ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

บทที่ 1079 ทิ้งคุณชายสามเย่ (1)



บทที่ 1079 ทิ้งคุณชายสามเย่ (1)

“คุณว่า ถ้าหากฉันเป็นฝ่ายไปหาเยซื้อเงิน แย่งเย่ซื้อเฉินมา ถึงเวลาจะเป็นการทำลายเงินมั่วนิ่งอย่างหนักหน่วงหรือเปล่า? ” เฉิงโหรว โหรวยกมุมปากโค้งขึ้น ใบหน้าเผยความลำพองใจ หลายส่วน คงกำลังลำพองใจกับความคิดของตัวเองอยู่

“ถึงอย่างไรฉันก็เป็นองค์หญิงองค์กรโกสต์ซิตี้ น่าจะไม่มี ผู้ชายคนไหนปฏิเสธที่จะแต่งงานกับองค์หญิงองค์กรโกสต์ซิตี้ หรอกมั้ง? “เฉิงโหรว โหรายิ้มแล้วเสริมอีกหนึ่งประโยค ผู้ชาย ล้วนละโมบโลภมาก ฉันไม่เชื่อว่าจะมีใครต้านทานการหลอกล่อ ที่มีผลประโยชน์ยิ่งใหญ่อย่างนี้ได้

ไปหยิงมองไปยังเฉิงโหรว โหรวพลันกะพริบตารัวๆ บัดนี้อา รมณ์ไปหยิงก็เหมือนกับโดนฟ้าผ่าอย่างไรอย่างนั้น

เฉิงโหรว โหรวยังกล้าคิดอีก? ถึงกลับจะแย่งเย่ซือเฉิน?

ใช่ อำนาจทั้งองค์กรโกสต์ซิตี้ยิ่งใหญ่ค้ำฟ้า สถานะองค์หญิง องค์กรโกสต์ซิตี้ยั่วตายั่วใจคนจริงๆ

แต่สถานะของเงินถั่วนิ่งก็ไม่ย่ำแย่ เป็นถั่วนิ่งคือคุณหนูใหญ่ ของตระกูลถัง ซึ่งตระกูลถังเป็นแกนนำในแปดสุดยอดวงศ์ ตระกูล และถังหยุนเฉิงก็ใกล้จะเข้ารับตำแหน่งหัวหน้าแปดสุด ยอดวงศ์ตระกูลแล้ว (เพราะตอนนี้ไม่สามารถใช้และเขียน สถานะบางอย่างได้ ดังนั้นสถานะสำหรับถังหลินและตระกูลถังจึง ทำการแก้ไขแล้วทั้งหมด)
ถึงแม้แปดสุดยอดวงศ์ตระกูลจะยิ่งใหญ่องค์กรโกสต์ซิตี้ได้ แต่อำนาจของแปดสุดยอดวงศ์ตระกูลก็ไม่ได้ด้อยกว่าใคร

ยิ่งไม่ต้องพูดถึงตอนนี้เป็นถั่วนิ่งเป็นที่เอ็นดูของตระกูลถังเป็น อย่างมาก ไม่ เป็นลั่วนิ่งไม่เพียงแต่ได้รับการเอ็นดูจากตระกูลถัง ได้เท่านั้น แต่เป็นลั่วจึงมีความสำคัญต่อตระกูลถังมาก มีสิทธิ์มี เสียงในการแสดงความคิดเห็นในตระกูลถังเป็นอย่างดี

หลังการที่สะสางคดีนั้นได้แล้ว เป็นลั่วถึงก็ส่งผลต่อแปดสุด ยอดวงศ์ตระกูลด้วย

แต่เฉิงโหรว โหรวมีอะไร?

เฉิงโหรว โหราแค่มีสถานะที่ไม่ค่อยได้รับการยอมรับว่าเป็น องค์หญิงขององค์กรโกสต์ซิตี้ ถึงแม้องค์กรโกสต์ซิตี้จะเปิดเผยสู่ สาธารณะถึงสถานะของเฉิงโหราโหราแล้ว แต่หัวหน้าองค์กร โกสต์ซิตี้ก็ไม่เคยอธิบายอะไรทั้งสิ้น หัวหน้าก็ไม่ได้ยอมรับ สถานะของเฉิง โหราโหราด้วยตัวเอง

อันที่จริงสถานะองค์หญิงของเฉิงโหราโหรวนั้นอึดอัดตัวมาก ภายในองค์กรโกสต์ซิตี้ไม่มีใครนับถือเฉิงโหราโหรว กระทั่งไม่ ยอมรับเฉิงโหรว โหรวด้วย แค่จุดนี้ก็ทำให้เฉิงโหราโหราห่างชั้น กับเงินถั่วนิ่งมากอยู่แล้ว

แน่นอน หากเทียบในเรื่องของความสามารถ เฉิงโหรว โหรว จะห่างชั้นกับเงินลั่วนิ่งหนึ่งแสนแปดพันเลยทีเดียว

อย่างนี้แล้ว เฉิงโหรว โหรวยังกล้าแย่เย่ซือเฉินอีกเหรอ?
ถึงเปซื้อเฉินจะง่ายต่อการถูกยั่วยวน แต่เมื่อน่าเฉิงโหราโหร วกับเงินถั่วจึงมาเทียบกัน เฉิงโหรว โหรวก็ไม่มีโอกาสชนะเลย เฉิง โหรว โหรวคิดอย่างไรถึงไปแย่งคู่รักของคนอื่นกันนะ?

เฉิงโหรว โหรวยังกล้าฝันกลางวันอีก น่าขันสิ้นดี

การตอบสนองแรกของไปหยิงคืออยากพูดจาเย้ยหยันหลาย ประโยค แต่ไปหยิงครุ่นคิดดูก็เห็นว่าทนก่อนเสียจะดีกว่า ถึงแม้ ไป๋หญิงจะรู้ว่าเฉิงโหราโหรวจะฝันลมๆแล้งๆ ทว่าก็ไม่ได้ขัดขวาง เฉิง โหรว โหรว ไป๋หญิงกลับพูดส่งเสริมเฉิงโหรว โหราขึ้นมาม คุณพูดถูก แค่สถานะองค์หญิงองค์กรโกสต์ซิตี้ก็ไม่มีผู้ชายกล้า ปฏิเสธคุณแล้ว”

“ใช่ไหม ฉันก็คิดแบบนี้แหละ”เฉิงโหรวโหรวได้ยินคำพูดของ ไป๋หญิงก็ยิ่งกระหยิ่มใจ”ถ้าฉันแย่งเยซื้อเฉินมา เป็นถั่วงก็ต้อง เจ็บปวดใจแน่ ฉันอยากให้เป็นถั่วนิ่งเสียใจมาก

ไปหยิงเบะปาก เธอก็อยากให้เป็นชั่วนิ่งเจ็บปวดเหมือนกัน แต่ เฉิงโหรว โหรวต้องแย่งเยซื้อเฉินมาให้ได้ก่อน

ไม่ได้แย่งเย่อเฉินง่ายๆซะหน่อย?

แย่งผู้ชายกับเงินถั่วนิ่ง มันไม่ได้ง่ายอย่างนั้นหรอก คนที่เธอรักมากคนนั้นก็รักเป็นถั่วนิ่งเสมอมา เธอรอมาหลายปี

เฝ้าคอยมานานนับปี หัวใจผู้ชายคนนั้นก็ยังคงไม่มีเธออยู่ดี…….

ใบหน้าไปหยิงเผยความโหดเหี้ยมอำมหิต กัดฟันแน่นกว่า เดิม
“งั้นคุณก็ไปแย่งผู้ชายของเงินถั่วนิ่งมาก่อนไปหยิงมองหน้า เฉิง โหราโหรวด้วยรอยยิ้มตรงมุมปาก เป็นรอยยิ้มที่ชวนขนลุก ชันมาก

“คุณก็เห็นด้วยเหรอ? “เฉิงโหราโหรารู้สึกกลัวกับท่าทีของไป หญิง ในตอนนี้เล็กน้อย ทว่าเวลานี้เฉิงโหราโหรวคิดแต่จะแย่งผู้ ชายของเงินถั่วงท่าเดียว จึงละเลยเรื่องอื่น

“แน่นอน ทำไมจะไม่ใช่ล่ะ? ทำให้เป็นวงลำบาก ทำให้ เงินถั่วนิ่งเสียใจคือสิ่งที่พวกเราอยากเห็น และความคิดของคุณก็ ดีมาก ฉันจะไม่เห็นด้วยได้ไง”ไปหยิงรู้ดีว่าเฉิงโหราโหราไม่อาจ แย่งคนรักของเงินถั่วนิ่งได้ไปหยิ่งยังรู้ดีว่าเยซื้อเฉินไม่มีทางถูก เฉิง โหรว โหรวหลอกล่อ

ทว่าไปหยิงไม่เพียงไม่ขัดขวางเฉิงโหราโหราเท่านั้น แถมยัง ส่งเสริมเฉิง โหรว โหรวอีกต่างหาก ไปหยิ่งรู้สึกว่าถึงแม้จะเยซื้อ เฉินไม่ได้ แต่อย่างน้อยๆก็สร้างความเจ็บปวดใจให้กับเงินถั่วง ได้ไม่น้อย

ไปหยิงยังรู้สึกยินดีปรีดาที่เห็นเฉิงโหราโหราเป็นฝ่ายเสนอตัว เข้ามาแทรก ในเรื่องพวกนี้ ถึงเวลานั้นเธอก็ไม่ต้องกังวลว่าเฉิง โหรว โหรวจะไม่เชื่อฟังเธอแล้ว

แน่นอน การที่เฉิงโหรวโหราทำแบบนั้น จะยิ่งทำให้เรื่อง ชุลมุนมากขึ้น เมื่อเรื่องชุลมุนมากเท่าไหร่ก็จะยิ่งมีโอกาสโจมตี เงินถั่วนิ่งมากเท่านั้น เธอยินดีเห็นเรื่องอย่างนี้เกิดขึ้นอยู่แล้ว

“ดี งั้นพวกเรากลับไปก็เริ่มลงมือเลย ถึงเวลาฉันจะแย่งเชื่อเงินมาให้ได้ ทำให้เป็นนิ่งเจ็บปวด จากนั้นก็จะเชื่อเงิน ทำให้เยซือเฉินเงินลั่วจึงเจ็บปวดด้วยกัน เฉิงโหรว โหรวได้ การและหยิ่งผยอง

ถึงแม้ไปหยิงจะเฉิงโหราโหราแย่งรักของเงินถั่วง แต่เมื่อได้ยินคำพูดของโหราโหราในขณะ

เมื่อเฉิงโหรว โหรวพูดอะไรนะเฉิงโหราโหรวบอกว่าแย่งเย่ซื้อเฉินจากนั้นก็ทอดทิ้งเชื่อเงิน

เธอไม่ได้ฟังผิดใช่ไปไหม? เฉิงโหราโหรากล้าพูดจริงๆ เฉิงโหรว ทอดทิ้ง

เธอไม่กล้าคิดความเป็นไปเลย

ทันใดนั้นไปรู้สึกว่าเฉิงโหรวมีพรสวรรค์ด้านการฝัน กลางวันโดยแท้

“ทำไม? ฉันพูดผิดไหน? เห็นได้ชัดเฉิงโหรวโหรวไม่รับรู้ ปัญหาของคำพูด ดังนั้นเธอจึงรู้สึกแปลกกับสายของไปหยิง เล็กน้อย

ไม่ ปัญหา” ที่สุดหญิงได้สติกลับคืนมา ไปกระตุกมุมปากอย่างเห็นได้ทันใดนั้นเธอพบว่าเฉิงโหรว แค่เป็นองค์หญิงองค์กรโกสต์ซิตี้กี่ลุ่มหลงในบรรดาศักดิ์ อย่างแปลกประหลาด
เฉิงโหราโหราถามเธอว่ามีปัญหาอะไรหรือ?

ไป๋หยิงไม่เข้าใจว่าเฉิง โหรว โหรวถามได้อย่างไร เฉิงโหรว โหราที่เป็นเพียงเด็กชนบทคนหนึ่ง มีความทะเยอทะยานอย่าง แรงกล้าอย่างนี้เมื่อไหร่?

“ฉันก็คิดว่าไม่มีปัญหาอะไร”เฉิงโหราโหราฟังนัยยะที่ แอบแฝงไว้ไม่ได้ กลับยิ่งลำพองใจกว่าเดิม”ฉันเชื่อว่าฉันต้อง

สําเร็จแน่นอน”

“ดี ฉันรอวันนั้นมาถึงบัดนี้ไปหยิงรู้สึกไร้คำบรรยาย ทว่าเธอ ยังคงกล่าวเห็นด้วยกับเฉิงโหราโหรวเสียงเบา ตอนนี้เฉิงโหรว โหรวพูดอะไรก็ต้องเป็นอย่างนั้น เธอขี้เกียจพูดจาไร้สาระกับเฉิง โหรว โหรว

แน่นอน ไปหญิงยังหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเฉิงโหราโหราจะทำ เรื่องให้อลหม่าน ยิ่งอลหม่านมากเท่าไหร่ก็ยิ่งดีเท่านั้น

“คนที่ฉันชอบคือหัวหน้าน้อย ฉันแย่งเอเฉินเพราะฉัน ต้องการแก้แค้นเงินมั่วนิ่ง แต่คงรักเยซื้อเฉินไม่ได้ ดังนั้นสุดท้าย ฉันก็ต้องทิ้งเยซือเฉินเฉิงโหราโหราเม้มปาก ตั้งใจครุ่นคิดดู แล้ว เสริมอีกหนึ่งประโยคว่า “ฉันจริงจังกับความรักมาก

ชั่วขณะนั้นไปหยิงเกือบสำลักน้ำลายตัวเอง ครั้งนี้เธอแค่มอง เฉิง โหรว โหรวแวบหนึ่ง ไม่ได้พูดอะไร

เกรงว่าคงไม่มีผู้หญิงคนไหนไม่ชอบหัวหน้าน้อย? เธอเองก็ ตกตะลึงเมื่อเห็นหัวหน้าน้อยครั้งแรกเหมือนกัน หัวหน้าน้อยคือ ผู้ชายที่หล่อที่สุดที่เธอเคยพบเห็นมา
หัวหน้าน้อยไม่เพียงแต่หน้าตาดี ความสามารถยังโดดเด่น เหนือคนอื่นด้วย ยิ่งเป็นบุคคลที่ดูแลองค์กรโกสต์ซิตี้ทั้งหมด ถามหน่อยว่าผู้ชายอย่างนี้จะมีผู้หญิงคนไหนไม่ชื่นชอบ? มีผู้ หญิงคนไหนไม่อยากแต่งงานด้วย?

ยังเหลือให้เฉิง โหรว โหราอีกหรือ?

เมื่อสักครู่เธอบอกว่าเฉิงโหราโหราฝันกลางวัน ตอนนี้เธอ กลับรู้สึกว่าคำบรรยายนี้ไม่ค่อยเหมาะสมเท่าไหร่ ต้องบอกว่า เฉิงโหรว โหราคิดอะไรผิดมนุษย์จริงๆ

เฉิงโหรว โหรวกล้าคิดจริงๆ!!

เฉิงโหรว โหรวอยากแต่งงานกับหัวหน้าน้อย? หัวหน้าน้อย แทบไม่เคยมองหน้าเฉิงโหรว โหรวตรงๆเลย เกรงว่าตอนนี้ หัวหน้าน้อยยังจดจำใบหน้าเฉิงโหรว โหรวไม่ได้ด้วยซ้ำ เฉิงโหร วโหรวยังกล้าแต่งงานกับหัวหน้าน้อยอีก

ยิ่งไปกว่านั้น เฉิงโหราโหรวยังพูดว่าเพื่อแต่งงานกับหัวหน้า น้อยแล้ว ดังนั้นจำเป็นต้องทอดทิ้งเยซื้อเฉิน

ครั้งแรกที่ไปหยิงรับรู้ว่าการไม่ประสีประสานั้นน่ากลัวขนาด ไหน ไม่ประสีประสาก็แล้ว ประเด็นสำคัญคือยังไม่ประสีประสา แบบโง่เขลาชนิดที่เพ้อฝันแบบไม่มีทางเป็นไปได้เลย

หากเฉิงโหราโหราเป็นองค์หญิงองค์กรโกสต์ซิตี้ก็ช่างเถอะ แต่เฉิงโหรว โหรวไม่ใช่ เฉินโหราโหรวก็รู้จุดนี้ดี งั้นเฉิงโหราโหร วถือดีอะไรที่พูดเช่นนี้?
ระหว่างที่เฉิงโหรว โหราพูด ในใจคิดอะไรอยู่กันแน่?

“ทำไมคุณไม่พูดล่ะ? “เฉิงโหราโหราเห็นไปหยิงไม่ตอบเธอ คงเป็นเพราะรู้สึกว่าตัวเองพูดเองเอ่ยเองไม่มีประโยชน์ จึงเร่งรัด ให้ไปหยิงตอบเธอ


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ