ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

บทที่ 585 เมียร้องผัวตาม เหมาะสมที่สุด ความสามารถ กากสุดๆ (2)



บทที่ 585 เมียร้องผัวตาม เหมาะสมที่สุด ความสามารถ กากสุดๆ (2)

“อืม สำหรับฉันแล้วเพื่อความเป็นธรรม” มุมปากของเยซื้อเงิน ยิ้มน้อยๆ ความเยาะเย้ยบนใบหน้าเห็นได้ชัดมากขึ้น คิดจะใช้

สิ่งนี้มาคุกคามเขา? น่าตลกจริงๆ

“ได้ ได้ แกทำได้ แกทำได้จริง” คุณปู่เย่ โกรธจนหน้าเขียวไป หมดชั่วขณะ

“เฉินเฉิน ที่พวกเราทำอย่างนี้ทั้งหมดเพื่อคุณ เรื่องอื่นพวกเรา ไม่สนใจก็ได้ แต่เงินลั่วจึงไม่สามารถมีลูกได้ ถ้าคุณแต่งงานกับ เธอ ต่อไปคุณก็จะไม่มีลูก เป็นพ่อไม่ได้” คุณย่าเย่เริ่มพูดเกลี้ย กล่อมด้วยเจตนาดี แน่นอนเพราะคิดอยากจะผ่อนคลายความ ตึงเครียดในขณะนั้น

“คนของตระกูลเย่ก็ไม่ควรมีลูก” เย่ซื้อเฉินกลอกตามองไป ทางคุณย่าเย่ ดวงตานั้นยังคงเยือกเย็นไร้ความอบอุ่น เดิมทีใน ตระกูลเก็ไม่มีความสัมพันธ์ทางครอบครัวอยู่แล้ว ครอบครัว อย่างนี้เด็กที่เกิดออกมาจะมีความสุขได้ยังไง?

เหมือนกับเขา ตอนที่เขาเก้าขวบ คุณปู่เยบีบบังคับให้แม่เขา จากไป ทำให้เขาไม่ได้เจอกับแม่อีก

ตอนนั้นพวกเขาเคยคิดเพื่อเขาบ้างไหม

และหลายปีมานี้ พ่อของเขาไม่ดูแลเขา จนกระทั่งไม่สนใจเขาและคุณปู่เย่ใช้ประโยชน์จากเขาแค่เพื่อให้เขาดูแลบริษัทตระกูล เย่กรุ๊ป

“ถ้าเลือกได้ ฉันไม่ทางเลือกเป็นคนของตระกูลเย่เด็ดขาด” มุมปากของเอเฉินขยับเล็กน้อย พูดเพิ่มอย่างอบอุ่นหนึ่ง ประโยค

คุณย่าเยตกใจจนยืนนิ่ง ร่างกายแข็งทื่ออย่างเห็นได้ชัด ดวงตาคู่นั้นมองตรงไปที่เชื่อเงิน ลืมปฏิกิริยาทั้งหมดไปชั่วขณะ ไม่ว่าจะทำยังไงเธอก็คิดไม่ถึงว่าเยซื้อเฉินจะพูดออกมาอย่างนี้

“คุณไม่อยากเป็นคนของตระกูลเย? ถ้าคุณไม่ใช่คนของตระ กูลเย่ คุณจะเป็นอย่างทุกวันนี้ไหม?” คุณปู่เยโกรธจนสั่นไปทั้ง ตัว เขาเองก็ตกใจและกลัว ถ้าเป็นหลายปีก่อน เขาสามารถใช้ บริษัทตระกูลเยกรุ๊ปมาคุกคามเชื่อเฉิน แต่ตอนนี้ในใจคุณปู่เย่ ชัดเจนมากว่าเขาไม่สามารถคุกคามเชื่อเงินได้อีกแล้ว

ในมือเขาไม่มีสิ่งของอะไรที่สามารถคุกคามเยซื้อเฉินได้อีก

“แกอยากเอาของพวกนี้ส่งไปที่สถานีตำรวจใช่ไหม? ได้ แก

ไปสิ ฉันไม่มีทางขวางแกไว้อยู่แล้ว” คุณปู่เย่หรี่ตาลงอย่างโหด

เหี้ยม ใบหน้าปรากฏความโหดเหี้ยมขึ้นมาอีกมาก : “ต่อให้ฉัน

ต้องติดคุก ฉันไม่มีทางยอมทำตามที่พวกแกต้องการฉันอยาก

จะให้ผู้หญิงคนนั้นถูกด่าจนตาย ฉันบีบผู้หญิงคนนั้นจนตาย ฉัน

คิดว่าตอนนี้เธอคงจะหลบอยู่ในบ้านไม่กล้าออกจากประตู ต้อง

แทบจะระเบิดแล้วแน่ๆ ใกล้จะบ้าแล้ว

ตอนนี้คุณปู่เย่วางแผนจะเสียอะไรเท่าไหร่ก็ยอมแล้ว แน่นอนเขากำลังพนัน เขาพนันว่าเยซื้อเฉันไม่มีทางส่งของเหล่านี้ไปที่ สถานีตำารวจได้จริง

แต่ สําหรับเรื่องที่เขาเสแสร้งว่าได้รับบาดเจ็บ เขาไม่มีท่าทีจะ ชี้แจ้งให้คนภายนอก

“ได้ ตามที่คุณต้องการ สีหน้าของเมือเฉินเด็ดขาดอย่าง เห็นได้ชัดเจนยิ่งขึ้น แน่นอนเขาก็รู้ดีว่านี้ไม่ใช่วิธีที่ดีที่สุด แต่ ตอนนี้เขาทําได้แค่นี้

พูดจบ เย่ซือเฉินกำลังจะออกไป

“เฉินเฉิน เฉินเฉิน คุณฟังย่าพูดหน่อย” คุณย่าเพยายามดึง

เขาไว้

ดวงตาเย่อเฉินขยับมองมาทางคุณย่าเย่เล็กน้อย ดูเย็นชา และไม่พูดอะไร

“เฉินเฉิน คุณบีบบังคับปู่ขนาดนี้ไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ หรอก คุณมาน ย่าขอคุยตามลำพังกับคุณหน่อย” คุณย่าเยถึง เย่อเฉินเดินไปทางห้องน้ำ

เยซือเฉินยืนนิ่งไม่ขยับ ตั้งแต่เห็นคำพูดเหล่านั้นที่คุณย่าเย่พูด ในวิดีโอ เขาไม่คาดหวังอะไรจากคุณย่าเยอีก

“ย่าสามารถช่วยคุณเกลี้ยกล่อมได้ และก็ตกลงให้คุณแต่ง งานกับเงินถั่วนิ่งได้” คุณย่าเย่เข้าใจเยซื้อเฉิน เธอรู้พูดว่าแบบ ไหนที่สามารถเกลี้ยกล่อมเยซื้อเฉินได้

เย่ซื้อเฉินขยับคิ้วนิดหน่อย ดวงตาส่องประกายอย่างรวดเร็วเรียกได้ว่า เวลานั้นคำพูดของคุณย่าเย่ได้ผลกับเขา

“คุณบ้าไปแล้ว คุณไปตกลงกับเขาได้ยังไง?” คุณปู่เย่ร้อนใจ จนแทบจะกระโลงจากเตียงในทันที เพียงแต่ตอนนี้ขาของเขาใส่ เผือกอยู่ และยังโตนแขวนไว้อีก จึงกระโดดลงมาไม่ได้

“คุณอย่าเพิ่งใจร้อน คุณให้ฉันกับเฉินเฉินคุยกันตามลำพัง หน่อย” คุณย่าเยมองไปทางคุณปู่เย่แวบหนึ่ง จากนั้นดึงเชือ เฉินเข้าไปในห้องน้ำ

เข้าไปในห้องน้ำแล้ว คุณย่าเปิดประตู จากนั้นพูดเสียงเบา ว่า : “เฉินเฉิน ย่าตกลงให้คุณแต่งงานกับเงินถั่วนิ่งได้ แต่คุณ ต้องสัญญากับย่าเรื่องหนึ่ง

“เรื่องอะไร?” ดวงตาเยซื้อเงินส่องประกายเล็กน้อย สีหน้า ไม่มีความรู้สึกอะไรมากมาย เขารู้ ภายใต้สถานการณ์อย่างนี้ เรื่องที่คุณย่าเย่เสนอมาต้องไม่ใช่เรื่องดีอะไร

“คุณต้องสัญญากับย่าว่า จะมีลูกให้ตระกูลเยาคน” คุณย่าเย่ แอบถอนหายใจเงียบๆ จากนั้นพูดความคิดเห็นของตัวเองออก มา

“คุณรู้ว่าเป็นลั่วนิ่งมีลูกไม่ได้” เยซื้อเฉินหรี่ตาลงอย่างรวดเร็ว สีหน้าเย็นชา เขารู้ว่าไม่ควรคาดหวังอะไรจากคุณย่าเย่ ทั้งๆ ที่ เธอรู้ดีว่าเป็นลั่วถึงมีลูกไม่ได้ยังจะพูดอย่างนี้อีก

“ฉันรู้ว่าเป็นลั่วนิ่งมีลูกไม่ได้ ฉันก็รู้ว่าคุณเข้าใจความหมาย ของย่า ย่าก็ไม่ได้บังคับให้คุณต้องไปทำเรื่องแบบนั้นกับผู้หญิง คนอื่น ตอนนี้เทคโนโลยีพัฒนาไปไกลมาก สามารถอุ้มท้องแทนได้ คุณแค่ไปเก็บสเปิร์มที่โรงพยาบาลก็พอแล้ว เรื่องอื่นให้ย่า จัดการเอง คุณสบายใจได้ ไม่มีอะไรวุ่นวายแน่นอน ผู้หญิงที่รับ อุ้มท้องแทนพวกนั้นต้องการแค่เงิน เรื่องอื่นๆ ไม่สนใจไม่ถาม อะไรมากหรอก หลังจากคลอดลูกออกมาก็หนีไปแล้ว คุณเป็นพ่อ ของลูก เงินลั่วนิ่งก็เป็นแม่ลูก” ชัดเจนมากว่าความคิดนี้ของคุณ ย่าเย่ไม่ใช่เพิ่งจะคิดขึ้นมาได้ ไม่งั้นคงไม่รู้รายละเอียดได้มาก ขนาดนี้

เยซื้อเฉิน มองเธอ แววตาเยือกเย็นขึ้นเรื่อยๆ

“เฉินเฉิน เงินลั่วจึงไม่สามารถมีลูกได้ แต่เธอต้องอยากเป็น แม่แน่นอน เด็กที่มาจากการอุ้มท้องแทนถึงแม้จะไม่ใช่ลูกแท้ๆ ของเธอ แต่เป็นลูกแท้ๆ ของคุณ ถ้าเธอรักคุณ ก็ต้องรักเด็กคน นั้นด้วยแน่นอน และเรื่องนี้ไม่ผลกระทบอะไรระหว่างพวกคุณ ด้วย ฉันคิดว่าดีที่สุดสำหรับคุณ สำหรับเงินถั่วนิ่ง” คุณย่าเย่เกลี้ ยกล่อมเยซือเฉินต่อ

“ตลอดชีวิตนี้คนที่จะคลอดลูกให้ฉันมีแค่ภรรยาของฉัน เท่านั้น เชื่อเงินไม่อยากฟังที่เธอพูดอีกต่อไป ขณะที่เขาพูด ประโยคนี้ ท่าทางยืนหยัดมั่นคงจนไม่อะไรเทียบได้

“แต่เงินลั่วนิ่งไม่สามารถมีลูกได้” คุณย่าเย่เริ่มร้อนใจนิด หน่อย เสียงดังขึ้นมาอย่างชัดเจนไม่น้อย

“งั้นก็ไม่ต้องมีลูก” เย่ซือเฉินมองไปที่คุณย่าแย่แวบหนึ่ง ประโยคนี้มั่นคงยิ่งขึ้น ถ้าเป็นถั่วนิ่งมีลูกไม่ได้ งั้นตลอดชีวิตนี้เขา ก็ไม่อยากมีลูก นี้เป็นเรื่องที่เขาตัดสินใจมานานแล้ว ไม่ลังเลและไม่เปลี่ยนแปลงแน่นอน

“เฉินเฉิน คุณทำอย่างนี้ได้ยังไง?” คุณย่าเย่คิดไม่ถึงว่าเขาจะ มั่นคงขนาดนี้ : “คุณต้องรู้ สถานการณ์อย่างนี้ ถ้าของคุณไม่ ออกหน้าอธิบายเรื่องการได้รับเจ็บ เงิน วฉิงจะโดนบีบจนบ้าได้ ถึงขนาดบ้าตายได้ คุณคิดดู โดนคนด่าจนเป็นแบบนั้น ใครจะทน ไหว? หรือว่าคุณอยากเห็นเป็นชั่วนิ่งโดนบีบจนบ้า โดนบีบจน ตายหรือไง?”

ภายในน้ำเสียงของคุณย่าเมีการคุกคามอย่างเห็นได้ชัดไม่ น้อย

มุมปากเย่อเฉินขยับน้อยๆ กำลังจะเอ่ยปากพูด ตอนนั้นเองก็ มีเสียงเปิดประตูดังเข้ามา


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ