ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

บทที่350 ถอดหน้ากากของเธอ (2)



บทที่350 ถอดหน้ากากของเธอ (2)

บทที่350 ถอดหน้ากากของเธอ (2)

วันนี้เรื่องที่เกิดขึ้นพวกนี้ล้วนเป็นสิ่ง บังเอิญทั้งนั้น เธอคิดไม่ถึงจริงๆว่ารุ่นพี่จะ โผล่มา

ยิ่งคิดไม่ถึงเลยว่าทั้งๆ โดนคุณชายห้า ฉิงเห็นเข้าแล้ว หลังจากนั้นก็ไปทำให้เยอ เฉินตามมา

พูดจริงๆ เรื่องๆนี้ เธอไม่รู้ว่าจะบอ กกับเย่อเฉินยังไงดี

ตอนนี้พวกเขากำลังยืนอยู่ข้างถนน มี คนมากมายที่มองเห็นพวกเขาแล้ว เริ่มที่จะ มองกัน ถึงขนาดที่ว่าบางคนหยุดลง ชัดเจน ว่ามีความคิดที่จะมาห้อมล้อมไว้

เงินลั่วฉิงคิดไป นี่คือเขาตั้งใจจะยืนคุย

กันต่อไปแบบนี้ ต้องการให้คนอื่นๆล้อมดูไว้ ตลอดกระบวนการเหรอ? อย่างนี้จริงเหรอ?

เพียงแต่ ในตอนนี้เอง รถคันหนึ่งหยุด ลงที่ข้างๆตัวพวกเขา เอเฉินก็ดึงตัวเธอขึ้น ไปบนรถทันที

พูดว่าเธอโดนลากมาขึ้นรถ นับได้ว่าฟัง ดูดีแล้ว ที่จริงเธอรู้สึกว่าตัวเธอนั้นโดนเยซือ เฉินยัดเข้ามาในรถมาก

ก็ได้ ตอนนี้คุณชายสามเย่อารมณ์ไม่ดี เธอจะไม่ไปจุกจิกกับเขา

เธอไม่ไปจุกจิกกับคุณชายสามเย่ แต่ไม่ ได้หมายความว่าคุณชายสามแย่จะไม่มาจุกจิก กับเธอ

ก่อนหน้านี้โทรศัพท์ของคุณมันเกิด “ อะไรขึ้น?” เย่ อเฉันรีบตามไปขึ้นรถ พอขึ้น รถได้ เขาก็เอาที่กันของรถลง ก็ชัดเจนอยู่ว่า นี่เขาต้องการที่จะคิดบัญชี

แน่นอนว่าเงินลั่วนิ่งเข้าใจคำพูดนี้ของ เขา ก่อนหน้านี้เธอว่าจะไปหาเขาที่บริษัท เพราะว่าบริษัทอยู่ใกล้กับโรงเรียน อนุบาล ตอนแรกเธอก็คิดแค่ว่าปัญหาของ เด็กๆคงจะไม่ได้ซับซ้อนมาก น่าจะไม่ได้กิน เวลามาก เธอนั้นคิดว่าจัดการเรื่องของจื่อไม่ เรียบร้อยแล้วก็จะไปหาเขา

แต่ว่าเธอนั้นคิดไม่ถึงว่า หลังจากนั้นจะ เกิดเรื่องบังเอิญขึ้นเยอะแยะมากมาย

วันนี้เรื่องพวกนั้นที่เกิดขึ้นที่โรงเรียน อนุบาล ต่อให้รุ่นพี่ไม่โผล่มา แน่นอนว่าเธอ เองก็ต้องพาลูกๆทั้งสองคนออกมาจาก โรงเรียนอนุบาล

โรงเรียนอนุบาลเกิดเรื่องแบบนั้นขึ้น ลูกๆทั้งสองคนก็คงจะส่งไปที่โรงเรียนอนุบาล อีกไม่ได้แล้ว แน่นอนว่าคงไม่ปล่อยให้เด็กๆ ทั้งสองคนอยู่ที่บ้านถงถงต่ออีก ยังไงเสีย เรื่องราวทางด้าน ห นั้นก็ซับซ้อนมากเกินไป จริงๆ

ถ้าเกิดว่ารุ่นพี่ไม่ได้โผล่มา ตอนแรกตัว เธอนั้นคิดว่าจะลองปรึกษากับเย่ซือเฉินหน่อย จากนั้นก็ลองดูว่าสามารถที่จะรับเด็กๆทั้งสอง คนมาอยู่ที่วิลล่าของเขือเฉินได้ชั่วคราวสัก สองสามวันใหม

วิลล่าของเขือเฉินนั้นเก็บความลับได้ ค่อนข้างดี เธอพบว่าแม้แต่คุณปู่เย่ก็ยังไม่ ค่อยแน่ใจเรื่องภายในวิลล่า

บางทีคุณปู่เย่อาจจะไม่รู้ว่าเยซือเฉินมี วิลล่าหลังนี้อยู่ด้วย

ที่จริง เธอเองก็ไม่อยากให้เย่ซือเฉินรู้ เรื่องของเด็กทั้งสองคน แต่ว่า เธอคิดว่า เย่ซือเฉันคงจะไม่ทำเรื่องที่เป็นการทำร้ายเด็ก ทั้งสองคน ถึงแม้ว่าเด็กทั้งสองคนจะไม่ใช่ ของเยซือเฉิน ถึงแม้ว่าตอนนี้เธอจะเป็น ภรรยาของเขา แต่ว่ายังไงเสียเด็กๆทั้งสองก็ โดนคลอดออกมาก่อนที่เธอจะแต่งงาน เธอ กับเย่อเฉินก็เป็นเพียงแค่การแต่งงานเพื่อ ผลประโยชน์ เธอคิดว่าเย่ซือเฉันคงไม่ถึง ขนาดที่ว่ารับเอาเด็กทั้งสองคนไว้ไม่ได้

เธอ ต ถ้าเกิดว่าเยีชื่อเฉินรับปากให้ เด็กทั้งสองคนอาศัยอยู่ในวิลล่าได้ชั่วคราว เธอจะต้องใช้ความสามารถทั้งหมด ช่วยให้ เยซือเฉินได้บริษัทตระกูลเยีกรุ๊ปมาครองอย่าง เร็วที่สุด พอถึงตอนนั้นเธอก็สามารถที่จะพา ลูกๆทั้งสองคนออกไปได้เสียที ยังไงก็ไม่มี ทางรบกวนเย่อเฉินนานๆ ไม่มีทางเพิ่มความ เดือดร้อนให้เยซือเฉินเยอะ

แน่นอน นั่นเป็นวิธีที่ไม่มีทางเลือก คือ ตัวเลือกสุดท้ายจากการโดนบังคับอย่างไม่ เต็มใจ

อยู่ๆรุ่นพี่ก็โผล่มา แถมจื่อโม่เองก็อยาก กลับไปกับรุ่นพี่ เธอก็เลยล้มเลิกแผนการนี้ไป

“ตอนแรกฉันนั้นตั้งใจจะไปหาคุณที่ บริษัท แต่ว่าหลังจากนั้นก็มีเรื่องบังเอิญเกิด ขึ้นเล็กน้อย เจอเข้ากับเพื่อนพอดี……. เงิน วฉ่งคิดแล้วก็คิด ก็ยังตัดสินใจที่จะ อธิบายกับเขา

“เขาสําคัญกว่าผม?” ดวงตาของเยี่ซือ เฉินหรี่ลงอย่างรวดเร็ว มองตรงไปที่เธอ มอง ไปยังเครื่องสําอางที่ใช้ปลอมตัวบนหน้าของ เธอ ในวินาทีนี้ เขาคิดว่าเครื่องสำอางปลอม แปลงใบหน้าของเธอนั้นสะดุดตาเป็นพิเศษ ตอนนี้ เขาอยากจะลบเครื่องสําอางทั้งหมด ของเธอออกไป

แน่นอน ในตอนนี้พูดคำพูดนี้ออกไป ใน น้ำเสียงก็มีความ ‘ดุร้าย’ อยู่ในนั้นด้วยเล็ก น้อย ถึงขนาดที่ว่ายังมีความรู้สึกขบเขียว เคี้ยวฟันอยู่แรงๆ

ในวินาทีนี้เขาอยากรู้มากๆ ในใจของ เธอเป็นถังไปเขียนที่สำคัญ หรือว่าเขาสำคัญ?

ชัดเจนว่าเวิน วฉิงคิดไม่ถึงว่าเขาจะถาม

ขึ้นแบบนี้ ดวงตาทั้งคู่มีประกายอย่างรวดเร็ว

สําหรับเธอนั้น รุ่นพี่ก็เหมือนญาติคน สนิท ส่วนเย่ อเฉิน……

เย่ซือเฉินก็คือสามีของเธอ แต่ว่ายังไง เสียก็เป็นแค่ชั่วคราว

รุ่นพี่ที่เหมือนกับญาติสนิท PK กับสามี ชั่วคราว?

เงินล้วจึงคิดว่า คำถามนี้มันเกินความ สามารถของเธอไปหน่อย

“เขาสำคัญกว่าผม?” เห็นว่าเธอไม่ตอบ ดวงตาที่หรี่เล็กของเยซือเฉินก็มีแววอันตราย เพิ่มขึ้นอีกเล็กน้อย ริมฝีปากขยับเล็กน้อย คำ พูดแต่ละตัวแต่ละตัวที่พูดออกมาราวกับน้ำ แข็งย้อยที่ยิ่งตรงมาที่เธอ

เย่ซ๊อเฉินพูดประโยคเดียวกันก่อนและ หลัง แต่ว่าครั้งแรกเขาดูมีคำถามเล็กน้อย แต่ ครั้งนี้เป็นน้ำเสียงของการยืนยัน

ในระหว่างที่เขากำลังพูด อยู่ๆริมฝีปาก ก็ติดมาทางฝั่งหลังต้นคอของเธอ ค่อยๆแทะ เล็มผิวของเธอน้อยๆ ในตอนนี้ เขานั้นอยาก จะกัดเธอให้ตายไปเลยจริงๆ

ในใจของเธอ ถังไปเขียนสําคัญขนาด

นั้นเลยเหรอ?

เขาแต่งงานกับเธอมานานขนาดนี้แล้ว อืม นานมาทั้งสองเดือนแล้ว ทำไมในใจของ เธอยังไม่มีเขาอยู่อีก?

พวกเขาแต่งงานกันมานานขนาดนั้นแล้ว ทําไมตัวเขายังเบียดตำแหน่งของถังไปเขียน

ในใจของเธอตกไปไม่ได้?

รู้สึกว่าเขากัดคอของเธออยู่ แถมยังเป็น หลังต้นคอที่รู้สึกได้ไวอีก ในใจลึกๆของ เงินล้วนิ่งอยู่ๆก็รู้สึกกลัว อยู่ๆเธอก็คิดถึง แวมไพร์ในโทรทัศน์

เกี่ยวกับคําถามที่เขาถาม เมื่อกี้ เงินลั่วนิ่งเปรียบเทียบอยู่ในใจตั้งนาน ที่จริงก็ ยังไม่ได้มีค่าตอบที่ชัดเจน แต่ว่านะ เป็นวง คิดว่า เธอคิดว่าตอนนี้ถ้าเธอไม่ให้คำตอบที่ เขาพอใจล่ะก็ ไม่แน่ว่าเขาอาจจะกัดเธอให้ ตายก็ได้ จากนั้นก็ดูดเลือดเธอให้แห้งเหมือน กับแวมไพร์

สัมผัสได้ว่าปากของเยี่ซือเฉินอ้าออก หลังจากนั้นตอนที่ฟันโดนเข้ากับผิวเนื้อของ เธอ เงิน วฉิงก็รีบเอ่ยขึ้น “ไม่ใช่ คุณสําคัญ คุณสําคัญที่สุด”

อยู่ๆการกระทําของเขือเฉินก็หยุดลง หยุดลงไปหลายวินาที หลังจากนั้นก็รีบกลับ มานั่งตัวตรง มองเขาไปตรงๆ น้ำเสียงทุ้ม ดังขึ้น “พูดใหม่อีกครั้ง”

“คุณสําคัญ คุณสําคัญที่สุด” เป็นลั่วนิ่ง พูดซ้ำอีกครั้งอย่างเชื่อฟัง

เงิน วฉิงก็ค้นพบว่า คำพูดนี้ของเธอพูด ได้อย่างไม่ติดขัด ไม่แม้แต่จะขัดปากเลยสัก นิด ที่จริงเธอไม่ค่อยจะถนัดพูดโกหก แต่ว่า ในตอนที่พูดคำพูดนี้ เธอกลับไม่ได้มีความ รู้สึกไม่จริงอะไรเลย

เธอคิดว่าคงเป็นเพราะในเวลาปกติมัก โดนเย่ อเฉินทำร้ายกันรุนแรงเกินไป ดังนั้นก็ เลยไม่มีทางโกหกอะไรพวกนี้

เย่ อเฉินมองเธอ อยากจะมองหาความ แปลกประหลาดจากใบหน้าของเธอ แต่ว่า ไม่มี ไม่มีความแปลกใดใดเลย เขารู้ว่าเธอ นั่นถนัดที่จะเก็บอารมณ์ แต่ว่าเขาคิดว่าตอนนี้ เธอกลับไม่ได้ มอารมณ์ไว้

เขาคิดว่าที่เธอพูดนั้นคือความจริง

แน่นอน เขาเองก็เต็มใจมากที่จะเชื่อ ว่าที่เธอพูดนั้นเป็นความจริง

เพียงแค่ ดวงตาของเขานั้นมาหยุดลง บนหน้าเธออีกแล้ว ปกติเวลามองก็ไม่ได้รู้สึก อะไร แต่ว่าตอนนี้เขารู้สึกว่าขัดตามากๆ

“ตอนที่คุณไปพบเขาแต่งตัวสวยนะ พอ อยู่ต่อหน้าผมกลับตั้งใจทำตัวน่าเกลียด นี่ก็ คือคําพูดที่คุณบอกว่าผมสำคัญกว่าเขา? หม?” อุปสรรคนี้แน่นอนว่าคุณชายสามเ กําหนดไว้แล้วว่าข้ามไม่ได้ แน่นอนว่าคุณ ชายสามเก็ไม่ได้ต้องการจะผ่านไปแบบนี้

วันนี้เขาต้องการให้เธอลบเครื่องสำอาง ปลอมตัวทุกอย่างออกไปต่อหน้าเขา เขา ต้องการที่จะเห็นหน้าตาที่แท้จริงของเธอ

เงินลั่วนิ่งรู้ถึงจุดๆนี้ได้ตั้งนานแล้ว รู้ว่า เยซือเฉินจะต้องรู้เรื่องการปลอมตัวของเธอ ตั้งนานแล้ว จะต้องสั่งให้เธอลบสิ่งปลอม แปลงออกไปให้หมด


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ