ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

บทที่ 590 เด็กๆ กลับมาแล้ว การยอมรับญาติอย่างน่าตื่น เต้น (2)



บทที่ 590 เด็กๆ กลับมาแล้ว การยอมรับญาติอย่างน่าตื่น เต้น (2)

ทําไมถึงเป็น…ไม่ได้

มือคู่นั้นของโจ๋วอันหนานกำหมัดแน่นต่อไป กำแน่น แน่นจน ปลายเล็บจิกเข้าไปในผิวหนัง เธอก็ไม่รู้สึกอะไร

เงินถั่วนิ่งรู้สึกเหมือนมีคนกำลังมองเธออยู่ แววตานั้น

แข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งทำให้ขนลุกมากขึ้นเรื่อยๆ

เงินถั่วนิ่งหันไปดู แต่โจ๋วอันหนานถอยหลบได้ไวกว่า และซ่อน ตัวไว้ ดังนั้นเป็นลั่วนิ่งจึงไม่เห็นอะไร

“มีอะไร?” เย่ซือเฉินเห็นการขยับตัวของเธอ ขมวดคิ้วขึ้นเล็ก

น้อย

“ฉันรู้สึกเหมือนมีคนกำลังมองพวกเราอยู่ ไปเถอะ กลับกัน ก่อนเถอะ” ถึงแม้เงินลั่วถึงจะไม่เห็นใคร แต่ในใจของเธอกลับ ไม่ค่อยสบายใจเท่าไหร่

เป็นลั่วนิ่งหรี่ตาลง ไม่พูดอะไร และกอดเธอออกจากโรง พยาบาลไปอย่างรวดเร็ว

ขณะนั้น ในห้องพักผู้ป่วย โทรศัพท์ของคุณปู่เย่ดังขึ้นมา กะทันหัน

คุณปู่เย่เปิดโทรศัพท์ออก ตอนที่เห็นรูปถ่ายไม่กี่รูปนั่น โกรธจนแทบจะโยนโทรศัพท์ทิ้ง

“ผู้หญิงที่สมควรตาย ผู้หญิงหน้าไม่อาย” คุณปู่เย่โกรธจนสั่น ไปทั้งตัว : “สัตว์ประหลาดน่าเกลียดตัวนี้ไร้ยางอายจริงๆ

“มีอะไร?” คุณย่าเย่พิงเข้ามาทันที จากนั้นเห็นรูปไม่กี่รูปบน โทรศัพท์ เป็นรูปที่เย่ซือเฉินและเป็นมั่วนิ่งจูบกันโรงพยาบาล

“ใครเป็นคนส่งมา?” คุณย่าเขมวดคิ้ว ใบหน้าสงสัยอย่าง มาก

“จะสนใจทำไมว่าใครส่งมา ฉันรู้สึกว่ารูปพวกนี้มาเวลาพอดี ฉันจะทำให้ทุกคนรู้ว่าผู้หญิงหน้าไม่อายคนนั้นหลังจากทำร้าย ฉันจน บาดเจ็บสาหัสแล้วยังดึงดูดซื้อเฉินของเราอย่างหน้าไม่ อายอีกด้วย” ขณะที่คุณปู่เย่หรี่ตาลงในแววตามีการวางแผน มากมาย

“ถ้าคุณส่งรูปพวกนี้ออกไป เฉินเฉินก็จะโดนด่าไปด้วย” คุณ ย่าเย่รูปพวกนั้น ยิ่งขมวดคิ้วมากยิ่งขึ้น ถ้าเป็นถั่วนิ่งโดนด่าเธอ ไม่สนใจ แต่เธอจะไม่ยอมให้หลานชายแท้ของตัวเองโดนด่าไป ด้วย

“ไอเด็กสารเลวนั้นโดนด่าก็สมควรแล้ว และควรจะให้เขาได้ ลิ้มรสการโดนด่าบ้าง เรื่องนี้ทำให้ยิ่งหนักยิ่งดี” คุณปู่เย่ แสดงออกจากชัดเจนว่าไม่ต้องใส่ใจมากนัก เพื่อบรรลุเป้าหมาย ของตัวเอง แม้ว่าต้องเสียสละหลานชายแท้เขาก็ทำได้เช่นกัน

ในรูปเยซือเฉินจูบอย่างบ้าคลั่งและดุเดือด
คุณย่าเย่รู้ดีภายใต้สถานการณ์อย่างนี้ ถ้าเอารูปพวกนี้ส่ง ออกไปผลลัพธ์จะออกเป็นอย่างไร! “ฉันไม่อยากให้เฉินเฉินเจ็บปวด” สีหน้าคุณย่าแย่ลังเลอย่าง

เห็นได้ชัด

“ไม่อยากให้พวกเขาแต่งงานกัน ก็ต้องทําอย่างนี้ ใช้ความคิด เห็นของประชาชนบีบบังคับให้พวกเขาต้องเลิกกัน” คุณปู่เย่คิด แล้วคิดอีกและรีบพูดเสริมอย่างรวดเร็วว่า : “ฉัน บาดเจ็บสาหัส อยู่ในโรงพยาบาล แต่พวกเขาสองคนกลับกอดจูบกันอยู่ในโรง พยาบาล ส่งสิ่งนี้ออกไป ถึงตอนนั้นจะเกิดผลลัพธ์อย่าง ครึกโครมแน่นอน ฉันไม่เชื่อว่าถึงเวลานั้นพวกเขาจะยังอยู่ด้วย กันอย่างสงบสุข”

คุณย่าเย่เม้มปากแล้วเม้มปากอีก ไม่พูดอะไร แต่เธอก็หยิบ โทรศัพท์ตัวเองออกมา กดดูคลิปวิดีโอก่อนหน้า และหลังจาก อ่านความคิดเห็นด้านล่างแล้ว สีหน้าเธอก็เปลี่ยนไปเล็กน้อย : “คุณรีบดูความคิดเห็นด้านล่างวิดีโอ ความคิดเห็นเปลี่ยนนิด หน่อย มีบางคนเริ่มพูดแทนเงินมั่วนิ่งแล้ว”

“อะไร? ทำไมถึงเป็นอย่างนี้? เอามาให้ฉันดูหน่อย” สีหน้า ของคุณปู่เย่เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด รีบรับโทรศัพท์ไปอย่าง รวดเร็ว ตอนที่เห็นความคิดเห็นด้านล่าง คุณปู่เย่ โกรธจนปาก เบี้ยวไปหมด

“เงินลั่วฉิงปฏิเสธว่าแผลของคุณเธอไม่ได้เป็นคนทำ จากนั้น ความคิดเห็นหลังจากนั้นก็เปลี่ยนไป ชาวเน็ตบอกว่าไม่มีหลักฐานอะไรที่จะยืนยันว่าเธอทำให้คุณบาดเจ็บ และยังบอกอีกด้วย ว่าในวิดีโอของพวกเราไม่ได้บอกตรงๆ ว่าบาดแผลของคุณเกี่ยว ข้องกับเงินถั่วนิ่ง” คุณย่าเอ่านความคิดเห็นเหล่านั้น สีหน้าของ เธอเปลี่ยนเป็นเคร่งขรึมมากขึ้นเป็นพิเศษ : “ตอนนี้พวกเราควร จะทํายังไงดี?”

คุณปู่เย่ค่อยๆ หรี่ตาลง : “เธออยากจะปฏิเสธ ไม่ง่ายขนาด นั้น เธออยากจะปฏิเสธ แต่ฉันจะทำให้เธอยอมรับเรื่องนี้ให้ได้

“คุณคิดจะทําอะไร?” คุณย่าเย่ตกใจนิดหน่อย : “คุณต้องรู้ บางคำพูดพวกเราไม่สามารถพูดได้อย่างชัดเจนเกินไป ไม่อย่าง นั้นหลังจากนี้จะมีคนจับได้

คุณย่าเย่รู้ข้อนี้ดี เพราะเหตุนี้ในวิดีโอก่อนหน้านี้พวกเขาจึงไม่ ได้อธิบายอย่างชัดเจน

“กลัวอะไร อย่างมากฉันก็แค่นอนอยู่บนเตียงในโรงพยาบาล สักปีครึ่ง ฉันไม่เชื่อว่าพวกเขาจะบังคับฉันให้ออกจากเตียงไป ได้?”

เดิมที่คุณปู่เย่วางแผนไว้อย่างนี้ แต่คำพูดของเงินถั่วงก่อน หน้านี้เตือนเขาไว้ เขาแค่นอนอยู่บนเตียงช่วงเวลาหนึ่ง เรื่องนี้ก็ จะไม่มีใครสงสัยแล้ว

“ตอนนี้ พวกเรายังมีรูปพวกนี้อยู่ในมือ ฉันไม่เชื่อว่าครั้งนี้จะ จัดการเด็กน่ารังเกียจคนนั้นไม่สำเร็จ” ขณะนี้คุณปู่เย่เก ลียดเงินถั่วนิ่งจนเข้ากระดูกไปแล้ว

คุณย่าเย่ยังรู้สึกลังเลและขัดแย้งนิดหน่อย
“คุณรีบคิดหาทางติดต่อเชิญนักข่าวมา เมื่อเจ้าเด็กสารเลว นั่นบอกว่าจะไปจดทะเบียนสมรส ถ้าพวกเราลงมือช้า พวกเขาจด ทะเบียนสมรสแล้วจริง จะวุ่นวายยิ่งขึ้น คุณปู่เย่กระตุ้นคุณย่าเข่ ครั้งแล้วครั้งเล่า

คุณย่าเยได้ยินเขาพูดอย่างนี้ แววตาตกตะลึง ในที่สุดก็พยัก

หน้าตกลง

ผ่านไปไม่นาน วิดีโออีกคลิปหนึ่งก็แพร่กระจายในอินเตอร์ อย่างบ้าคลั่ง

ครั้งนี้ ยังเป็นสัมภาษณ์ของนักข่าวต่อคุณปู่เย่

คุณปู่เย่ยังคงนอนอยู่บนเตียงเหมือนเดิม ขายังคงใส่เฝือกอยู่ บนร่างกายและใบหน้ายังมีบาดแผลอยู่ และก็ยังคงหน้าซีดขาว เหมือนเดิม

“เป็นลั่วจึงทำร้ายฉันจนเป็นอย่างนี้ ยังหน้าไม่อายมาดึงดูดซื้อ เฉินของพวกเราอีก เรื่องนี้ฉันจะนั่งดูโดยไม่สนใจไม่ได้เด็ดขาด” ครั้งนี้คุณปู่เย่พอจะพูดคุยได้แล้ว ไม่เงียบเหมือนครั้งก่อน เห็นได้ ชัดว่าครั้งนี้คุณปู่เย่เตรียมสู้จริงจัง

“คุณปู่เย่ คุณหมายความว่าบาดแผลของคุณ เกิดจาก เงินลั่วนิ่งจริงๆ ใช่ไหม?” นักข่าวจับใจความสำคัญได้ดีที่สุด จับใจความสำคัญในคำพูดของคุณได้ตรงประเด็น

“ใช่ เดิมที่ฉันไม่อยากพูด แต่ผู้หญิงคนนั้นทำเกินไปแล้วจริงๆ เธอทำร้ายฉันจนเป็นอย่างนี้ ยังกล้ามาคุกคามฉันที่โรงพยาบาล อีก ตอนนั้นซือเฉินมาเยี่ยมฉันที่โรงพยาบาลพอดี เธอก็ใช้โอกาสนี้ดึงดูด อเฉินของพวกเราไป” ครั้งนี้คุณปู่เย่ไม่ครุมเครือ อีกต่อไป คำพูดของเขาตอนนั้นตรงไปตรงมาและมั่นคงอีกด้วย เพราะเรื่องหลังจากนี้เขาวางแผนไว้ดีแล้ว

เขาคิดว่าต้องประสบความสำเร็จไม่มีผิดพลาดแน่นอน

“คุณปู่เย่ ที่คุณบอกว่าเป็นถั่วนิ่งมาคุกคามคุณที่โรงพยาบาล เธอคุกคามคุณยังไง?”

“เธอบอกว่าเธอจะยังตามตอแยซื้อเฉินต่อไป จะบีบบังคับให้ อเฉินแต่งงานกับเธอ เธออยากจะทำให้พวกเราโก นตาย” ตอนที่คุณปู่เย่พูดประโยคนี้จงใจไอออกมา ให้ดูเหมือนท่าทาง หายใจไม่ออก

“คุณย่าเย่ เป็นอย่างนี้จริงไหม?” มีนักข่าวคนหนึ่งมองไปทาง คุณย่าเยที่เคร่งขรึมไม่พูดอะไรอยู่ตลอด

“ความจริงแล้ว ก่อนหน้านี้ฉันค่อนข้างชอบเงินถั่วนิ่ง ก่อน หน้าฉันยังพยายามปกป้องเธอ แต่คิดไม่ถึงว่าเธอจะทำกับพวก เราอย่างนี้ เธออยากจะบีบให้คนแก่อย่างพวกเราตายให้หมด จากนั้นก็เป็นไปตามที่เธอต้องการ” ครั้งนี้ คำพูดของคุณย่าเย่ พูดออกมาตรงไปตรงมา


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ