ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

บทที่ 982 พ่อลูกดวลกัน วิธีขั้นเทพของคุณชายสามเย่ (1)



บทที่ 982 พ่อลูกดวลกัน วิธีขั้นเทพของคุณชายสามเย่ (1)

อู่หลิงเอ๋อร่วมมือกับถังจื่อ ไม่ เกรงว่าคงจะวุ่นวายใหญ่โต

จริงๆแล้ว

“จอไม่มีแผนการอะไรบอกน้าก่อนได้ไหม ถึงเวลาน้าจะได้ให้ ความร่วมมือกับผมไงจ๊ะ”หลิงเอ๋อมองถังจื่อโม พลางยิ้มอย่าง ประจบประแจง เธออยากรู้แผนการของจื่อไม่จริงๆ

“ถึงเวลาคุณน้าก็รู้เองครับ สำหรับความร่วมมือ? เรื่องอย่างนี้ ไม่ต้องบอกก่อนหรอกครับ ถึงเวลาคุณน้าก็จะร่วมมือกับผมเป็น อย่างดีเองครับ”ถังจื่อไม่มองเธอด้วยสีหน้าเรียบเฉย

เรื่องอย่างนี้ หลิงเอ๋อต้องให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีแน่ เรื่อง ก่อกวนเป็นเรื่องถนัดของหลิงเอ๋ออยู่แล้ว

“จื่อไม่ที่รัก ผมเชื่อมั่นในตัวน้า น้าดีใจมาก แต่น้ารู้สึกว่าพวก เราควรคุยกันก่อน วางแผนกันหน่อย พอถึงเวลาแผนการจะได้ สมบูรณ์แบบยังไงละจ้ะ”หลิงเอ๋อกะพริบตารัวๆอย่างไม่เต็มใจ เธอไม่เชื่อว่าตัวเองที่ฉลาดเฉลียวจะถามแผนการจอโม่ไม่ได้

หลิงเอ๋อเป็นคนช่างสงสาร ถังอโม่ไม่บอกเธอ หัวใจของ เธอก็เหมือนมีลูกแมวมาข่วน รู้สึกทรมานมาก

“ตอนนี้ผมยังไม่มีแผนการที่ละเอียด ผมคิดจะทำตามโอกาส ดังนั้นคุณน้าก็ให้ความร่วมมือกับผมตามโอกาสเลยครับ”ถังจื่อ โม่มองเธอ ยังไม่บอกอยู่ดี
“พี่ค่ะ พรุ่งนี้หนูไปกับพี่ได้ไหมคะ? “เด็กน้อยถึงจอที่นั่ง เงียบๆอยู่ด้านข้างอดใจไม่ไหว เรื่องครึกครื้นเช่นนี้เธอก็อยากไป

“ไม่ได้นะ น้องไปไม่ได้ เพราะเชื่อเงินรู้จักน้องแล้ว น้องไปก็ ต้องเผยพิรุธสิ และก็น้องจะบอกเรื่องนี้กับเยซื้อเฉินไม่ได้นะ ไม่ งั้นพี่โกรธจริงๆด้วย ถังอโม่หันมามองน้องสาวตัวเองและใช้ น้ำเสียงเข้มงวดอย่างนี้กับน้องสาวครั้งแรก

“พี่ชาย หนูก็อยากไปเล่นด้วยถังจื่อซีเบะปาก เผยความ เสียใจที่ไม่ได้รับความเป็นธรรมออกมาทางใบหน้า ซึ่งนี่คือวิธีที่ เด็กน้อยถึงจื่ออ้อนพี่ชาย ซึ่งปกติหากเธอแสดงความไม่พอใจ หรือเสียใจ พี่ชายก็จะรับปากเธอ

“พรุ่งนี้ไม่ได้”ทว่าครั้งนี้ถังอโม่ไม่ได้โอนอ่อนผ่อนตาม ถังอ โม่ละสายตาไปจากน้องสาว กลัวว่าหากมองนานๆตัวเองจะ ใจอ่อน

เรื่องพรุ่งนี้น้องสาวไปไม่ได้อย่างแน่นอน เพราะเมื่อน้องสาว ปรากฏตัวต้องดึงดูดความสนใจของเยซื้อเฉิน ถึงเวลานั้นก็จะ ปิดบังอะไรไม่ได้แล้ว

“พี่ชาย……ถังจื่อซีเรียกเสียงเบาด้วยความน้อยเนื้อต่ำใจ

“จื่อ สุดที่รัก เรืองพรุ่งนี้หนูไปไม่ได้จริงๆนะจ๊ะ ไม่งั้นแผนการ ของจื่อไม่ก็ดำเนินไปได้อย่างราบรื่น” หลิงเอ๋อเห็นถังจื่อ โม่ไม่ กล้ามองถังจื่อ เธอรู้ว่าปกติถึงชื่อ ไม่ทำใจปฏิเสธน้องสาวไม่ลง ดังนั้นครั้งนี้เธอจะเป็นคนเลวเอง
แน่นอนเธอก็สงสารจอซีสุดที่รักเหมือนกัน ทว่าเรื่องคึกคัก ของพรุ่งนี้เธอต้องไปดูอยู่แล้ว

“น้องอยากให้พี่ไปนับพ่อกับเขาเร็วๆไม่ใช่เหรอ? พรุ่งนี้เขา ผ่านด่านทดสอบของพี่ พี่ก็จะนับพ่อนับลูกกับเขา แต่ถ้าหากเป็น เพราะการปรากฏตัวของน้องทำลายแผนการของพี่ งั้นพี่ก็ต้อง วางแผนใหม่ หาโอกาสใหม่ อย่างนี้ก็จะยึดเวลาไปอีกนะถังซื้อ ไม่รู้จักนิสัยใจคอของน้องสาวดี ดังนั้นจึงรู้วิธีเกลี้ยกล่อมน้อง สาวเป็นอย่างดี

“ก็ได้ค่ะ หนูรับปากพี่ว่าพรุ่งนี้หนูไม่ตามไปค่ะ ถึงแม้ถังอ อยากตามไป แต่เธอก็อยากให้พี่ชายไปนับพ่อเร็วๆ ดังนั้นเธอ พิจารณาดูสักพัก สุดท้ายก็ยอมรับปาก

“น้องจำให้ขึ้นใจนะว่าไม่พูดเรื่องนี้กับเชื่อเงินไม่งั้นแผนการ ของพี่ต้องล้มเหลวแน่ๆ ถึงเวลานั้นคงต้องกระทบกับการนับพ่อ นับลูกแน่”ถังจื่อโมมองน้องสาวตัวเองอย่างไม่วางใจ กลัวว่า น้องสาวจะเผยหลุดปากพูดกับเย่ซือเฉิน

“ค่ะ หนูไม่เอ่ยเรื่องนี้กับคุณพ่อค่ะ”ถังจื่อซีพยักหน้าหงิกๆ อย่างเชื่อฟัง แต่ไหนแต่ไรเธอก็เชื่อฟังพี่ชายอยู่แล้ว

“ตั้งแต่ตอนนี้จนถึงงานประมูลจะจบ น้องต้องไม่ติดต่อกับ เยซือเฉิน จะได้ไม่เผลอหลุดปากถังจื่อไม่ยังคงไม่วางใจ ตอนนี้ เขารู้ความสามารถของเอเฉินมากขึ้นแล้ว

ช่วงนี้คุณปู่เกิดเรื่อง ไม่งั้นเชื่อเงินคงรู้เรื่องเขาตั้งนานแล้ว

ดังนั้นเขาต้องป้องกันไว้ก่อน
“แต่หนูต้องติดต่อกับคุณพ่อทุกวัน หากขาดการติดต่อ กะทันหัน คุณพ่อเป็นห่วงขึ้นมา คุณพ่ออาจจะยิ่งสงสัยก็ได้นะคะ ถังจื่อซีมองพี่ชายตัวเอง พลางกะพริบตารัวๆ

“งั้นก่อนที่น้องจะส่งข้อความให้เขาต้องให้พี่ดูก่อน เวลาที่ พวกน้องติดต่อกันที่ต้องอยู่ด้วย ดูตั้งแต่ต้นจนจบ”ถังจื่อไม่กังวล จริงๆว่าเยซื้อเฉินจะรู้แผนการของเขาล่วงหน้า

“ได้ค่ะ”ถังจื่อซีคิดดูแล้วก็พยักหน้า ถึงแม้เธอไม่อยากปิดบัง คุณพ่อ แต่เธอก็ต้องช่วยพี่ชายอยู่แล้ว

สนิทกับคุณพ่อ แต่พี่ชายสนิทกว่า

“โอเคจ้ะ โอเค ตกลงตามนี้เลยนะจ๊ะ”หลิงเอ๋อเห็นเด็กๆ ตกลงกันได้ เธอก็เบาใจ

“ไม่เจอกันหนึ่งเดือนกว่า จื่อ โม่เก่งขึ้นมากเลยนะจ๊ะ”ฉู่หลิงเอ๋

อมองไปยังถังจื่อโม่ แววตาทอแสงด้วยความตื่นเต้น

จอโม่ของเธอเก่งขนาดนี้ แน่นอนคุณชายสามเก๋ก็เก่งมากๆ ดังนั้นเรื่องพรุ่งนี้ต้องตื่นตาตื่นใจแน่ๆ

เธอยิ่งคิดก็ยิ่งตื่นเต้นดีใจ

“จ๋อโม่ที่รัก ผมจะไปบอกน้าเรื่องแผนการพรุ่งนี้หน่อยเหรอ จ๊ะ?”ความอยากรู้อยากเห็นของคู่หลิงเอ๋อสามารถฆ่าแมวเก้าตัว ตายได้เลย

ถังจื่อ โม่มองเธอแวบหนึ่ง ไม่ได้พูดอะไร
“คุณน้าหลิงเอ๋อค่ะหนูอยากกินไอศกรีมค่ะ คุณน้าช่วยหนูชื่อ หน่อยได้ไหมคะ? “ถึงแม้ถังจื่อจะรับปากพี่ขายแล้ว แต่อารมณ์ ก็ยังคงขุ่นมัว ดังนั้นเธออยากกินไอศกรีมมารักษาอาการ

“ได้จ้ะ น้าจะไปซื้อให้เดี๋ยวนี้เลยจ้ะ”หลิงเอ๋อเห็นถึงชื่อ อารมณ์ไม่ดี จึงรีบรับปากไปซื้อไอศกรีมให้ถังจื่อซีทันที

เวลานี้ถึงจื่อไม่กำลังวางแผนว่าจะทดสอบคุณชายสามเย่อ

ย่างไร

ส่วนคุณชายสามเที่อยู่ในบ้านตระกูลถังก็รู้สึกอึดอัดมาก แม้แต่ท่านปูถังก็โกรธด้วย

สาเหตุที่ท่านปู่เย่โกรธเพราะภายหลังได้ยินคุณปู่เย่คุยกับคน อื่น

ระหว่างงานแต่งท่านถังไปเข้าห้องน้ำ จากนั้นคุณปู่เย่ก็ไป

เข้าห้องน้ำกับคนอื่นด้วย เพราะตอนนั้นท่านปู่เย่อยู่ให้ห้องน้ำ

สำหรับอุจจาระ ดังนั้นคุณปู่เย่ไม่เห็นท่าน

ตอนนั้นท่านถังได้ยินพวกเขาสองคนคุยกันเต็มสองหู

“ผมเห็นวันนี้ท่านถังก็มาร่วมงานแต่งด้วยครับ คุณปู่เย่ไม่ ไปทักทายหน่อยหรือครับ? ”

“ผมไปทักทายทำไมครับ ตระกูลเย่ของพวกเราไม่ได้มีความ สัมพันธ์กับตระกูลถังเลยครับ ซื้อเฉินแค่เคยเจอหน้าถังหลินไม่กี่ ครั้งเท่านั้นเองครับ อันที่จริงซื้อเฉินกับถังหลินก็ไม่ได้สนิทกัน มากครับ ไม่เหมือนกับที่เป็นข่าวเลยครับ อนาคตต คตตระกูลเย่กับตระกูลถังก็ไม่มีปฏิสัมพันธ์กันแล้วครับ”

“ใช่เหรอครับ? แต่ผมได้ยินว่าช่วงก่อนคุณปู่เย่ไปสู่ขอที่บ้าน ตระกูลถังนี้ครับ ไม่ใช่ว่าคุณปู่เย่อยากให้คุณชายสามเ แต่งงานกับคุณหนูใหญ่ตระกูลถังเหรอครับ? เรื่องนี้มีคนลือกัน ให้แซ่บแล้วครับ น่าจะไม่ผิดนะครับ?


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ