ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

บทที่ 861 พ่อลูกยอมรับกัน คุณชายสามเยตกใจจนซื้อไป แล้ว (1)



บทที่ 861 พ่อลูกยอมรับกัน คุณชายสามเยตกใจจนซื้อไป แล้ว (1)

“คุณย่าเย่ หนูกับเอเฉินหย่ากันแล้วค่ะ” เป็นลั่วนิ่งหยุดเดิน แววตาคู่หนึ่งมองไปทางคุณย่าเยด้วยความเงียบสงบ อารมณ์ เฉื่อยๆ น้ำเสียงเบา พูดเรื่องราวความจริงที่คนในเมืองต่างก็รู้ หมดออกมาด้วยความเงียบสงบ

มีเพียงคำพูดเดียว ไม่มีการทะเลาะใดๆ เงียบสงบจนฟังไม่ ออกถึงคำพูดที่ผิดปกติ ทันใดนั้นทำให้คนที่กล่าวโทษเงินทั่วถึง หยุดพูดไปเลย

จริงสิ เงินลั่วนิ่งกับคุณชายสามเย่หย่ากันแล้ว จะให้เป็นถั่วนิ่ง ปล่อยคุณชายสามเก๋ไปได้ยังไงล่ะ?

เงินลั่วนิ่งไม่ได้ชอบเรื่องที่เรื่องที่ปากหวานก้นเปรี้ยวแบบนี้ แต่ว่ามีเพียงแต่การที่เธอคิด การที่เธอใช้ความเจ้าเล่ห์เล็กน้อย ก็สามารถควบคุมสถานการณ์ทั้งหมดได้แล้ว

คุณย่าเย่มั่นใจแล้วว่าเป็นถั่วงนั้นอ่อนแอ สามารถรังแกได้ ง่าย เป็นเรื่องที่ผิดมากจริงๆ

คุณย่าเย่ได้ยินคำพูดของเงินถั่วนิ่งแล้ว สีหน้าก็เปลี่ยนไปเลย ทันใดนั้นกลับพูดอะไรไม่ออก

“พวกเธอนั้นหย่ากันแล้ว แต่เธอกลับไม่เอาหน้าตอแยซื้อเฉ นอยู่ตลอดเวลา ไม่เช่นนั้น พวกเราที่อายุมากขนาดนี้แล้วยังจําเป็นต้องมาร้องขอเธออีกหรอ?” คุณปู่เย่เห็นคุณย่าเย่พูดอะไร ไม่ออก จึงรีบพูดต่อ อยากจะดึงอำนาจการควบคุมสถานการณ์ กลับมา อยากจะควบคุมสถานการณ์นี้ไว้

เงินถั่วนิ่งหันไปมองทางคุณปู่เย่ สีหน้ายังคงเงียบสงบ “เชือ เฉันเป็นคนแบบไหน คุณย่าเยและคุณปู่เย่รู้ดีที่สุด คนที่อารมณ์ ร้ายไม่มีเหตุผลอย่างเชื่อเงิน คือใครที่อยากจะตอแยก็สามารถ ตอแยได้หรอ? ใครอยากจะอยู่ด้วยก็สามารถอยู่ด้วยได้หรอ?”

คำพูดนี้ของเงินถั่วนิ่งทำให้คุณปู่เย่ไม่รู้จะตอบกลับยังไง หาก เขายอมรับว่าเยซือเฉินถูกเป็นถั่วนิ่งตอแย งั้นก็แสดงว่าเขา ยอมรับแล้วว่าเยซือเงินคือคนที่อารมณ์ร้ายไม่มีเหตุผล

คุณย่าเยถูกเงิน ว งดูดจนอัดแน่นไปหมด เขาไม่เคยรู้มา ก่อนเลยว่าเป็นถั่วนิ่งจะพูดเก่งเถียงเก่งแบบนี้ อีกอย่างแต่ละคำ ของเธอต่างก็แทงใจดำมาก

“ใครจะไปรู้ว่าเธอใช้อะไรไป เธอกล้าสาบาน ว่าเธอจะตัดขา ดกับซื้อเฉินอย่างถี่ถ้วน จะไม่ไปมาหาสู่กันอีก?” คุณปู่เย่คือสุนัข จิ้งจอกชราตัวหนึ่ง แน่นอนว่าไม่มีทางถูกเงินมั่วนิ่งเก็บไปได้

ง่ายๆ หรอก

ขณะนี้คุณปู่เย่ยืมใช้คำพูดของเงินถั่วนิ่งมาร้องขอ ขอแค่ เป็นลั่วจึงสาบานว่าจะตัดขาดกับซื้อเฉิน ทางตระกูลถังก็จะไม่มี ความเห็นอะไรอย่างแน่นอน

งั้นเป้าหมายของพวกเขาก็สำเร็จแล้ว

หากเป็นเมื่อก่อน เงินถั่วนิ่งไม่อยากจะมีความสัมพันธ์ใดกับเยซื้อเฉินจริงๆ แต่ว่าตอนนี้ไม่เหมือนกันแล้ว ตอนนี้เธอรู้ว่าเชื่อ เฉันรักเธอจริงๆ เธอก็หวั่นไหวกับเอเฉินแล้ว อีกอย่างเธอยังมี ลูกไปเยซื้อเฉินแล้วสองคน

ตัดขาดความสัมพันธ์? นั่นเป็นสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ดังนั้น การสาบานแบบนั้น เธอไม่มีทางสาบานแน่นอน

คําพูดบางอย่าง ไม่สามารถพูดได้จริงๆ หากเธอพูดออกไป เก รงว่าเยซือเฉินจะไม่ปล่อยตัวเธอไป

ผู้ชายคนนั้น เธอรู้จักดีมากจริงๆ

ความคิดของเงินถั่วนิ่งในตอนนี้มีความเหม่อลอยเล็กน้อย ดัง นั้นมีช่วงเวลาหนึ่งที่เธอไม่พูดอะไร

“ทำไม? รู้สึกผิดแล้ว? เธอยังอยากจะตอแยซือเฉินของเรา อย่างไร้ยางอายใช่ไหม” คุณปู่เย่เห็นเธอไม่ได้พูดอะไร ก็ยิ้ม อย่างเย็นชาที่ริมฝีปากด้วยความประชด แล้วใช้โอกาสนี้พูด ออกมา

เงินถั่วนิ่งดึงสติกลับมา มองไปทางคุณปู่เยอีกครั้ง เมื่อก่อน สําหรับเรื่องแบบนี้ เงินถั่วนิ่งจะไม่สนใจเลยจริงๆ เธอไม่มีทาง เสียเวลากับเรื่องไร้สาระแบบนี้

คุณปู่เย่และคุณย่าเย่พูดอะไร วุ่นวายอะไร เธอสามารถไม่

สนใจได้เลย

แต่ว่าไม่ว่ายังไงตอนนี้ก็ไม่เหมือนกันแล้ว เพราะว่าตอนนี้เธอ มีคนที่จะใส่ใจแล้ว เธอใส่ใจเยซือเฉิน
เธอมีเรื่องที่ต้องใส่ใจ สุดท้ายแล้วเธอจะจะอยู่กับเชื่อเงิน ดังนั้นเรื่องบางเรื่องก็จําเป็นต้องพูดให้ชัดเจน

ไม่สามารถให้คุณปู่เย่และคุณย่าเย่วุ่นวายแบบนี้ต่อไปได้แล้ว

“ครั้งที่แล้วอยู่ที่โรงพยาบาล คุณปู่เย่และคุณย่าเย่เคยมาหา หนู ตอนนั้นพวกท่านทั้งสองก็อยากให้หนูออกห่างจากเชื่อเงิน ตอนนั้นคุณปู่เย่บังคับขึ้นสุด หนูตอบตกลงพวกคุณแล้ว ไม่เข้า บ้านของตระกูลเย่ จะไม่เข้าบ้านของตระกูลเยแม้แต่ก้าวเดียว เป็นลั่วนิ่งไม่ได้ตอบคำพูดของคุณปู่เย่ แต่ว่าเปลี่ยนหัวข้อการ สนทนาไป

ในเมื่อจะพูดให้ชัดเจน งั้นก็พูดเรื่องทั้งหมดให้ชัดเจนไปเลย เรื่องครั้งที่แล้วใหญ่ขนาดนั้น สุดท้ายถึงแม้จะเปิดเผยความจริง ที่คุณปู่เย่แกล้งป่วยที่โรงพยาบาลแล้ว แต่ว่าคุณปู่เย่และคุณย่า เย่ก็ไม่มีความรู้สึกผิดใดๆ ยังคงรังแกคนอื่นแบบนี้อีก

พูดมาแล้ว คุณปู่เย่ยังติดค้างคำขอโทษกับเธออยู่เลย อีกอย่างวิดีโอ ในครั้งที่แล้วก็ลบไปแล้ว คนส่วนมากต่างก็ยัง

ไม่รู้ความจริง

ดังนั้น วันนี้ก็ใช้โอกาสนี้พูดให้ชัดเจนเถอะ นำเรื่องทั้งหมดมา วางไว้ข้างหน้า ต่อจากนี้คุณปู่เย่และคุณย่าเก็วุ่นวายไม่ได้แล้ว

จู่ๆ คุณปู่เย่ก็ได้ยินเธอพูดถึงเรื่องนี้ขึ้นมา อารมณ์และสีหน้า ค่อยๆ เปลี่ยนไป อยากจะตัดแทรกคำพูดของเงินถั่วนิ่งไปตาม สัญชาตญาณ ไม่ว่ายังไงแล้วเรื่องในครั้งนั้นก็มีความเสียเปรียบเล็กน้อย

แต่ว่า แววตาเงียบสงบของเงินลั่วนิ่งมองเงียบสงบแต่กลับทำให้ในใจของคุณตกใจเลย คำพูด ถึงตรง

“ผ่านไปไม่นาน บนอินเทอร์เน็ตที่มีคลิปวิดีโอเผยแพร่ขึ้นมา ภายในวิดีโอ มีสถานการณ์ที่คุณปู่จะกระโดดตึกเพื่อเป็นการ บีบบังคับ แต่กลับลบท่อนเป็นพูดของหนูตอบตกคุณสองไป ต่อมาคุณเย่แกล้งป่วยเข้าโรงพยาบาล เหตุผลในคุณควร

วิดีโอถูกตัดลบ นั้นตอนนั้นมีว่าจริงแล้วลั่วถึง ได้ตอบลงปู่และคุณแล้ว พอวันได้ยินพูดของ เงินถั่วนิ่งแล้ว แปลกใจมาก

ทำไมถึงตัดลบวิดีโอล่ะทำไมถึงต้องไปลบตอน

ถั่วนิ่งพูดตอบตกลงท่านทั้งสอง?

ขณะในสมองของผู้คนต่างก็มีความคิดเพิ่มขึ้นมาต่างๆ มากมาย

ในเมื่อคุณเงินตอบลงแล้ว ทำไมคุณเย่ทำนั้น อีกอีกอย่างปู่เย่ยังแก้ลงบาดเจ็บเข้าโรงพยาบาลอีก ก็ ไป

“ใช่แล้ว คลิปคุณปู่เย่ตัดลบไปพวกนั้นเกรงว่าน่าจะมีความ คิดอื่น”
“พวกเขาอยากจะบีบบังคำคุณเป็นหรอ? ตอนนั้นหากไม่ใช่ ตระกูลถังมาเปิดโปงเรื่องที่คุณปู่เย่แกล้งบาดเจ็บ เกรงว่าทุกคน คงจะด่าคุณเงินจนตาย

“เราไม่ได้เป็นคนเผยแพร่คลิป ฉิงฉิงเธออย่าเข้าใจพวกเรา ผิด” คุณย่าเย่ได้ยินผู้คนกล่าวโทษแล้วสีหน้าก็เริ่มแย่ แต่ว่าคุณ ย่าเย่พบเจอกับเรื่องแบบนี้มามากแล้ว คุณย่าเยไม่ได้คัดค้าน เสียงดัง แต่ว่าแกล้งทําอ่อนแอต่อ แกล้งทำเป็นน่าสงสาร

“ไม่ใช่พวกคุณเผยแพร่จะเป็นใครไปได้อีก? หากไม่ใช่พวก คุณเผยแพร่คุณปู่ยังต้องแกล้งบาดเจ็บเข้าโรงพยาบาลอีก หรอ?” เห่อถุงถุงที่พึ่งรีบมาได้ยินคำพูดของคุณย่าเย่แล้ว ก็เดิน ไปยังข้างกายของเงินถั่วนิ่ง เถียงคุณย่าเยกลับไปประโยคหนึ่ง ด้วยความโกรธ

คุณย่าเคือคุณย่าของเยซื้อเฉิน มีคำพูดบางอย่างที่นิ่งนิ่งไม่ สะดวกจะพูด เธอนั้นไม่มีอะไรให้คำนึงถึงเลย คิดอยากจะมารัง แกฉิงฉิงบ้านเธอหรอ

เฮอะ ฝันไปเถอะ ส่ายหัวไปให้หมดเลย


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ