ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

บทที่ 1242 ครื้นเครงจริงแท้ (1)



บทที่ 1242 ครื้นเครงจริงแท้ (1)

“ด้วยสถานะและความสามารถของหัวหน้าแห่งองค์กรยมบาล คงจะเชิญคุณหมอกได้อยู่มั้ง? “จากนั้นก็มีคนถามคำถามที่ตรง ประเด็นขึ้นมา หากคุณลุงคือหัวหน้าแห่งองค์กรยมบาล งั้น คำถามนี้ก็เป็นกุญแจสำคัญซะแล้ว

ความคิดเห็นบนโซเชียลมีต่อไม่ขาดสาย เมื่อมีคอมเมนต์ที่ ร้อนระอุฉุดไม่อยู่เช่นนี้ จึงทำให้เวลาผ่านพ้นไปไวมาก รู้ตัวอีกที ก็ผ่านมายี่สิบห้านาทีแล้ว

“เมื่อกี้เด็กน้อยบอกว่าคุณหมอกหยูจะมาถึงภายในหนึ่ง ชั่วโมง ตอนนี้เกือบครึ่งชั่วโมงแล้วนะคะ”

“ไม่ใช่ยังเชิญคุณชายสองโจ๋วด้วยเหรอ? คุณชายสองโจ๋วจะ

มาถึงเมื่อไหร่? ”

“เด็กผู้น่ารักไม่ได้พูด ทว่าโรงพยาบาลของตระกูลโจ๋วไม่อยู่ ใกล้โรงพยาบาลของแปดสุดยอดวงศ์ตระกูล หากคุณลุงของ เด็กเชิญคุณชายสองโจ๋วได้สำเร็จ คุณชายสองโจ๋วจะมาถึง ก่อน? ”

“ครึ่งชั่วโมงแล้ว ถ้าคำนวณจากเวลาแล้วคุณชายสองโจ๋วน่า จะถึงแล้วนะ แต่ตอนนี้ไม่มีความเคลื่อนไหวอะไรเลย”

“ขับรถจากโรงพยาบาลของตระกูลโจ๋วมายังโรงพยาบาลอี จะประมาณครึ่งชั่วโมง แต่รถต้องไม่ติดนะ แถมตอนที่เชิญคุณชายสองโจวต้องไม่มีธุระติดตัวมาได้ทันที แต่มันเป็นไปไม่ ได้หรอก ปกติคุณชายสองโจ๋วงานยุ่งจะตาย เผลอๆอาจจะทำ เคสผ่าตัดอยู่ก็ได้ คุณแม้คุณลุงท่านจะเป็นหัวหน้าแห่งองค์กร ยมบาลก็ไม่แน่ว่าจะสั่งคุณชายสองโจวได้ คงไม่ใช่ได้รับสายก็ รีบมาทันทีหรอกมั้ง ดังนั้นพวกเราค่อยๆรอไปเถอะ มาถึงภายใน หนึ่งชั่วโมงก็ไม่เลวแล้ว แน่นอนว่าต้องอยู่ภายใต้สถานการณ์ที่ คุณลุงคนนี้เชิญคุณชายสองโจ๋วได้นะ หากเชิญไม่ได้ เรื่องนี้ก็

ชาวเน็ตคนนี้จึงกดส่งคอมเมนต์เสร็จ ด้านล่างก็เกิดคอมเมน ตื่นตกใจขึ้นมา

“คนนี้ใช่คุณชายสองโจ๋วหรือเปล่า? ใช่คุณชายสองโจ๋วแห ละมั้ง? ฉันไม่ได้ดูผิดใช่ไหม? ”

เวลานี้ยังคงถ่ายทอดสดอยู่ ดังนั้นจึงเห็นเหตุการณ์ในห้อง

คนไข้เช่นเดิม

บัดนี้คุณชายสองโจ๋วปรากฏตัวในห้องเรียบร้อย ซึ่งทุกคน สามารถเห็นได้ทันที

“ใช่ คุณชายสองโจ๋วแหละ ฉันเคยดูเขาเป็นวิทยากรบรรยาย และเคยเห็นรูปถ่ายของคุณชายสองโจ๋วด้วย คุณชายสองโจ๋ว หล่อกว่าในรูปอีก หล่อจริงๆ มีเสน่ห์เหลือเกิน!! ”

“คุณชายสองโจ๋วมาเร็วจังเลย? ยังไม่ถึงครึ่งชั่วโมงเลยนะ เดินทางจากโรงพยาบาลของตระกูลโจ๋วมายังโรงพยาบาลตี้อี ถึงรถจะไม่ติดก็ต้องใช้เวลาครึ่งชั่วโมงเป็นอย่างต่ำ ดังนั้นคุณชายสองโจ๋วมาทันทีหลังจากรับสายของคุณลุงท่านนี้แล้ว

“เมื่อกี้คอมเมนต์ด้านบนบอกว่าทำตามคำสั่ง แต่ความเร็ว อย่างนี้มันเวอร์ไปหรือเปล่า?

“ทำให้คุณชายสองโจ๋วมาเร็วขนาดนี้? คุณลุงท่านนี้เป็นใคร มาจากไหนกันแน่?

“คุณลุงทรงพลานุภาพมาก!! ”

“คุณลุงองอาจมาก!! ”

“คุณลุงเท่ห์มาก!! ”

“เด็กน้อยผู้น่ารักของฉันรอดแล้ว!! ”

“คุณหมอยังไม่มาเลย คอเมนต์ด้านบนอย่าพึ่งดีใจ

“ทำให้คุณชายสองโจ๋วมาเร็วขนาดนี้ คุณลุงเก่งมากพอแล้ว ฉันรู้สึกว่ามีคุณชายสองโจ๋วก็พอแล้ว เทคนิคการแพทย์ของ คุณชายสองโจวยังต้องสงสัยอีกเหรอ?

“ไม่สำคัญหรอกว่า ใครจะสงสัยหรือเปล่า สิ่งสำคัญอยู่ที่ตัว คุณย่าเย่ หากคุณย่าเย่ไม่ยอมรับก็ไร้ประโยชน์

“ใช่ เมื่อกี้คุณย่าเย่พูดชัดเจนมาก คุณย่าเย็บอกว่าเชื่อมั่นห ยู ดังนั้นถึงคุณชายสองโจ๋วจะเก่งแค่ไหน หากหยุไม่มา คุณย่า เย่ก็คงไม่ยอมรับ”

“คุณย่าเย่ทำตัวเหลวไหล ไร้เหตุผลจังเลย”

“คึกคิก ทำตัวเหลวไหล? ไม่มีเหตุผล? เรื่องพวกนี้ยังเบาไปตอนนี้สถานการณ์ชัดเจนมากแล้ว คุณปู่เย่แกล้งเป็นลมเพื่อใส่ ร้ายคุณชายสามเย่ อยากทำร้ายคุณชายสามเย่ แม้แต่หลาน ชายแท้ๆยังทำร้ายได้ คุณปู่เย่กับคุณย่าเยโหดร้ายจริงๆ

“ใช่แล้ว น่ากลัวจริงๆ ก่อนหน้านี้คุณปู่เย่ก็แกล้งป่วยเข้าโรง พยาบาลเพื่อใส่ร้ายเป็นชั่วนิ่ง ตอนนี้ถึงขั้นใส่ร้ายหลานชายแท้ๆ ญาติอย่างนี้ไม่มียังดีกว่าเลย มิน่าล่ะคุณชายสามเยถึงตัดขาด กับตระกูลเย คุณชายสามเยต้องเจ็บปวดอย่างหนักกับการกระ ทำของคุณปู่เย่ คุณย่าแย่แน่ ต้องรับไม่ไหวเลยทำอย่างนี้

“ก่อนหน้านี้คุณปู่เย่ประกาศงานแต่งงานของคุณชายสามเ กับองค์หญิงองค์กรโกสต์ซิตี้ ทว่าเห็นได้ชัดว่าคุณชายสามเย่ไม่ ชอบองค์หญิงองค์กรโกสต์ซิตี้ ถึงขั้นเกลียดชังด้วยซ้ำ ไม่งั้นคง ไม่โยนองค์หญิงคนนั้นออกนอกประตูหรอก ดังนั้นเรื่องแต่งงาน ครั้งนี้ไม่ใช่เจตนาของคุณชายสามเย่ คุณชายสามเย่ตัดขาดกับ ตระกูลเย่แล้ว เรื่องนี้ก็เกี่ยวข้องกับเขาด้วย

“คงไม่ใช่เรื่องเดียวหรอก ตามสถานการณ์ตอนนี้ เกรงว่าพวก ท่านคงเคยทำเรื่องเกินไปกับคุณชายสามเย่ไว้แน่ ซึ่งเรื่องของ องค์หญิงองค์กรโกสต์ซิตี้เรื่องนี้เป็นจุดชนวน ก้าวสู่ขอบเขต ความอดทน”

“ดังนั้นคุณชายสามเย่คงไม่มีทางเลือกอื่น คงสิ้นหวังน่าดู เลย ประกาศว่าไม่มีความสัมพันธ์กับตระกูลเ

“ใช่ จากการตัดขาดของคุณชายสามเย่ คุณชายสามเยสละ ทุกอย่างของตระกูลเย่ ทั้งหุ้นส่วนในบริษัทตระกูลเย่กรุ๊ป และอำนาจบริหารบริษัทตระกูลเยกรุ๊ป และรวมไปถึงเงินทุกบาททุก สตางค์ของบริษัทตระกูลเยกรุ๊ป คุณชายสามเอ่ยอมทิ้งเพราะ ต้องการตัดขาดกับตระกูลเย่ บ่งบอกว่าคุณปู่เย่กับคุณย่าเย่เกิน ไปขนาดไหน

“ตอนนี้คุณปู่เย่ไม่เพียงไม่หาวิธีกอบกู้ความสัมพันธ์ แถมยัง แกล้งเป็นลมใส่ร้ายคุณชายสามเยอีก น่ากลัว น่ารังเกียจ จริงๆ! ! ”

ทุกคนได้เห็นสถานการณ์ในห้องคนไข้ผ่านการถ่ายทอดสด แล้ว ทุกคนไม่ใช่คนโง่เบาปัญญา รู้ว่าคุณปู่เย่เขียนบนหน้าว่าเส แสร้งแกล้งทำ หลังได้ยินเด็กน้อยถึงจื่อโมวิเคราะห์จัดแจง ทุก คนก็เข้าใจในบัดดล

แต่คุณย่าเยยังกัดฟันไม่ยอมรับอีก ส่วนคุณปู่เย่ก็ยังคงแกล้ง เป็นลมอยู่บนเตียงเหมือนเดิม

ตอนนี้จะทำหลักฐานที่จะบีบให้คุณย่าเย่ไม่ยอมรับไม่ได้

ทำให้คุณปู่เย่แกล้งเป็นลมไม่ได้อีก

นักข่าวในห้องพักรักษาตัวของคุณปู่เย่เห็นคุณชายสองโจ๋วมา เร็วขนาดนี้ ล้วนพากันตะลึงพรึงเพริด คุณชายสองโจ๋วเป็นคน งานยุ่งมาก หลายบริษัทสื่อสารมวลชนอยากสัมภาษณ์คุณชาย สอง โจ๋วโดยเฉพาะ แต่ก็ถูกปฏิเสธ เหตุผลง่ายมาก ไม่มีเวลา

คาดไม่ถึงว่าคุณชายสองโจ๋วจะมาถึงที่นี่ในเวลาไม่ถึงครึ่ง

ชั่วโมง? !

ขอถามหน่อยว่ามันเกิดอะไรขึ้น?
แล้วคุณลุงของเด็กคือใครกันแน่? ถึงทำให้คุณชายสองโจ๋วมาเร็วเพียงนี้

คุณย่าเย่ก็ตะลึงเช่นกัน ถึงแม้ท่านจะติดตามคู่หนูมากที่สุด แต่ สถานะของคุณชายสองโจ๋วก็ไม่ธรรมดา และไม่ใช่จะเชิญง่ายๆ ด้วย

คนทั่วไปเชิญไม่ได้อยู่แล้ว ยิ่งไม่ต้องพูดถึงเรื่องที่มาเร็วอย่าง

นี้เลย ลุงของเด็กคนนี้คือใครกันนะ? คงไม่ใช่น้องชายฝ่ายพ่อที่ไร้

น้ำยาของเงินถั่วนิ่งแน่ไอ้ทีมนั่นไม่มีน้ำยาอย่างนี้หรอก

คุณย่าเยอดวิตกกังวลไม่ได้ เห็นที่ลุงของเด็กคนนี้มีความ สามารถหลายส่วน

แต่ถึงจะเชิญคุณชายสองโจ๋วมาได้ แต่ไม่ได้ทางเชิญหยูมา ง่ายๆหรอก คุณชายสองโจวเป็นคนรักษามิตรภาพ แต่หยุไม่ ชอบสุงสิงกับใคร และได้ยินมาว่าหนูไม่ปฏิสัมพันธ์กับใครทั้ง สิ้น

คุณย่าเยฉุกคิดจุดนี้ได้ก็วางใจลง

“เสี่ยวโจ๋วมาแล้วเหรอ คิดไม่ถึงว่าต้องรบกวนนายเรื่องนี้ด้วย นายกับซื้อเฉินเป็นมิตรสหาย ……”คุณย่าเย่ได้สติพลันกล่าว ทักทาย น้ำเสียงของคุณย่าเยฟังเหมือนอยากตีสนิทกับคุณชาย สอง โจ๋ว

คุณชายสองโจ๋วไม่แยแสคุณย่าเย่ เมื่อก่อนคุณย่าเย่เป็นครอบครัวของน้องสาม เขาเจอต้องทักทายอยู่แล้ว ตอนนี้น้อง สามตัดขาดกับตระกูลเย่แล้ว เขาจึงไม่จำเป็นต้องสนใจกับคนไม่ เกี่ยวข้อง

คุณชายสองโจ๋วเดินไปอยู่ตรงหน้าถังจื่อ โม่ จากนั้นก็นั่งยองๆ พลางจ้องมองถังจื่อ โม่ ปกติดวงตาที่ราบเรียบ ตอนนี้เปี่ยมไป ด้วยแสงดวงดาวแพรวพราย ลูกของน้องสามไม่เลวจริงๆ ไม่เลว จริงๆ

พี่ใหญ่โทรหาเขา บอกให้เขามาที่โรงพยาบาล ตอนแรกเขา ไม่อยากมา แต่พี่ใหญ่บอกว่าลูกน้องสามอยู่ในโรงพยาบาลรอ ให้เขาไปช่วยอยู่ เขาได้ยินก็รีบวางงานในมือ ก่อนจะใช้ ความเร็วสูงสุดเดินทางมา

ครั้งก่อนน้องสามคุยอวดลูกชายกับลูกสาวให้ฟัง เดิมทีพวก เขาคิดจะไปดูเด็กทั้งสองคนที่บ้านตระกูลถังในวันถัดไป แต่ เพราะมีเรื่องเร่งด่วน จึงไปไม่ได้ ตอนนี้มีโอกาส เขาจะพลาดได้ ไง

ถังจื่อไม่มองหน้าคุณชายสองโจว เป็นครั้งแรกที่ถังจื่อ โม่เจอ หน้าคุณชายสองโจ๋ว ถังจื่อไม่กำลังคิดว่าจะทักทายคุณชายสอง โจ๋วยังไงดี แต่เมื่อเห็นดวงตาที่เต็มไปด้วยแสงประกายของ คุณชายสองโจ๋ว ถังจื่อไม่ก็อึ้ง ชะงักไปชั่วขณะ คุณชายสองโจ๋ว มองเขาด้วยแววตาเช่นนี้หมายความว่ายังไง? นี่มันเกิดอะไร ขึ้น? !


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ