ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

บทที่ 399 เธอกลับมาแล้ว เขาไปรับด้วยตัวเอง (2)



บทที่ 399 เธอกลับมาแล้ว เขาไปรับด้วยตัวเอง (2)

ไม่รู้เพราะอะไร เป็นถั่วจึงเชื่อว่าเชื่อเงินไม่ทำเช่นนี้แน่นอน ดัง นั้นคำพูดนี้ของเงินถั่วงนั้นหนักแน่นมาก

เมื่อเยวหงหลิงได้ยินคำพูดของเงินถั่วนิ่งเธอก็ตะลึงไปชั่วขณะ จากนั้นก็อดไม่ได้ที่จะหัวเราะออกมา ผู้หญิงคนนี้ค่อนข้างปกป้อง เย่อเฉินคนนั้นมาก

อีกด้านของโทรศัพท์ ร่างกายของถังไปเขียนแข็งทื่อ มือของ เขาที่จับโทรศัพท์อยู่ก็แน่นขึ้นทันที และภายในดวงตาของเขาก็มี ความโหดเหี้ยมปรากฏออกมาเล็กน้อย

เขาคาดไม่ถึงเลยว่าเป็นลั่วถึงนั้นจะปกป้องเซือเฉินขนาดนี้

เยซื้อเฉินไม่ทําอย่างนี้แน่นอน? เธอเชื่อใจเย่ซื้อเฉินขนาดนี้ เลยเหรอ? เธอปกป้องเชื่อเงินขนาดนี้เลยเหรอ

“คุณเชื่อใจเขาขนาดนี้เลยเหรอ? “ตอนที่ถังไปเขียนพูดคำนี้ หัวใจของเขาเจ็บมาก และภายในดวงตาของเขาก็มีความรู้สึก เกลียดชังอยู่ ทำไม? ทำไมถึงเป็นเช่นนี้

“รุ่นพี่ ฉันรู้ว่าเยซือเฉินตรวจสอบเรื่องของเรา แต่ว่าหลักๆคือ เขาต้องการตรวจสอบเรื่องของฉัน ดังนั้น เขาไม่รั่วไหลข้อมูล ของเราให้ศัตรูของเราอย่างแน่นอน เงินล้วจึงยังคงพูดอย่าง แน่วแน่ และยังคงเชื่อใจเยซือเงินอย่างหนักแน่น

“แล้วถ้าเรื่องนี้เกี่ยวข้องกับเชื่อเงินจริง ๆ ล่ะ? “มุมริมฝีปากของถังไปเขียนนั้นมีความเย็นชาเล็กน้อย เพียงแต่ว่าพวกเขาคุย โทรศัพท์กันอยู่ เป็นวงจึงมองไม่เห็น

“เป็นไปไม่ได้ เย่ซือเฉินไม่มีเหตุผลที่จะทำแบบนี้ แต่ว่า เงินถั่วงนั้นยังคงหนักแน่นมากขึ้น

“เหอะ…… ๆ ถังไปเซียนก็หัวเราะออกมาเบาๆ “เป็นสามี ภรรยากันไม่กี่วัน ไม่เหมือนเดิมแล้วจริง ๆ

ตอนที่ถังไปเขียนพูดคำนี้ ในน้ำเสียงของเขามีความประชด ประชันอยู่เล็กน้อย

เงินล้วจึงเป็นคนที่อ่อนไหว ซึ่งแน่นอนว่าเธอฟังความหมาย ออกแล้ว และเธอขมวดคิ้วเล็กน้อย และในใจของเธอก็รู้สึก อึดอัดเล็กน้อย แต่เธอก็ไม่ได้พูดอะไรอีก

บางคําพูด เธอพูดแล้วก็เท่ากับแสดงถึงทัศนคติของเธอ และ ถ้าคนอื่นไม่เชื่อที่เธอพูดต่อให้เธอพูดเยอะก็ไม่มีประโยชน์

เธอฟังออกว่ารุ่นพี่ไม่เชื่อคำพูดของเธอ

“รุ่นพี่ ฉันกลับประเทศครั้งนี้เพื่อธุระของแม่ฉัน และฉันรับ ประกันว่าจะไม่กระทบต่อเรื่องของรุ่นพี่แม้แต่น้อย แต่หากว่ารุ่น พี่ไม่เห็นด้วย ฉันก็จะส่งข้อความไปฝ่ายนั้นเพื่อเลื่อนเวลาออก ไป”เป็นลั่วจึงไม่อยากโต้เถียงกับถังไปเขียน เธอคิดว่าใน สถานการณ์เช่นนี้ ถังไปเรียนต้องอารมณ์ไม่ดีแน่นอน และเธอก็ ไม่ควรเพิ่มปัญหาให้ถังไปเซียน ในเวลานี้ด้วย

และที่ยิ่งไปกว่านั้นคือเธอจะทำให้ทุกคนตกอยู่ในอันตรายเพราะเรื่องของเธอไม่ได้

ส่วนเรื่องของกลับประเทศนั้น เธอสามารถติดต่อกลับไปหา ฝ่ายนั้นได้ และเห็นได้ชัดว่าตอนนี้มีบางคนรับผิดชอบคดีค้า มนุษย์อยู่โดยเฉพาะ

เรื่องบางอย่างต่อให้เธอไม่ไป ก็จะได้เบาะแสอยู่ดี เพียงแต่ว่า อาจจะไม่มั่นใจมากกว่าเธอไปด้วยตัวเธอเองเท่านั้น

“เรื่องกลับประเทศ…..เดิมทีถังไปเซียนอยากจะปัดเป่าความ คิดของเธอที่จะกลับประเทศ แต่ในเวลานี้เอง โทรศัพท์มือถืออีก เครื่องหนึ่งของถังไปเขียนก็มีข้อความหนึ่งเด้งขึ้นมา

เชื่อเป็นกำลังเดินทางมาประเทศ

ทันทีที่ถังไปเขียนเห็นข้อความ ดวงตาทั้งคู่ของเขาก็หรี่ลง ทำไมเยซื้อเฉินถึงเดินทางมาประเทศ ได้เร็วขนาดนี้?

ในสถานการณ์แบบนี้ เชื่อเงินมาที่ประเทศ มีความเป็นไป ได้อย่างหนึ่งเท่านั้น นั่นก็คือเยซื้อเฉินพบเขาที่นี่ และรู้ว่าเป็นถั่ว งอยู่ที่นี่?

หากว่าเย่อเฉินมาที่ประเทศ ตามอำนาจและกำลังของ เยซือเงินแล้ว แน่นอนว่าเขาต้องหาเจอเงินวงในไม่ช้า และนี่ก็เป็นสิ่งที่ถังไปเขียนไม่อยากเห็นมากที่สุด เขาจะปล่อยให้เย่อเฉินเห็นเงินถั่วจึงไม่ได้ ไม่ได้เด็ด ขาด!!
“ฉิงฉิง ถ้าคุณอยากกลับไปก็กลับไป คุณเองก็รู้ เรื่องของคุณ ฉันไม่เคยปฏิเสธอยู่แล้ว” วินาทีต่อมาคำพูดของถังไปเรียน เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง และวินาทีนั้น เสียงของเขาก็กลับมานุ่ม นวลเหมือนปกติอีกครั้ง

“จะไม่กระทบเรื่องของรุ่นพี่เหรอคะ? จะไม่นำพาอันตรายมา ให้ทุกคนเหรอคะ? รุ่นพี่ไม่ต้องฝืนค่ะ เห็นได้ชัดว่าเป็นถั่วง คาดไม่ถึงว่าถังไปเขียนจะตอบตกลงรวดเร็วขนาดนี้ จึงอดไม่ ได้ที่จะถามขึ้น เพราะอย่างไรแล้วทุกคนต่างก็เหมือนเป็นญาติ ของเธอ เธอไม่หวังว่าเธอจะนำพาอันตรายมาให้ทุกคนเพราะ เรื่องของเธอ

“ไม่หรอก ฉันจองตั๋วเครื่องบินให้คุณเดี๋ยวนี้ คุณกลับไปตอนนี้

เลย และตอนนี้จากปะเทศไปเมืองยังมีเที่ยวบินสุดท้ายอยู่

เที่ยวบินหนึ่ง คุณต้องรีบหน่อย ยังทันอยู่ ฉันให้คนส่งคุณไป

เดี๋ยวนี้ ถังไป๋เซียนไม่เพียงแต่เปลี่ยนใจเท่านั้น อีกทั้งยังวางแผน

ทุกอย่างให้เป็นถั่วนิ่งอีกด้วย

“ไวขนาดนี้เลยเหรอ? รุ่นพี่ อันที่จริงฉันไม่ต้องรีบขนาดนั้น ค่ะ”เงินถั่วงตะลึง เธอจะกลับไป แต่ว่าเรื่องนี้ไม่จำเป็นต้องรีบ ขนาดนี้

ตอนนี้เด็กน้อยทั้งสองคนนอนหลับแล้ว เธอไม่ได้อธิบายให้ เด็กทั้งสองคนดี ๆเลย

อันที่จริงเงินถั่วนิ่งกะว่าจะติดต่อกับฝ่ายนั้น ว่าจะขอเลื่อนเวลา ไปหน่อย แต่ถังไปเขียนเปลี่ยนใจ ในขณะนี้ อีกทั้งยังกะทันหันอีกทำให้เธอรู้สึกปรับตัวไม่ทัน

สิ่งที่รุ่นพี่ที่เธอรู้จักตัดสินใจแล้วจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ ง่ายๆ

รุ่นพี่บอกว่าเรื่องของเธอรุ่นพี่จะไม่ปฏิเสธ แต่ว่าเริ่มแรกนั้นรุ่น พี่ได้ปฏิเสธเธออย่างเห็นได้ชัด และปฏิเสธเธออย่างแน่วแน่ด้วย

“วันนี้ฉันจะออกไปจัดการธุระหน่อย และจะล่อคนของอีกฝ่าย ออกไปด้วย ดังนั้น ในเวลานี้ คุณเดินทางไปจะปลอดภัยที่สุด แต่ หากว่ารอวันพรุ่งนี้ล่ะก็ ฉันกลัวว่าพวกเขาจะเห็นถังไปเรียนต้อง การให้เงินล้วจึงรีบจากไปโดยเร็วที่สุด เพราะว่าเยซื้อเฉินนั้นมี โอกาสปรากฏตัวได้ตลอดเวลา

ถังไปเรียนรู้ว่าเรื่องในประเทศนั้นมีโอกาสเป็นการวางแผน ของถังหลิน และเวิน วงกลับไป มีความเป็นไปได้ว่าถังหลินจะ ให้เป็นลั่วจึงกลับไปที่ตระกูลถัง

เขาเองก็ไม่อยากให้เป็นลั่วจึงกลับตระกูลถัง แต่ว่า มันก็ดีกว่าให้เป็นวงกลับไปอยู่เคียงข้างเชื่อเงิน

แน่นอน ถังไปเขียนเองก็รู้ เป็นลั่วจึงกลับไปที่ประเทศ เชื่อ เฉินต้องทราบข่าวนี้ในไม่ช้าอย่างแน่นอน และเยซื้อเฉินก็จะรีบ กลับไปที่ประเทศอย่างแน่นอน

แต่ว่า ตอนนี้เยซือเฉิน ใกล้มาถึงประเทศแล้ว และเขาไม่ได้ ป้องกันอะไร และไม่ได้เตรียมตัวอะไรด้วย ซึ่งเขาไม่สามารถต่อสู้ กับเย่อเงินได้เลย
ให้เงิน วงกลับประเทศ ในตอนนี้ อย่างน้อยก็สามารถแก้ สถานการณ์คับขันนี้ได้ชั่วคราว

รอให้เงินลั่วจึงกลับประเทศไป เขาสามารถหาวิธีที่ทำให้ เงินลั่วจึงหลีกเลี่ยงเชื่อเงินได้

เพราะอย่างไรเขาก็ยังมีอิทธิพลอยู่ในเมืองA

ไม่พูดไม่ได้ว่า ความคิดของถังไปเซียน ในขณะนี้ไม่เลวเลย แต่ว่ายังมีเรื่องอีกมากมายที่ยังไม่สามารถเป็นไปตามที่เขาคิดไว้ ได้

หลังจากกลับไปที่ประเทศ กลับไปที่เมืองA นั่นคือโลกของ เยซื้อเฉิน เขาจะสามารถควบคุมได้อย่างไรล่ะ

“รุ่นพี่ ถ้าอย่างนั้น ให้จัดการเรื่องของคุณเสร็จเรียบร้อยแล้ว ฉันค่อยกลับไปดีกว่า เพราะเรื่องของทางนั้นไม่ได้รับร้อนมาก ขนาดนั้นเป็นวงเป็นคนที่อ่อนไหวมาโดยตลอด จู่ ๆเธอพูด ขึ้นมาเช่นนี้ และเมื่อตอนที่เป็นลั่วถึงพูดเช่นนี้ดวงตาของเธอก็ กะพริบ

เป็นลั่วจึงรู้สึกว่าถังไป๋เซียนในตอนนี้กระตือรือร้นเล็กน้อย เขา กระตือรือร้นต้องการให้เธอจากไป

ความกระตือรือร้นบวกกับกิริยาท่าทางก่อนและหลังของถังไป เขียนที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ทำให้หัวใจของเธอตื่น ตัวและระแวดระวังมากขึ้น ซึ่งเป็นการระแวดระวังที่อยู่ภายใต้

สัญชาตญาณของเธอ
เธอเชื่อใจถังไปเขียน แต่เธอก็ไม่ได้เชื่อเขาถึงขนาดเชื่อแบบ สุ่มสี่สุ่มห้าได้ เธอมีความสารถในการแยกแยะ และความ สามารถในการแยกแยะของเธอนั้นแข็งแกร่งพอ ตราบใดที่มีข้อ สงสัยเล็กน้อยเธอก็สามารถตรวจจับได้อย่างละเอียดอ่อน หรือน อาจเป็นการตอบสนองสัญชาตญาณในอาชีพของเธอ

ดังนั้น ในตอนนี้ จึงมีข้อสงสัยอะไรบางอย่างในใจของเธอ และเธอมักจะชอบทำอะไรที่ชัดเจนและเข้าใจ เธอไม่อยากถูกใครหลอก


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ