก็เป็นเพราะก่อนหน้านี้ได้ตกลงเรื่องงาน แต่งงานกับเจ้าหญิงขององค์กรโกสต์ซิตี้ ถึงแม้ก่อนหน้านี้เยอ เฉินจะจัดงานแถลงข่าวแล้วประกาศตัดขาดความสัมพันธ์กับตระ กูลเย่ แต่เธอจะคิดหาวิธีทำให้เยซื้อเฉินกลับมาให้ได้ ดังนั้นการ แต่งงานนี้ยังไม่เป็นโมฆะ!!

ต้องไม่เป็นโมฆะ!!


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ