ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

บทที่ 792 ผลที่เขาโกรธคือ ขุดผู้หญิงคนนั้นออกมาด้วย ตัวเอง (4)



บทที่ 792 ผลที่เขาโกรธคือ ขุดผู้หญิงคนนั้นออกมาด้วย ตัวเอง (4)

เชื่อเฉินมองหาอย่างเย็นเยียบ วันนี้หนูทำตัวอิสระตามใจ ชอบเกินไปหรือเปล่า? ! หวกล้าถามอย่างนี้กับเขา? เห็นทีจะ คันตูดซะแล้วสิ

ทว่าคุณชายสามเย่ไม่ได้โมโหต่อหน้าเป็นถั่วนิ่งจริงๆ

คุณชายสามเย่ไม่ได้ตอบ ดวงตาหวกะพริบรัวๆ “ถึงแม้วิธี การร่วมเพศจะไม่เหมือนกัน แต่ก็เท่ากับเป็นการปลดปล่อย อารมณ์ ดังนั้นผมรู้สึกว่าผู้ชายก็สามารถช่วยคลายฤทธิ์ยาเช่น นั้นได้เหมือนกัน”

หวขมวดคิ้วยัง สีหน้าลังเลหลายส่วน : งั้นเมื่อคืนถังหลิน เอากับเจ้าชายใหญ่หรือเจ้าชายน้อย?

“แค่น”เงินลั่วนิ่งสำลักน้ำลายตัวเอง คนนี้ด่วนสรุปรวดเร็ว ทันใจ คล้ายกับมีเรื่องอย่างนี้จริงๆ!!

“ผมรู้สึกว่ายิ่งคิดก็ยิ่งเป็นไปได้ ไม่เช่นนั้นเขาจะมั่นใจได้ อย่างไรว่าคนที่เขาแตะต้องไม่ใช่กงหยุนในสถานการณ์เช่น นั้น? หากเป็นผู้หญิงเหมือนกัน เมื่ออยู่ภายใต้ความมืดก็จะให้ ความรู้สึกเกือบเหมือนๆกัน มีเพียงคนนั้นเป็นผู้ชาย ถังหลินจึง รู้สึกถึงความต่างได้อย่างชัดเจน เรื่องนี้ถึงจะอธิบายได้สมเหตุ สมผล”กู้หวยิ่งพูดยิ่งเหมือน หากแม้ไม่ใช่เรื่องจริงก็ถูกเขาพูดเหมือนเป็นความจริงทุกประการแล้ว: “เหมือนถังหลินจะไม่เคย มีแฟนสาวมาก่อนเลยสักครั้ง ไม่แน่อาจจะโค้งงอ (เกย์)ก็ได้”

“ที่หมอนิติเวชมีผลตรวจDNA งั้นคิดหาวิธีเอาเส้นผมของเจ้า ชายทั้งสองคนไปตรวจหน่อยไหม”ได้ยินกู้หนูพูด เงินลั่วถึงรู้สึก ว่าลองตรวจดูก็ไม่เสียหาย

เพราะยังไงเสียตอนเกิดเหตุไม่มีใครอื่นอยู่บนชั้นแปดอีกแล้ว

ถ้าเกิดเป็นอย่างที่กู้หนูพูดจริงๆล่ะ?

คุณชายสามเหันไปมองเงินถั่วนิ่งแวบหนึ่ง หากให้ถังหลิน ได้ยินคำพูดของเธอ ไม่รู้จะโกรธตายหรือเปล่า? กล้าสงสัยว่าถังหลิน โค้งงอ เป็นเกย์)? !

“เรื่องนี้ให้ลูกพี่ไปจัดการเถอะ ความสัมพันธ์ของลูกพี่กับเจ้า ชายใหญ่แน่นแฟ้นเช่นนี้ แค่เอาเส้นผมถือเป็นเรื่องง่ายมาก อาจ เป็นเพราะกู้หวูแน่ใจในความคิดนี้แล้วจริงๆ แต่ไม่รู้ว่าเป็น เจ้าชายใหญ่? หรือเป็นเจ้าชายเล็กน้อยแน่? ”

เวิน วฉิง:

ไม่ว่าจะเป็นเจ้าชายใหญ่หรือเจ้าชายเล็ก สำหรับถังหลินแล้ว ก็ไม่ใช่เรื่องดีอะไรเลย!

ถังหลินคือพี่ชายของเธอ พี่ชายแท้ๆ แถมยังเป็นหลานชายคน เดียวของตระกูลถังอีกด้วย หากถังหลินโค้งงอ เป็นเกย์)จริงๆ ตระกูลถังของพวกเขาจะพึ่งใครสืบทอดวงศ์ตระกูลกันล่ะ?
“ลูกพี่ ท่านจะไปเอาเส้นผมเมื่อไหร่? “หนูรอไม่ไหวอย่าง ชัดเจน รอดูความคึกคักไม่ไหวแล้ว

กู้หนูเป็นคนดูความคึกคักความสนุกแบบไม่กลัวเรื่องจะใหญ่

โตเลย

“ให้ถังหลินสืบเรื่องนี้เองเห็นได้ชัดว่าคุณชายสามเย่ไม่อยาก

เข้าไปยุ่งเรื่องเช่นนี้ เรื่องอย่างนี้ต้องให้ถังหลินเป็นคนทำ

“แต่ถังหลินยังถูกกักตัวอยู่ในสถานีตำรวจนะ”เงินถั่วนิ่งหมุน นัยน์ตา ก่อนจะมองเชื่อเงินอย่างสงสัย ถังหลินก็อยากสืบเรื่อง นี้ด้วยตัวเอง แต่ถังหลินอยู่ในสถานีตำรวจออกมาไม่ได้

“พรุ่งนี้ก็ออกมาได้แล้ว”คุณชายสามเพูหนึ่งประโยคอย่าง

สบายๆ

เงินลั่วฉิง: …….

พรุ่งนี้ถังหลินก็ออกมาได้แล้ว? เพราะอะไร?

ด้วยสิทธิอะไร?

ทำไมเยซือเฉินถึงกล้าพูดเช่นนี้

“พรุ่งนี้ถังหลินก็ออกมาได้แล้วหรือ? สถานีตำรวจเป็นของคุณ หรือไง? คุณจะให้ถังหลินออกมาเมื่อไหร่ก็ได้อย่างนั้นหรือ? ” บัดนี้เป็นลั่วนิ่งรู้สึกช็อกจริงๆ จนถึงปานนี้เธอยังคิดหาวิธีให้ถัง หลินออกมาไม่ได้เลย

หลังความช็อกของเงินถั่วนิ่งผ่านพ้นไป จึงรีบเอ่ยถามอย่างรวดเร็วอีกครั้ง “ถึงแม้ฉันจะหาข้อสงสัยว่าถังหลินไม่ใช่ผู้ร้าย ของเรื่องนี้ได้ แต่ร่างกายของกงหยุนมีเชื้ออสุจิ ซึ่งผ่านหมอนิติ เวชพิสูจน์มาแล้วว่าเป็นจริง ด้วยสถานการณ์เช่นนี้จะปล่อยตัวถัง หลินออกมาได้อย่างไร?

ก่อนหน้านี้ถังหลินบอกให้เธอคิดหาวิธีปล่อยตัวเขาออกจาก

สถานีตำรวจ ถังหลินบอกว่าจะสืบเรื่องนี้ด้วยตัวเอง ซึ่งเป็นลั่วถึง รู้สึกว่าไม่มีทางเป็นอย่างที่เขาพูดได้เลย ถังหยุนเฉิงไม่กล้าออกหน้าเรื่องนี้ คนในตระกูลถังทั้งหมดก็

ไม่ก ออกหน้าเช่นกัน

หากตระกูลถังออกหน้าประกันตัวถังหลินออกมา ตระกูลก็จะ ต้องจับเป็นจุดอ่อนในการโจมตีพวกเขา และหากตระกูลถัง ประกันตัวถังหลินออกมา ถึงแม้จะหาหลักฐานยืนยันความ บริสุทธิ์ของถังหลินได้ภายหลัง แต่ก็คงยากที่จะให้ผู้คนเชื่อถือ

หยวนจนหลินก็เคยไปสถานีตำรวจเพื่อวิ่งเต้นให้ถังหลินออก มา แต่ทางตระกูลกู้ยืนกระต่ายขาเดียวว่าไม่ได้ จึงกลายเป็นว่า แม้แต่หยวนจุนหลินก็จนปัญญา

แล้วทำไมเย่ซือเฉินจึงพูดออกมาอย่างนี้? ทำไมเขาถึงมั่นใจ ว่าพรุ่งนี้ถึงหลินก็ออกมาได้แล้ว?

ทว่าเย่ซื้อเฉินไม่ได้อธิบายอะไรมากมาย เพราะเป็นเงินมั่วนิ่ง จึงพูดออกมาเช่นนี้ หากเป็นคนอื่น เขาจะไม่เปิดเผยแม้แต่นิด

เดียว

“ลูกพี่ทำอย่างนี้ช่างไร้คุณธรรมจริงๆ ทำให้พวกเราสงสัยแล้วก็ปล่อยไว้อย่างนี้ไม่สนใจ? “หนูเห็นคุณชายสามเยไม่อธิบาย เห็นได้ชัดว่ามีความประหลาดใจเล็กน้อยเช่นเดียวกัน

ไม่ ประหลาดใจมากๆต่างหาก!!

เขารู้ว่าลูกพี่เก่งกาจมาโดยตลอด แต่เรื่องนี้มันยากมาก ยาก มากจริงๆ

ไป กลับบ้านคุณชายสามเยไม่แม้แต่จะมองกู้หนูสักแวบ เดียว เขาโอบกอดเงินถั่วนิ่งแล้วพากันเดินออกไป

“เห้อ เห้อ เรื่องมันเป็นยังไง? ไปดื้อๆอย่างนี้เลยหรือ? “กู้หนู เห็นลูกพี่คิดจะไป พลางกระตุกมุมปากเล็กน้อย “ลูกพี่ ผม อุตส่าห์เดินทางมาแต่ไกล แต่คุณกลับทำอย่างนี้กับผมนี่นะ”

คุณชายสามเย่ไม่สนใจเขา พาเป็นถั่วงออกไปโดยตรง

เพราะคดีของถังหลินจำเป็นต้องสืบในหลายๆแง่มุม ก่อนหน้า นี้เป็นลั่วนิ่งกับเย่ซือเฉินปรึกษากันแล้วว่า ต่างฝ่ายต่างใช้ข้อมูล ของตัวเองไปสืบหาความจริง หลังมีความคืบหน้าเมื่อไหร่ค่อย มาเล่าสู่กันฟังอีกที

อย่างนี้ผลลัพธ์จะเร็วขึ้นกว่าเดิม!

หลังเงินถั่วนิ่งออกมาก็ได้รับสายจากตระกูลถัง จึงกลับไปดู ส่วนเย่อเฉินก็กลับเข้าไปในบริษัท

เยซือเฉินเพิ่งเข้ามายังห้องทำงานส่วนตัว เลขาหลิวก็เดินมา อย่างเร่งรีบ
“ท่านประธานครับ ผมสืบได้อีกเรื่องหนึ่งแล้วครับ บัดนี้สีหน้า เลขาหลิวหนักอึ้งหลายส่วน ระหว่างพูดมีสีหน้าลังเลเล็กน้อย

“เรื่องอะไร? “เพราะคดีของถังหลิน เยซือเฉินใช้กำลังพลไป สืบเรื่องของถังหลินไม่น้อย ดังนั้นเรื่องของเจ้าหญิงน้อยจึงมอบ หมายให้เลขาหลิวไปสืบเสมอมา

เลขาหลิวแอบถอนหายใจหนึ่งเชือก พลางมองเชื่อเงินอย่าง ระมัดระวัง จากนั้นก็เอ่ยปากพูดอีกครั้ง : “ผมสืบเจอว่าหกปีก่อน คุณนายเคยเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลครับ”

“เรื่องเป็นยังไง? “สีหน้าเยซื้อเฉินเคร่งขรึมเล็กน้อย จิตใจก็ กลัดกลุ้มตามไปด้วย เรื่องที่เธอเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล? มี รายละเอียดว่าอย่างไร?

“หกปีก่อนคุณนายเคยได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงเข้ารักษาตัวที่ โรงพยาบาล อันนี้คือข้อมูลที่คุณนายเข้าพักในโรงพยาบาล ครับ”เลขาหลิวค่อยๆเดินเข้าไปด้านหน้า จากนั้นก็ยื่นเอกสารให้ เย่ อเฉิน

ร่างกายเยอเฉินหดแน่น เขาเหมือนจะทายเรื่องได้พอสมควร แล้ว เพียงแต่หกปีก่อน?

เยซือเฉินแอบถอนหายใจหนึ่งเชือก ยังคงเอื้อมมือรับมา สายตาของเขาจดจ่ออยู่ที่เอกสารข้อมูลในมือ

ข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์มาก มีรายละเอียดเวลาที่เป็นลั่วนิ่งเข้า โรงพยาบาล มีรายละเอียดรักษาอาการของเงินถั่วนิ่ง มีข้อมูล แพทย์ผู้ทำการรักษาตัวเป็นลั่วนิ่ง และยังมีข้อมูลผ่าตัดของเงินลัว งอีกด้วย

คนนอกไม่มีทางเอาข้อมูลอย่างนี้ได้เด็ดขาด!!


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ