ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

บทที่ 504 คุณชายสามเมา เรื่องนี้ก็เข้มข้นขึ้นแล้ว (4)



บทที่ 504 คุณชายสามเมา เรื่องนี้ก็เข้มข้นขึ้นแล้ว (4)

ต้องบอกว่าคุณเหลยเห่ออายุอานามก็ปาเข้าไปตั้งห้าสิบกว่าปี แล้ว แต่คุณขายสามเย่ยังทิ้งได้อีก คงไม่มีใครเหมือนเขาแล้วล่ะ

“อืม”เงินลั่วจึงพยักหน้าพร้อมกับแย้มยิ้ม

“นึกถึงสมัยก่อน ผมเป็นคนมอบใบรับรองให้คุณกับมือเลย ด้วยความสามารถของคุณ คาดว่าคงไม่ทำให้ผมเสียใจกับการ คาดหวังที่ผมมีต่อคุณนะครับ ดูคล้ายกับว่าคุณเหลยเหอพูด ประโยคเกรงอกเกรงใจมาอีกประโยค แต่กลับคลี่คลายปัญหา ก่อนนี้ได้สําเร็จ

ใบรับรองของเงินลั่วจึงไม่เพียงแต่เป็นของจริงเท่านั้น แต่เขา ยังเป็นคนมอบให้กับมือ

ประโยคนี้เป็นการตบหน้ากงซื้ออย่างหนัก และตบหน้าเพิ่ง ฉุนแรงๆอีกด้วย

แน่นอน คนที่เชื่อเงินเชิญมามีประโยชน์เหลือหลาย

“ถ้าพูดเช่นนี้ แสดงว่า ใบรับรองของนังหนูนี้เป็นของจริง สินะ? เมื่อสักครู่ยังมีใครบางคนบอกว่าเป็นของปลอมอยู่เลย ท่านปูหลี่จงใจพูดหนึ่งประโยค เวลานั้น สีหน้าของหัวหน้ากงกับ คนบ้านตระกูลกู้ดูแย่เพิ่มขึ้นกว่าเดิม

“ผมเป็นคนมอบใบรับรอง ให้คุณถึงกับมือ ไม่ปลอมอยู่แล้ว หากใครยังสงสัย โทรศัพท์ไปถามเพื่อยืนยันกับองค์กรของพวกเราได้เลยครับ องค์กรของพวกเราจะส่งคนมาพิสูจน์ครับ มันเป็น หน้าที่ของพวกเราอยู่แล้วครับ เหลยเห้อยิ้มดูคล้ายอธิบายให้ ท่านปู่หลี่ฟัง

แต่ยังเป็นการพูดให้ใครบางคนฟังเสียมากกว่า

“ผู้ที่ได้รับใบรับรองจากเรามีไม่มากนัก เพราะผู้รับต้องโดด เด่นในด้านใดด้านหนึ่ง ซึ่งก่อนที่พวกเราจะมอบใบรับรองให้ จะตรวจสอบอย่างพิถีพิถัน โดยจะตรวจสอบทั้งคุณธรรมและ คุณภาพไปพร้อมกัน กลุ่มคนที่เอาใบรับรองจากทางเราก็หมาย ถึงเป็นสมาชิกขององค์กรเราด้วย จําเป็นต้องอุทิศตนเพื่อ สันติภาพของโลก ผมรู้ดีว่าคุณถังทำได้ดีมาโดยตลอด ช่วยไข คดีใหญ่ให้กับองค์กรของเรามาหลายคดีแล้ว ผมจะรายงานให้ องค์กรของพวกเราทราบถึงเรื่องนี้ด้วยครับ คำพูดของเหลยเห้อ ไม่เพียงแต่ยืนยันสถานะของเงินถั่วนิ่งเท่านั้น ยังบอกกล่าวด้วย ว่าเงินล้วฉิงมีสิทธิพิเศษบางอย่างอีกด้วย

สีหน้า หัวหน้างยิ่งแย่ขึ้นมาอีกมากมาย ตระกูลก็เช่นกัน แน่นอน สีหน้าคุณชายสามเยก็แย่ไม่แพ้กัน เหตุเพราะคุณ เหลยเห้อจับมือเงินลั่วจึงไม่ปล่อยเสียที

แค่จับมือทักทายจําเป็นต้องนานขนาดนี้ไหม? บัดนี้สายตา คุณชายสามเข่จับจ้องอยู่ที่มือของคุณเหลยเหอข้างที่จับมือกับ เป็นลั่วนิ่งไว้ราวกับจะต้องให้มือของคุณเหลยเหอเกิดเพลิงไหม้ จนเป็นหลุมเสียอย่างนั้น หรืออาจจะบอกว่าคุณชายสามอยาก จะสับมือของใครบางคนให้ละเอียดไปเลย
“ถ้าตามที่คุณเหลยเห้อบอกมา ตอนนี้คุณถังกำลังสืบสวนคดี องค์กรก่อการร้ายอยู่ ซึ่งระหว่างการสืบสวนสามารถไปได้ทุก แผนกทุกทีเลยใช่ไหมครับ? “ท่านหลวงใจเสริมขึ้นมาอีกหนึ่ง ประโยค ถึงแม้ท่านปู่หลี่จะเป็นคนใจร้อน แต่บางครั้งก็รอบคอบ อยู่บ้าง เพราะเขากังวลว่าใครบางคนจะขัดขวางคุณถึงตรวจ สอบข้อมูล

หัวหน้ากงฟังออกว่าท่านหลวงใจพูดจู่โจมตน เขารู้สึกไม่ พอใจเป็นอย่างมาก แต่ก็ไม่อาจโต้ตอบได้

“ใช่ครับ และที่สำคัญเมื่อมีความจำเป็นไม่เพียงแต่ใช้กับ ประเทศของเราเท่านั้น ยังรวมถึงประเทศทั่วโลกอีกด้วย อันนี้ เป็นสิทธิพิเศษขององค์กรสันติภาพของพวกเราครับ คำพูดของ คุณเหลยเห้อเป็นการเปิดไฟเขียวให้เงินล้วจึงสืบคดีความได้ อย่างราบรื่นนั่นเอง

“อืม เช่นนี้ก็ดี เช่นนี้ก็ดี ในเมื่อเป็นอย่างนี้ นั่งหนูถึงก็วางใจ สืบคดีได้เลย อยากจะตรวจสอบข้อมูลอะไรก็ให้ตรวจสอบได้เลย ไม่มีใครสามารถหยุดยั้งได้ ท่านหลวงใจเสริมขึ้นมาอีกหนึ่ง ประโยค

ในเมื่อสามารถตรวจสอบได้ทั้งโลก แปดตระกูลใหญ่อย่าง พวกเขายิ่งไม่ต้องพูดถึงเลย

ค่าพูดของเขาหยุดชั่วครู่ ทันใดนั้นก็หันหน้าไปมองหัวหน้า

กงครั้งนี้หัวหน้าคงไม่มีข้อแย้งแล้วใช่ไหม?

“ใช่ ขอเพียงสถานะของเธอเป็นจริง ผมก็ไม่มีทางขัดขวางอย่างแน่นอน บัดนี้หัวหน้าคงโกรธจัดจนจะอ้วกอยู่แล้ว แต่กลับ พูดโต้แย้งไม่ได้เพียงคำเดียว และยังได้แต่พยักหน้ารับอีกด้วย

“หากใครขัดขวางคุณถังตรวจสอบคดีความ ถ้าเช่นนั้นก็ถือว่า ปกป้ององค์กรก่อการร้าย ต่อต้านสันติภาพโลกครับคุณเหลย เพื่อเสริมขึ้นมาอีกหนึ่งประโยคอย่างเหมาะสม

“คุณถัง ได้ยินชื่อเสียงมานาน เป็นเกียรติมากที่วันนี้มีโอกาส ได้พบหน้าคุณ” ในที่สุดคุณชายสามเยก็อดกลั้นไม่ไหว พูดคำที่ เสแสร้งจนไม่อาจจะเสแสร้งกว่านี้แล้ว เขาเกือบจะลากมือของ เงินถั่วงออกจากมือของคุณเหลยเห้อ แล้วตัวเองมาจับแทน

เขารู้ว่าตอนนี้ไม่อาจเปิดเผยสถานะที่แท้จริงของเงินล้วจึงได้ ฉะนั้นเขาก็ไม่กล้าแสดงให้คนอื่นรู้ว่าพวกเขารู้จักกัน

หลังจากคุณชายสามเย่ได้จับมือของเงินถั่วนิ่ง เขาก็จับไว้เสีย

แน่นมาก ไม่มีทีท่าว่าจะปล่อยเลย

มุมปากของเงินถั่วนิ่งกระตุก คนนี้นี่จริงๆเลย!! เขาทำอย่าง นี้หมายความว่าอย่างไรกันแน่ เขาไม่กลัวคนอื่นจะรู้หรือไม่? ตอนนี้มีสายตามากมายกำลังมองพวกเขาอยู่

เยซื้อเฉินหันหน้าไปมองคุณเหลยเหอแวบหนึ่ง แววตาของคุณ ชายสามเที่มองครั้งนี้มีความลึกล้ำยากจะหยั่งถึง แต่เป็นลั่วถึง ไม่ได้สังเกตเห็น

“ใช่แล้วผมมีเรื่องอยากจะคุยกับคุณถังโดยลำพัง รบกวนทุกท่านจัดเตรียมห้องส่วนตัวให้หน่อยได้ไหมครับ ทันใดนั้นคุณ เหลยเห้ยเอ่ยข้อเรียกร้องนี้ขึ้นมา แน่นอนว่าต้องพูดหลังจากที่ เห็นแววตาของคุณชายสามแย่แล้ว

“ได้ อันนี้ไม่มีปัญหาครับ ถังหมุนเฉิงไม่มีทางปฏิเสธอยู่แล้ว รับปากเสร็จก็ใช้ลูกน้องไปจัดเตรียมทันที

เงินล้วจึงหยุดชะงัก ยังมีเรื่องต้องหารือกับเธอลำพังอีกเห รอ? คุณเหลยเห้อมีเรื่องอะไรต้องหารือกับเธอด้วยนะ

เรื่องนี้รู้สึกแปลกประหลาดชอบกล

“คุณชายสามเย่ คุณก็ไปด้วยกันเถอะ เรื่องนี้เกี่ยวข้องกับคุณ ด้วย จากนั้นคุณเหลยเห้อก็หันไปทางเชื่อเงิน พูดหนึ่งประโยค ด้วยความยิ้มแย้ม

“ได้ ไม่มีปัญหา”คุณชายสามเย่ตอบรับอย่างรวดเร็วทันใจ ซึ่ง

รวดอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

ดวงตาเวิน วฉิงกะพริบ จากนั้นก็เข้าใจจนได้ ที่แท้เป็นฝีมือ ของเยซอเฉินนั่นเอง เขานี่จริงๆเลย

คุณเหลยเพื่อชี้ตัวทั้งสองคน โดยเฉพาะ แต่คนที่อยู่ใน เหตุการณ์ไม่ได้คิดสงสัยอะไรมาก มีเพียงตอนที่ถังหมุนเฉิงมอง แผ่นหลังของเยีชื่อเฉินกับเป็นวง ดวงตาของเขาก็กะพริบ สอง คนนี้มองดูแล้วรู้สึกแปลกๆยังไงไม่รู้?

โดยเฉพาะลูกบ้านตระกูลเยคนนี้ ทำไมแปลกจังเลย?

นิสัยของเย่ซือเฉิน สามารถมาปรากฏตัวที่นี่ก็แปลกมากแล้วเห็นที่พ่อหนุ่มคนนี้จะมีเจตนาไม่ธรรมดาเสียเลย หรือคิดอยากจะจีบนังหมู่บ้านเขา

ไม่ได้ เขาต้องระวังสักหน่อย ไอ้หนุ่มบ้านตระกูลเปเจ้าเล่ห์มาก ใบหน้าของเขาใช้หลอกคนเก่งมาก ให้นั่งหนูของบ้านเขาถูก หลอกไม่ได้

ครั้งนี้ถึงหยุนเจ๋งถือว่าเป็นชั่วนิ่งเป็นคนบ้านตระกูลถังของ พวกเขาแล้ว!

ห้องที่บอดี้การ์ดจัดเตรียมนั้นกว้างใหญ่มาก ด้านในไม่ได้มี เพียงห้องเดียว

เหลยเห้อเข้าไปที่ห้องก่อน เชื่อเดินจูงมือเป็นถั่วจึงเข้าไป ทีหลัง จากนั้นก็ปิดประตู ลากเป็นถั่วนิ่งเข้าไปยังห้องที่อยู่ด้านใน

ไม่รอให้เงินล้วจึงตอบสนองกลับมา เขาถอดหน้ากากของ

เป็นลั่วถึงทิ้ง ก่อนที่จะจูบเธออย่างหนักหน่วง

เขาคิดถึงเธอ คิดถึงจนจะเป็นบ้าอยู่แล้ว หลายวันมานี้ไม่มีวัน ไหนที่เขาจะไม่คิดถึงเธอเลย……

เป็นลั่วจึงตกใจ ท่าทางของเขาทั้งแรงและกะทันหัน เธอไม่มี โอกาสต่อต้านเสียเลย

จนนาทีที่เขาคลายตัวเธอออก เป็นวงจึงจ้องมองเขาแบบ โมโหเล็กน้อย เย่ซื้อเฉิน คุณบ้าแล้วเหรอ”

คนนี้เป็นอะไรกัน? คุณเหลยเห้อยังอยู่ด้านนอกอยู่เลย
“ใช่ ผมบ้าไปแล้ว ผมคิดถึงคุณ คิดถึงคุณอย่างบ้าคลั่ง เลย…..มปากของเอเงินทับลงไปอยู่บนแก้มเธอ……..


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ