ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

บทที่ 863 พ่อลูกยอมรับกัน คุณชายสามเขตกใจจนซื้อไป แล้ว (3)



บทที่ 863 พ่อลูกยอมรับกัน คุณชายสามเขตกใจจนซื้อไป แล้ว (3)

เงินถั่วนิ่งมองไปทางผู้หญิงชุดแดง ขยับริมฝีปากเล็กน้อย พูด ออกมาทีละประโยคว่า “หากผู้อาวุโสคนหนึ่งที่ไม่มีความเกี่ยว ข้องใดๆ กับคุณมาคุกเข่าต่อหน้าคุณ ให้คุณทั้งสามีทิ้งลูก คุณ จะตอบตกลงไหม?”

“บ้าบอ ทําไมฉันต้องตอบตกลง มีสิทธิ์อะไรให้ฉันตกลง?” สีหน้าของผู้หญิงเปลี่ยนไปทันที คงจะนึกถึงสถานการณ์แบบนั้น ในตอนที่เกิดขึ้นบนตัวของตัวเอง ทันใดนั้นหน้าก็แดงกระหน่ำ “หากมีคนมาบังคับฉัน ฉันจะสาปแช่งให้ทั้งบ้านของเขาตาย เลย”

มีสิทธิ์อะไรมาบังคับให้เธอทิ้งสามีทิ้งลูก? มีสิทธิ์อะไร? เห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่าหญิงชุดแดงคนนี้เป็นคนที่อารมณ์

ร้อน

เงินถั่วนิ่งยิ้ม สีหน้ายังคงเงียบสงบเหมือนเดิม “ใช่แล้ว งั้น ทําไมฉันถึงต้องตอบตกลงด้วย?”

คุณย่าเยู่ในขณะนี้กำลังบังคับให้เธอทิ้งสามีและทิ้งลูก จริงๆ !!

เรื่องเดียวกันพอเกิดขึ้นในบนตัวของผู้อื่น ไม่สามารถที่จะรู้สึก เหมือนกันได้ มีเพียงแต่ในตอนที่เกิดขึ้นบนตัวของตัวเอง จึงจะสามารถรับรู้ได้

คำพูดของเงินลั่วถึงพึ่งพูดจบ ในพื้นที่ต่างก็เงียบสงบกันหมด คนที่กล่าวโทษเงินถั่วนิ่งเมื่อกี้ต่างก็เงียบสงบกันไปหมด ทันใด นั้นเริ่มมีความไม่ค่อยโอเค

หลังจากที่หญิงชุดแดงดึงสติกลับมาแล้ว สีหน้าก็เปลี่ยนเลย เห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่ามีความรำคาญเพิ่มมากขึ้น และมีความ รู้สึกผิด หญิงชุดแดงเป็นคนที่นิสัยตรงไปตรงมา ไม่ได้อ้อมค้อม พูดขอโทษกับเงินลั่วจึงไปตรงๆ เลย “ขอโทษนะ

“ทิ้งสามีทิ้งลูก? เธอมีลูกหรอ? เธอไม่สามารถมีลูกได้เลยด้วย ซ้ำ เอาลูกมาจากไหน? เงินมั่วนิ่ง อย่ามาพูดมั่วๆ ให้คนอื่นฟัง นี่ เธอพูดโดยไร้เหตุผลชัดๆ นี่เธอกำลังจะบีบบังคับให้ผ้าอาวุโส เราทั้งสองให้ไปตายชัดๆ นี่เธออยากจะบังคับให้ฉันคุกเข่าด้วย อีกหรอ?” คุณปู่เย่เห็นสถานการณ์ที่คุณย่าแย่พลิกกลับมาเริ่ม เสียการควบคุม จึงรีบออกมาควบคุมสถานการณ์

เขารู้ว่าสถานการณ์แบบนี้ห้ามให้เป็นถั่วนิ่งพลิกตัวเด็ดขาด ต้องกดทับเงิน วฉิงเอาไว้ ขอแค่กดทับเงินถั่วนิ่งให้ตาย เป้า หมายของพวกเขาจึงจะไปถึงเป้า

เงินลั่วนิ่งมองไปทางคุณย่าเย่ แววตาดูเย็นชาลงเยอะมาก ตอนแรกเธออยากจะเหลือความรู้สึกและหน้าไว้ให้ไม่ว่ายังไง แล้ว พวกเราก็เป็นผู้อาวุโสของเยซือเฉิน

แต่ว่าตอนนี้เธอรู้สึกว่าเธอผิดไปแล้ว เธอยิ่งถอย คุณปู่เย่และ คุณย่าเย่ก็ยิ่งได้คืบจะเอาศอก
การถอยของเธอไม่ได้แรกมากับความเงียบสงบ แต่กลับกัน ยิ่งทำให้คุณปู่เย่และคุณย่าเย่ได้คืบจะเอาศอกและทำให้เรื่อง ราวแย่ไปใหญ่

ในเมื่อเป็นแบบนี้ งั้นทำไมเธอถึงต้องถอยอีกล่ะ

ถึงแม้ว่าเธอจะอยู่กับเยซื้อเฉิน ก็ไม่สามารถรับการดูถูกได้ ตลอด เธอไม่สามารถยอมรับความลำบากใจแบบนั้นได้

อีกอย่างเธอยังมีลูกอีกสองคน หากลูกทั้งสองมาเห็น สถานการณ์ในวันนี้ ยังไม่รู้ว่าต่อจากนี้จะคิดยังไง

ดังนั้น เรื่องราวจําเป็นต้องจัดการ ต้องเริ่มจัดการตั้งแต่ต้น ไม่ เพียงแต่ต้องจัดการกับปัญหา ในวันนี้ ยิ่งต้องป้องกันกับเรื่องนี้จะ เกิดขึ้นต่อจากนี้

“คุณปู่เย่ หลังจากที่ของตระกูลครั้งที่แล้ว คุณปู่น่าจะรู้ว่าหนู เป็นคนยังไง? คุณคิดว่าหากยังวุ่นวายแบบนี้ต่อจะเกิดผลยังไง?” ในเมื่อไม่จําเป็นต้องเหลือหน้าให้แล้ว เป็นถั่วนิ่งก็พูดตรงๆ ไป เลย

สีหน้าของคุณปู่เย่เปลี่ยนไป เป็นลั่วนิ่งคือคนแบบไหน? สำหรับจุดนี้ถึงแม้ว่าคุณปู่เย่ไม่อยากจะยอมรับ แต่กลับไม่ สามารถไม่ยอมรับได้ เป็นลั่วนิ่งไม่ได้โง่เง่าเหมือนที่คนภายนอก พูดคุยกันแน่นอน

เป็นลั่วนิ่งไม่เพียงแต่ไม่โง่ และยังฉลาดมากอีกด้วย ไม่ เงินลั่วนิ่งไม่เพียงแต่ฉลาด ยังวางแผนเก่ง แต่ละก้าวชัดเจนได้ เปรียบมาก
อยู่ในบ้านของตระกูล เธอปลอมตัวเป็นคนอ่อนแอแล้ว วางแผนตอนมีโอกาส ทำเอากู้เจิ้งซินถูกดูถูก โดยไม่ออมมือเลย ภายใต้การโมโหของคุณยังสามารถที่จะถอยตัวออกไปได้

ต่อมา เธอได้ช่วยเยซือเฉินรับหุ้นของบริษัทตระกูลเยกรุ๊ปจาก มือเขาทั้งหมด โดยไม่มีการส่งเสียงใดๆ ตอนนั้นพวกเขาได้เห็น ถึงความกระวนกระวายของเยซื้อเฉินที่อยู่ภายนอก

แต่ว่าหลังจากที่คิดแล้ว เรื่องนี้ต่างก็เป็นเงินถั่วนิ่งที่ขุดหลุมให้ เขา และตอนนั้นเขาก็ได้โดดลงในหลุมของเงินถั่วนิ่ง โดยไม่มีข้อ สงสัยใดๆ

ผู้หญิงคนนี้ไม่ธรรมดา เขารู้ตั้งแต่แรกแล้วว่าผู้หญิงคนนี้ไม่ ธรรมดา จริงๆ แล้วเขาก็เคยคิดว่าจะยอมรับเธอ ผู้หญิงที่ฉลาด แบบนี้นั้นสามารถช่วยเหลือเยซื้อเฉินได้ แต่ว่าเธอไม่สามารถมี ลูกได้ แค่จุดง่ายๆ จุดนี้ตระกูลเก็ไม่สามารถยอมได้แล้ว

ยิ่งไปกว่านั้นคือตอนนี้ก็มีคุณหนูใหญ่ของตระกูลถังแล้ว เขาก็ ยิ่งยอมรับเงินถั่วนิ่งไม่ได้แล้ว

ไม่ว่าจะความฉลาด ความสามารถ คุณหนูใหญ่ตระกูลถังล้วน แต่ท็อปที่สุด ระหว่างผู้หญิงนี้ตรงจะไม่มีใครสามารถเทียบได้ไม่ ว่าจะภายนอก คุณหนูใหญ่ตระกูลถังล้วนแต่อยู่ในอันดับหนึ่ง

ไม่ว่าจะชาติตระกูล คนที่จะสามารถเทียบกับตระกูลถังได้นั้นมี ไม่น้อย

เงินถั่วนิ่งเทียบกับคุณหนูใหญ่ตระกูลถัง? นั่นคนหนึ่งคือบน ฟ้า อีกคนคือ ใต้ดิน ไม่สามารถเปรียบเทียบได้เลย
“นี่เธอหมายความว่าอะไร? นี่เธอกำลังฉัน?” สีหน้าของคุณ ปู่เย่ แย่ลง น้ำเสียงก็ยิ่งแย่ลงไปใหญ่

“ไม่ ฉันไม่มีทางคุณ ฉันแค่บอกคุณ เรื่องที่ฉันอยากจะทำ ไม่มีใครสามารถคัดค้านได้ เรื่องที่ฉันไม่อยากทำ ก็ไม่มีใคร สามารถมาบังคับให้ฉันทำได้” สิ่งที่เป็นถั่วนิ่งพูดคือความจริง ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาก็เป็นแบบนี้มาโดยตลอด นี่เป็นกฎ เกณฑ์ที่เธอคุ้นชิน

“เงิน วฉิง เธอบ้าอะไร? เธอมีสิทธิ์อะไร? เธอมีทุนอะไรมาบ้า บอแบบนี้? สิทธิ์ที่เยซือเงินช่วยบริษัทเงินชื่อกรุ๊ปไว้หรอ?” คุณปู่ เย่โมโหจนเกือบจะกระโดดขึ้นมา เงินถั่วงอยากจะโหดร้ายต่อ หน้าเขา?

เงินลั่วจึงมีสิทธิ์อะไร?

ก็เพราะว่าตระกูลเย่ของพวกเขามีเงินไงล่ะ

“ฉิงฉิงบ้านเราพูดอะไรผิดไป? ฉิงฉิงก็แค่พูดตามความจริง ทุกคนต่างก็มีความยืนหยัดของตัวเอง ทุกคนต่างก็มีกฎเกณฑ์ ของตัวเอง ทุกคนต่างก็มีชีวิตที่ตัวเองต้องการ ทำไมถึงต้อง เปลี่ยนแปลงเพื่อผู้อื่น มีสิทธิ์อะไรมาถูกพวกคุณบีบบังคับแบบ นี้?” ในที่สุดเห่อถงถงก็หาเสียงของตัวเองเจอ พูด โมโหกับคุณปู่ เย่กลับไปอีกครั้ง

“คุณถามว่าฉิงฉิงบ้านฉันมีสิทธิ์อะไร? คุณถามฉิงถึงบ้านฉันมี สิทธิ์อะไร? งั้นฉันขอบอกคุณนะ ฉิงฉิงบ้านฉันเนี่ยบ้าบอมากๆ จริงๆ สิทธิ์นี้ไม่จำเป็นต้องให้ผู้อื่นมาให้ ฉิ่งฉิงบ้านเรามีเอง” เพื่อถึงเกงในขณะนี้ถึงขั้นอยากจะพูดเรื่องของเงินถั่วงออกมา ทั้งหมด

สําหรับค่าพูดพวกนี้ แน่นอนว่าคุณปู่เย่และคุณย่าเย่ไม่เชื่ออยู่ แล้ว

“ฉันรู้ ฉิงฉิงคือคุณหนูใหญ่ตระกูลเงิน และก็คือท่านประธาน ของบริษัทเงินชื่อกรุ๊ป ตอนนี้บริษัทเงินชื่อกรุ๊ปได้ผ่านพ้นภัย วิกฤตมาแล้ว เพราะว่าซื้อเฉินได้ลงเงินกับบริษัทเวินชื่อกรุ๊ป จํานวนมาก บริษัทเงินชื่อกรุ๊ปพลิกแพลงมาในทั้งที่ดีทั้งหมด ตามการพัฒนาในตอนนี้ บริษัทเป็นชื่อกรุ๊ปต้องยิ่งอยู่ยิ่งดีขึ้นแน่ นอนฉิงฉิงที่เป็นท่านประธานของบริษัทเงินซื้อกรุ๊ป แน่นอนว่า สถานะไม่เหมือนกันอยู่แล้ว” แววตาของคุณย่าเเปล่งประกาย ขึ้น รีบพูดตอบรับไปประโยคหนึ่ง

คำพูดนี้ของคุณย่าเย่ช่างจิตใจโหดร้ายมาก กำลังเผยแพร่ว่า จริงๆ แล้วสิ่งที่เป็นลั่วจึงได้รับในตอนนี้คืออำนาจของตระกูลเ พวกเขาแบบอ้อมๆ ไม่มีเงินของตระกูลเย่ ก็ไม่มีบริษัทเป็นชื่อ กรุ๊ป ไม่มีบริษัทเงินชื่อกรุ๊ป เป็นถั่วนิ่งในตอนนี้ก็ไม่ใช่อะไรเลย

ขณะนี้ เชื่อเฉินได้ตามมาแล้ว รถของเขาจอดอยู่ตรงหน้าที่ ไม่ไกลจากบริษัทเงินซื้อกรุ๊ป

ส่วนถังจื่อและถังจื่อไม่ก็มาถึงแล้ว ไม่ว่ายังไงแล้วทักษะการ ขับรถของคนขับรถเสี่ยวหลิวก็ไม่แย่จริงๆ ฉะนั้น ไม่ได้ช้าไปจาก เย่อเฉินมากนัก

วันนี้ทุกคนต่างก็พร้อมหน้าพร้อมตากันแล้ว สิ่งที่ควรจะมา ไม่ควรจะมา ต่างก็มาได้พอดีแล้ว

ดอมา……


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ