ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

บทที่ 965 จุดเปลี่ยน อกสั่นขวัญหาย (1)



บทที่ 965 จุดเปลี่ยน อกสั่นขวัญหาย (1)

แต่ ไม่มีใครคิดว่า …….

“ใครขอให้พวกคุณมาช่วยยื่นฟ้องร้องเรื่องคดีกัน ผมไม่ได้ เชิญพวกคุณ พวกคุณไปซะ แต่หลี่หมิงพ่อของเด็กหญิงหน้าก็ เปลี่ยนสีทันที

ทุกคนที่รับชมการถ่ายทอดสดต่างก็ตกตะลึง ไม่เข้าใจว่า ทำไมหลี่หมิงถึงได้มีปฏิกิริยาแบบนี้ ?

เห็นได้ชัดว่าทุกคนมาที่นี่เพื่อช่วยเด็กหญิง และมาช่วยเขา

ทำไมเขาต้องปฏิเสธด้วย ?! แม้ว่าในหลายวันมานี้หลี่หมิงจะไม่ได้ไปแจ้งความ แต่เขาก็

ยอมให้นักข่าวมาสัมภาษณ์เด็กหญิง ด้วยเหตุที่ไม่ต้องการให้

เด็กหญิงถูกเปิดเผยตัวตนนั้นไม่ใช่เหตุผลแน่นอน

และหลี่หมิงเองก็พูดอยู่เสมอว่าจะเรียกร้องความยุติธรรมให้ กับลูกสาวของเขา จะให้คนร้ายได้รับการลงโทษ และตอนนี้คน ของมูลนิธิประชาชาติได้ออกมาเรียกร้องความยุติธรรม และจะ ช่วยเขาจับคนร้ายมาลงโทษ แล้วเขาจะปฏิเสธมันทำไม ?

ทุกคนต่างก็ไม่เข้าใจเหตุผลที่หลี่หมิงทำแบบนี้

ทุกคนต่างตกตะลึงกับการกระทำของหลี่หมิง

ทันใดนั้นความคิดเห็นต่างๆมากมายก็ปรากฏขึ้นบนอินเทอร์เน็ต

“พ่อคนนี้ยังไงกันแน่ ร้องจะทวงความยุติธรรมให้ลูกสาว ไม่ใช่เหรอ ? ตอนนี้มาปฏิเสธหมายความว่ายังไงกัน ?

“ใช่ ไม่เข้าใจจริงๆ หรือเพราะกลัวลูกสาวจะเจ็บปวดอีก ?”

“นี่ก็ไม่สมเหตุสมผลเลย เมื่อก่อนเขาเป็นคนติดต่อนักข่าวเอง เปิดเผยเรื่องนี้ หากต้องการจะปกป้องลูกสาวตัวเองจริงๆ ก็คง ไม่เปิดเผยตั้งแต่ทีแรก ตอนนี้เรื่องราวก็ใหญ่โตขนาดนี้แล้ว ไม่มีความจําเป็นที่ต้องหลบหนีอีกต่อไป ”

“หรือยังมีความลับอื่นอีก ? ”

“หรือมีแผนชั่วอะไรในใจ ? ”

“ใช่ เขาไม่ยอมแจ้งความ และไม่ยื่นฟ้อง เรื่องใหญ่โต ขนาดนี้แล้ว ทำไมไม่แจ้งความ หรือว่ามีแผนชั่วอะไรในใจฉันเห รอ? ”

“ไม่หรอกมั้ง ? เรื่องแบบนี้จะมีแผนชั่วอะไรได้อีก ? ”

“เรื่องแบบนี้หากเขามีแผนสกปรก ? คิดไปแล้วก็น่ากลัวมาก

ทันใดนั้น คำถามเช่นนี้ก็มีเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

ตอนนี้กำลังถ่ายทอดสดอยู่ นี่ก็เป็นเพียงเวลาสั้นๆแค่หนึ่ง นาที การแสดงความคิดเห็นและตั้งคำถามบนอินเทอร์เน็ตกับ หลี่หมิงก็มีมากขึ้นเรื่อยๆ !!
“หลี่หมิง ฉันเป็นคนเชิญเจ้าหน้าที่ของมูลนิธิพิทักษ์ ประชาชาติมาเอง ในเมื่อลูกถูกกระทำการจนได้รับบาดเจ็บ ขนาดนี้ และเรื่องราวก็ใหญ่โตขนาดนี้แล้ว ฉันเชิญพวกเขามา เพื่อเรียกร้องความยุติธรรมให้กับลูกมันผิดเหรอ ? คุณจะปฏิเสธ ทำไม ?” ขณะนี้การถ่ายทอดสดก็ยังคงดำเนินอยู่ แม่ของเด็ก หญิงคุณหลิวกำลังถามหลี่หมิง ในระหว่างที่ถ่ายทอดสด

คำถามของคุณหลิวในตอนนี้ก็เป็นคำถามในใจของทุกคนที่ กำลังรับชมการถ่ายทอดสดอยู่ในตอนนี้เช่นกัน

ในตอนนี้ ทุกคนที่ดูการถ่ายทอดสดต่างจ้องไปที่หลี่หมิง

อยากฟังว่าเขาจะตอบมันยังไง

“เรื่องของลูกเธอไม่ต้องมายุ่ง เธอทิ้งฉันกับลูกไปแล้ว ตอนนี้ มีสิทธิ์อะไรมายุ่งเรื่องของลูกอีก

หลี่หมิงไม่ได้ตอบคำถามของคุณหลิว แต่กลับเปลี่ยนเรื่อง

แทน และเริ่มกล่าวโทษแม่เด็ก

“หลี่หมิง คำพูดนี้คุณพูดออกมาได้ยังไง คุณยังมีความเป็น คนอยู่รึเปล่า ? คุณยังเป็นลูกผู้ชายอยู่ไหม ? หากไม่ใช่เพราะ คุณเอาแต่ทุบตีทำร้ายร่างกายฉัน และเพราะฉันทนมันไม่ได้ ฉัน จะหนีไปเหรอ ? ” แม่ของเด็กหญิงมองไปที่หลี่หมิง ใบหน้า เต็มไปด้วยความโกรธ

คําพูดของคุณหลิวก็ทำให้เกิดข้อถกเถียงของคนดูระอุขึ้นมา อีกครั้ง

“ผู้ชายคนนี้ทุบตีภรรยาของเขาเหรอ?
“ผู้ชายที่ทุบตีภรรยาไม่ใช่คนดี”

“ผู้ชายคนนี้คงไม่ใช่ว่ามีแผนชั่วอะไรหรอกนะ ? ” “เขาคงไม่ได้ทําเรื่องอะไรที่มันไร้จิตสำนึกหรอกนะ? “คนที่ทุบตีภรรยา ก็คงไม่ใช่คนดีอะไรหรอกมั้ง ?

มีความคิดเห็นต่างๆมากมายบนอินเทอร์เน็ต และหลี่หมิงเอง ที่กำลังให้สัมภาษณ์อยู่ก็ไม่เห็นข้อความเหล่านี้ และไม่รู้ด้วย เช่นกัน

“เธออย่ามาก่อกวนสร้างความวุ่นวายที่นี่ เรื่องวันนี้เธอไม่ ต้องมายุ่ง ไสหัวไปซะเห็นได้ชัดว่าหลี่หมิงเริ่มมีอารมณ์โมโห เพราะอาย และเริ่มออกปากไล่ ท่าทียิ่งแย่และเลวร้ายมากขึ้น ไปอีก

“ทำไมฉันจะยุ่งไม่ได้ เธอเป็นลูกสาวของฉันนะ เธอได้รับผลก ระทบรุนแรงถึงขั้นนี้ ฉันเจ็บปวดกว่าใครเป็นไหนๆ เพราะฉะนั้น ฉันถึงได้ขอให้มูลนิธิพิทักษ์ประชาชาติมาช่วยเหลือ ฉันต้องการ จะเรียกร้องความยุติธรรมให้ลูกจริงๆ ไม่เหมือนคุณ คุณก็แค่ ติดต่อไปหานักข่าวเพื่อให้มาสัมภาษณ์ เปิดบาดแผลที่มีของลูก ครั้งแล้วครั้งเล่า แต่ก็ไม่มีการดำเนินการที่เป็นผลที่ชัดเจนแต่ อย่างใด และคุณเองก็ไม่เคยคิดที่จะแจ้งความ หลี่หมิง คุณทำ เพื่อลูกจริงๆเหรอ? ” คุณหลิวเอ่ยถามไปกับหลี่หมิง

การตั้งคำถามของคุณหลิวก็เป็นในสิ่งที่ทุกคนที่ดูการ ถ่ายทอดสดนั้นคิดเช่นกัน หลายวันมานี้พวกเขาต่างก็ได้เห็น ความทุกข์ทรมานของเด็กหญิง และพวกเขาต่างก็ได้ยินที่หลี่หมิงบอกว่าจะทวงความยุติธรรมให้ลูกสาว และนําตัวคนร้ายมา ลงโทษตามกฎหมาย แต่เรื่องราวที่ผ่านมาตั้งหลายวันแล้ว หล หมิงเองก็ยังไม่ได้ไปแจ้งความอะไรด้วย

นี่มันปรกติเหรอ ?

นี่มันสมเหตุสมผลเหรอ ?

ก่อนหน้านั้นเพราะทุกคนต่างก็เห็นอกเห็นใจเด็กหญิง รู้สึกว่า เด็กหญิงนั้นน่าเวทนา แม้ว่าจะมีบางคนที่คิดถึงเรื่องตรงนี้ แต่ก็ เห็นว่าไม่สมควรที่จะถามเรื่องแบบนี้ในยามที่อีกฝ่ายได้รับบาด เจ็บอยู่

เติมทีเรื่องนี้มันเป็นกรณีพิเศษ และละเอียดอ่อน จึงไม่มีใคร กล้าพูดจาเหลวไหล

ตระกูลถังไม่กล้าเข้ามายุ่ง อันที่จริงคนอื่นๆ ก็คำนึงถึงมันอยู่

ใครๆต่างก็กลัวที่จะถูกด่า

แต่ตอนนี้แม่ของเด็กหญิง ภรรยาของหลี่หมิงเอ่ยถามคำถาม เหล่านี้ ทุกอย่างมันจึงต่างกันโดยสิ้นเชิง

คุณหลิวเป็นแม่ของเด็กหญิง เป็นคนที่ใกล้ชิดกับเด็กหญิง มากที่สุด เธอพูดอะไรก็ไม่เกินไป ทุกเรื่องที่เธอทำล้วนก็เพื่อเด็ก หญิง จุดนี้ไม่มีใครสงสัยแน่นอน และไม่มีใครตั้งคำถามด้วย เช่นกัน

“ฉันบอกแล้ว เรื่องนี้เธอไม่ต้องมายุ่ง เธอพาคนที่เธอพามา ด้วยไปซะ” หลี่หมิงจับไปที่แขนของคุณหลิว อยากที่จะไล่เธอออกไปให้พ้น

เด็กหญิงมองไปที่พ่อ และแม่ของตัวเอง มีท่าทิ้งุนงงเล็กน้อย ในตอนนี้ และไม่ได้มีการตอบสนองใดๆ

“หลี่หมิง คุณถือดียังไงมาไล่ฉัน ? ฉันเป็นแม่ของเสียวย ลูกเกิดเรื่องขึ้น ฉันต้องเข้ามายุ่งอยู่แล้ว คุณสิ ปรกติก็เอาแต่ ทุบตีทำร้ายฉัน และเสี่ยวยวี่ ตอนที่เสี่ยวยยังเด็กก็ถูกคุณ ทําร้ายจนร่างกายมีบาดแผลเต็มไปหมด คุณเคยรักลูกจริงๆเห รอ?

คุณหลิวพยายามขัดขืนดิ้นรนจากการควบคุมของหลี่หมิง แต่ หลี่หมิงก็กำมือเอาไว้แน่น จนคุณหลิวดิ้นไม่หลุด แต่คุณหลิว ก็ได้พูดคำพูดที่น่าตกใจออกมา

หลี่หมิงไม่เพียงทุบตีภรรยา แต่ยังทุบตีลูกสาวอีกด้วย ? ! อีกทั้งหลี่หมิงยังทุบตีลูกสาวในวัยเด็กจนเกิดบาดแผลไปทั่ว ทั้งร่างกาย ? !

บาดเจ็บที่เกิดขึ้นเป็นยังไงทุกคนคงไม่อาจรู้ได้ แต่คำพูดของ คุณหลิวที่ว่าร่างทั้งร่างเต็มไปด้วยบาดแผลนั้นช่างสะเทือนใจคน ดูยิ่งนัก

เด็กผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่ถูกทุบตีจนมีบาดแผลไปทั่วร่างกาย ผู้ชายคนนี้โหดร้ายถึงเพียงนี้เชียวเหรอ ? เธอเป็นลูกสาวแท้ๆ ของเขานะ !

ทำกับลูกสาวแท้ๆของตัวเองแบบนี้ได้ ผู้ชายประเภทนี้…..
“เธอพูดเหลวไหลอะไร ? เธอไม่ดูแลลูกเอง ทิ้งลูกแล้วหนีไป ตอนนี้มาโทษฉัน พูดให้ร้ายฉัน เธอมีเจตนาอะไรกันแน่ ? ” ใบหน้าของหลี่หมิงดุร้ายขึ้นทันที น้ำเสียงขุ่นมัว กับคำกล่าวหา ของคุณหลิวหลี่หมิงไม่ยอมรับมันแน่นอน

“หลิวชุนหลัน มีคนให้เงินเธอมาใช่ไหม มีคนจ้างเธอมาทำ เรื่องแบบนี้ใช่ไหม ? ” หลี่หมิงคิดออกมาได้อย่างรวดเร็ว เมื่อ

ได้สติ ก็โยนความผิดแล้วกล่าวหาคุณหลิวทันที


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ