ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

บทที่ 791 ผลที่เขาโกรธคือ ชุดผู้หญิงคนนั้นออกมาด้วย ตัวเอง (3)



บทที่ 791 ผลที่เขาโกรธคือ ชุดผู้หญิงคนนั้นออกมาด้วย ตัวเอง (3)

ทว่าทำไมพวกเขาต้องทำอย่างนี้ด้วย? หากเป้าหมายของ พวกเขามีเพียงคุณชายสามเย่ พวกเขาจะแหวกหญ้าให้ตื่น

หรือ?

“เมื่อคืนกงหยุนพาถังหลินขึ้นไปถึงชั้นแปดแล้ว คนขององค์ กรโกสต์ซิตี้ก็ติดต่อกับกงหยุน ปกติคนขององค์กรโกสต์ซิตี้ ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความระมัดระวัง หากไม่ใช่เปลี่ยนแผน กะทันหัน พวกเขาจะไม่ติดต่อสื่อสารระหว่างปฏิบัติภารกิจตาม แผนการเด็ดขาด”สีหน้ากู้หนูเคร่งขรึมเล็กน้อย “หมายความว่า เมื่อคืนคุณเย่ไม่ไปโรงแรมถั่วซิน เลยทำให้แผนการเดิมของพวก เขายุ่งเหยิง”

“แล้วแผลตามร่างกายกงหยุนล่ะ ตอนขึ้นไปกงหยุนยังไม่บาด เจ็บเลย ซึ่งกงหยุนไม่ได้ลงจากชั้นแปดระหว่างนั้นเลย และถัง หลินก็ไม่ได้แตะตัวเธอ แล้วแผลตามตัวของเธอจะอธิบาย อย่างไรดี? “เป็นลั่วนิ่งไขจุดนี้ไม่ออกจริงๆ

หมอตรวจดูอาการแล้วแจ้งว่า กงหยุนบาดเจ็บสาหัสมาก ช่วงล่างฉีกขาดหนักมาก ดังนั้นตอนนั้นกงหยุนต้องถูกข่มขืน

จริงๆ

เรื่องอย่างนั้นคงไม่ทำที่ระเบียงทางเดินของโรงแรมหรือ กมั้ง?
“ก่อนหน้านี้ผมเคยตรวจดูห้องอื่น ในชั้นแปดแล้ว ซึ่งไม่พบสิ่ง ผิดปรกติใดๆเลย” ในที่สุดคุณชายสามเยที่เงียบมาโดยตลอด เปิดปากพูด บัดนี้ใบหน้าของเขาเผยความเคร่งขรึมอย่างเลื่อน ราง : “แน่นอน ไม่ได้ตรวจค้นห้องนอนขององค์ชายทั้งสองคน

“ลูกพี่ สุดยอดเลย ท่านสามารถตรวจค้นห้องในชั้นแปดของ โรงแรม วซินตามอำเภอใจเลย”ดวงตากู้หนูสว่างวัน ตอนที่มอง คุณชายสามเนนทอแสงความเลื่อมใสออกมาเต็มเปี่ยม

คุณชายสามเกลับไม่มองเขาแม่แต่แวบเดียว เป็นไปไม่ได้ที่ จะตรวจค้นตามอำเภอใจ แต่เขาย่อมมีวิธีการของเขาอย

สําหรับเขาแล้วไม่ถือว่าเป็นเรื่องยากอะไร!!

“เจ้าชายทั้งสองคนมีความน่าสงสัยไหม? ห้องเมื่อคืนเจ้าชาย ใหญ่เป็นคนจอง ให้คุณ นอกจากเจ้าชายทั้งสองคนกับถังหลิน แล้ว คนอื่นที่รู้เรื่องนี้คงมีไม่มาก ตอนนี้เป็นถั่วนิ่งรู้สึกว่าไม่อาจ ปัดความสงสัยใดๆทิ้งได้

“เจ้าชายใหญ่ไม่ค่อยจะเป็นไปได้ ผมรู้จักเขามาหลายปี ยัง พอรู้จักนิสัยของเขาอยู่บ้าง แต่ผมไม่สนิทไม่ค่อยรู้จักเจ้าชาย น้อยสักเท่าไหร่เชื่อเงินเข้าใจความหมายของเงินถั่วนิ่ง เขาก็ สงสัยเช่นนี้เหมือนกัน แต่เขาสามารถตัดเจ้าชายใหญ่ไปได้เลย

หากเจ้าชายใหญ่เป็นคนวางแผนร้ายครั้งนี้จริงๆ เจ้าชายใหญ่ คงไม่จองห้องให้เขาหรอก เพราะมันโจ่งแจ้งเกินไป

เจ้าชายใหญ่แห่งประเทศก็ไม่มีเหตุผลที่จะทำร้ายเขา แต่เจ้า ชายน้อยคนนั้น เขาไม่รู้ประวัติเลยสักนิดเดียว
“ได้ยินมาว่าเจ้าชายน้อยคนนั้นเป็นลูกนอกสมรสของราชาที่ คลอดด้านนอก แปดปีก่อนเพิ่งถูกพากลับเข้าในราชวงศ์ หลัง เจ้าชายน้อยคนนี้กลับเข้าวังก็ไม่ได้รับความโปรดปรานมากนัก อย่างการเจรจาการค้าระหว่างประเทศของครั้งนี้ เหมือนจะเป็น ครั้งแรกของเขา”กู้หนูรีบเสริมหนึ่งประโยค ไม่ชมไม่ได้แล้วว่า หารู้ไม่น้อยเลย คล้ายกับเป็นเจ้าหน้าที่ข่าวกรองเสียอย่างนั้น

“เมื่อคืนตรงชั้นแปดมีถังหลินกับเจ้าชายทั้งสองคนเข้าพัก เท่านั้น”เงินลั่วงหรี่ตาขึ้นเล็กน้อย เมื่อคืนมีเพียงถังหลินกับเจ้า ชายทั้งสองคนเข้าพักที่ชั้นแปด ถังหลินคงไม่ทำร้ายตัวเองเป็น แน่ หากเจ้าชายใหญ่ไม่มีความน่าสงสัย เช่นนั้นก็เหลือเพียงเจ้า ชายน้อยที่น่าสงสัยแล้วล่ะ

“ผมจะหาทางไปตรวจค้นห้องนอนของเจ้าชายน้อยคนนี้ดู เยซื้อเฉินเข้าใจความหมายของเธอทันที หากเจ้าชายน้อย ทําร้ายกงหยุนจริงๆ เพียงแค่ตรวจค้นห้องก็จะเจอเบาะแสแล้ว

อย่างเช่น เส้นผมหรือคราบเลือดอะไรประเภทนั้น ถึงแม้จะ ผ่านการเก็บกวาดแล้ว แต่ก็มีทางรั่วไหลแน่ๆ

“ได้ยินว่ากงหยุนบาดเจ็บสาหัสมาก เจ้าชายน้อยผอมขนาด นั้น ไหวหรือ? “กู้หวขมวดคิ้วเล็กน้อย ใบหน้าเผยกลิ่นอาย ความเกเรอีกครั้ง

“เจ้าชายน้อยคนนั้นผอมมากเลยหรือ? “เป็นลั่วนิ่งกะพริบตา ปริบๆ ตอนนั้นเธอเห็นแผลบนกายกงหยุน และเห็นผลตรวจของ หมอนิติเวชด้วย
ไม่เหมือนคนรูปร่างบางกระทำ ตอนนั้นเธอยังสงสัยว่าอาจไม่ ได้มีเพียงคนเดียวที่กระทำก่อเหตุนี้

“ใช่ ผอมเล็กมาก”ครั้งนี้เชื่อเงินตอบคำถามของเงินถั่วง โดยตรง

“แน่นอน กงหยุนอาจจะไม่โดนทำร้ายที่ชั้นแปด ก่อนหน้านี้ ผมสํารวจชั้นแปดของโรงแรมรั้วซินแล้ว มีความเป็นไปได้ที่คน ขององค์กรโกสต์ซิตี้จะส่งคนเข้ามาตรงหน้าต่าง ต้องชมหน่อย แล้วว่ากู้หวูตรวจสอบได้ละเอียดลออมาก ไม่พลาดทุกรายละ เอียดจริงๆ

คำพูดของเขาชัดเจนมาก ระหว่างนั้นคนขององค์กรโกสต์ซิตี้ ส่งกงหยุนไปยังชั้นอื่น ก่อนจะทำร้ายจนเป็นสภาพนั้นแล้วจึงส่ง กลับมาอีกครั้ง

“งั้นผู้หญิงที่ถังหลินพูดถึงล่ะ มีความเป็นไปได้ไหมที่จะปีนเข้า มาทางหน้าต่าง? “เป็นลั่วนิ่งได้ยินคำพูดของหนู ดวงตาพลันกะ พริบถี่ๆ

เมื่อคืนห้องพักชั้นแปดมีเพียงถังหลินกับเจ้าชายสองคนเข้า พัก แล้วผู้หญิงที่ถังหลินว่าเข้ามาได้อย่างไร?

เธอคิดจุดนี้ไม่ออกจริงๆ

“พี่สะใภ้ ผมบอกว่าคนขององค์กรโกสต์ซิตี้อาจทำได้ แต่ไม่ ได้หมายความว่าเป็นเรื่องง่าย คุณคิดว่าจะมีผู้หญิงเสี่ยงตายปืน เข้าหน้าต่างห้องถังหลินด้วยเทคนิคพิเศษ เพื่อช่วยถังหลินแก้พิษ จากนั้นก็เสี่ยงตายโดยการปีนหนีทางหน้าต่างหรอกหรือ? “หนูมองเงินถั่วนิ่งอย่างรวดเร็ว มุมปากกระตุกแรงๆ

“ถึงแม้ก่อนหน้านี้ผู้หญิงคนนี้เข้ามาทางหน้าต่างได้? แต่หลัง จากเกิดเหตุการณ์เช่นนี้แล้วจะสามารถออกไปได้อย่างราบรื่น หรือ? เรื่องอย่างนั้นมันสิ้นเปลืองพลังกายมากเลยนะ ถึงหลินถูก วางยา คงไม่หยุดแค่ครั้งสองครั้งหรอก ดังนั้นหลังจากเรื่องนั้นผู้ หญิงต้องถูกทรมานจนไม่มีแรงหลงเหลืออยู่แล้ว สองขาจะต้อง อ่อนมาก อย่าว่าในหน้าต่างที่มีความยากเลย แค่ปืนลงจาก เตียงได้ก็ไม่เลวแล้ว”ไม่ชมไม่ได้แล้วว่าหวู่วิเคราะห์ได้ถูกหลัก ตรงตามความจริงมาก

“แต่เมื่อคืนคนที่พักในชั้นแปดมีเพียงถังหลินกับเจ้าชายสอง คน”เป็นลั่วนิ่งก็รู้ว่าหนูพูดมีเหตุผล แต่เมื่อคืนชั้นแปดมีผู้ชาย เข้าพักสามคน มีเพียงกงหยุนที่เป็นผู้หญิงคนเดียว แต่ถังหลิน บอกว่าไม่ได้แตะต้องกงหยุนเด็ดขาด

ในกล้องวงจรปิดก็ไม่เห็นผู้หญิงคนอื่นขึ้นไป แล้วเรื่องนี้จะ อธิบายเช่นไรกัน?

“ออ ผมเข้าใจแล้ว”หวูหมุนตา อุทานออกมาด้วยความ ตกใจกะทันหัน เป็นไปได้ไหมเมื่อคืนถังหลินเอากับผู้ชาย? เพราะเมื่อคืนถังหลินโดนวางยา เขาเองก็จําไม่ค่อยได้”

เงินลั่วนิ่ง..….…….

จะ? เป็นจริงอย่างนั้นหรือเปล่า?

หากเป็นเช่นนั้นจริงๆ…….
“ลูกพี่ หลังถูกวางยาอย่างนั้นแล้วไปเอากับผู้ชาย แล้ว สามารถคลายยาได้ไหม? “หนูยิ่งคิดก็ยิ่งมีความเป็นไปได้ บัดนี้เขายังถามเยซือเฉินแบบไม่กลัวตายหนึ่งประโยค

ปกติกู้หนูก็ไม่ค่อยสํารวมกับเยซื้อเฉินเท่าใดนัก บัดนี้มาอยู่ ตรงหน้าเป็นตัวฉิง หนูก็ยิ่งมั่นใจว่าลูกพี่ของเขาไม่โมโหใส่เขา เป็นแน่

ดังนั้นหาจึงยิ่งกำเริบเสืบสานมากขึ้น

ดวงตาคุณชายสามเมืดครึ้ม กวาดสายตามองหาอย่างเย็น

เยียบ

เขาไม่เคยลองมาก่อน เขาจะรู้ได้ไง

เยซื้อเฉินมองหาอย่างเย็นยะเยือก วันนี้หนูทำตัวอิสระ ตามใจชอบเกินไปหรือเปล่า?!


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ