ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

บทที่1043 ข่มเหงเศษเดน ตบหน้าฉาด เสพติด (1)



บทที่1043 ข่มเหงเศษเดน ตบหน้าฉาด เสพติด (1)

เพียงแต่ เมื่อเป็นลั่วนิ่งมาถึงด้านนอก โรงแรม กลับถูกคน ขวางเอาไว้ เงินถั่วนิ่งมองไปทางคนที่ขวางเธอ มุมปากก็ยิ้มขึ้น เล็กน้อย ดูแล้ววันนี้น่าจะมีคนสร้างเรื่องอะไรมากมาย พลางรอ เธอมาอยู่

ผู้หญิงสองคนที่ขวางเธอเอาไว้ เธอไม่รู้จักทั้งสองคนนั้นเลย ทางเมืองจีนนั้นเธอเองก็ไม่ได้รู้จักใครมากมาย

ในเมื่อเธอไม่รู้จักสองคนนี้ ถ้าอย่างนั้นความเป็นไปได้ที่ทั้ง สองคนจะรู้จักเธอก็ไม่มากเหมือนกัน ถึงจะรู้จักแต่ก็น่าจะรู้จัก จากข่าวลือต่างๆ มากกว่า

เงินถั่วนิ่งรู้ว่าหลังจากที่คุณปู่เยกับคุณย่าเย่ทะเลาะกัน ถึง

หลังจากนั้นจะเปิดโปงว่าคุณปู่เย่ไม่ได้บาดเจ็บจริงๆ แต่ว่าบน

อินเทอร์เน็ตก็ยังมีความเห็นไม่ดีต่อเธอมาตลอด

แน่นอนว่าเป็นถั่วนิ่งเองก็รู้ว่าบนงานสังสรรค์มากมายนั้น เธอกลายเป็นขี้ปากชาวบ้านไปแล้ว โดยเฉพาะตอนที่คุณปู่เย่กับ คุณย่าเยอยู่ในงานสังสรรค์ด้วย

แต่ว่า ที่นี่คือเมืองจั่น เป็นงานสร้างสรรค์ของเว้ยคัง คนที่ไม่รู้ จักทั้งสองคนนี้จะกล้ามาขวางเธอนั้นเหรอ?

จะบอกว่าไม่มีใครนำมาก่อนหรือไง?

กลัวว่าจะไม่มีใครเชื่อ
เงิน วฉิงหยุดเดิน พลางมองไปที่หญิงสองคน หญิงสองคนนั้น เย่อหยิ่งจนเคยชิน น่าจะมีตัวตนในสังคมไทย จะพูดให้ถูกคือ เบื้องหลังของครอบครัวของพวกเธอน่าจะมีตัวตนไม่น้อยเลย

ผู้หญิงทั้งสองคนเองก็ไม่เหมือนคนที่ไม่มีสมองเลย ดังนั้น พวกเธอน่าจะยินยอมที่จะถูกใช้ หรือบางทีอาจจะทำเพื่อใครบาง คนก็ได้

เมื่อเป็นแบบนี้ คนที่ใช้พวกเธอน่าจะไม่ง่ายเลย

เงิน วฉิงแอบหัวเราะในใจ แต่ไม่ได้พูดอะไร

หลิงเอ๋อมากับเงินถั่วนิ่ง หลิงเอ๋อเห็นคนที่จะมาขวาง เงินลั่วฉิง เลยอึ้งไปก่อน จากนั้นก็ยิ้มขึ้นมา มีคนกล้ามาขวางฉิงฉิงอย่างไม่กลัวตายเลยงั้นเหรอ? อีก

อย่างยังมาอยู่ในงานเลี้ยงของเว้ยคังอีกด้วย

จะรนหาที่ตายก็รีบร้อนเกินไปนี่หน่า

แต่หลิงเอ๋อชอบดูความสนุกสนานท้าทายมากที่สุด เรื่อง แบบนี้ ฉิงฉิงของเธอหลับตาลงก็สามารถแก้ปัญหาได้แล้ว โดยที่ เธอไม่ต้องลงมือเอง ดังนั้นเธอเลยมาดูความสนุกสนานก็พอ

ไปหยหนึ่งที่ตามมาข้างหลังเลิกคิ้วขึ้น แต่ก็ไม่ได้ขึ้นมาทำ อะไร ดูเป็นท่าทีที่รอดูความสนุกอย่างเห็นได้ชัด

คุณฟูที่ยืนอยู่ข้างๆ ไปหยูหนิงนั้นทำเหมือนไม่เห็นเรื่องอื่นๆ เลย เพราะในสายตาเขามีเพียงไปหยูหนิง
“คนนี้คือ ใครเหรอ หน้าตาแบบนี้ก็อย่าออกมาให้ใครตกใจ สิ? คุณออกมาแบบนี้ เด็กคงตกใจจนร้องไห้ คนขี้ขลาดคงฝัน ร้ายเลยล่ะ” ผู้หญิงสองคนที่ขวางเงินถั่วนิ่งเริ่ม ‘แสดง’ กับพวก เธอ

ทั้งสองคนเห็นคนที่มากับเงินถั่วงกำลังความสนุกอยู่ บน ใบหน้าที่มีความเสียดสีไม่น้อย ขนาดคนที่มากับเงินถั่วจึงยังไม่ ช่วยเงินลั่วนิ่งเลย เพราะงั้นน่าจะมีคนอื่นมาช่วยเป็นถั่วง

ดังนั้น ถ้าต้องมาต่อกรกับหญิงที่โง่และน่าเกลียดแบบนั้น ไม่ใช่เรื่องยากอะไร

“ทำไม? คุณไม่รู้จักเธอเหรอ? เธอดังมากนะ คุณหนูใหญ่เป็ นของบริษัทเงินชื่อของกรุ๊ปเมือง Aน่ะ มีชื่อมากเลยล่ะสิ” คุณเจ้า อธิบายด้วยรอยยิ้ม แต่ว่าคำพูดนั้นมีท่าทีเสียดสีอย่างเห็นได้ชัด

“คุณหนูใหญ่ตระกูลเงินงั้นเหรอ? เป็นใครกันนะ? โด่งดัง มากเลยเหรอ?” คุณหลิวนั้นพูดต่ออย่างเข้ากัน คุณหลิวพูดด้วย เสียงที่สูงขึ้นอย่างชัดเจน

ตอนแรกเป็นเวลาที่แขกต้องรีบมา จากนั้นก็มีคนมากมายยืน คุยกันอย่างสนุกสนานด้านนอก แต่เพราะว่าเสียงของคุณหลิว นั้นดังมาก คุณหนูใหญ่กับเหล่าคุณนายมากมายเลยมาร่วมดู ด้วยว่าเกิดอะไรขึ้น

“พี่หลิง คุณไม่รู้จริงๆ เหรอ? คุณหนูใหญ่เป็นที่โด่งดังอยู่บน อินเทอร์เน็ตก่อนหน้านั้นน่ะ ได้ยินว่าคุณหนูใหญ่เป็นคนนี้ไม่รู้ว่า ทำอย่างไรกับคุณชายสามเย่ แต่จากนั้นก็ถูกตระกูลเย่เปิดโปง ก็ถูกตระกูลเยออกมา แต่ว่าคุณเป็นคนที่ไม่สนใจเท่าไหร่อ้อมค้อม แถมยังอยู่กับคุณชายสามแย่อย่างไร้ยางอาย จนเกือบจะทำให้ คุณปู่เย่กับคุณหญิงตระกูลเย่โกรธเจียนตาย” คุณเจ้าเองก็พูด เสียงดังขึ้นมา พลางอธิบายอย่างมากเกินความจริง และแน่นอน ว่าคุณเจ้านั้นพูดทุกอย่างที่ไม่เป็นผลดีกับเงินถั่วง

สิ่งที่คุณเจ้าพูดนั้นน่าจะเป็นเรื่องที่คุณปู่เย่กับคุณย่าเย่ก่อเรื่อง ที่จะกระโดดตึก แต่เรื่องนี้เคลียร์ไปนานแล้ว คุณชายสามเย่เองก็ แถลงต่อนักข่าวเอง ส่วนคุณเจ้าเองก็ตั้งใจที่จะไม่พูดถึงเรื่องนี้อีก

ถึงอย่างไรที่นี่ก็คือเมืองจีน ไม่ใช่เมือง A ส่วนบริษัทเงินชื่อก ปนั้นก็ยังคงแข็งแกร่งอยู่ในเมือง A แต่ว่าถ้าเป็นในระดับ ประเทศ บริษัทเงินชื่อกรุ๊ปนั้นไม่ได้มีชื่อเสียงมากนัก ใน สถานการณ์แบบนี้บริษัทเงินซื้อกรุ๊ปยังไม่มีหนทางมากนัก ถ้า ไม่ใช่เพราะก่อนหน้านี้เยซื้อเงินลงทุนไป เกรงว่าบริษัทเงินชื่อก ปคงจะต้องประกาศว่าล้มละลายไปนานแล้ว

ถึงแม้ว่าเรื่องของเงินถั่วถึงจะแพร่ไปทั่วเมือง A ในตอนแรก แต่ว่าเมืองชิ้นนั้นกลับไม่ได้รู้เรื่องนี้ลึกมาก เมื่อคุณเจ้าพูดแบบนี้ คนมากมายเลยเชื่อไปก่อน

“เธอแต่งงานกับใครเหรอ? คุณชายสามเงั้นเหรอ? ประธานของบริษัทตระกูลเยีกรุ๊ปในเมือง Aอย่างคุณชายสามเย่ หรือเปล่า? ผู้หญิงแบบนี้ได้มาแต่งงานกับคุณชายสามเงั้นเห รอ? ให้ตายเถอะ นี่มันไม่ใช่การดูถูกคุณชายสามเย่งั้นเหรอ? ”

“ใครก็รู้ว่าใครวิธีสกปรกอะไร ไม่ใช่ว่าถูกตระกูลเยไล่ออกมาแล้วเหรอ?”

“เธอเอง ใช้วิธีสกปรกเพื่อแต่งเข้าไปอยู่ในตระกูลเย่ เมื่อถูก ตระกูลเย่เปิดโปงและไล่ออกมา แต่ก็ยังไม่ชัดเจน แถมยังอยาก จะบังคับให้คุณปู่เย่กับคุณนายตระกูลเย่ตายอีกงั้นเหรอ? ทำไม ไร้ยางอายขนาดนี้ ทําไมถึงได้ร้ายขนาดนี้? ”

“หน้าตาแบบนี้ มีหน้ามาแต่งงานกับคุณชายสามเยได้อย่างไร กัน? ”

การฟังเรื่องชาวบ้านนั้นเป็นนิสัยของคนอยู่แล้ว โดยเฉพาะ

เรื่องภายในของพวกคุณหนูคุณนาย ยิ่งสนุกปากเข้าไปใหญ่

เมื่อหลิงเอ๋อได้ยินคนคุยกันแบบนั้น สีหน้าก็เปลี่ยนไปทันที หลิงเอ๋อกำลังจะพูดกลับไป แต่เมื่อเห็นท่าทีของเงินถั่วนิ่งที่ไม่ สนใจ เลยทนเอาไว้ เพราะเธอเชื่อฉิงฉิงของเธอ

เรื่องเล็กขนาดนี้ ฉิงฉิงของเธอคงจะจัดการได้สบายมาก

เงินถั่วนิ่งมองไปทางคุณเจ้า ก่อนจะเดินเข้าไปข้างใน คนแบบ นี้ เธอไม่อยากจะสนใจ เพราะมันน่าเบื่อมาก

“ให้ตายเถอะ หน้าด้านมากเลยนะ ถูกด่าขนาดนั้นแล้ว ยังจะ เข้าไปอีก? ”

มีคนที่ตกใจกับการกระทำของเงินถั่วง

“ผู้หญิงอย่างเธอไร้ยางอายอยู่แล้วล่ะ”

“ฉันเคยเห็นข่าวในอินเทอร์เน็ตนะ แต่ไม่ได้เหมือนกับที่คุณเจ้าพูด คุณเงินไม่ได้บังคับให้คุณปู่เย่กระโดดตึก แต่คุณปู่เย่ แกล้งป่วย อีกอย่างคุณชายสามเย่เองก็เคยแถลงต่อนักข่าวไป แล้ว บอกว่าเขายินดีจะแต่งงานกับคุณเป็นเอง ดังนั้นพวกคุณพูด แบบนี้ก็ไม่ถูกนะ”

เด็กสาวราวๆ สิบแปดสิบเก้าปีทนดูต่อไปไม่ไหว เลยอธิบาย แทนเงินลั่วนิ่ง เห็นได้ชัดเลย ว่าเธอรู้เรื่องนี้ดี

เมื่อได้ยินเด็กน้อยพูดแบบนั้นทุกคนก็อึ้งไปเล็กน้อย ก่อนจะ มองไปที่เด็กน้อยคนนั้นพร้อมๆ กัน

เงินถั่วนิงเองก็หันไปมองเด็กน้อยคนนั้นเช่นกัน เด็กน้อยคนนี้ ใบหน้ากลมเหมือนตุ๊กตา น่ารักเป็นอย่างมาก แล้วก็ใสซื่ออีก ด้วย!


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ