ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

บทที่ 588 เมียร้องตัวตาม เหมาะสมที่สุด ความสามารถกากสุดๆ (5)



บทที่ 588 เมียร้องตัวตาม เหมาะสมที่สุด ความสามารถกากสุดๆ (5)

“อืม ฉันชอบที่คุณมีเงินเยอะแยะมากมาย เงินมั่วนิ่งยิ้มสดใสยิ่ง ขึ้น ดีใจยิ่งขึ้น ประโยคนี้ดีจนไม่รู้จะดีไปกว่าได้ยังไงอีก

แต่ไหนแต่ไรมาเธอไม่ใช่แม่พระมารีย์ เธอมีบุญคุณต้อง ทดแทนมีแค้นต้องชำระมาโดยตลอด

เดิมที เพราะพวกเขาเป็นปู่ย่าของเอเฉิน เธอจึงอดทนและ อดทนมาตลอด จนวันนี้พวกเขาอยากจะบีบให้เธอตาย ถ้าเธอยัง ไม่ตอบโต้อีก คงต้องรอความตายจริง? เป็นลั่วนิ่งรู้ว่าพวกเขาไม่ อยากเห็นภาพอย่างนี้มากที่สุด แต่เธอก็จะทำให้พวกเขาดู แน่นอน เธอทำอย่างนี้ยังมีวัตถุประสงค์อื่นอีก

“เฉินเฉิน ทำไมแกถึงเปลี่ยนเป็นแบบนี้? คนฉลาดอย่างแก ใบหน้าที่แท้จริงของเธอไม่ออกหรือไง?” คุณย่าเย่โดนโจมตี อย่างสมบูรณ์แบบ ดวงตาเบิกกว้าง มองจ้องไปที่เชื่อเงินอย่าง ไม่อยากจะเชื่อ มือคู่นั้นสั่นอย่าอดไม่ได้

เยซือเฉินกลับไม่สนใจคุณย่าเย่ เขากอดเงินถั่วนิ่งไว้และจูบลง ไปแรงๆ บนหน้าของเธอ จากนั้นก็พูดขึ้นทันทีว่า “พวกเราไป จดทะเบียนสมรสกันเถอะ?”

เมื่อกี้เธอบอกแล้วว่าจะแต่งงานกับเขา ดังนั้น เขาต้องคว้า โอกาสนี้ไว้ให้ดี ไม่งั้นเธอต้องกลับคำแน่นอน
เงิน วฉิงตะลึง กะพริบตาปริบๆ อย่างรวดเร็ว คนคนนี้ไม่เลว ช่างใช้ช่องว่างให้เกิดประโยชน์จริงๆ

“เฉินเฉิน แกบ้าไปแล้ว แกจะแต่งงานกับเธอไม่ได้ ไม่ได้เด็ด ขาด” ขณะนั้นสีหน้าของคุณย่าเย่เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง ไม่ความ อ่อนโยนอย่างก่อนหน้าแล้ว มีแค่ความโหดเหี้ยมที่ทำให้คนอื่น กลัว

“ไป พวกเราไปจดทะเบียนกันตอนนี้เลย” เยซื้อเฉินกลับไม่ สนใจพวกเขาเลย กอดเงินถั่วนิ่งและเดินออกไป

ในทันทีที่เขาเห็นวิดีโอที่พวกเขาส่งออกไปแกล้งทําเป็นได้รับ บาดเจ็บสาหัสนั่น เขาไม่เหลือความรู้สึกอะไรให้กับตระกูลเย่ แม้แต่นิด

และยิ่งผิดหวังกับคุณย่าเย่ที่สุด และเมื่อกี้ที่คุณย่าเย่คุยกับเขา

ในห้องน้ำทั้งหมด ยิ่งทำให้เขาเข้าใจความโหดร้ายที่แท้จริง

ถ้าเลือกได้ เขาไม่อยากเกิดมาในตระกูลเย่ ไม่อยากมีญาติ อย่างนี้จริงๆ

“เย่ซือเฉิน แกคิดจะแต่งงานกับเธอ นอกจากฉันจะตาย” สีหน้าคุณย่าเย่นิ่งลึก และขวางตรงหน้าพวกเขาไว้

“ดังนั้น พวกคุณต้องการจะบีบบังคับเธอกับผมให้ตาย?” เยซื้อเฉินหันมองคุณย่าเย่ เห็นท่าทางของคุณย่าเยู่ในตอนนั้น เขายิ่งเย็นชาเพิ่มขึ้น

เพื่อเด็กที่ไม่รู้จักคนหนึ่งพวกเขาถึงกับต้องบีบบังคับเขาขนาดนี้ พวกเขาเคยคิดถึงเขาจริงๆไหม พวกเขามองเขาเป็นตัวอะไร? หลายปีมานี้ พวกเขาเคยมีความจริงใจกับเขาสักนิดไหม? เขาคิด ตราบใดที่พวกเขาจริงใจกับสักนิด จะไม่มีทางบีบ บังคับเขาอย่างนี้

“เฉินเฉิน ย่าไม่ได้บีบบังคับแก ที่ทำอย่างนี้ทั้งหมดก็เพื่อแก คุณย่าเยดึงสติกลับมา ท่าทางก็เปลี่ยนไปในชั่วพริบตา

เป็นลั่วจึงเห็นความรวดเร็วในการเปลี่ยนแปลงสีหน้าของคุณ

ย่าเย่รู้สึกน่ากลัวนิดหน่อย

เย่อเฉินไม่คิดจะสนใจพวกเขาอีกแล้ว จึงกอดเงินถั่วนิ่งเดิน ออกไป

“เชื่อเงิน ตอนนี้ฉันยังบาดเจ็บสาหัสนอนอยู่บนเตียงนะ ทุก คนก็รู้ว่าเธอทำให้ฉันบาดเจ็บจนเป็นอย่างนี้ แกจะแต่งงานกับ เธอ เป็นไปได้ไหม?” การแสดงความคุกคามในคำพูดของคุณ ปู่เย่ชัดเจนมากกว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว

“เฉินเฉิน แกแต่งงานกับเงินถั่วนิ่งภายใต้สถานการณ์อย่างนี้ มีแต่ทำร้ายเธอ” คุณย่าเยได้ยินที่คุณปู่เย่พูด แววตาส่อง ประกายรีบพูดเสริมขึ้นมาทันที

เงินถั่วนิ่งเห็นท่าทางอย่างนี้ของพวกเขารู้สึกห่อเหี่ยวใจ ทั้ง สองคนทำทุกอย่างเพื่อบีบบังคับเย่ซื้อเฉิน

ขณะนั้น เป็นลั่วงอกเห็นใจเยซื้อเฉินไม่ได้ เติบโตมาใน ครอบครัวอย่างนี้ เย่ซือเฉินต้องเหนื่อยมากแน่ๆ
“แอ๊ะ ฉันลืมบอกพวกคุณไปเลย ตอนที่ฉันเข้ามาเจอนักข่าว พวกนั้น และอธิบายกับพวกเขาให้เข้าใจแล้วว่า บาดแผลของ คุณไม่เกี่ยวกับฉัน” เป็นลั่วถึงกวาดสายตามองคุณปู่แวบหนึ่ง จากนั้นมองไปที่คุณย่าเย่ ยิ้มน้อยๆ : “ดีหน่อยที่วิดีโอที่พวกคุณ ส่งออกไป ไม่ได้พูดว่าเรื่องนี้เกี่ยวข้องกับฉัน ดังนั้น ฉันได้ อธิบายไปอย่างชัดเจนแล้ว นักข่าวพวกนั้นน่าจะเชื่อฉันนะ”

นี้คือจุดประสงค์ที่เป็นลั่วนิ่งมาในวันนี้ และเป็นขั้นตอนสำคัญ ที่สุดในแผนของเธอด้วย เธอรู้ วันนี้เป็นก้าวแรกที่ประสบความ สําเร็จเป็นพิเศษ และสวยงามเป็นพิเศษ เรื่องราวต่อจากนี้ต้อง ราบรื่นมาก และแน่นอนต้องยอดเยี่ยมมาก

ต้องชื่นชมเยซือเงินที่ให้ความร่วมมือได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ดวงตาทั้งคู่ส่อง “แก แกหมายความว่าอะไร?” คุณปู่เย่ตะลึง ดวง ประกายอย่างรวดเร็ว

“ก็หมายความตามที่บอกไง ท่านฉลาดขนาดนี้ ต้องเข้าใจ แน่นอน” เป็นลั่วนิ่งมองไปที่คุณปู่เยอีกครั้ง มุมปากยังคงยิ้มอยู่ ไม่น้อย

เธอรู้ว่าคุณปู่เย่เข้าใจดี

“ฉิงฉิง คุณฟังฉัน ฉันบอกคุณ” คุณย่าเย่คิดอยากจะดึง เงินลั่วนิ่งไว้ ตอนนี้เธอรู้แล้วว่าทางด้านเชื่อเงินนั้นเธอดึงไว้ไม่ ได้แล้ว จึงคิดอยากจะลงมือผ่านทางเงินถั่วง

เยซื้อเฉันไม่อยากจะสนใจพวกเขาอีก กระทั่งเขาไม่อยากเห็น หน้าพวกเขาอีก เขากอดเงินถั่วนิ่ง ขยับไปอีกด้าน ดึงมือของคุณย่าเย่ ออก จากนั้นกอดเงินถั่วจึงเดินออกจากห้องพักผู้ป่วยอย่าง รวดเร็ว

เดินออกมาจากห้องพักผู้ป่วยแล้ว ขณะที่เดินไปจนถึงมุมหนึ่ง เย่ซือเฉินกดเงินถั่วนิ่งไว้กับกำแพงกะทันหัน และจูบเธออย่าง รวดเร็ว

เมื่อกี้เขาอยากจะจูบเธอ เขาทนมานานมากแล้ว ทนไม่ไหว แล้ว

เงินถั่วนิ่งคิดไม่ถึงว่าเขาจะจูบเธอในโรงพยาบาลอย่างนี้ ตกใจจนนิ่งไปทันที แต่จูบของเขาบ้าคลั่งมากเกินไป ตื่นเต้นเกิน ไป เป็นลั่วนิ่งโดนเขาจูบจนแทบจะหายใจไม่ออกไปชั่วขณะ….

เธอรู้สึกว่าการหายใจของเธอเร็วขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายอ่อนลง เรื่อยๆ เธอพบว่าตอนนี้เธออ่อนไหวมากขึ้นเรื่อยๆ แค่จูบ จูบ เดียวของเย่

ซื้อเฉินกลับทำให้ร่างกายของเธอตอบสนองได้มากขนาดนี้ จนกระทั่งเธอต้องการมากกว่านี้ กระหายมากยิ่งขึ้น

ก่อนหน้านี้ไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน

เงินลั่วนิ่งรู้สึกเหมือนตัวเองจะโดนคุณชายสามเพาเสียคน แล้ว

ประตูห้องพักผู้ป่วยห้องหนึ่ง ดวงตาของโจ๋วอันหนานจ้องมอง พวกเขา จ้องมองเย่ซือเฉินที่จูบอย่างบ้าคลั่ง จ้องมองเงินถั่วนิ่งที่ หลงใหลในจูบ
มือของ โจ๋วอันหนาน หมัดแน่นอย่างโหดเหี้ยม กำแน่นจน สมุดในมือเปลี่ยนรูป

ทำไมถึงเป็นแบบนี้? ทำไมเธอทําอะไรมากมายขนาดนั้น แต่ เยซื้อเฉันยังไม่เลิกกับเงินถั่วนิ่งอีก และดูเหมือนพวกเขาแทบ จะ…เพิ่มขึ้นอีก

ทำไมเงินมั่วนิ่งถึงได้หน้าไม่อายขนาดนี้ ที่นี่เป็นโรงพยาบาล เป็นสถานที่สาธารณะ เธอไม่รู้จักระวังสักหน่อยเลยหรือไง?

จูบของเยซือเฉินหมกมุ่นเกินไป เป็นลั่วนิ่งเองก็ลืมตัวไปชั่ว ขณะ ดังนั้นทั้งสองคนจึงไม่ได้สนใจถึงโจ๋วอันหนานที่ยืนอยู่ไม่ ไกล

“ไป” หลังจากเย่ซือเฉินจูบเสร็จ หายใจเร็วขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เขาไม่อยากหยุด แต่เขาก็รู้ว่านี่เป็นโรงพยาบาล ดังนั้นจึงไม่ควร มากเกินไป เขาดึงเธอและเดินออกไป

“ไปไหน?” เป็นลั่วจึงมองเขา ตลกนิดหน่อย ถึงแม้เธอจะถาม อย่างนี้ และท่าทางของเขาในตอนนี้ เธอเดาคำตอบของเขาได้ ต้องอยากจะพาเธอกลับไปแน่นอน ในสมองของเขาก็มีแค่เรื่องนี้


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ