ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

บทที่ 864 พ่อลูกยอมรับกัน คุณชายสามเยตกใจจนซื้อไป แล้ว (4)



บทที่ 864 พ่อลูกยอมรับกัน คุณชายสามเยตกใจจนซื้อไป แล้ว (4)

วันนี้ทุกคนต่างก็พร้อมหน้าพร้อมตากันแล้ว สิ่งที่ควรจะมา ไม่ ควรจะมา ต่างก็มาได้พอดีแล้ว……..

“คุณย่าเย่ คุณหมายความว่าอะไร? นี่คุณอยากจะทำอะไร?” เห่อถงถงถงรู้สึกรังเกียจและอยากอวกมากสำหรับคุณย่าเย่ เธอ ทนจนไม่สามารถทนได้แล้ว ทำไมถึงมีคนเจ้าเล่ห์ได้ถึงขั้นนี้

เห่อถงถงไม่ควรจะมีความเกรงใจเลยสำหรับคนพวกนี้

“ฉันไม่ได้มีความหมายอื่นอะไร คุณเห่ออย่าเข้าใจผิด” คุณย่า เย่เห็นเห่อถงถงโดดออกมาอีกครั้งจริงๆ แล้วในใจของเธอนั้น ดีใจมาก เห่อถุงถุงคนนี้จัดการง่ายกว่าเป็นถั่วนิ่งเยอะเลย

“ฉันเข้าใจผิด? คุณย่าเย่เห็นว่าคนอื่นโง่หรอ?” เห่อถุงถุงยิ้ม แล้ว เคยเห็นคนที่ไร้ยางอาย แต่ไม่เคยเห็นคนที่ไร้ยางอายขนาด นี้มาก่อนเลย

“วันนี้คุณปู่เย่และคุณย่าเย่ตั้งใจไปที่บริษัทเงินซื้อกรุ๊ปเพื่อที่จะ หยุดฉิงฉิงบ้านฉันไว้นี่หมายความว่าอะไร จำเป็นต้องให้ฉันพูด ให้ชัดเจนต่อหน้าผู้คนไหม?” เห่อถงถงรู้สึกว่าตอนนี้ไม่จำเป็นที่ จะต้องเกรงใจคุณปู่เย่และคุณย่าเยู่แล้ว ในเมื่อเป็นแบบนี้ งั้นก็ พูดเรื่องทั้งหมดให้ชัดเจนเลย

เดี๋ยวคุณปู่เย่และคุณย่าเย่จะนำเอาคนอื่นๆ มาเป็นคนโง่อีก
“ฉันไม่เข้าใจว่าเธอกำลังพูดอะไรอยู่? ฉันทำเพื่อตระกูลเย ฉัน ไม่มีทางลืมตามองเห็นตระกูลเยไม่มีผู้สืบทอดได้” คุณย่าเย่แอบ ตกใจ แต่ว่าบนใบหน้าไม่ได้เผยออกถึงความผิดปกติมากมาย เธอรู้สึกว่าเห่อถงถงอาจจะตั้งใจหลอกลวงเธอ

ไม่ว่ายังไงแล้วเรื่องของพวกเขาและบ้านตระกูลถังก็ไม่ชัดเจน คนที่รู้มีไม่มาก คนนอกไม่มีทางรู้แน่นอน

เงินถั่วนิ่งก็ไม่มีทางรู้แน่นอน เห่อลงถังยิ่งไม่มีทางรู้

ไม่ว่ายังไงแล้วตระกูลถังก็มีความระมัดระวังมากในเรื่องแบบ นี้ เรื่องที่ยังไม่ตัดสินใจไม่มีทางแพร่ออกมาแน่นอน

ตอนนี้ยังหยุนเฉิงกำลังอยู่ในช่วงเวลาที่สำคัญ ตระกูลถังยิ่ง ต้องระมัดระวังไปใหญ่

“ในเมื่อคุณย่าเย่ไม่เข้าใจ งั้นฉันก็ขอพูดให้ชัดเจนละกัน” เห่อ ถงถงมองดูคุณย่าเย่แล้วยิ้มอย่างเย็นชา “เพื่อที่จะขอคุณหนู ใหญ่ตระกูลถัง คุณปู่เย่และคุณย่าเย่ช่างเสียเวลาและคิดมากใน ด้านนี้จริงๆ”

“ตระกูลเยีพวกคุณอยากจะแต่งงานกับตระกูลถังนั่นเป็นเรื่อง ของพวกคุณ แต่ว่าพวกคุณไม่ทำอย่างนี้เพื่อที่จะแต่งงานตระกูล ถัง แล้วมาบีบบังคับฉิงจึงบ้านฉัน?” เห่อลงถึงพูดให้ผู้คนฟังใน ประโยคเดียว เห่อถงถงพูดเร็วมาก คุณย่าเที่ยังไม่ทันดึงสติก ลับมาได้ก็ไม่ทันที่จะห้ามไว้

“เธอพูดอะไร?” สีหน้า ในตอนนี้ของคุณย่าเยก็เริ่มมีการ เปลี่ยนแปลง คุณย่าเย่นั้นไม่ได้กลัวคำพูดของเห่อลงถึงเธอเกรงว่าทางบ้านของตระกูลถังจะกล่าวโทษพวกเธอ

ไม่ว่ายังไงแล้วสถานะอย่างบ้านตระกูลถังนั้น ไม่มีทางยอมให้ มีข่าวด้านลบใดๆ แน่นอน โดยเฉพาะในสถานการณ์ที่ยังหยุนเฉิ งกำลังจะได้เลื่อนขั้น

“ฉันพูดผิดไปหรอคะ? คุณย่าเข่และคุณปู่เย่อยากจะแต่งงาน กับตระกูลถัง อยากจะให้คุณชายสามเย่ไปสู่ขอคุณหนูใหญ่ ตระกูลถัง ตระกูลเยีพวกคุณอยากจะมีความสัมพันธ์กับตระกูลถัง พวกคุณไปคุยที่บ้านตระกูลถังสี มีสิทธิ์อะไรมาบีบบังคับฉิงฉิง?” น้ำเสียงของเห่อถุงถุงยืนหยัดแน่วแน่มาก ไม่มีความรู้สึกผิดใดๆ ทําให้คนไม่สามารถสงสัยได้

สีหน้าของคุณชายสามเยเปลี่ยนไปทันที ขณะนี้เธอไม่สามารถ ยอมรับได้ และไม่สามารถปฏิเสธ ลำบากใจมากจริงๆ

ทําไมเธอถึงคิดไม่ถึงว่าเรื่องราวจะกลายเป็นแบบนี้ เธอคิดยัง ไงก็คิดไม่ออก ทำไมเห่อถงถงถึงรู้เรื่องที่ตระกูลเยอยากจะสร้าง ความสัมพันธ์ด้านการแต่งงานกับตระกูลถัง?

ในเมื่อเห่อถงถงรู้แล้ว แสดงว่าเป็นถั่วนิ่งก็รู้แล้ว!!

ข่าวถูกแพร่ออกไปจากไหนกันแน่?

ตระกูลถังเป็นไปไม่ได้แน่นอน เธอและคุณก็ไม่เคยพูดออก ไปแน่นอน ตามหลักแล้วข่าวนี้ไม่สามารถแพร่ออกไปได้

สีหน้าของคุณปู่เย่ในขณะนี้แย่มาก ความคิดของคุณปู่เย่ คล้ายๆ กับความคิดของคุณย่าเย่ คุณปู่เย่ก็คิดไม่ออกว่าทำไมเงินลั่วจึงถึงรู้เรื่องที่พวกเขาอยากจะสร้างความสัมพันธ์ด้านการ แต่งงานกับตระกูลถัง

ผู้คนที่อยู่รอบๆ ข้างต่างก็ตกใจในเรื่องราวที่พลิกแพลงไป

แววตาที่มองไปทางคุณปู่เย่และคุณย่าเยต่างก็เปลี่ยนไป

รู้สึกว่าตระกูลเย่เหมือนจะพยายามสร้างเครือญาติกับตระกูล ถังที่สูงส่ง ดังนั้นถึงได้มาบีบบังคับเงินถั่วง

พวกคุณตระกูลเย่อยากจะพยายามสร้างเครือญาติกับตระกูล ถังที่สูงส่งไม่มีใครสนใจ แต่ว่าพวกคุณตระกูลเยไม่สามารถที่จะ ทำเรื่องไม่ดีในที่ลับแล้วยังจะมาปลอมตัวเป็นคนดีต่อหน้าคนอื่น อีก คิดว่าคนอื่นๆ โง่จริงๆหรอ?

“หากคุณชายสามเยอยากจะขอคุณหนูใหญ่ตระกูลถัง ก็รีบ ไปสู่ขอเถอะ ฉิงฉิงบ้านฉันไม่ต้องการหรอก ฉิ่งฉิงบ้านฉันก็ไม่มี ทางห้ามไว้แน่นอน แล้วก็ขอเชิญให้คุณปู่เย่และคุณย่าเอย่า มาสร้างความลำบากใจให้กับนิ่งถึงบ้านฉันอีก” เห่อถุงถุง ใน ขณะนี้ได้แสดงยืนยันท่าทีในตัวของเงินถั่วนิ่งแล้ว

เงินถั่วนิ่งได้ยินคำพูดของเห่อถุงถุงแล้ว ก็แอบโค้งงอที่ริม ฝีปาก เยซื้อเฉินอยากจะขอคุณหนูใหญ่ตระกูลถังเธอไม่ สามารถห้ามไว้ได้จริงๆ?

คำพูดนี้ฟังแล้วเหมือนไม่มีผิด แต่ว่า……

เธอรู้สึกว่าคําพูดของเห่อถุงถุงนั้นยิ่งอยู่ยิ่งมีพื้นฐานแล้ว อยู่ กับจี้หนานเกินไป การเปลี่ยนแปลงไม่น้อยเลย
“คุณเห่อ จึงจึงไม่สามารถมีลูกได้นั่นเป็นเรื่องจริง เพื่อซื้อเงิน เพื่อตระกูลเยีของพวกเรา พวกเราไม่สามารถให้ซื้อเฉินและฉิงฉิ งอยู่ด้วยกันได้จริงๆ ดังนั้นไม่ว่าซื้อเฉินของพวกเราจะขอใคร ฉิงฉิงก็ต้องตัดขาดความสัมพันธ์กับซื้อเฉิน ไม่ตอแยซือเฉินอีก ต่อไป ไม่เช่นนั้นจะไม่ยุติธรรมต่อคนที่ซื้อเฉินจะแต่งงาน ด้วย…..” คุณย่าเย่กดทับความโมโหในใจ แล้วทำตัวน่าสงสาร ไม่ว่ายังไงแล้วเธอก็เลือกเดินทางนี้ตั้งแต่แรก ตอนนี้ก็ไม่ สามารถเปลี่ยนแปลงกะทันหันได้

“ฉิงฉิงบ้านฉันตอแยคุณชายสามเย? คุณย่าเพูดปลดหน้าไม่ แดงเลยหรอ” เห่อถงถงหัวเราะอีกครั้ง คุณย่าเท่านนี้หน้าด้าน ยิ่งกว่ากําแพงเลยจริงๆ หน้าไม่อายเลยจริงๆ

คุณย่าแย่ขมวดคิ้ว ยัยขี้เหร่เงินถั่วนิ่งไร้ยางอายนั้นตอแยซื้อ เฉันคือความจริง เธอจําเป็นต้องพูดปลดหรอ?

เห่อถงถงมองไปทางคุณย่าเย่ ค่อยๆ โค้งงอที่ริมฝีปาก “ใน เมื่อคุณย่าเย่ยังบีบบังคับอีก งั้นวันนี้ฉันก็ขอพูดต่อหน้าทุกคน ตอนนั้นคุณชายสามเย่แต่งงานกับนิ่งถึงบ้านฉันเพราะว่าหุ้นส่วน ของบริษัทตระกูลเยกรุ๊ป เรื่องนี้มีคนรู้มากมาย นี่ก็ไม่ใช่ความลับ แล้ว”

เหตุผลที่เยซือเฉินและเงินมั่วนิ่งแต่งงานกันถูกแพร่ออกไปตั้ง นานแล้ว ดังนั้นผู้คนมากมายต่างก็รู้

ผู้คนรอบๆ ต่างก็พยักหน้าเข้าใจในสิ่งที่เห่อลงถึงพูด เห่อลงถึงมองไปทางคุณปู่เย่ จากนั้นก็มองไปทางผู้คนรอบๆ“แต่ว่ามีเรื่องหนึ่งที่ทุกคนไม่รู้ แต่ว่าคุณยายและคุณปู่เย่น่าจะ ดีที่สุด ในวันที่ฉิงจึงได้ช่วยคุณชายสามเยรับหุ้นส่วนของบริษัท ตระกูลเย่กรุ๊ปใสได้แล้วก็ได้ทำการหย่าเลย ตอนนั้นไม่มีการรอ หรือเสียเวลาใดๆ ตอนนั้นคุณชายสามเย่ไม่อยู่ในเมือง ฉิ่งฉิ งบ้านฉันได้ให้เลขาหลิวทําเอกสารการหย่าแทน หลังจากจัดการ กับเอกสารการหย่าเรียบร้อยแล้ว ฉิ่งฉิงบ้านฉันก็ไปที่ประเทศM ไม่ได้มีการติดต่อกับคุณชายสามเยอีก ตอนนั้นจึงถึงบ้านฉัน ตัดสินใจแล้วว่าจะไม่ไปมาหาสู่กับคุณชายสามเย่ ต่อมาเป็น เพราะว่าคุณปู่เวินป่วย ฉิ่งฉิงถึงได้กลับมา”

เห่อถงถงตั้งใจหยุดพูด ผู้คนรอบๆ ต่างก็อึ้งกันไปหมด สถานการณ์ที่น่าตกใจมากเกินไปแล้ว


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ