ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

บทที่1041 เจ้าหญิงตัวปลอม VSเจ้าหญิงตัวจริง (5)



บทที่1041 เจ้าหญิงตัวปลอม VSเจ้าหญิงตัวจริง (5)

“เป็นลั่วจิงก็คือถังฉินเอ๋อ ถังฉันเอ๋อก็คือเป็นลั่วจึง” ไป๋หญิง เป็นคนฉลาด เธอมองท่าทีที่แปลกไปของเฉิงโหราโหรวออก ดัง นั้นเลยบอกค่าตอบของเธอออกมาจริง

“ไม่มีทางหรอก จะเป็นไปได้อย่างไร? เงินถั่วงอัปลักษณ์ ขนาดนั้น โง่ขนาดนั้น จะมาเป็นถังฉินเอ๋อได้อย่างไร? ” สีหน้า ของเฉิง โหรว โหรวเปลี่ยนไปอย่างชัดเจน อารมณ์ก็เปลี่ยนจน ร้อนรน และเสียงก็ดังขึ้นมาอย่างชัดเจนด้วย

เธอไม่อยากรับเรื่องจริงเรื่องนี้

เธอไม่เชื่อว่าคนที่ก่อนหน้านี้เธอหัวเราะเยาะจะกลายเป็นคนที่ เลิศเลอกว่าเธอไปได้!!

“แต่ว่าเป็นถั่วนิ่งก็คือถังฉินเอ๋อ” ไปหยิงมองเธอ ก่อนจะค่อยๆ พูดออกมาด้วยความเย็นชา : “ฉันเองก็ไม่อยากเชื่อ แต่ว่านี่มัน เป็นเรื่องจริง”

“แต่ว่า ไม่ว่าเธอจะเป็นเงินถั่วนิ่ง หรือเป็นถังฉินเอ๋อ ตอนนี้ ไม่ใช่คู่แข่งกับคุณอยู่แล้ว เพราะว่าตอนนี้คุณเป็นเจ้าหญิงแห่ง องค์กรโกสต์ซิตี้” ใบหน้าของไปหญิงก็ยิ้มขึ้นมา เพียงแค่เพราะ ว่าความร้ายเมื่อครู่ยังอยู่ ตอนนี้เลยดูน่ากลัวเป็นพิเศษ “แน่นอน ว่าเธอใช้ตัวตนของเงินถั่วนิ่งในครั้งนี้จะทำให้พวกเรา ได้ประโยชน์”
“หมายความว่าอย่างไร? คุณมีแผนอะไร? พวกเราจะทำอะไร ? ” แววตาของเฉิงโหรว โหรวนั้นเปล่งประกาย แววตาลึกล้ำ นั้นมันมีความร้ายไม่น้อย เฉิงโหราโหราอยากต่อกรกับเงินถั่วง จากที่เป็นผู้ถูกกระทำกลายมาเป็นผู้กระทำแทน

“ตอนนี้หัวหน้ากับหัวหน้าน้อยสนใจเรื่องของถังฉันเอ๋อ ถ้า เกิดพวกเราสามารถลงมือกับถังฉินเอ๋อได้อย่างรุนแรง แต่ว่าถ้า พวกเขาไม่ใช่เงินถั่วนิ่งก็คือถังฉันเอ่อ ถ้าเกิดพวกเราลงมือกับ เป็นลั่วนิ่งที่เมืองจีนนั้นมันง่ายมากเลย อีกอย่างคนของตระกูลถัง เองก็ไม่มีทางไปที่เมืองจีน เดี๋ยวคนที่พวกเราจะต่อกรด้วยก็มี เพียงเป็นลั่วนิ่งคนเดียว เป็นลั่วจึงจะเก่งขนาดไหน อาจจะเป็นคู่ ต่อสู้ของพวกเราก็ได้” ไป๋หญิงคิดมาอย่างดีแล้ว ในใจก็มีแผน แล้ว

เฉิงโหรว โหรวได้ยินไปหยิงพูดว่าหัวหน้ากับหัวหน้าน้อยกำลัง สนใจเรื่องของถังฉินเอ๋อ แววตาทั้งสองก็หรี่ลง ก่อนจะมีความ ดุดันมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

“โอเค ฉันฟังคุณนะ คุณบอกมาเถอะว่าจะทำอย่างไร” เฉิง โหรว โหรวหรี่ตาลง ก่อนจะกัดฟัน พลางพูดแต่ละคำออกมาด้วย ความโกรธ เหมือนมีเรื่องคับแค้นใจกับถังฉินเอ๋อเลย

“พรุ่งนี้พวกเราจะไปเมืองจีน เดี๋ยวพวกเราจะตรงไปที่องค์กร โกสต์ซิตี้ในส่วนของเมืองจีน องค์กรโกสต์ซิตี้ของเมืองจีนนั้น ใหญ่กว่าที่ทางนี้มาก อำนาจนั้นก็แข็งแกร่งกว่ามากเหมือนกัน ตอนนี้คุณเป็นเจ้าหญิงแห่งองค์กรโกสต์ซิตี้ พวกเราก็ใช้คนของ เมืองจิ้นในการกำจัดเงินถั่วนิ่ง” ไปหยิงอยู่กับเจิ้งฉงมานานหลายปี เลยเข้าใจสถานการณ์ขององค์กรโกสต์ซิตี้เป็นอย่างดี

“คุณมั่นใจเหรอว่าพวกเขาจะฟังฉัน? ” สิ่งที่เฉิงโหราโหร

วกังวลที่สุดก็คือคนเหล่านั้นจะไม่ฟังเธอ ถ้าเกิดเธอชี้นำคนพวก

นั้นไม่ได้แล้วจะต่อกรกับคุณหนูใหญ่ตระกูลถังได้อย่างไร “วางใจเถอะ ฉันมีวิธี” ไปหยิ่งยิ้มเล็กน้อยด้วยความมีแผนอยู่

ในใจ

เฉิงโหรว โหรวได้ยินเธอพูดแบบนั้น กลับเบาใจลงเล็กน้อย ถึง อย่างไรไปหยิงก็เป็นคนพาเธอเข้ามาในองค์กรโกสต์ซิตี้ เธอเลย เชื่อฝีมือของไปหยิง

ไปหญิงเห็นท่าทีของเฉิงโหรว โหรา ก็ยิ้มมากขึ้นไปอีก มีเพียง แค่เจ้าหญิงอย่างเฉิงโหรว โหรวเท่านั้น อิทธิพลขององค์กรโกสต์ ซิตี้ก็จะใช้ได้ตามที่เธอต้องการ ถึงตอนนั้นคงไม่ต้องกลัวว่าจะต่อ กรกับเงินลั่วนิ่งไม่ได้แล้ว

ส่วนการมาเมืองจิ้นในครั้งนี้ เธออยากจะสั่งสอนเงินมั่วนิ่งให้ ยากที่จะลืมสักหน่อย

วันที่สอง เป็นลั่วถึงกับอู่หลิงเอ๋อไปที่เมืองจีนด้วยกัน เพียงแต่ ตอนที่อยู่ที่สนามบิน ไปหยูหนิงเองก็ตามมา แน่นอนว่ามากับไป หยูหนิงและยังมีคุณฟูอีกด้วย

“ไปหยูหนิง คุณยังไม่กลับไปอีกเหรอ? ” หลิงเอ๋อกับไป๋หยู หนึ่งมองกัน เพราะรู้จักกันมานาน สำหรับเรื่องของไปหยหนึ่งนั้น ฉู่หลิงเอ๋อเองก็รู้อยู่บ้าง โดยเฉพาะเรื่องของรุ่นพี่ของไปหยหนึ่ง คนนั้น
“เห้อ ประหลาดใจจริงๆ ก่อนหน้านี้ที่คุณทำงานเสร็จในทุกๆ ครั้ง จะรีบไปเจอรุ่นพี่คนนั้นทันที แต่ครั้งนี้กลับไม่รีบไป” ตอนที่ หลิงเอ๋อพูด แววตานั้นมองไปที่ชายข้างกายไปหยูหนิง และเห็น ว่าชายคนนั้นหน้าดำคร่ำเครียดเมื่อได้ฟังคำพูดของเธอ หลิงเอ๋ อเลยยิ้มมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ไป๋หยูหนิงหงุดหงิดเป็นอย่างมาก เธอเองก็อยากกลับไปมาก แต่ว่าหลายวันมานี้ เธอทำทุกวิถีทาง แต่กลับไม่สามารถสลัด ชายคนนี้ออกไปได้ หลายวันมานี้เธอเลยแทบจะเป็นบ้าไปแล้ว

เธอรู้แล้วว่าเป็นตัวถึงกับอู่หลิงเอ๋อกำลังจะไปเมืองจีน ดังนั้น เลยรีบตามมา เธอต่อกรกับผู้ชายคนนี้ไม่ไหว ดังนั้นตอนนี้เธอ เลยอยากให้เป็นลั่วนิ่งกับหลิงเอ๋อช่วย เธอคิดว่าเพียงแค่ เป็นลั่วถึงกับหลิงเอ๋อช่วยเธอ ก็จะสลัดชายคนนี้ออกไปได้

“ฉันจะไปที่เมืองจีนกับพวกคุณ” ไป๋หยูหนิงดึงหลิงเอ๋อก่อน จะหันตัวจากไป โดยที่ไม่มองคุณเลย ตอนนี้เธอเห็นชายคนนี้ แล้วก็หัวเสีย โกรธจนปวดหัวปวดท้องไปหมด

“ไปหยูหนิง หนุ่มหล่อคนนี้เป็นใครเหรอ? ไม่แนะนำให้หน่อย เหรอ? ” หลิงเอ๋อยิ้มพลางดึงไปหยูหนิง ชายคนนี้ตามไปหยู หนึ่งมา แน่นอนว่าความสัมพันธ์ต้องไม่ธรรมดา

ในสถานการณ์แบบนี้ ความรู้สึกที่ชายคนนี้มีต่อไปหยหนึ่งไม่ ได้ปกปิดเอาไว้เลย มองเพียงแวบเดียวก็มองออกแล้ว

“คุณอยากรู้จักเหรอ? โอเคๆ ฉันจะแนะนำให้คุณ” ไป๋หยูหนิง แววตาเป็นประกาย มีชีวิตชีวาขึ้นมา ใช้เพียงสายตาก็สามารถมองออกแล้วว่าตอนนี้เธอมีความคิดอะไร

เธอเองเอาความหงุดหงิดออกไปไม่ได้ เลยอยากจะโยนให้ หลิงเอ๋อ

คุณฟูมองไปทางไปหยหนึ่ง ก็เห็นความอันตรายที่เย็นยะเยือก เขาอยากจะหยิกผู้หญิงคนนี้จริงๆ เลย

เงินถั่วนิ่งมองไปหยูหนิงเล็กน้อย ก่อนจะยิ้มมุมปากขึ้นมา ดู แล้วหลายวันมานี้เรื่องระหว่างไปหยูหนิงกับคุณปู่คงจะมีสีสัน มากแน่นอน

แน่นอนว่าจะมีสีสันขนาดไหน มีเพียงไปหยูหนิงกับคุณ เท่านั้นที่รู้ดี “คุณรู้หนิ ว่าฉันไม่ชอบแบบนี้ แถมในสายตาเขามีเพียงคุณ

มันไม่ง่ายเลยที่จะเป็นมือที่สาม” ถึงหลิงเอ๋อจะชอบความ

บันเทิง แต่ว่าไม่ได้ชอบความสนุกไปซะทุกอย่าง เช่นความ

สนุกสนานที่ให้ตายก็ไม่อยากไปยุ่ง

“ก็จริง ฉันลืมไปเลยว่าคุณมีมทรงตัวหยางแล้ว” ไป๋หยูหนิง ถอนหายใจเบาๆ เสียดาย เสียดายที่ไม่สามารถเอาความวุ่นวาย ออกไปจากตัวได้

“ใครตามใครกัน ฉันกับทรงตัวหยางเป็นคนสนิทกัน” หลัง เอ๋อตกใจเล็กน้อย สำหรับความรู้สึกของคนอื่นนั้นหลิงเอ๋อนั้น รู้ทันมาตลอด แต่ว่าเมื่อมาถึงตัวเธอเอง เธอกลับงุนงงเสียเอง

เงินลั่วฉิงถอนหายใจเบาๆ มู่หรงตัวหยางรู้ความรู้สึกนึกคิดของ หลิงเอ๋อเป็นอย่างดี หลิงเอ๋อเองก็มองไม่ชัดเท่าไหร่

หลิงเอ๋อเองไม่เห็นชัด คนอื่นพูดเธอเองก็ไม่เชื่อ

ในสตูดิโอของช่างกวนหง

“หัวหน้า เฉิงโหรว โหรวไปเมืองจีนแล้ว ไปกับไป๋หยิง” ผู้ดูแล จ้งสนใจการเคลื่อนไหวของเฉิงโหราโหราอยู่ตลอดเวลา ว่าอยากจะหาคนที่วางแผนอยู่เบื้องหลัง เพราะ

“อือ” ช่างกวนหงไม่ได้มีปฏิกิริยาอะไรมาก เพียงแค่ตอบเบาๆ เท่านั้น


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ