ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

บทที่ 1129 พ่อลูกเจอกัน สนุกครึกครื้นเป็นพิเศษ น่าชม(2)



บทที่ 1129 พ่อลูกเจอกัน สนุกครึกครื้นเป็นพิเศษ น่าชม(2)

“ครับ คุณชายน้อยวางใจได้เลยครับ ผมไม่ทำให้ผิดหวังแน่ ครับ”ต้าชุนได้ยินคำพูดของคุณชายน้อยก็ฮึกเหิมมาก เกิดพลัง เต็มเหวี่ยง เห็นได้ชัดว่าหนุ่มโรคเด็กม.2ต้าซุนชอบวิธีการหลอก ล่อของปีศาจน้อยถึงจื่อไม่มาก

หวกระตุกมุมปาก อายุแค่ห้าขวบก็รู้จักซื้อใจคนแล้วเห รอ? !

ไม่ต้องเก่งขนาดนี้ก็ได้?!

ยังให้คนธรรมดาอย่างพวกเขามีทางรอดไหม?!

สีหน้าคนอื่นในขนาดนี้ซับซ้อนเล็กน้อย พวกเขาแอบคิดในใจ ว่า พวกเขาควรจงรักภักดีต่อคุณชายน้อยมากขึ้นหรือเปล่า

ต้าชุนได้รับคำสั่งก็เริ่มเตรียมตัวปฏิบัติภารกิจเลย คนอื่นก็ไป ดักซุ่มตามคำสั่งของปีศาจน้อยถึงชื่อไม่

“คุณชายน้อยครับ แล้วผมต้องทำอะไรเหรอครับ? “หนูเห็น คนอื่นปฏิบัติตามคำสั่งของปีศาจน้อยถังอโม่ ตอนนี้ในห้องก็ เหลือแต่พวกเขาสองคน กู้หนูรู้สึกเกรงใจ

“คุณไม่ต้อง ผมไม่เชื่อใจคุณ ดังนั้นคุณอยู่ที่นี่แหละ”ถังจื่อโม่ ไม่ปิดบังความระแวงต่อกู้หนูเลยสักนิด ทั้งยังพูดอย่างเต็มปาก อีกด้วย
กู้หวอึ้ง รู้สึกสับสนมึนงงไปชั่วขณะ

เขารู้ว่าคุณชายน้อยไม่เชื่อใจเขา ทว่าคุณชายน้อยก็ไม่จำเป็น ต้องพูดตรงๆแบบนี้ นี่ไม่เท่ากับคุณชายน้อยแทงรอยแผลเก่า ของเขาหรอกเหรอ?

“คุณชายน้อย ที่จริงคุณไม่ต้องระวังผมมากอย่างนี้เลยครับ ผมรับรองว่าจะไม่แอบส่งข่าวบอกลูกพี่เด็ดขาดครับ”หนูรู้สึกว่า เขาจําเป็นต้องช่วยตัวเอง เพราะบุคคลด้านหน้าเป็นคุณชายน้อย ของเขา

ถังจื่อ ไม่ทำตาขาวใส่หรูปราดหนึ่ง ความหมายชัดเจนมาก ไม่เชื่อใจกู้หวูเลย

“ทำไมคุณชายน้อยต้องกันผมคนเดียวด้วยครับ? คนอื่นก็มี สิทธิ์แอบส่งข่าวบอกลูกพี่เหมือนกันนะครับ”หนูรู้สึกว่าไม่เป็น ธรรม คุณชายน้อยระแวงเขาแค่คนเดียว?

สองมาตรฐานชัดๆ

“ประการแรก พวกเขาไม่มีเบอร์ของเยซื้อเฉิน ถึงแม้พวกเขารู้ เบอร์ของเอเฉินก็ไม่ติดต่อกับเย่ซื้อเฉินเองหรอก เพราะความ คุ้นชินหลายปีมานี้ พวกเขาไม่ข้ามหน้าข้ามตาคุณไปติดต่อเยซื้อ เฉิน”ครั้งนี้ถังจื่อโม่มองหาตรงๆแล้ว ทั้งยังวิเคราะห์ให้กู้หนูฟัง อย่างละเอียดอีกด้วย

กู้หนูได้ยินคำพูดของถังจื่อโม พลางชะงักค้าง ดวงตาเป็น ประกาย คุณชายน้อยพูดถูกมาก
“ประการที่สองคือ พวกเขาไม่มีความคิดจะแอบบอกข่าวเอ เฉิน เพราะพวกเขารู้สึกว่าเรื่องอย่างนี้ควรเป็นหน้าที่ของคุณ แถมเมื่อกี้คุณยังสื่อบอกพวกเขาลักษณะนี้ไปแล้วด้วย คุณเป็น ผู้นำของพวกเขา พวกเขาเชื่อมั่นในความสามารถของคุณ ดังนั้น พวกเขารู้สึกว่าไม่จำเป็นที่จะต้องบอกข่าวเยซื้อเฉินเองเลย ถัง จอโม่ไม่รอให้กู้หนูพูด ก็เสริมอีกสาเหตุหนึ่งขึ้นมา

ดวงตาหวูจองถังจื่อไม่อย่างจดจ่อ สีหน้าทั้งอึ้งทั้งมึน ทว่ามี ความประหลาดใจมากกว่าอย่างอื่น พูดอย่างนี้คือเป็นความผิด ของผมเอง? ”

กู้หนูไม่รู้ว่ากิริยาของตนจะทำให้เกิดความผิดพลาดเช่นนี้ เดิมทีหนูคิดว่าคนพวกนั้น หากมีไหวพริบจะโทรบอกลูกพี่ถึง สถานการณ์ทางนี้

ตอนนี้ดูเหมือนเขาคิดมากไปเอง ที่แท้ปีศาจน้อยถึงชื่อไม่ วางแผนเสร็จสรรพ มิน่าล่ะปีศาจน้อยถึงจื้อไม่ถึงให้พวกเขาออก ไปอย่างวางใจ

กู้หนูไม่รู้ว่าควรพูดอะไรในขณะนี้

“พวกคุณน่าจะมีกล้องวงจรปิดที่นี่ใช่ไหม สามารถเห็นภาพ ตรงประตูทางเข้า ใช่ไหม? “ถังจื่อไม่มองหาที่กำลังตะลึงอยู่ ถังจื่อไม่รู้ว่าอุปกรณ์ภายในองค์กรยมบาลทันสมัยมาก ก่อน หน้านี้คนพวกนี้เคยติดตั้งกล้องนอกบ้านตระกูลถังมาแล้ว ดังนั้น เป็นไปไม่ได้ที่องค์กรยมบาลจะไม่ติดตั้งกล้องวงจรปิด

“มี มีอยู่ครับ”กูหวยังคงอึ้งอยู่ ได้ยินคำพูดของถัง อโม่แล้วก็ตอบหนึ่งประโยคด้วยจิตใต้สํานึก

“มีก็ดีเลย เด็กน้อยถังจื่อไม่ยกมุมปากเผยรอยยิ้มบนใบหน้า หลายส่วน

“คุณชายน้อยอยากทำอะไรครับ? “หนูกะพริบตารัวๆ คุณชายน้อยถามถึงกล้องวงจรปิดกะทันหันทำไม?

“คุณไปหากล้องวงจรปิดตรงประตูทางเข้ามาให้หมด เดี๋ยว คุณดูด้วยกันกับผม ดูว่าเยซื้อเฉินถูกลักพาตัวยังไง”ถังจื่อไม่มอ งกู้หนู พลางยิ้มอย่างน่ารักและใสซื่อเป็นพิเศษ

หนูกลับสะดุ้งโหยง ให้เขาดูลูกพี่ถูกลักพาตัวด้วยกัน

เขาดูได้เหรอ? เขาปฏิเสธได้ไหม?

คุณชายน้อยอยากลักพาตัวลูกพี่ เขาช่วยลูกพี่ไม่ได้ก็แล้วไป ตอนนี้ยังต้องทนมองลูกพี่ถูกลักพาตัวอีกเหรอ?

นี่ไม่ใช่หมายจะปลิดชีวิตเขาหรอกเหรอ?

“คุณชายน้อยครับ ผมคิดว่าผมไม่ดูดีกว่าครับ หากคุณชาย น้อยอยากดู ผมก็จะค้นหาให้คุณชายน้อยดูครับ”กู้หนูรู้สึกว่าเขา จําเป็นต้องดิ้นรนเสียหน่อย หากลูกพี่รู้ภายหลังว่าเขามองกล้อ งวงจรปิดอยู่ ลูกพี่คงนั่นเขาเละแน่

ความอยากมีชีวิตอยู่ต่อไปของหนูอันแรงกล้า ทำให้ปฏิเสธ ข้อเสนอของปีศาจน้อยถึงจื่อไม่

“ไม่ได้ คุณต้องดูกับผมด้วยกัน”ปีศาจน้อยถังจื่อ โม่หาซื้อง่ายซะที่ไหน เขาตั้งมั่นไว้แล้วว่าจะให้กู้หวูดูพร้อมกับเขา แล้วจะ ปล่อยให้หวูหนีไปได้อย่างไร

“คุณอย่าคิดจะหนีไปเลย และอย่าคิดหลอกผมด้วย ผมขอบ อกคุณไว้เลยนะ กลเม็ดของนายน้อยไม่ได้น้อยไปกว่าเชื่อเงิน เลย ผมขอเตือนคุณค่นึกถึงผลลัพธ์ให้มาก”ถังจื่อโม่ข่มขู่หวู อีกครั้ง ถังจื่อ โม่พบว่าการกู้หนูนั้นเห็นผลอย่างเยี่ยมยอดเลย

กู้หวอึ้งอีกครั้ง จ้องมองปีศาจน้อยถังจื่อไม่อย่างมึนงง

คุณชายน้อยบอกว่ามีลูกเล่นแพรวพราวกว่าลูกพี่ นาทีนี้ หว ยิ่งรับรู้อย่างลึกซึ้งว่า ลูกพี่ของเขามีอัธยาศัยดี น่าเข้าใกล้ขนาด ไหน

ลูกพี่ไม่เคยใช้กลเม็ดกับพวกเขามาก่อนเลย มีเพียงปีศาจ น้อยที่ทํา!!

ปีศาจน้อย ผมขอเตือนให้คนมีเมตตาหน่อย!!

แน่นอน ประโยคนี้หนูแค่คิดในใจ ไม่กล้าพูดต่อหน้าปีศาจ น้อยเด็ดขาด

“คุณยังบื่ออะไรอยู่ รีบค้นหากล้องทางเข้าเร็วถังจื่อ โม่เห็น หวมัวแต่อึ้ง ไม่ไหวติง ถังจื่อโมจึงทำตาขาวใส่หนูแวบหนึ่ง ดู ท่าไม่ใช่แค่ตะลึงธรรมดานะเนี่ย คงจะตะลึงจนปัญญาอ่อนไป แล้ว?

“ออ”ครั้งนี้กู้หนูไม่ได้ปฏิเสธ ไม่ได้ดิ้นรนเพื่ออะไรทั้งนั้น เพราะ ตอนนี้กู้หนูรับรู้ว่าดิ้นรนก็ไร้ประโยชน์ เขาทำตามความคิดของคุณชายน้อยแล้วกัน

ถึงอย่างไร ตอนนี้เขาทำอะไรก็จะถูกคุณชายน้อยจับได้เสมอ

คุณชายน้อยจับตามองเขาเป็นอย่างดี ไม่ให้อิสระเสรีแก่เขาเลย และตอนนี้เขารู้ดีว่า เขาทำอะไรภายใต้สายตาคุณชายน้อยไม่ได้ ดังนั้นเขาไม่ยอมรับชะตากันเลย ไม่เช่นนั้น เขาไม่เพียงแต่แอบแจ้งข่าวให้ลูกพี่ทราบได้

สุดท้ายยังขัดใจคุณชายน้อยอีก มันได้ไม่คุ้มเสียจริงๆ


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ